ผู้โชคดีตอบคำถามชิงรางวัล
คอร์สเรียน GAT โรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษ Enconcept E-Academy

มาแล้วจ้า รายชื่อผู้โชคดีกับ 4 คำถาม โดนใจชิงรางวัล Gift Voucher คอร์สเรียน GAT Insight
แบบ S.E.L.F 100 % ของโรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษ Enconcept E-Academy ขอบอกว่า พี่ๆ ทีมงานตัดสินกันลำบากมาก เพราะตอบกันมาโดนๆ ทั้งนั้น แต่ว่าก็ต้องตัดใจ เลือกที่โดนสุดๆ
มา 2 คน ได้แก่...
1. น้อง tamatle (ความคิดเห็นที่ 26)
2. น้อง [MKF]#,,Cassopei A_))* (ความคิดเห็นที่ 28)

รายชื่อสำรอง
1. น้อง Grapez (ความคิดเห็นที่ 13)
2.น้อง NaDenz Muntree (ความคิดเห็นที่ 25)

   ยินดีกับน้องๆ ที่ได้รับรางวัลด้วยนะคะ เห็นรายชื่อแล้ว ติดต่อกลับพี่แนนที่เบอร์ 02-8601142 ต่อ 42 ภายในวันที่ 14 - 16 ธันวาคม 2555 เวลา 9.00 - 18.00 น. หากพ้นวันที่กำหนด จะถือว่าสละสิทธิ์ และของรางวัลจะโอนไปยังรายชื่อสำรองตามลำดับนะคะ รีบติดต่อกลับ ด่วนจ้า !!!

-------------------------------------------------------------------------------------------

   สวัสดีจ้าชาว Dek-D.com วันเปิดเทอมที่เลื่อนแล้วเลื่อนอีกครั้งนี้
ที่คาดว่าจะไม่เลื่อนกันอีกแล้ว คงทำให้น้องๆ สบายใจกันสักที ว่าจะได้ ไปเรียนและได้เจอเพื่อนๆ กันแล้ว เพราะดูเหมือนพอหยุดนานๆ เข้า ก็เริ่มจะเบื่อบ้านกันแล้ว แถมเด็ก ม.6 ก็ต้องได้เจอกับศึกแรกในชีวิต แอดมิชชั่นกันแล้ว กับการสอบ GAT PAT จะแซ่บจะซึ้ง รอรู้กันอีกไม่นานค่ะ เหอๆ
    วันนี้พี่แนนเลยมีเกมส์สนุกๆ มาชวนน้องๆ เล่นกันค่ะ เอาให้คลายเครียด แถมได้รางวัลสุดพิเศษ ไม่ธรรมดา!! เพราะเป็นคอร์สเรียนฟรีจาก ครูพี่แนน โรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษ Enconcept E-Academe ส่งตรงมาให้ ชาว Dek-D.com ผู้โชคดีเท่านั้น !!
   กติกา ง่ายมากกกกค่ะ เพียงแค่น้องๆ ตอบคำถาม 4 ข้อข้างล่างนี้ ให้โดนใจ พี่ๆ ทีมงานเด็กดีที่สุด!!
1.แนะนำตัวหน่อย คุณเรียนที่ไหน และภารกิจของคุณ อยากเข้าคณะ/มหาวิทยาลัยอะไร ?

2.แฉมาโลด !! เพื่อนๆ ที่โรงเรียนคุณตื่นเต้นกับการสอบแอด มิชชั่นแซ่บเวอร์แค่ไหน ?

3.สารภาพมาซะดีๆ คุณอ่านหนังสือไปแล้วกี่เล่ม และวิชาอะไรบ้าง ?

4.คุณประทับใจ "Clip ตามติด 4 กัปตันแบรนด์แอดมิชชั่น เรียลลิตี้ปี 3" คลิปไหนมากที่สุด ยกตัวอย่างมา 2 คลิป (เล่ามาให้โดนใจที่สุดนะจ๊ะ)
    ใครตอบคำถามได้เด็ด และโดนใจพี่ทีมงาน Dek-D.com ที่สุด 2 คน รับไปเลยค่ะ Gift Voucher คอร์สเรียน GAT Insight แบบ S.E.L.F 100 % ของโรงเรียนกวดวิชาภาษาอังกฤษ Enconcept E-Academe
คนละ 1 รางวัล !!!
ตัวอย่าง การตอบคำถามร่วมสนุก

1.แนะนำตัวหน่อย คุณเรียนที่ไหน และภารกิจของคุณ อยากเข้าคณะ/มหาวิทยาลัยอะไร - ชื่อหนูแนน เรียนอยู่โรงเรียนกุ๊กไก่วิทยา คณะภารกิจคือ ไสยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขมังเวทย์ค่ะ

2.แฉมาโลด !! เพื่อนๆ ที่โรงเรียนคุณตื่นเต้นกับการสอบ แอดมิชชั่นแซ่บเวอร์แค่ไหน - เพื่อนๆ หนูตื่นเต้นมากค่ะ แต่หนักไปทางกินมากกว่า ยิ่งเลื่อนสอบไปไกล ยิ่งเห็นเพื่อนๆ น้ำหนักขึ้น รอบเอวหนา ขึ้นกว่าเก่าด้วยค่ะ

3.สารภาพมาซะดีๆ คุณอ่านหนังสือไปแล้วกี่เล่ม และวิชา อะไรบ้าง - อ่านไปเยอะมากค่ะ เกือบ 10 เล่มได้ ก็...เป็นการ์ตูนสัก 8 เล่ม อีก 2 เล่ม เป็นวิชาภาษาไทย กับภาษาอังกฤษค่ะ

4.คุณประทับใจ "Clip ตามติด 4 กัปตันแบรนด์แอดมิชชั่น เรียลลิตี้ปี 3" คลิปไหนมากที่สุด ยกตัวอย่างมา 2 คลิป (เล่ามาให้โดนใจที่สุดนะจ๊ะ)
- คลิปแรก ประทับใจ คลิป "บุกบ้านกัปตันลูกพลับ" มากๆ ค่ะ เพราะทำให้รู้ว่า ผู้หญิงคนนี้ ยิงปืนได้ อยากจ้างมาเป็น บอดี้การ์ด แถมยังทำกิจกรรมนู่นนี่เยอะมาก แถมยังเรียนเก่ง อีกต่างหาก
- คลิปสอง ประทับใจคลิป "บ้านกัปตันวอร์ม" ค่ะ เพราะลูกบิด ประตูสุดเก๋ ไม่เหมือนใคร อยากหาไปใช้บ้างที่บ้าน ไม่รู้ต้องซื้อ ที่ไหนค่ะ


ปล.แอบใบ้นิดๆ ดูคลิปเหล่ากัปตันแบรนด์แอดมิชชั่นเรียลลิตี้
ปี 3 กันที่นี่เลย คลิก !!!
  ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ เพียงแค่ตอบคำถามง่าย 4 ข้อให้เด็ด และโดนใจพี่ๆ เด็กดี รับรองว่า ได้ของรางวัลสุดพิเศษจากครูพี่แนนไปกันแบบง่ายๆ เลยค่ะ และที่สำคัญคือ อย่าแอบลอกกันนะคะ ตอบให้เป็นตัวของตัวเองที่สุด รับรองว่าเด็ดไม่แพ้ใครแน่นอนค่ะ

   
***สำหรับน้องๆ ที่จะมาร่วมสนุกตอบคำถาม ต้อง login สมาชิกกันก่อนนะคะ (คลิกที่นี่) พี่แนนจะได้ให้รางวัลได้ถูกต้อง และถ้าใครยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครฟรีจ้า (คลิกที่นี่)
หมายเหตุ !!!

1.เกมส์นี้ ขอสงวนสิทธิ์สำหรับน้องๆ ที่กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายเท่านั้นนะคะ น้องๆ ม.ต้นรออีกแป๊บ มีเกมส์อื่นให้เล่นอีกเพียบค่ะ
2.ต้องเป็นสมาชิกของเว็บไซต์เท่านั้นและจะยึดรายชื่อและนามสกุลจริง จาก Usename ที่สมัครสมาชิก
3.ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัล สำหรับน้องๆ ที่ทำผิดกติกานะคะ
พี่แนน
พี่แนน - Columnist พี่ใหญ่ฝ่ายกิจกรรมด้านการศึกษา และฝ่ายดูแลสุขภาพจิตของน้องๆ ในทีมให้เป็นปกติ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

27 ความคิดเห็น

naruto22536 Member 22 พ.ย. 54 20:25 น. 1
1.แนะนำตัวหน่อย คุณเรียนที่ไหน และภารกิจของคุณ อยากเข้าคณะ/มหาวิทยาลัยอะไร
- ชื่อ  ก๊อต เรียนอยู่โรงเรียนสารวิทยา คณะภารกิจคือ วิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  จะได้ไหม หนอ  ได้แล้ว จะ ชิว เลย แต่ตอนนี้ นั่งชิว ทั้งวัน
จุ๊บุ๊ จุ๊บุ๊ มิรุ มิรุ อิ๊อิ๊ อุอุ เหอ เหอ โอ้บร๊ะเจ้าช่วย

2.แฉมาโลด !! เพื่อนๆ ที่โรงเรียนคุณตื่นเต้นกับการสอบ แอดมิชชั่นแซ่บเวอร์แค่ไหน
- เพื่อนๆตื่นเต้นมาก  แต่ตอนนี้หยุดนาน ไม่เปิดเทอมสักที  เพื่อนๆ โรงเรียนผม คง จะ นั่งๆๆนอนๆๆๆ อ่าน หนัง สือ จนพุง ใหญ่ กัน หมด แล้ว มั่ง ครับ

3.สารภาพมาซะดีๆ คุณอ่านหนังสือไปแล้วกี่เล่ม และวิชา อะไรบ้าง
- มี gat ไทย  ยังไม่จบ
  ฟิสิก  ฟิสิก และ ก็  ฟิสิก   ยังไม่แม่นเลย อ่านมากๆๆมันปวดตับ  ตับๆตับ ตับ   โจทย์นี้ ทำไม่ค่อยเยอะ  ไม่ค่อยแม่น  จะ พยายาม      

4.คุณประทับใจ "Clip ตามติด 4 กัปตันแบรนด์แอดมิชชั่นเรียลลิตี้ปี 3" คลิปไหนมากที่สุด  ยกตัวอย่างมา 2 คลิป (เล่ามาให้โดนใจที่สุดนะจ๊ะ)
- คลิปแรก ประทับใจ คลิป "บุกบ้านกัปตันลูกพลับ" มากๆ  เพราะ  บ้าน หรือ สวนสัตว์ สัตว์เยอะไปไหม เธอ
เปิดวงดนตรี ได้เลย เครื่องดนตรี เยอะไป ไหม  เข้าบ้าน เธอ คงไม่ได้ มี ธนู มีดาบ  ปืน ก็ ยิง เป็น หญิง โหด อิอิ ล้อเล่น ฮ่ะ   
- คลิปสอง ประทับใจคลิป "บ้านกัปตันวอร์ม" เพราะลูกบิด ประตูสุดเก๋ บอกได้คำเดียว ว่าแมร่งเฉ๋ง ไปเลยครับ ลูกบิดประตู แบบนี้บ้านผม ไม่มี ส่งสัย ต้องหามา ใช้ บ้าง และ อิอิ  ท่านวอร์ม  ตอนจบนี้โชว์ หลอน มาก 

0
กำลังโหลด
ชิมดุงกิ Member 22 พ.ย. 54 20:39 น. 2


1.แนะนำตัวหน่อย คุณเรียนที่ไหน และภารกิจของคุณ อยากเข้าคณะ/มหาวิทยาลัยอะไร
ชือนางสาวมัชฌิมา มีจินดา ชือเล่นปามคะเรียนที่ชุมพลโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย  อยากได้คณะเทคนิคการแพทย์ กายภาพบำบัด ม.ข คะ 

2.แฉมาโลด !! เพื่อนๆ ที่โรงเรียนคุณตื่นเต้นกับการสอบ แอดมิชชั่นแซ่บเวอร์แค่ไหน 
เห็นทุกคนเครียดมากๆๆเลยคะ แล้วก็ดูแต่ละคนก็เริ่มหาวิชาที่ตัวเองถนัดมาอ่านและทำแบบฝึกหัดบางคนก็เอาแบบฝึกหัดมาทำเวลาที่ครูสอน บางคนก็ไม่มา รร คะ อ่านหนังสืออยู่บ้าน การบ้านก็เยอะ กิจกรรมก็เพียบ มากๆๆๆให้เด็กมอหกทำ แล้วจะไม่ให้เครียดได้ไง เครียดจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แอบปลื้มเด็กรุ่นน้องก็ได้เก็บไว้แต่ละคนเพราะอยู่มอหกแล้วนั่นเองง อิอิ อยากบอกน้องๆๆๆๆๆๆๆมอสี่ ห้าว่าให้เตรียมตัวได้แล้ว เพราะพี่มาอ่านตอนอยู่มอหก T T 
3.สารภาพมาซะดีๆ คุณอ่านหนังสือไปแล้วกี่เล่ม และวิชา อะไรบ้าง
- อ่านนิยายกับการ์ตูนญี่ปุ่นจบเยอะมากนะคะ เช่นนารุโตะ อิอิ อ่านสรุปสังคมของพี่บอลจบไปหนึ่งเล่ม หนังสือภาษาไทยของครูปิงไม่เคยไปเรียนหรอกคะแต่ยืมเพื่อนอ่าน อิอิ แล้วก็หนังสือ pat 1 ของพี่ณัฐ แล้วก็หนังสือชีวะของพี่เตนท์ 15 พ.ศ. ของชีวะ ฟิสิทของไฮเอด หนังสือ AX 23 AX 22 หนังสือเคมีของ อุ อุ๊แต่ยังอ่านไม่จบเลยคะ  โลกและดาราศาสตร์ของสำนักพิมพ์แม็ค 3030 word ของเอนคอน readingของเอนคอน หนังสือคอรสแกทของพีแนน มีหนังสือเยอะมากแต่ไม่ได้อ่าน T T แล้วก็ท่องศัพท์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 

แล้วก็ไปส่วนมากก็ไปหาชีทเคมี ไทย ฟิสิท อังกฤษของแบรนด์มาอ่าน มาดูคลิปอ่ะคะ 

4.คุณประทับใจ "Clip ตามติด 4 กัปตันแบรนด์แอดมิชชั่นเรียลลิตี้ปี 3" คลิปไหนมากที่สุด  ยกตัวอย่างมา 2 คลิป (เล่ามาให้โดนใจที่สุดนะจ๊ะ)
- คลิปแรก ชอบคลิปกัปตันกร เพราะบ้านลึกลับมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วอีกอย่างนึกว่าตัวเองขี้เกียจอยู่คนเดียวตอนนั้นยังมีคนขี้้เกียจเหมือนกันด้วยอยู่ อิอิ บ้านแจ่มมากๆๆเลยคะ หนุอยู่บ้านต่างจังหวัดซึ่งต่างจังหวัดแต่บ้านจะมีพื้นที่ดินค่อนข้างมาก เห็นบ้านของคนกรุงแล้วแปลกดีชอบๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อีกอย่างมีความตั้งใจจะทำแกทเชื่อมโยงเหมือนกันด้วย ขอให้ได้เต็มเหมือนกัน สาธุๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
คลิปสอง

ชอบกัปตันฝ้ายมาก เพราะว่าบ้านระเบียบสะอาดมากๆๆๆเลย แถมกัปตันฝ้ายยังน่ารักได้ใจเลยคะ มีมุมอ่านหนังสือด้วยอ่ะ บ้านสะอาดน่าอ่านหนังสือมากๆๆๆ ดูเก็บหนังสือระเบียบเป็นหมวดหมู่ดีคะ
กัปตันฝ้ายสู้ๆๆๆๆนะ 

