ย้อนดู 20 อันดับ! คะแนนสูงสูด "คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์" ในแอดมิชชั่น 59

      ขอสวัสดีน้องๆ แบบไทยๆ ส่งท้ายเทศกาลวันสงกรานต์นะคะ (ยังทันใช่ไหม -"-) เทศกาลผ่านไป น้องๆ ก็ยังใช้โควตาวันหยุดปิดเทอมได้อย่างเต็มที่ แต่นึกแล้วใจหายนะคะ เพราะเปิดเทอมครั้งหน้าจะไม่เหมือนเดิมแล้ว โรงเรียนที่คุ้นตาจะกลายไปเป็นมหาวิทยาลัยแทน

      แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้น เราต้องแอดมิชชั่นกันก่อนเนอะ ซึ่งครั้งนี้มีพี่มิ้นท์มีสถิติปี 59 ในกลุ่มคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์มาฝาก บอกเลยว่าเป็นคณะที่ไม่ใหญ่แต่แข่งขันดุเดือดจริงๆ แต่ใน 20 อันดับนี้ จะมีบางสาขาที่ใช้ PAT 6 ศิลปกรรม (ส่วนใหญ่เป็นการออกแบบ) พี่มิ้นท์ใส่มาเพราะอยู่ในคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และเผื่อมีน้องๆ สนใจด้วย โดยจะวงเล็บสัดส่วนด้านหลังชื่อคณะที่ใช้ PAT6 ค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยว่า มีสาขาและมหาวิทยาลัยไหนบ้างงงง


     จบไปอีกหนึ่งคณะ สัปดาห์หน้า พี่มิ้นท์จะรวบรวมกลุ่มคณะครุศาสตร์ หวังว่าจะถูกอกถูกใจน้องๆ ที่อยากเป็นครูนะคะ ไว้มาติดตามกันว่า ครุศาสตร์สาขาไหน คะแนนจะสูงเว่อร์ แล้วมหาวิทยาลัยไหนจะติด Top 20 บ้าง ได้รู้กันวันจันทร์หน้าค่ะ
    
  
  ติดตามบทความก่อนหน้า
    ตอนที่ 1 ย้อนดู 20 อันดับ! คะแนนสูงสุด "กลุ่มคณะเภสัชศาสตร์" ในแอดมิชชั่น 59
    ตอนที่ 2 ย้อนดู! กลุ่มคะแนน "ทันตแพทยศาสตร์" ในแอดมิชชั่น 59 (เรียงสูงไปต่ำ)
พี่มิ้นท์
พี่มิ้นท์ - Columnist พี่สาวใจเย็น ผู้เกิดมาในแอดมิชชั่นยุคแรก แต่เข้าใจ TCAS มากกว่า

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด