สวัสดีครับ ใกล้เข้ามาแล้วววว สำหรับการประกาศผลสอบตรง มศว ปีการศึกษา 2556 ซึ่งขอบอกก่อนว่า ตามสถิติ 3 ปีที่ผ่านมาสอบตรง มศว นั้นจะประกาศผลตามเวลาแบบเป๊ะๆ ไม่ประกาศก่อนกำหนด หรือช้ากว่ากำหนดแน่นอน และสำหรับปีนี้ทาง มศว ก็ได้กำหนดวันเวลาในการประกาศผลแล้วคือ 21 พ.ย.55 เวลา 16.00 เป็นต้นไป พร้อมเปิดเผย 3 ช่องทางในการลุ้นผลสอบตรง มศว มาบอกแล้วครับ จะมีช่องทางไหนบ้าง ไปดูกันเลย


ช่องทางที่ 1 เว็บไซต์หลักระบบงานรับนิสิต มศว (คลิกที่นี่)




รูปภาพจากแฟนเพจ PRSWU



ช่องทางที่ 2 ติดประกาศที่ใต้อาคาร ศ.ดร.สาโรช บัวศรี (ประสานมิตร)


ขอขอบคุณรูปภาพจาก แฟนเพจ "พี่มศว พาน้องสอบ"


          จำได้แม่นเลยว่า เมื่อปีที่แล้วพอถึงเวลาประกาศผล เว็บไซต์งานรับนิสิต มศว ก็ล่มแบบเข้าไม่ได้เลย = =" กว่าจะเข้าไปเช็คผลได้ก็เกือบ 1 ทุ่ม น้องๆ ส่วนใหญ่ที่อดใจไม่ไหว ก็ยอมเหมารถไปดูด้วยตาตัวเองที่ มศว ประสานมิตร กันซะเลย ฮ่าฮา แต่ก็มีอีกหลายคนเลือกไปติดตามผ่านช่องทางที่ 3 นั้นคือ แฟนเพจ "พี่มศว พาน้องสอบ" ซึ่งก็มีการอัพเดทรายชื่อแบบสดๆ ผ่านรูปถ่ายแบบเรียลไทม์ งานนี้เรียกได้ว่าตื่นเต้นมากๆ

           ส่วนสำหรับปีนี้น้องๆ ถนัดทางไหนก็เลือกลุ้นผลได้ทางนั้นเลยนะครับ หรือใครรับข่าวผ่าน SMS แอดมิชชั่นเว็บเด็กดี ก็รอฟังเสียงข้อความไปส่งข่าวเมื่อผลออกได้เลย

          
ลาเต้ลิขิต : ก่อนจากกัน พี่ลาเต้ ขอให้กำลังใจน้องๆ ล่วงหน้าไว้เลยนะครับ สอบตรง มศว ปีนี้คนสมัคร 7 หมื่น รับได้ 2 พัน ถึงแม้จะมีเรียกตัวสำรอง แต่ต้องมีอีกหลายหมื่นคนที่ต้องพลาดหวัง ไม่ใช่น้องไม่เก่ง แต่ที่นั่งมีจำกัด ให้จำสัจธรรมแอดมิชชั่นข้อนี้ไว้ให้ดี สู้ๆ ขอให้น้องได้ฟังข่าวดีกันทุกคน



ใครเล่นทวิตเตอร์มา Follow ตามข่าวรับตรงแอดมิชชั่นจากพี่ได้นะ @lataedekd

พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

32 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด