Pandabenz
ดู Blog ทั้งหมด

ปีกระต่าย ๒๕๕๔ ... อยากได้อะไรเป็นของขวัญ

เขียนโดย Pandabenz
HAPPY NEW YEAR 2011

สวัสดีปีกระต่าย 2554 ทุกๆคนน่ะครับ
และแล้วปีใหม่ก็มาถึง แล้วก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว - -"
เพื่อนๆไปไหนกันมาบ้าง คงเที่ยวกันสนุก :)


- ปีใหม่นี้อยากได้อะไร ..... -

โพล107903

 

เดือนนี้ก็คงเป็นเดือนแห่งความสุข ผสมกับทุกข์นิดหน่อย
เพราะต้องนั่งอ่านหนังสือ เรียนพิเศษ เตรียมสอบโอเนต ฮ่าๆ
เชื่อว่าหลายๆคนยังไม่ได้เตรียมตัวเหมือนกับเบนซ์
เพราะว่าอ่านล่วงหน้าเดี๋ยวมันจะลืม
เลยมาอ่านก่อนสอบไม่กี่อาทิตย์ - -*


 


.. ปีใหม่ทั้งทีเบนซ์ก็มีคำทำนายจากหมอดูดวงชื่อดังมาให้เพื่อนๆได้ดูกัน ..


 
ราศีมังกร

-- > มีมุมของชีวิตที่กำลังพัฒนาเปลี่ยนแปลง เผื่อต้องการประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องการงานและการเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่ จะมีโอกาส จะมีงานใหญ่ๆ เข้ามา มีความสุขในความรัก จากนี้ชีวิตของคุณจะค่อยๆ ขยับขยาย มีโชคมีลาภ และจะสมดังที่ปรารถนาที่เป็นไปได้

-- > การเรียน การ เรียน การสอบ กิจกรรมของการเรียนทุกประเภทประสบความสำเร็จ ขอให้ท่านผู้ที่เกิดเดือนมกรา ท่านจงมีความตั้งใจที่จะเรียนรู้ แล้วจะมีความสำเร็จที่จะตามมาอย่างแน่นอน หากเราไม่ท้อถอยซะก่อน

-- > ท่านผู้เดือนมกราคม นั้นจะมีความสดใสไม่น้อย  ในปีเถาะ 2554 ว่าท่านดวงดีไม่น้อย และขอให้ท่านผู้เกิดเดือนมกรา จงสุขสมหวังดังประสงค์ ที่ยืนหยัดอยู่ในคุณธรรม

ราศีกุมภ์

-- > การดำเนินชีวิตของท่านที่เกิดเดือนกุมภา  จะมีความราบรื่น สดใสร่าเริงดี  จะทำให้ท่านมีอุดมสมบูรณ์ และมีจิตใจหนักแน่น และอบอุ่น  ยิ่งท่านเป็นผู้ฝักใฝ่การสร้างสรรค์ ที่สูงส่งด้วยแล้ว นับว่าเป็นโอกาสดี บางครั้งก็ดื้อรั้นไม่ยอมฟังความคิดใคร ง่าย  ถ้าใครจะขอความช่วยเหลือก็ต้องใช้วาจาที่อ่อนโยน  ยกเหตุผลต่างๆ มาประกอบการพิจารณา จึงจะสำเร็จ
-- >  บุตร บริวารจะทำให้เสียเงินทอง เกิดจากความคะนองของเขา จงอย่าไว้ใจบุตรไม่ว่าจะนำเงินไปทำอะไรก็ตามล้วนสูญเปล่าทั้งสิ้น

ราศีมีน

-- > ท่านเป็นผู้มีอารมณ์ปรวนแปร จะมีการเคลื่อนไหวขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่ตลอดเวลา ไม่คงที่คงวา  เมื่อยามโกรธก็จะโทสะแรงมาก แต่เผลอแป๊บเดียวก็คลายโกรธได้อย่างง่ายดาย  จะเป็นคนไม่เอาเปรียบคนไม่ว่าจะคบหากับคนดี คนร้ายอะไรก็ช่าง แต่ก็ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ รู้ทันคนไปหมด
-- >นอกจากจะแกล้งโง่ แกล้งทำเป็นรู้ไม่ทัน บางทีเราก็โง่จริงๆ เพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่างที่ท่านต้องการ  สิ่งเหล่านี้เกิดจากความจู้จี้เอาแต่ใจของ ตัวท่านเอง จะมีความผูกพันกับคนในเครือญาติ ต่างช่วยเหลือกันและกันด้วยดี ไม่มีวันตัดขาดจากกันได้  ท่านผู้ที่เกิดในเดือนมีนาคม จะมีโชคดีในปีเถาะ 2554 นี้ ร่วมกันกับญาติพี่น้อง  แต่ต้องหมั่นดูตัวเองให้ออก ใช้สติอบรมปัญญาให้ได้ หมั่นทำบุญ กุศลร่วมกันเสมอๆ ผลบุญจะเกื้อกูลต่อกัน ทำให้มีโชคดีได้อย่างแท้จริง

-- > ระวัง บริวาร บางคนที่นิสัยไม่ดี ไม่เอาการเอางาน  ที่อาจจะใส่ร้ายป้ายสี นินทาเรา  หรือ บุตร บริวารเราบางคน เขาอาจจะเจ็บป่วยหนักด้วยความคึกคะนอง ต่อสิ่งท้าทายและที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ สะใจ แต่ไร้สาระ ไร้ประโยชน์ และอาจจะเดือดร้อนได้ จงตักเตือนให้ได้สติ เกิดความรำลึกได้กันเอาไว้บ้างดีกว่า เพราะว่าจะเป็นหน้าที่เรา หากจะไม่เตือนกันซะเลยนั้นไม่ดีแน่ๆ



ราศีเมษ

-- >
ท่านจงอย่าหูเบา อ่อนไหวในคำพูดของใครๆ  ที่อ้างความหวังดีแต่ว่าดีไม่จริง ท่าน ควรต้องมีการรู้พิจารณาถ่องแท้ไว้ก่อน  แต่ควรระวัง ผู้ที่อยู่ในปกครองของท่าน หรือที่ อยู่ในครอบครัวของท่านนั้น  มักเป็นคนหัวอ่อนว่านอนสอนง่าย ยึดมั่นในความเชื่อที่งมงายบางอย่างที่ไร้สาระไป   จนขาดความเชื่อมั่นที่มีความเหมาะสม ท่านจึงควรชี้แนะ กล่าวเตือนสั่งสอนด้วย

-- > หากว่ามีใครๆซุบซิบนินทาในวงสังคมของท่าน  ท่านจงปล่อยวางให้เป็น เพราะว่าผู้คนที่ไม่ถูกนินทาในโลกไม่มีหรอก  หรือใครที่ไม่ถูกเอาเปรียบนั้นก็ไม่มีจริงๆ


ราศีพฤษภ

-- > ปีนี้จะได้รับการยกย่องในสังคม และ ท่านจะเป็นผู้ยิ่งใหญ่ตัวจริง  ทั้งทางด้านธุรกิจ ด้านการเมือง  การทหารและการบริหารงาน การปกครอง จะโดดเด่นเป็นที่เกรงขามของผู้ใต้บังคับบัญชา   อนาคตของท่านผู้ที่เกิดเดือนพฤษภาคม ท่านย่อมได้เป็นที่ยอมรับในการผู้นำ เป็นหัวหน้าทีมงานแน่นอน

-- > ท่านผู้ที่เกิดเดือนพฤษภาคม  มีไฟร้อนแรงในจิตวิญญาณมากพอควร  จงตั้งสติอบรมปัญญา เพื่อช่วยยับยั้งจิตให้สงบลงได้ด้วยหลักความสงบในสัจธรรม อันเป็นคุณธรรม ที่นำสันติสุข  มายึดมั่นอยู่ที่ใจว่าทำดีได้ดี ไม่เห็นแก่ตัว

-- > ต้องเชื่อฟัง ผู้ใหญ่ อันเป็นรักและเคารพ และนับถือของเรา รวมทั้งคุณพ่อคุณแม่ของเราๆควรฟังคำชี้แนะ เตือนสติเราบ้าง จึงจะรอดพ้นวิกฤตการณ์ ท่านจะได้ลาภจากคนในเครือญาติ  จะเป็นทรัพย์สินมากกว่าเงินทอง แต่อาจจะถูกโรคภัย เจ็บไข้ ได้ป่วยเบียดเบียนบ้างเล็กน้อย 

ราศีเมถุน

-- > บางเวลา อาจมีการแข็งข้อ หรือกระด้าง กระเดื่อง ขึงขังอย่างเอาจริงเอาจัง แต่ก็ตกลงปลงใจลงเอย ที่ปรานี ปรานอมกันได้ดี  ท่านมีสิ่งที่จะทำให้ท่านมีกระแสจิตที่คงที่คงวาได้ก็คือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่มีความขลัง เป็นสิ่งที่ให้มีความสมบูรณ์พูนสุขได้

  -- > ท่านอย่าได้ท้อแท้ ในสิ่งที่ต้องใช้ความพยายาม ที่จะสร้าง พันธะผูกพันของท่านและคู่ครองให้ผ่านพ้นวิกฤตการณ์ให้ไปด้วยดีได้  ต่อจากนี้จะมีความสุขและเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน มีความห่วงใยกันช่วยเหลือกันด้วยดี มีความผูกพันกันอย่างเหนียวแน่นขึ้น จนไม่สามารถแยกจากกันได้ แม้ตัวเองยังคงถูกคนนินทาอยู่ตลอด ยังคงอีกนานจะจืดจางหายไป


ราศีกรกฏ

-- > ท่านผู้ที่เกิดในเดือนกรกฎาคม  เวลาโกรธจะมีความรุนแรงมาก เวลาสงบจะเยือกเย็นสุขุม ยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก รักความยุติธรรม มีความคิดปราชญ์ เปรื่องเรียนรู้อะไร ๆ ได้อย่างรวดเร็ว มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง และใฝ่หาวิชาความรู้ในศาสตร์ต่าง ๆ จนได้ชื่อว่า “รู้หลักนักปราชญ์”ดวงชะตาราศีของท่านผู้ที่เกิดในเดือนกรกฎาคม ที่จะดำเนินชีวิตใน ปี 2554 นี้

-- > มิตรสหายให้ความคิดชักนำ ให้เราเกิดความขยัน หมั่นเพียรให้ได้เงินตรา คนในทีมงาน และเครือญาติ ต่างรักใคร่สามัคคีกันดีมาก  ต่างพึ่งพาอาศัยกันและกันกลมเกลียว  บางครั้งก็จะพากันไปแสวงบุญ บำเพ็ญภาวนา จึงทำให้มีความสุข สงบตามมาทีหลัง

ราศีสิงห์

-- > ท่านจงใช้ความอดทน ใครจะตำหนิ ติเตียนท่าน ก็จงอย่าโกรธง่าย  ท่านชอบให้คนอื่น ต้องมาง้อเอาใจท่าน ท่านจงหัดเป็นผู้เอาใจผู้อื่นบ้าง แล้วท่านจะเป็นที่รัก น่านับถือ ของผู้คนทั้งหลาย

-- > ท่านจงระวังตัวของท่านเองที่อาจจะทำตัวเองให้เดือดร้อน แบบดื้อรั้น เอาแต่ใจตัว อย่าความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ ใจหนึ่งเป็นนักบุญ อีกใจหนึ่งโมโหร้าย หากใครหยามหมิ่น ให้เจ็บใจ  จงมองให้เห็นความบกพร่องของตัวท่านเอง และเอาความยุติธรรม ในหลักความจริง มาปฏิบัติธรรม ให้คิดเป็น มองเห็นตัวตนของท่านเอง ตรองดู มิฉะนั้น จะมีแต่ความเดือดร้อนความสุขของเราเกิดจากความสะใจ  แล้วจะกลับสู่ความเดือดร้อนได้อีก

-- > ถ้าทำอะไรแล้วมีคนเอาไปพูดในทางไม่ดีแล้วทำให้เรามีความสุข หรือเราทำอะไร ๆ ดังนั้นต้องเปลี่ยนพฤติกรรมของท่านใหม่ดีกว่า แม้ใครจะตำหนิท่าน ท่านก็ควรต้องฟังเอาไว้พิจารณาตนเองบ้าง จะทำให้ท่านมองเห็นตัวตนของท่านเอง ว่าท่านเป็นคนดีจริงๆหรือไม่ ซึ่งจะเป็นการดีไม่น้อย 

ราศีกันย์

-- > ตามปกติผู้ที่เกิดเดือนกันยายน จะเป็นคนใจร้อนไม่มากนัก  ถึงจะร้อน ก็ร้อนแบบต้องการความสำเร็จ ถ้าเป็นนักเรียนนักศึกษาก็จะกระตือรือร้นกันเอาให้สำเร็จตามเป้าหมายให้ได้  ถ้าเป็นนักการเมืองก็หวังอย่างยิ่งจะให้สำเร็จตามแผนการที่วางไว้ แบบนี้แหละมาดูดวงชะตาของท่านในปีเถาะ 2554 นี้จึงเป็นโอกาสที่ดี

-- > ท่านมีจิตวิญญาณแห่งฤๅษี นักพรต นักบวช และ การเป็นครูบาอาจารย์  มีความคิดที่แสดงออกถึงความห่วงใยผู้คน ให้เมตตา สามัคคี มีรักจริงใจต่อกัน ให้คนทั้งโลกรักและปองดองเป็นหนึ่งเดียวเหมือนท่านที่คิดไว้

  -- > แต่อีกมุมหนึ่ง คนอื่นยังมอง ท่านว่า ท่านทำไปเป็นผลประโยชน์ของตนเองต่างหาก มันจึงเป็นดาบสองคม คมหนึ่งเชือดฝ่ายตรงข้าม  อีกคมหนึ่งกับมาเชือดตัวเอง  ท่านจึงเดือดร้อนเพราะความคิดของท่านเอง



ราศีตุลย์

-- > ช่วงอากาศร้อนจะหมดไป อบอุ่นและแผ่ความมีน้ำใจไปให้แก่มวลชน  จะทำให้ท่านไม่ผิดหวังต่อการดำเนินตามแผนการที่วางไว้  แต่ต้องไม่ประมาท  ต้องไม่ขาดสติ ที่มีไว้อบรมปัญญาอยู่เสมอ จะได้เป็นพลัง เป็นบารมีของท่าน

-- > ดูดวงชะตาของท่านผู้ที่เกิดเดือนตุลาคม ดำเนินชีวิต ในปีเถาะ 2554 นี้  จะโชตช่วง ในความผูกพัน กับ เพื่อนสนิท มิตรสหาย อันเป็นเสมือนญาติ ญาติ พี่น้องที่มีความผูกพันกันเหนียวแน่นยากที่จะตัดขาดกันได้  จะมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่กันตลอด มีทุกข์ร่วมทุกข์  มีสุขร่วมสุข และมีงานสร้างบุญ สร้างกุศลร่วมกัน เป็นการร่วมสร้างคุณงามความดี ให้ดีเลิศล้ำเลอค่า ยิ่งขึ้นเสมอ


ราศีพฤศจิก

-- > มีสิ่งที่เอื้อ  มีลู่ทางที่ดี  และความห่วงใย ที่พะวงอยู่กับบุตร ธิดา ที่หัวดื้อหัวรั้น  และ ขี้โรคอีกต่างหากบริวารหรือผู้ใต้บังคับบัญชา  เอาเรื่องของเราไปนินทาอย่างสนุกสนาน ทำให้เราอยู่ในสายตาคนทั่วไปในทางลบ รีบแก้ข่าวก่อนที่จะเสียหายมากกว่านั้น

