โรงเรียนไทรน้อย  นนทบุรี

 
 
รวมรูปภาพออนทัวร์

    

        สวัสดีครับ..พี่ลาเต้ และ กิจกรรมเด็กดีแอดมิชชั่นออนทัวร์ ตอน รู้ลึก รู้จริง ประสบการณ์แอดมิชชั่น เทอม 2 มาแล้วคร๊าบ..โดยล่าสุดได้ยกคาราวานออนทัวร์ไปส่งท้ายปีเก่าที่โรงเรียนเนื้อที่สวย นามว่า โรงเรียนไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ครับ..งานนี้ต้องบอกว่าหลังจากที่เสร็จสิ้นกิจกรรม พี่ลาเต้ พี่มิ้งค์ พี่แก้ม และ พี่ไผ่ ถึงกับอมยิ้มตลอดทางขากลับ..เพราะอดที่จะประทับใจน้องๆ และอาจารย์โรงเรียนนี้ไม่ได้..ที่ต้อนรับขับรอยยิ้มกันอย่างอบอุ่น..ขอบคุณมากๆคร๊าบ..

        ทางด้านเนื้อหา และประสบการณ์แอดมิชชั่นที่ พี่ลาเต้ เตรียมไปฝากน้องๆ ก็กระชับได้ใจความมากๆ โดยเน้นเฉพาะเรื่องการสอบโอเน็ตเพียวๆ และตบท้ายด้วยบทกลอนอารมณ์ของคนแอดมิชชั่นไม่ติด ซึ่งแว่วว่าน้องๆอินกันเป็นแถว..ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยประสบการณ์การสอบสัมภาษณ์..ซึ่งยังคงเรียนกเสียงฮาได้อย่างดี..ยิ่งพูดยิ่งสนุก คิดว่าน้องๆคงอยากเห็นประมวลภาพกันแล้ว..งั้นไปดูกันเลยคร๊าบ..

        เอาหละครับ..โรงเรียนไทรน้อย โรงเรียนที่มีสถานที่สวยงามน่าอยู่ และใกล้ตลาดน้ำแห่งนี้ก็คงจะเป็นโรงเรียนสุดท้ายในปี 2551 ที่ พี่ลาเต้ และผองเพื่อนจะยกคาราวานไปออนทัวร์กันนะครับ..เรียกได้ว่าส่งท้ายปีได้สวยงามจริงๆ

        สุดท้ายนี้ พี่ลาเต้ ต้องขอบพระคุณท่าน อาจารย์ดวงตา และ อาจารย์ทรัพย์ ด้วยนะครับ..ที่เปิดโอกาสให้ทาง ทีมงานเด็กดีแอดมิชชั่นออนทัวร์ ได้ไปบอกเล่ากิจกรรมให้กับน้องๆโรงเรียนไทรน้อยที่น่ารักทุกคนครับ..และที่สำคัญสุดๆต้องขอบคุณน้องๆชาวโรงเรียนไทรน้อยทุกคนที่ต้อนรับกันอย่างอบอุ่น พี่ๆไม่มีอะไรจะให้นอกจากคำอวยพรปีใหม่ว่า "ขอให้แอดมิชชั่นติดทุกคนคร๊าบ.." แล้วเจอกันใหม่กับ โครงการเด็กดีแอดมิชชั่นออนทัวร์ รู้ลึก รู้จริง ประสบการณ์แอดมิชชั่น ปี 52 คร๊าบ..

 

 
Download
 
"มาเตรียมความพร้อม ตอบทุกคำถามข้อสงสัย ที่เกี่ยวกับแอดมิชชั่นระบบใหม่ปี 53"
ปฏิทินแอดมิชชั่น "วันไหนสอบ วันไหนประกาศ วันไหนยื่นคะแนน มาตรวจสอบได้ที่นี่"
ข้อสอบโอเน็ต "แหล่งรวมข้อสอบโอเน็ต ทุกวิชาให้ดาว์นโหลดเพื่อ ชาวเด็กดีโดยเฉพาะ"
 
FAQ?
 
     กระทู้รวมแอดมิชชั่น
 
ตั้งกระทู้ใหม่ กระทู้แอดมิชชั่นทั้งหมด
พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

7 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เด็กศิลปากร 28 ธ.ค. 51 10:51 น. 4
เพื่อนๆน่ารัก...................มาก (จริงหรอ) ใครมีรูปติดในนี้ขอให้เเอดฯติดกันทุกคนนะ ......สาธุ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Vampire Member 26 เม.ย. 53 17:24 น. 8
จขกท. คะ หนูเล็กเรียนม.3 พร้อมรุ่นนี่แหละแต่ไปต่อที่อื่นก่อน รู้จักแทบทุกคนเป็นเพื่อนทั้งนั้นเลย^_^ อ.ทรัพย์ก้อรุ้จัก แต่อ.ดวงตานี่สงสัยมาใหม่ไม่รุ้จักเลย จขกท.มีรูปอีกมั้ยคะ อยากได้ ถ้ามีส่งที่ nulek2525@hotmail.com นะคะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด