Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

L o a d i n g . . .
สัมมนาออนไลน์เรียนต่อมหาวิทยาลัยศิลปะชั้นนำของอังกฤษที่ Arts University Bournemouth

11 พ.ค. 65 - 12 พ.ค. 65

สัมมนาออนไลน์เรียนต่อมหาวิทยาลัยศิลปะชั้นนำของอังกฤษที่ Arts University Bournemouth

สัมมนาออนไลน์เรียนต่อมหาวิทยาลัยศิลปะชั้นนำของอังกฤษที่ Arts University Bournemouth ขอเชิญชวนสำหรับน้อง ๆ ที่เป็นเด็กสายอาร์ต มีใจรักงานครีเอทีพ และกำลังมองหาที่เรียนต่อในประเทศอังกฤษ สำหรับหลักสูตร Foundation ป.ตรี และ ป.โท

Arts University Bournemouth เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำอังกฤษ ที่โดดเด่นด้านการออกแบบ แฟชั่น ศิลปะ และมีเดีย โดยเฉพาะ น้อง ๆ คนไหนที่อยากไปเรียนต่อ ป.โท หรือหลักสูตรอื่น ๆ ที่ AUB สามารถเข้าร่วมฟังสัมมนนา ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ

กิจกรรมจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 12 พ.ค. 65 เวลา 17.00 - 18.00 น. ผ่าน ZOOM สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม ฟรี ที่นี่ https://siuk.link/abu-webinar

ทำความรู้จักกับมหาวิทยาลัย Arts University Bournemouth
Arts University Bournemouth เป็นมหาวิทยาลัยที่ใหญ่เป็นอันดับสองของเมือง Bournemouth มหาวิทยาลัยตั้งอยู่ในเมือง Bournemouth เป็นเมืองสุดชิล มีทะเล นักเรียนสามารถพักผ่อนได้อย่างสบาย ๆ แถมมีสถานที่เช็คอินน่ารัก ๆ ให้ได้เยี่ยมชมมากมายค่ะ

การจัดอันดับ
Arts University Bournemouth เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำที่มีสาขาเกี่ยวกับศิลปะ ทั้งการออกแบบสื่อ และการแสดง
- ติด Top 20 UK ด้าน Art and Design, Drama, Dance and Cinematics
- ติด Top 25 UK ด้าน Design and Crafts
- ติด Top 35 UK ด้าน Fashion & Textiles, Film production & Photography, Hospitality, Leisure, Recreation and Tourism, Architecture

น้อง ๆ ท่านใดที่สนใจไปเรียนต่ออังกฤษที่ Arts University Bournemouth หรืออยากรู้จักมหาวิทยาลัย รวมทั้งหลักสูตรเรียนต่อให้มากขึ้น มาฟังสัมมนาฟรี! กับตัวแทนมหาวิทยาลัยโดยตรงได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 12 พ.ค. นี้ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมได้ที่นี่ฟรี https://siuk.link/abu-webinar
URL ของกิจกรรม https://siuk.link/ibDz

กิจกรรมอื่นๆ ในหมวด เรียนต่อต่างประเทศ

B-CAMP 7 ค่ายปฐมพยาบาลเบื้องต้นและจิตอาสาปลูกป่า
Nurse camp ค่ายพยาบาล ครั้งที่2
CPR & AED Training การช่วยชีวิตผู้ป่วยในเหตุฉุกเฉิน
DSAT Open House 2024

ข่าวอัปเดทแบรนด์ชั้นนำ

มช. เตรียมความพร้อม ! 2 เวทีการแข่งขันวิทยาศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย คณิตศาสตร์โอลิมปิกระดับชาติ และการแข่งขัน วิทยาศาสตร์โลกและอวกาศโอลิมปิกระดับชาติ เตรียมพบกับการแข่งขัน 2 เวทีวิทยาศาสตร์ระดับประเทศ
แท็กทีมสมัครเลย! เวที ‘CDG Hackathon ซีซัน 2’ พิชิตโจทย์เขียนโค้ดสุดท้าทาย จัดแข่ง On-site เต็มรูปแบบ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท (หมดเขต 6 พ.ค. 67) โอกาสเก็บ exp. สำหรับสายเขียนโค้ด ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท (สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 พฤษภาคม 2024)
ขับรถสงกรานต์ ขับรถสงกรานต์
อัปเดตกฎหมายจราจร รู้ไว้ใช่ว่า ค่าปรับใช่เล่น ถ้าไม่เน้นเคารพกฎจราจร
นอยด์หลังหยุดยาว ทำไมสนุกหลังหยุดยาวทีไร เปิดวันทำงานมากลับยิ่งท้อแท้ ?
เมาแล้วกล้า ทำไมสมองต้องโอดครวญ… มามะ..จะชวนมาดูว่าเหล้าทำร้ายคุณแค่ไหน ?
หมวกกันน็อก ที่เจ้าของเดิมไม่เคยใส่ และไม่มีโอกาสได้ใส่ตลอดชีวิต หมวกกันน็อก ที่เจ้าของเดิมไม่เคยใส่ และไม่มีโอกาสได้ใส่ตลอดชีวิต
สส. ลงพื้นที่ภาคกลาง รับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ต่อร่าง พระราชบัญญัติ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ สส. ลงพื้นที่ภาคกลาง รับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ต่อร่าง พระราชบัญญัติ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
เปิดตัว “iCreator Camp 2024” แคมป์ปั้นครีเอเตอร์ 100 คน สมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 26 เมษายน 2567
รับสมัครแล้ว! ค่ายติวนวัตกรรมการออกแบบผลิตภัณฑ์เชิงบูรณาการ จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐาน เพียงแค่มีใจอยากทดลองการเป็นนักออกแบบ
เมนูสำหรับ Admin