0
กำลังโหลด
★ mini-azure.iz Member 22 พ.ย. 54 23:42 น. 3

1.แนะนำตัวหน่อย คุณเรียนที่ไหน และภารกิจของคุณ อยากเข้าคณะ/มหาวิทยาลัยอะไร ?
• ชื่อณัฐนรี วงศ์ทองดี ชื่อเล่นชื่อฟ้า เรียนอยู่โรงเรียนราชนันทาจารย์ สามเสนวิทยาลัย2 :) ภารกิจจริง ๆ ไม่ค่อยชัวร์ เขวมาก แง๊ T^T แต่ตอนนี้ที่ตั้งไว้สูงสุดคือคณะแพทยศาสตร์ วชิรพยาบาลค่ะ~

2.แฉมาโลด !! เพื่อนๆ ที่โรงเรียนคุณตื่นเต้นกับการสอบแอดมิชชั่น
แซ่บเวอร์แค่ไหน ?

• เพื่อนตื่นเต้นมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ( เขียน 3 หน้ากระดาษไม่พอ ) เครียดนู่นเครียดนี่กันเต็มไปหมด เวลาเพื่อนในห้องเริ่มติดรับตรงไปทีละคน ๆ คนที่เหลือก็เริ่มกดดันแล้วมันลามมาถึงเราทุกที =_=; แต่เราถือเป็นแรงฮึดมากกว่า แบบเพื่อนติดแล้วเราก็ต้องพยายามแบบเค้าบ้างแล้วนะ สู้ว๊อยยย~ >O<

3.สารภาพมาซะดีๆ คุณอ่านหนังสือไปแล้วกี่เล่ม และวิชาอะไรบ้าง ?
• จริง ๆ ชีวิตไม่เคยติดกับคำว่าอ่านหนังสือสอบเลยนะ เรียนพิเศษก็ไม่ค่อยได้เรียนกะเค้าเลย T^T อาศัยตั้งใจเรียนในห้องกะติวฟรี(?) มาตลอดแต่ตอนนี้ก็อยากอ่านกะเค้าบ้าง ก็เริ่มเยอะแล้วเหมือนกัน 5555 แต่อ่านแบบคละ ๆ กัน อาทิตย์ละวิชานะ ~
   ตอนนี้อ่านฟิสิกส์เคมีชีวะเลขอังกฤษจบแล้ว ( รู้เรื่องรึเปล่านี่อีกเรื่องนะคะ 55 ) เหลืออาทิตย์นี้อ่านดาราศาสตร์ แล้วตั้งแต่อาทิตย์หน้าก็จะลุยเก็บโจทย์เอนท์ทุกวิชา :)

4.คุณประทับใจ "Clip ตามติด 4 กัปตันแบรนด์แอดมิชชั่นเรียลลิตี้ ปี 3" คลิปไหนมากที่สุด ยกตัวอย่างมา 2 คลิป (เล่ามาให้โดนใจที่สุดนะจ๊ะ)
• ชอบคลิปที่บุกบ้านกัปตันวอร์มมาก ชอบประตูอัตโนมือ 5555 บวกตอนจบเพลงหลอนโฮกต้องหรี่ลำโพงเลยทีเดียว =w=;
   แล้วก็ชอบคลิปเบื้องหลังความขยันของทุกคนนะ ( นับมั้ยเนี่ย 55 ) สงสารโดเรม่อนของกัปตันฝ้ายมาก ๆ แต่ก็ทำเหมือนกันเวลาอ่านหนังสือแล้วหงุดหงิดอ้ะ 555555 นี่แน่ะ ๆๆ ตุ้บ ๆๆ >O<"

* edit แก้ตัวหนังสือค่ะใหญ่เกิน TOT



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2554 / 23:44
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2554 / 23:47
แก้ไขครั้งที่ 3 เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2554 / 23:49
0
กำลังโหลด
iampooying Member 23 พ.ย. 54 00:05 น. 4
1.แนะนำตัวหน่อย คุณเรียนที่ไหน และภารกิจของคุณ อยากเข้าคณะ/มหาวิทยาลัยอะไร
- หนูมีนามอยู่ว่า นัฏฐ์ชยล เขาแก้ว (เขียนชื่อจริงให้ถูกน่ะ) ชื่อเล่น หญิง(ง่ายมากชื่อเล่น- -)  เรียนอยู่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ นนทบุรี คณะภารกิจคือ ทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลค่ะ (คงต้องสู้กับน้องน้ำที่ไปจองที่อยู่หน่อยแล้ววว )

