Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

L o a d i n g . . .
โครงการทุน New Breed Financial Professional จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

15 มี.ค. 65 - 31 มี.ค. 65

โครงการทุน New Breed Financial Professional จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

ขอเชิญชวนน้องๆ ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการทุน New Breed Financial Professional

ผู้เข้าร่วมโครงการฯ จะได้รับทุนสนับสนุนการอบรมและทดสอบหลักสูตร Certified Investment and Securities Analyst (CISA) ระดับ Foundation เพื่อให้ได้คุณวุฒิ Accredited Investment and Securities Analyst (AISA) ซึ่งเป็นคุณวุฒิความรู้ด้านการวิเคราะห์และการจัดการลงทุนที่มีมาตรฐานความรู้ระดับสากล และได้รับการยอมรับจากสำนักงาน ก.ล.ต. ในการใช้ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกอบวิชาชีพด้านนักวิเคราะห์การลงทุน และผู้จัดการกองทุน โดยตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้สนับสนุนโครงการทุนฯ นี้ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 โดยผู้ที่มีคุณสมบัติและสนใจในโครงการทุนฯ นี้สามารถสมัครได้ที่ เว็บไซต์โครงการตามลิ้งค์ด้านล่าง ซึ่งตลาดหลักทรัพย์ฯ จะเปิดระบบรับสมัครตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 เวลา 17.00 น.

3 สิทธิพิเศษ สำหรับผู้ร่วมโครงการ

สิทธิที่ 1 สมัครปุ๊บ รับทันที e-Learning และ e-book หลักสูตร AISA 9 วิชา

สิทธิที่ 2 สำหรับผู้ที่ผ่านการสอบคัดเลือก ได้ทบทวนความรู้ผ่านLive Training เพื่อเตรียมความพร้อมทดสอบ AISA และ ทุนสอบ AISA จำนวน 2 ครั้ง

สิทธิที่ 3 สำหรับผู้ได้คะแนนสูงสุด 30 อันดับแรก ได้เข้าร่วมกิจกรรม Exclusive company visit

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เว็บไซต์โครงการ
https://www.set.or.th/set/professional/html.do?name=NewBreed2022&innerMenuId=155&utm_source=DekDWebsite&utm_medium=DekDWebsite&utm_campaign=Newbreed2022

กิจกรรมอื่นๆ ในหมวด งานวิชาการ

WMC Stage for kids
ประกวดจิตรกรตัวน้อย แต้มสีเติมฝัน ชิงรางวัลพร้อมเกียรติบัตร
Lets talk Nurse ชวนพี่คุย พยาบาล
A.I. CAMP FOR TEEN -SUN26May24

ข่าวอัปเดทแบรนด์ชั้นนำ

เชิญชวนตอบแบบสำรวจแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจงดเหล้า คำตอบนำพัฒนาเนื้อหาการสื่อสารรณรงค์ของทาง สสส.
มช. เตรียมความพร้อม ! 2 เวทีการแข่งขันวิทยาศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย คณิตศาสตร์โอลิมปิกระดับชาติ และการแข่งขัน วิทยาศาสตร์โลกและอวกาศโอลิมปิกระดับชาติ เตรียมพบกับการแข่งขัน 2 เวทีวิทยาศาสตร์ระดับประเทศ
แท็กทีมสมัครเลย! เวที ‘CDG Hackathon ซีซัน 2’ พิชิตโจทย์เขียนโค้ดสุดท้าทาย จัดแข่ง On-site เต็มรูปแบบ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท (หมดเขต 6 พ.ค. 67) โอกาสเก็บ exp. สำหรับสายเขียนโค้ด ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท (สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 พฤษภาคม 2024)
ขับรถสงกรานต์ ขับรถสงกรานต์
อัปเดตกฎหมายจราจร รู้ไว้ใช่ว่า ค่าปรับใช่เล่น ถ้าไม่เน้นเคารพกฎจราจร
นอยด์หลังหยุดยาว ทำไมสนุกหลังหยุดยาวทีไร เปิดวันทำงานมากลับยิ่งท้อแท้ ?
เมาแล้วกล้า ทำไมสมองต้องโอดครวญ… มามะ..จะชวนมาดูว่าเหล้าทำร้ายคุณแค่ไหน ?
หมวกกันน็อก ที่เจ้าของเดิมไม่เคยใส่ และไม่มีโอกาสได้ใส่ตลอดชีวิต หมวกกันน็อก ที่เจ้าของเดิมไม่เคยใส่ และไม่มีโอกาสได้ใส่ตลอดชีวิต
สส. ลงพื้นที่ภาคกลาง รับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ต่อร่าง พระราชบัญญัติ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ สส. ลงพื้นที่ภาคกลาง รับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ต่อร่าง พระราชบัญญัติ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
เปิดตัว “iCreator Camp 2024” แคมป์ปั้นครีเอเตอร์ 100 คน สมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 26 เมษายน 2567
เมนูสำหรับ Admin