ย้อนดู 25 อันดับ! คะแนนสูงสุด "ครุศาสตร์-ศึกษาศาสตร์" ในแอดมิชชั่น 59

        สวัสดีน้องๆ ชาว Dek-D.com ทุกคน~~~ น้องๆ คงได้รู้คะแนน GAT PAT รอบ 2/2560 ของตัวเองกันแล้วนะคะ กำคะแนนพวกนี้ไว้ดีๆ เดือนพฤษภาคมได้เจอกันแน่กับการเลือก 4 อันดับในแอดมิชชั่นกลาง ระหว่างนี้มิ้นท์แนะนำให้น้องๆ รีบค้นหาตัวเองให้เจอว่าเราอยากเรียนอะไร อยากเรียนที่ไหน ที่สำคัญเริ่มคำนวณคะแนนของตัวเองกันได้แล้วค่ะว่าพอจะมีลุ้นกับคณะในฝันของตัวเองบ้างมั้ย (คำนวณคะแนนเองไม่เป็น ขอเชิญไปมุงที่ "โปรแกรมคำนวณเด็กดี" ได้เลยจ้า)

       ย้อนดูสถิติคะแนนปี 59 วันนี้ พี่มิ้นท์เอาใจน้องๆ ที่อยากเป็นครู ด้วยสถิติกลุ่มคณะครุศาสตร์-ศึกษาศาสตร์ จัดมาให้ 25 อันดับเลยค่ะ เพราะเป็นคณะที่สาขาเยอะ อยากให้เห็นคะแนนทั่วถึงทุกกลุ่มสาขาวิชา เอาเป็นว่า อย่ารอช้าไปดูกันเล้ย

       หมายเหตุ จำนวนรับจริงที่วงเล็บว่า (รวม) คือ การรับรวมกันทุกรูปแบบ ตั้งแต่ใช้ PAT1 ไปจนถึง PAT7 โดยคะแนนต่ำสุดจะเป็นคะแนนที่ต่ำที่สุดของแต่ละวิชาค่ะ
  
     เท่าที่พี่มิ้นท์สรุปข้อมูลออกมา ครุศาสตร์-ศึกษาศาสตร์ เป็นคณะที่คะแนนถือว่าค่อนข้างสูงมากเลย และการแข่งขันก็เยอะแทบจะทุกสาขา โดยเฉพาะ ครุฯ สอนภาษาอังกฤษ แทบจะยกขบวนติดทุกมหาวิทยาลัยค่ะ ดังนั้น ใครที่อยากเข้าสาขานี้ จัดอันดับเลือกสาขากันให้ดีๆ นะคะ พี่มิ้นท์เป็นกำลังใจให้จ้า
 
พี่มิ้นท์
พี่มิ้นท์ - Columnist พี่สาวใจเย็น ผู้เกิดมาในแอดมิชชั่นยุคแรก แต่เข้าใจ TCAS มากกว่า

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

S0N9PRiNCESS. Member 28 เม.ย. 60 19:07 น. 1-1

ใช่ค่ะๆ เป็นศิลปศาสตร์บัณฑิต แต่ว่าแค่ไปอยู่คณะนั้นเฉยๆ เพราะที่ม.ไม่มีคณะศิลปศาตร์ อันนี้พี่ที่เรารู้จักที่เรียนอยู่ที่นี่เขาบอกมา

0
กำลังโหลด
หยกๆ 26 เม.ย. 60 23:59 น. 2

อ่านเเล้วงง แอดมิชชง มิชชั่นมันคืออะร๊ายยยยยย สงสัยต้องเสริชหาเสียเเล้ว แม่บอกให้ฉันเป็นครู เฮ้อออ เรียนที่ไหนดีนะ?

0
กำลังโหลด
เด็กแกทแพทรุ่นแรก 25 เม.ย. 61 09:34 น. 3

พูดถึงคะแนนแล้วเรียงลำดับเลยแบบนี้มันพูดลำบาก มันก็ต้องมาแยกอีกว่าอันไหนเพียวแค่ แกท+แพท 5 อันนี้จะคะแนนสูงก็ไม่แปลก เมื่อเทียบกับบวกแพท 1,2,3 บลา ๆ เพราะเด็กส่วนมากคะแนนแกทจะสูง ไม่รู้นะ เราก็ไม่ได้จบครุฯหรอก แต่เราไม่อินกับการเรียงลำดับคะแนนที่เอามากจากคนละเกณฑ์มาแบบนี้ มันวัดอะไรได้ไม่ชัด

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด