ตารางแน่นเอี้ยด! ตามติดชีวิต "กัปตันเจมส์" ใน 1 วันที่เป็นทั้งนักเรียนและติวเตอร์



            วัสดีค่ะ ในช่วงชีวิตของเด็ก ม.6 ที่กำลังจะสอบเข้ามหาวิทยาลัย เป็นช่วงเวลาที่พีคมาก ไม่รู้จะทำอะไรก่อนดี ไม่รู้จะว่างตอนไหน ไม่รู้จะได้ไปเรียนที่ไหน มีทั้งความเหนื่อย ความผิดหวัง ความกดดัน อยากจะให้ผ่านช่วงนี้ไปเร็วๆ
 

             แต่สำหรับกัปตันเจมส์ BRAND'S Admission Reality 8 ในช่วงเวลาที่เป็นเด็กแอดฯ ได้ทำหน้าที่มากกว่าการเป็นนักเรียน แต่ยังทำงานพิเศษ รับสอนพิเศษอีกด้วย หาเงินใช้ด้วยตัวเองโดยที่ไม่ได้ขอที่บ้านนานแล้ว แต่ก็ยังไม่ทิ้งภารกิจคณะในฝันอย่าง คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ใน 1 วันกัปตันเจมส์จะใช้ชีวิตอย่างไรบ้าง ไปส่องชีวิตของเขาได้ในรายการ BRAND'S Admission Reality 8 กันเลยค่ะ

 

Clip

EP.4 กัปตันเจมส์ ภารกิจรัฐศาสตร์



            ต้องฟิตขนาดไหนถึงจะทำอะไรได้เยอะแยะแบบนี้ เสาร์อาทิตย์ก็มีทั้งเรียนพิเศษและสอนพิเศษ วันธรรมดาก็เรียนที่โรงเรียนแบบจัดเต็มอีก แต่ทั้งหมดนี้ก็เพื่อภารกิจคณะรัฐศาสตร์ จุฬาฯ ที่ต้องใช้คะแนน GAT และ PAT 7 ในรอบรับตรง แถมยังทำกิจกรรมอีก ดูได้จากการช่วยงานวันแม่รำเพย งานสำคัญของเด็กโรงเรียนเทพศิรินทร์ ที่กัปตันเจมส์เองก็เต็มที่เหมือนกัน

            สิ่งสำคัญอันดับต้นๆ ของช่วงชีวิตเด็กแอดฯ คือการแบ่งเวลา ถ้าแบ่งเวลาเป็นก็ยังสามารถทำกิจกรรมอื่นๆ ได้อยู่ค่ะ ก่อนจะจากกันของฝากอีกนิดนึง อย่าลืมติดตามตอนต่อไปของรายการ BRAND'S Admission Reality 8 ได้ทาง
www.dek-d.com/admission/reality/ หรือ Youtube: BRAND'S Admission Reality และอย่าลืมกด Subscribe กันด้วยนะคะ บอกเลยว่ามีเคล็ดลับเตรียมตัวสอบรออีกเพียบ!
 
พี่แป้ง
พี่แป้ง - Columnist นักข่าวสายรับตรง พร้อมเสิร์ฟข่าวสอบเข้าทุกมหา'ลัย เติมพลังได้จากชาเย็นหวานน้อย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น