Intrepid Travel แบ่งปันแผนการเติบโตของการท่องเที่ยวอย่างมีความรับผิดชอบในอนาคต

Darrell Wade ประธานและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Intrepid Travel
Darrell Wade ประธานและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Intrepid Travel

ประธานและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Intrepid Travel  เยือนไทย!
แบ่งปันแผนการเติบโตในอนาคตของการท่องเที่ยวอย่างมีความรับผิดชอบ

Darrell Wade ประธานและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Intrepid Travel บริษัทการท่องเที่ยวแบบผจญภัยที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ ผู้นำด้านการท่องเที่ยวอย่างมีความรับผิดชอบ ได้จัดทำแผนการเดินทางแบบพิเศษที่ประเทศไทย เพื่อย้ำชัดถึงยุทธศาสตร์ของบริษัทในปี 2030 และกล่าวถึงความสำคัญว่าไทยคือ "จุดหมายปลายทาง" สำหรับแผนของบริษัท   

ในส่วนของความมุ่งมั่นต่อทีมงานระดับโลก ปีนี้ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้บริหารสูงสุดบริษัท Intrepid ซึ่งมีฐานหลักที่ประเทศออสเตรเลีย ได้เดินทางไปยังทุกสำนักงานของบริษัทจำนวน 27 ประเทศ เพื่อเข้าพบกับทีมงานของบริษัท Intrepid และผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียกับการตั้งเป้าหมายเพื่อนำเสนอยุทธศาสตร์บริษัทปี 2030 ทั้งนี้ ในปี 2023 บริษัท Intrepid ได้จ้างงานพนักงานจำนวน 18 คน ผู้นำการเดินทางท้องถิ่นและผู้จัดการแผนการเดินทางระหว่างประเทศอีกกว่า 40 คน และบริษัทได้รับการสนับสนุนจากนักเดินทางเพื่อสำรวจแง่มุมขนบธรรมเนียมต่างๆ ประมาณ 5,000 คน

"การเดินทางเยี่ยมเยียนของ Darrell แสดงให้เห็นความมุ่งมั่นของประเทศไทยและระดับภูมิภาคในฐานะที่เป็นจุดหมายแรกของ ทาง Intrepid ได้พานักเดินทางมายังประเทศไทยมาแล้วมากกว่า 35 ปี และวันนี้เราก็ยังมีความมุ่งมั่นเหมือนตอนเริ่มต้นครั้งแรก" — นาย Mike Stewart ผู้จัดการทั่วไปสาขาประเทศไทยกล่าว

การสัมผัสและอยู่ร่วมกับชุมชนท้องถิ่น  ไม่เพียงเป็นการสนับสนุนเศรษฐกิจการท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ยังสร้างผลกระทบที่เชิงบวกต่อชุมชนท้องถิ่น ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของ Intrepid ด้วย ตามที่ Stewart กล่าวไว้ว่า "โอกาสเดินทางที่ได้ดื่มด่ำกับความยั่งยืน คือเอกลักษณ์ทั้งของ Intrepid และชุมชนท้องถิ่น นักเดินทางของเราสามารถสัมผัสประสบการณ์ความงดงามที่แท้จริงของวัฒนธรรมและผู้คนในประเทศไทย"  

          นอกเหนือจากประเทศไทย ยุทธศาสตร์ปี 2030 ยังเกี่ยวข้องกับเป้าหมายระดับโลกในการเพิ่มลูกค้าทั่วโลกอีก 2 เท่า เป็นจำนวน 600,000 ราย (320,000 รายในปี 2023) สร้างรายได้ 1.3 พันล้านดอลลาร์ (621 ล้านดอลลาร์ในปี 2023) และบริจาค 1% ของรายได้ให้กับโครงการริเริ่มตามวัตถุประสงค์ ทางบริษัทมีแผนบูรณาการแบบแนวดิ่ง (Vertical Integration) เพื่อขยายไปสู่พื้นที่ต่างๆ รวมถึงที่พักอาศัยและขยายการดำเนินงานในประเทศสำคัญๆ ซึ่งประเทศไทยก็คือหนึ่งในนั้นด้วย

          บริษัท Intrepid ได้สนับสนุนชุมชนท้องถิ่นคือผ่านทางมูลนิธิไม่แสวงผลกำไร Intrepid Foundation ซึ่งระดมทุนมากกว่า 15.5 ล้านดอลลาร์สำหรับชุมชนทั่วโลกตั้งแต่ปี 2002 ในปี 2023 Intrepid foundation ได้ร่วมมือกับองค์กรท้องถิ่น Eco Thailand เพื่อมีส่วนร่วมและสนับสนุนชุมชนระดับท้องถิ่นด้วยโปรแกรมการศึกษาที่สอนเรื่องวิธีการรักษาและปรับปรุงปัญหาสิ่งแวดล้อมในระดับท้องถิ่น โดยมุ่งเน้นที่ 4 ประเด็นหลักคือ สิ่งแวดล้อม การศึกษา ชุมชน และการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์  ดังที่ Stewart กล่าวว่า  “ค่านิยมของเราสอดคล้องกับความสำคัญของการมีอิทธิพลต่อมุมมองและการดำเนินการของชุมชนผ่านการศึกษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนรุ่นต่อไปในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม”

          นางสาวจินตมาศ ศิลปพรหมมาศ รองผู้อำนวยการและผู้ร่วมก่อตั้งมูลนิธิ EcoThailand ได้กล่าวขอบคุณบริษัท intrepid ที่สนับสนุนอย่างต่อเนื่อง การให้ความรู้ด้านสิ่งแวดล้อมและผลกระทบต่อความยั่งยืนนี้ คือการมอบแนวทางแก้ไขในระยะยาวสำหรับปัญหาที่ประเทศไทยกำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบันและในอนาคต

          บริษัท intrepid เชื่อว่าการเติบโตของธุรกิจจะทำให้ชุมชนท้องถิ่นได้รับผลลัพธ์เชิงบวกจากการท่องเที่ยวมากขึ้น ในฐานะบริษัท B Corp ที่ได้รับการรับรอง ซึ่งมีมาตรฐานสูงสุดด้านการดำเนินงานด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม นี้เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกสำหรับธุรกิจในประเทศไทยและทั่วโลก

          เกี่ยวกับ intrepid Travel

         บริษัท intrepid Travel เป็นผู้นำระดับโลกในการท่องเที่ยวที่มุ่งเน้นเรื่องความยั่งยืน มีประสบการณ์พานักเดินทางไปค้นพบสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดโลกมานานกว่า 30 ปี ภารกิจสำคัญคือสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกผ่านการท่องเที่ยวอย่างเพลิดเพลินใจ บริษัทยื่นข้อเสนอมากกว่า 1150 ทริป ทุกทริปได้รับการออกแบบเพื่อสัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างแท้จริง 

และด้วยเครือข่ายบริษัทบริหารจัดการจุดหมายปลายทางใน 26 ประเทศ บริษัท intrepid จึงมีความเชี่ยวชาญและมุมมองในท้องถิ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในฐานะผู้นำด้านการเดินทางอย่างมีความรับผิดชอบต่อโลก ในปี 2018 ธุรกิจที่ไม่ก่อให้เกิดคาร์บอนกลายเป็นบริษัทท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลกที่ได้รับการรับรอง B-Corp อีกทั้ง Intrepid Travel ยังเป็นผู้ให้บริการทัวร์รายแรกที่กำหนดเป้าหมายสภาพภูมิอากาศตามวิทยาศาสตร์ในระยะสั้นผ่าน Science Based Targets Initiative  *สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ดาวน์โหลดรายงานประจำปี 2022 ของ บริษัท และติดตาม Intrepid ทาง Facebook, Instagram, Twitter, TikTok หรือ LinkedIn

 

Darrell Wade ประธานและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Intrepid Travel
Darrell Wade ประธานและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Intrepid Travel
Darrell Wade ประธานและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Intrepid Travel / Mike Stewart, ผู้จัดการทั่วไปสาขาประเทศไทย
Darrell Wade ประธานและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Intrepid Travel / Mike Stewart, ผู้จัดการทั่วไปสาขาประเทศไทย
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์ - Columnist ข่าวประชาสัมพันธ์ภายในเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น