-- > ท่านผู้ที่เกิดเดือนพฤศจิกายน ที่ยังโสดไร้คู่  จะได้คนระดับเศรษฐีมาเป็นมาเป็นคู่ครอง  สวยหล่อถูกใจ  แต่ข้อเสียของเขา คือเป็นคนเจ้าชู้ ขี้หึงมาก แต่มีมรดก เงินทอง ก็ทำให้เรามีความสุขตลอดชีวิต

ราศีธนู

-- > ผู้ที่เกิดเดือนธันวาคม นี้จะมีความซึ้งใจ อบอุ่นการเป็นนักอนุรักษ์นิยมในโลก แห่งความเหมาะสมนานาประการ  เป็นคนมีรักเดียวใจเดียว จะทะนุถนอมคนที่ตนรักไปจนตายจากกัน
มาบัดนี้ เป็นโอกาสที่ดีของผู้ที่เกิดเดือนธันวาคมนี้ ในปีเถาะ 2554 นี้  ชันษาปี เป็นมนุษย์ผู้หญิง ธาตุไม้ ขี่กระต่าย นั้น ข้อดีมีความผูกพัน บุตร ธิดา และบริวาร อันจักเกื้อหนุน จุนเจือกันและกันให้มีความร่วมมือในกิจการที่ดีได้

-- > ข้อเสียนั้น  ท่านอาจจะดีต่อเขาเหล่านั้น จนทำให้ตีตนเสมอท่านได้  ท่านต้องระวังไว้อาจทำให้เกิดความเสียหายได้  ชอบหยอกล้อเจ้านาย ลักษณะหยิกแกมหยอก หรือหมาหยอกไก่  พอเผลองับเลย หากท่านที่มีคู่แล้ว ระวังจะเกิดการนินทา หรือเป็นจริงในลักษณะแบบชู้สาวได้   

 

เป็นยังไงกันบ้าง แม่นไม่แม่นก็บอกกันด้วยนะครับ : )
สุดท้ายนี้ขอให้เพื่อนๆที่จะสอบโอเนต '54 โชคดีมีชัย
ข้อไหนที่ทำไม่ได้ก็ขอให้เดาถูก ที่ทำได้ก็ผ่านฉลุย
สู้ๆน่ะครับ สำหรับปีใหม่ และมหาวิทยาลัยใหม่
คว้ามันมาให้ได้น่ะ : ))


Billionaire - Travie McCoy feat. Bruno Mars


ความคิดเห็น

dolizer
dolizer 2 ม.ค. 54 / 18:27

ไม่เลือกได้มั้ยเบนซ์เพราะทีอยากได้อ่ะมันมีมากกว่าหนึ่ง 555+

netty-witch
netty-witch 2 ม.ค. 54 / 19:07
เพลงเพราะมากค่ะ 5555 แนตแอบเลือกอันที่ 1 พอดีอยุมอห้า แต่คิดว่าปีหน้าต้องเอนท์ให้ติด อิอิ 
peeping
peeping 2 ม.ค. 54 / 20:32
อื้ม เหมือนกันเลยแหละ
มีที่อยากได้มากกว่า 1 เหมือนกันเลยน่ะ
2botaku
2botaku 3 ม.ค. 54 / 10:15
เลือกหมดเลย555 ชอบเพลงนี้>//<
ชลล.
ชลล. 3 ม.ค. 54 / 14:11
ขอแค่ข้อสองพอใจแล้วค่ะ

ปล. ตอนนี้ขี้เกียจมากเลย
moonoizap
moonoizap 3 ม.ค. 54 / 14:51
สู้ๆๆค้าบ :))
p_ound
p_ound 3 ม.ค. 54 / 20:04
 เห็นด้วยกะดลอ่ะเบนซ์  ๕๕๕ :D