อยู่บนรถก็ฝึกภาษาได้! พอดแคสต์ "Learn in Your Car" เปิดเพลินๆ ได้ทุกที่ (สเปน, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, อิตาเลียน)

แต่ละวันหลายคนอาจเสียเวลาไปกับการเดินทางไป-กลับระหว่างบ้านกับที่ทำงาน ทำให้อาจไม่มีเวลามากพอในการอัปสกิลภาษาใหม่ๆ วันนี้ One Next Class #ชีวิตติดเรียนรู้ เลยขอเบิกตัวช่วยมาให้ทุกคน~ กับรายการพอดแคสต์ "Learn in Your Car" จากช่อง Henry N. Raymond ที่ได้ทำซีรีส์สอน #ภาษาสเปน #ภาษาเยอรมัน #ภาษาอิตาเลียน #ภาษาฝรั่งเศส ให้ทุกคนได้เปิดฟังระหว่างเดินทาง ไม่ว่าจะขึ้นรถ ลงเรือ หรืออยู่บนรถไฟฟ้า ก็เปิดฟังฝึกภาษาได้แบบเพลินๆ เลย~ // ใครกำลังเล็งภาษาไหนไว้ รีบตามไปเซฟ playlist ช่องนี้กัน!

...................

พาส่องไฮไลต์ของช่อง!

  • ส่วนใหญ่จะแบ่งเนื้อหาเป็น 3 ระดับ (มือใหม่ก็เริ่มต้นเรียนได้)
  • เฉลี่ยเวลาคลิปละไม่เกิน 10 นาที อยู่ที่ไหนก็เปิดฟังได้ง่ายๆ
  • ภาพรวมของเนื้อหาจะเน้นสอนเรื่องที่ไม่ซับซ้อนมาก เช่น คำศัพท์, บทสนทนา, ไวยากรณ์พื้นฐาน, ตัวอย่างสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน เป็นต้น
  • ทุกเพลย์ลิสต์ฟังได้ฟรีบนแอปพลิเคชัน Spotify และ Youtube

พิกัด Spotify: Henry N. Raymond  

พิกัด Youtube:   Henry N. Raymond

เปิดพิกัด Playlist ที่ไม่ควรพลาด!

1. Learn German in Your Car 

 Hallo! เริ่มด้วยภาษาเยอรมันกันก่อนเลย จัดเต็มกับคำศัพท์ & วลีและประโยคสั้นๆ ที่สามารถฝึกฟังและพูดตามได้ง่ายๆ เหมาะสำหรับนำไปปรับใช้กับสถานการณ์ต่างๆ เช่น การซื้อของ, การบอกวัน-เวลา, ประโยคคำถาม, ไวยากรณ์พื้นฐาน เป็นต้น

2. Learn Italian in Your Car 

 Ciao~ สำหรับใครที่อยากซึมซับ #ภาษาอิตาเลียน ต้องเซฟเพลย์ลิสต์นี้ไว้เลย! เพราะเค้ามัดรวมทั้งคำศัพท์พื้นฐาน & ตัวอย่างไวยากรณ์ที่ปรับใช้ได้หลายสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน เช่น การถามทาง, คำศัพท์สำคัญ, ร้านอาหาร, คำเชื่อม, คำกริยา Essere (To Be), และหัวข้ออื่นๆ อีกมากมาย  

3. Learn Spanish in Your Car

Hola! #ทีมสเปน ก็มีเหมือนกัน เพลย์ลิสต์ช่วยพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาสเปนแบบเน้นๆ แบ่งเป็น 3 ระดับ ซึ่งจะเริ่มต้นด้วยคลังคำศัพท์-ไวยากรณ์พื้นฐานแบบง่ายๆ ต่อด้วยพาร์ตสองที่จะมาขยายเรื่องแกรมมาร์แบบจัดเต็ม และปิดท้ายด้วยหัวข้อที่มีความจริงจังมากขึ้น! 

4. Learn French in Your Car

Bonjour! ใครอยากสื่อสารหรือเริ่มเรียนภาษาฝรั่งเศส ต้องมาที่เพลย์ลิสต์นี้! เพราะจะช่วยปูพื้นฐานแบบเน้นๆ จัดเต็มทั้งคำศัพท์ & ไวยากรณ์สำคัญที่มือใหม่ควรรู้ เก็บไว้ต่อยอดการสื่อสารและรู้จักปรับใช้กับสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง

ติดตามแหล่งเรียนรู้ใหม่ๆ ก่อนใครที่ One Next Class #ชีวิตติดเรียนรู้

- ติดต่อ/ลงข่าวประชาสัมพันธ์ contact@dek-d.com 

- X:  @tornokandcourse 

- IG: @tornokandcourse 

- TikTok: @tornokandcourse 

พี่ไนซ์
พี่ไนซ์ - Columnist ชอบ K-POP รักหมูกระทะ สนุกกับซีรีส์และนิยาย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น