เปิดบ้าน "กัปตันมิลล์" ส่องชีวิตการเรียน+วิธีอ่านหนังสือ เพื่อเป้าหมาย "วิศวะฯ จุฬาฯ"



           วัสดีค่ะ แม้จะมีเรื่องเศร้าที่สุดเกิดขึ้นกับคนไทยทั้งประเทศ แต่ทุกอย่างมันต้อง Go on ต่อไปค่ะ เด็กแอดฯ 60 ก็เช่นกันที่ยังต้องมีการสอบเหมือนเดิมทั้งรับตรงและแอดมิชชั่น สนามใหญ่อย่าง GAT PAT 1/60 ก็ผ่านไปแล้ว ต่อไปก็ลุยต่อที่สนามวิชาสามัญในช่วงวันคริสต์มาสนี้
 

            กัปตันมิลล์ BRAND'S Admission Reality 8 ก็กำลังตั้งใจเรียนและอ่านหนังสืออย่างหนักเพื่อที่จะพิชิตคณะในฝันอย่าง คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทั้งเรียนพิเศษและอ่านหนังสือทบทวน นอกจากใช้ความสามารถแล้วก็ยังต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำโรงเรียนด้วยค่ะ แล้วการอ่านหนังสือของกัปตันมิลล์เป็นอย่างไร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของโรงเรียนสตรีวิทยาคืออะไร ไปหาคำตอบได้ที่รายการ BRAND'S Admission Reality 8 เลยค่ะ

 

Clip

กัปตันมิลล์ สาวน้อยหัวใจวิศวะฯ



            ห้องนอนสวยมากกกกก ห้องอ่านหนังสือก็เช่นกัน (ผิดๆ) เห็นกัปตันมิลล์ดูเป็นเด็กเรียนขนาดนี้ แต่เรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์นี่ก็จริงจังเบอร์สุดเหมือนกันนะคะเนี่ย เชื่อว่าน้องๆ เด็กแอดฯ 60 ก็เป็นแบบนี้เช่นกัน เหนื่อยจนไม่รู้จะพูดยังไง พี่แป้งก็ขอเอาใจช่วยนะคะ

            เรามารอลุ้นกันว่ากัปตันมิลล์จะพิชิตคณะภารกิจอย่างคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้หรือไม่ และอย่าลืมติดตามตอนต่อไปว่าจะชีวิตกัปตันคนสุดท้าย "กัปตันเจมส์" จะเป็นอย่างไร ที่รายการ BRAND'S Admission Reality 8 ทาง
www.dek-d.com/admission/reality/ หรือ Youtube: BRAND'S Admission Reality อย่าลืมกด Subscribe กันด้วยนะคะ จะได้ไม่พลาดตอนต่อไป

 
พี่แป้ง
พี่แป้ง - Columnist นักข่าวสายรับตรง พร้อมเสิร์ฟข่าวสอบเข้าทุกมหา'ลัย เติมพลังได้จากชาเย็นหวานน้อย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด