แจกพิกัด 6 คอร์สพัฒนาทักษะสุดปัง & เรียนฟรีจาก "HP Life" มีใบเซอร์มอบให้!

แชร์เก็บไว้ แล้วมาอัปเกรดความปังให้ตัวเองกัน! เพราะวันนี้ One Next Class #ชีวิตติดเรียนรู้ จะขอชวนทุกคนไปปลดล็อกทักษะใหม่ๆ กับ 6 คอร์สเรียนฟรี จากแพลตฟอร์มอัปสกิล HP Life โดยบริษัทเทคโนโลยีระดับโลก "HP" ที่ทุกคนสามารถเข้าไป Self-Study แบบไม่มีค่าใช้จ่าย!

บอกเลยว่าไม่ได้มีความรู้เฉพาะสายไอทีเท่านั้น เพราะทาง HP ได้จัดทำหลักสูตรสาย Soft Skills & Hard Skills สำหรับวัยทำงาน แถมเรียบจบแล้วยังได้รับ #ใบเซอร์ เก็บไว้เพิ่มโอกาสให้อนาคตอีกด้วย! จะมีคอร์สไหนน่าสนใจบ้าง รีบตามมาเทคคอร์สกันเล้ยย~

..........

สรุปข้อควรรู้ก่อนเริ่มเรียน!

  • เข้าเรียนได้ทุกคน ทุกวัย ไม่จำกัด! (เรียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย)
  • จัดทำโดย HP Life (HP Foundation)
  • หลักสูตรทั้งหมดการเรียนการสอนเป็น ภาษาอังกฤษ 
  • เป็นคอร์สออนไลน์ที่บันทึกไว้ เข้าเรียนได้ตามวันและเวลาที่สะดวก
  • #มีใบเซอร์ มอบให้ โดยผู้เรียนต้องเข้าเรียนให้ครบตามที่ระบบกำหนด

พาส่องเนื้อหา & เปิดพิกัด 6 คอร์สเรียน!

1. Resume Writing and Job Interviewing 

เด็กจบใหม่หรือวัยทำงานคนไหนอยากอัปเกรด เรซูเม่ & CV (Cover Letters) ให้ความเป็นมืออาชีพมากขึ้น บอกเลยหลักสูตรนี้เค้าได้ผู้เชี่ยวชาญมาแชร์เทคนิคการเขียนประวัติตัวเองให้น่าสนใจ พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์และเคล็ดลับในการสัมภาษณ์งานให้ได้งานอีกด้วย!

2. Business Email

ใครอยากอัปสกิลการเขียนอีเมลภาษาอังกฤษ สำหรับการทำงานและติดต่อทางธุรกิจ ห้ามพลาดคอร์สนี้!  เพราะรวมเกร็ดความรู้ & หลักการเขียนอีเมลภาษาอังกฤษเพื่อใช้ติดต่อประสานงานในสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างมืออาชีพ พร้อมจดเทคนิค & ข้อควรระวัง และสาระอีกเพียบ! 

3. Presenting Data  

บอกลา slides แบบ wordy มาเตรียมพร้อมพรีเซนต์และย่อยข้อมูลให้ปังกว่าเดิม เริ่มที่คอร์สนี้เลย! เพราะจะได้ศึกษาตั้งแต่การจัดการข้อมูล, ทริกการใช้ Spreadsheet, การสร้างแผนภูมิและกราฟต่างๆ (Data Visualization) ช่วยให้นำเสนอข้อมูลทางธุรกิจได้เข้าใจง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

4. IT for Business Success

ยุคนี้เก่งด้านธุรกิจอาจยังไม่พอ ต้องเสริมความแกร่งด้วยเทคโนโลยีเข้าไปด้วย!  บทเรียนนี้จะพาไปเจาะลึกเทคโนโลยียุคใหม่, เรียนรู้เป้าหมายทางธุรกิจในยุคดิจิทัล และศึกษาการปรับใช้ในการบริหารธุรกิจเพื่อเตรียมความพร้อมรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างมั่นคง

5. Data Science & Analytics  

 สำหรับมือใหม่ที่อยากศึกษาสาย Data มาลงทะเบียนคอร์สนี้ด่วนๆ เพราะเค้ารวมความรู้ & แชร์แนวทางการทำงานของอาชีพสายนี้อย่างครอบคลุม ตั้งแต่เครื่องมือพื้นฐาน, การวิเคราะห์ข้อมูล, กลยุทธ์การพัฒนาข้อมูล รวมถึงแนวทางการประยุกต์ใช้ในเชิงธุรกิจอีกด้วย

6. Your Target Audience

กลยุทธ์แบบไหนช่วยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มีประสิทธิภาพที่สุด? หลักสูตรนี้จะมาสรุปเนื้อหาให้ครบ ตั้งแต่การสำรวจกลุ่มลูกค้า, กรณีศึกษาของกลุ่มลูกค้าตัวอย่าง รวมถึงเรียนรู้ข้อมูต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเชิงลึก บอกเลยมีประโยชน์มากๆ สำหรับสายธุรกิจและการตลาด!

..........

ขั้นตอนการลงทะเบียนต้องทำยังไงบ้าง? 

  1. กรณีใช้งานครั้งแรก ต้องสมัครสมาชิกเว็บไซต์ก่อนที่ >> https://auth.life-global.org/signup หรือเลือกล็อกอินผ่านบัญชี Google, Facebook, Apple หรือ LinkedIn (เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง)
  2. กรอกข้อมูลต่างๆ ที่ระบบกำหนดให้ครบ
  3. จากนั้นเข้าสู่ระบบ และกลับไปยังลิงก์คอร์สเรียนที่สนใจ
  4. กดปุ่ม [ Enroll ] หน้าวิชา เพื่อเข้าสู่บทเรียน

คำแนะนำเพิ่มเติม 

หลังจากเรียนจบหลักสูตรแล้ว ให้ทุกคนกลับไปที่หน้าเว็บไซต์หลักและคลิกปุ่ม [ โปรไฟล์ ] ด้านขวามือบนสุด จะมีหัวข้อ Certificate สามารถคลิกเข้าไปแล้วดาวน์โหลดได้เลย!

ติดตามแหล่งเรียนรู้ใหม่ๆ ก่อนใครที่ One Next Class #ชีวิตติดเรียนรู้

- ติดต่อ/ลงข่าวประชาสัมพันธ์ contact@dek-d.com 

- X:  @tornokandcourse 

- IG: @tornokandcourse 

- TikTok: @tornokandcourse 

พี่ไนซ์
พี่ไนซ์ - Columnist ชอบ K-POP รักหมูกระทะ สนุกกับซีรีส์และนิยาย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น