Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

L o a d i n g . . .
ค่าย SciSeed Camp 3

21 เม.ย. 67 - 26 เม.ย. 67

ค่าย SciSeed Camp 3

คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่
15 ถนน กาญจนวณิชย์ ตำบล คอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90110
90110
ค่าย SciSeed Camp 3 กลับมาแล้ว!! กับค่ายที่สมัครเต็มเร็วมากกกกกก เรียกได้ว่าเต็มภายในไม่กี่ชั่วโมงกันเลยทีเดียว วันนี้แอดชวนน้องๆ ม.ปลายกลุ่มสาระวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ เข้าค่าย SciSeed Camp 3 ระหว่างวันที่ 21-26 เมษายน 2567 ณ คณะวิทยาศาสตร์ ม.อ. หาดใหญ่
โดยจะแบ่งเป็น 3 รอบ ดังนี้
.
- วันที่ 21-22 เมษายน 2567 : สาขาวิทยาศาสตร์กายภาพ
- วันที่ 23-24 เมษายน 2567 : สาขาวิทยาศาสตร์การคำนวณ
- วันที่ 25-26 เมษายน 2567 : สาขาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ
.
โดยค่ายนี้พาน้องๆ ไปลงมือทำจริง!! ทดลองทางวิทยาศาสตร์จริงๆ!! ตามแลปของหลักสูตรต่างๆในสาขาที่สมัครมา และยังได้ค้นหาความชอบและความถนัดของตัวเอง แล้วมีกิจกรรมสันทนาการ งานเลี้ยงค่ายในทุกๆรอบอีกด้วย และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ที่สำคัญจบค่ายนี้น้องๆ จะได้รับ #เกียรติบัตร และ รับสิทธิ์เข้าสอบสัมภาษณ์เพื่อเข้าศึกษาต่อ รอบ #TCAS1/1 ภายใต้โครงการ Sci Seed สานฝัน คนพันธุ์วิทย์คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ ยังไม่พอ!! พิเศษขึ้นไปอีกขึ้น สำหรับค่ายปีนี้เรา ให้พัก #ฟรีที่โรงแรมระดับ 4 ดาว พร้อมรถรับส่งระหว่างมาค่าย ยัง ยัง ยัง !! ไม่หมดใครที่สมัครค่ายทันและเดินทางโดยรถมินิบัส ของบริษัท พี พลัส เอ็กซ์เพรส สุราษฯ - หาดใหญ่ #รับส่วนลดค่าตั๋วโดยสารไปเลย 5% ยังไม่หมดนะรอติดตามสิทธิพิเศษต่างๆ สนใจสมัครเลยที่ https://slip.sci.psu.ac.th/course/sci-seed-camp-3/ แล้วมาเจอกันนะ สอบถามรายละเอียดค่ายได้ที่ คุณเสารส สุวรรณโณ โทร 074288010, 0742888114 พิเศษสมัครวันนี้ถึงวันที่ 2 เมษายน ราคา 1,300 บาท หลังจากนั้น 1,500 บาทจ๊ะ
หมายเหตุ : สำหรับคนที่จะลงหลายรอบ ช่วงระหว่างรอรอบต่อไป #จะไม่มีที่พักให้ เเต่มีที่พักสำหรับเเนะนำให้บริเวณใกล้เคียงค่าย
#sciseed3 #scipsu #scicamp

กิจกรรมอื่นๆ ในหมวด ค่าย

WMC Stage for kids
ประกวดจิตรกรตัวน้อย แต้มสีเติมฝัน ชิงรางวัลพร้อมเกียรติบัตร
Lets talk Nurse ชวนพี่คุย พยาบาล
A.I. CAMP FOR TEEN -SUN26May24

ข่าวอัปเดทแบรนด์ชั้นนำ

เชิญชวนตอบแบบสำรวจแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจงดเหล้า คำตอบนำพัฒนาเนื้อหาการสื่อสารรณรงค์ของทาง สสส.
มช. เตรียมความพร้อม ! 2 เวทีการแข่งขันวิทยาศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย คณิตศาสตร์โอลิมปิกระดับชาติ และการแข่งขัน วิทยาศาสตร์โลกและอวกาศโอลิมปิกระดับชาติ เตรียมพบกับการแข่งขัน 2 เวทีวิทยาศาสตร์ระดับประเทศ
แท็กทีมสมัครเลย! เวที ‘CDG Hackathon ซีซัน 2’ พิชิตโจทย์เขียนโค้ดสุดท้าทาย จัดแข่ง On-site เต็มรูปแบบ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท (หมดเขต 6 พ.ค. 67) โอกาสเก็บ exp. สำหรับสายเขียนโค้ด ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท (สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 พฤษภาคม 2024)
ขับรถสงกรานต์ ขับรถสงกรานต์
อัปเดตกฎหมายจราจร รู้ไว้ใช่ว่า ค่าปรับใช่เล่น ถ้าไม่เน้นเคารพกฎจราจร
นอยด์หลังหยุดยาว ทำไมสนุกหลังหยุดยาวทีไร เปิดวันทำงานมากลับยิ่งท้อแท้ ?
เมาแล้วกล้า ทำไมสมองต้องโอดครวญ… มามะ..จะชวนมาดูว่าเหล้าทำร้ายคุณแค่ไหน ?
หมวกกันน็อก ที่เจ้าของเดิมไม่เคยใส่ และไม่มีโอกาสได้ใส่ตลอดชีวิต หมวกกันน็อก ที่เจ้าของเดิมไม่เคยใส่ และไม่มีโอกาสได้ใส่ตลอดชีวิต
สส. ลงพื้นที่ภาคกลาง รับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ต่อร่าง พระราชบัญญัติ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ สส. ลงพื้นที่ภาคกลาง รับฟังความคิดเห็นสาธารณะ ต่อร่าง พระราชบัญญัติ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
เปิดตัว “iCreator Camp 2024” แคมป์ปั้นครีเอเตอร์ 100 คน สมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 26 เมษายน 2567
เมนูสำหรับ Admin