2.แฉมาโลด !! เพื่อนๆ ที่โรงเรียนคุณตื่นเต้นกับการสอบ แอดมิชชั่นแซ่บเวอร์แค่ไหน 
- เพื่อนๆ หนูตื่นเต้นมากค่ะ บางคนย้ายบ้านให้ใกล้ที่เรียนพิเศษเอาแบบเดิน 2 ก้าวถึงที่ เรียนกันไม่เกรงใจน้องน้ำเลย แต่บางคนที่ตื่นเต้นกว่า นอนให้สมองปลอดโปร่งมากเดียวตอนสอบมันตื้อ + กับกินเพื่อเำิพิ่มสารอาหารในเซลล์สมองด้วยแหละ แต่เซลล์สมองรับไม่ไหว ดันแบ่งมาแถวๆพุงเนี่ยเพียบ (รวมทั้งหนูด้วยแหละ)

3.สารภาพมาซะดีๆ คุณอ่านหนังสือไปแล้วกี่เล่ม และวิชา อะไรบ้าง
- อ่านไปกี่เล่ม ก็ที่ขนหนีน้ำมาด้วยกันมี 4 เล่ม(เปียกน้ำยกชุดบวมหนายิ่งกว่าคัมภีร์) ไปขนมาเพิ่มอีก 2 แต่อ่านไปทั้งหมด 1 2 3 4 5  เอ่อ........ 3 เล่มเองมั้ง มีอ่านเยอะหน่อยก็ Bio ของพี่เต้นท์ เคมี ของอ.อุ๊ อ่านไทยของแบรนด์คลายเครียดอีกหน่อย  แต่อยู่ที่บ้านพี่ขายของเห็นเงินแล้วแฮปปี้ม๊ากมาก   หลานก็น่าหยิก  น่าจับกว่าหนังสือเป็นไหนๆ  

4.คุณประทับใจ "Clip ตามติด 4 กัปตันแบรนด์แอดมิชชั่นเรียลลิตี้ปี 3" คลิปไหนมากที่สุด  ยกตัวอย่างมา 2 คลิป (เล่ามาให้โดนใจที่สุดนะจ๊ะ)
- คลิปแรก ประทับใจ คลิป "Audition ของกัปตันลูกพลับ"  ค่ะ เพราะ อย่างแรกอยากเรียนทันตะเหมือนกันเลย แถมดูเขาเป็นคนที่ตื่นตัวมากก เก่งมาก อยากเล่นดนตรีได้แบบเขา อยากมั่นใจได้แบบเขา และเราต้องสอบติดทันตะแบบเขา
- คลิปสอง ประทับใจคลิป "กฎ 9 ข้อลุยสอบ GAT PAT"  ค่ะ เพราะเราจะได้ทำตัวถูก ไม่ต้องวิ่งชนประตูเหมือนกัปตันกร แล้วก็จะได้หิ้วนาฬิกาไปแบ่งเพื่อนในห้องสอบเหมือนกัปตันวอร์มด้วย เผื่อคนที่เขาลืม 
0
กำลังโหลด
Friends_love Member 23 พ.ย. 54 01:31 น. 5
 1.แนะนำตัวหน่อย คุณเรียนที่ไหน และภารกิจของคุณ อยากเข้าคณะ/มหาวิทยาลัยอะไร
ชื่อ อาย ค่ะ เรียนอยู่ ร.ร.สลกบาตรวิทยา ภารกิจของเราคือคณะมนุษยศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ตอนนี้ลงโควต้าภาคเหนือไปล่ะ กำลังฝึกฝนตัวเองอยู่ไม่รู้ว่าต้องลงรอบแอดอีกด้วยใหม่ สู้ๆ

2.แฉมาโลด !! เพื่อนๆ ที่โรงเรียนคุณตื่นเต้นกับการสอบ แอดมิชชั่นแซ่บเวอร์แค่ไหน 
แล้วแต่ห้อง  ถ้าห้อง 1 จะตื้นเต้นเวอร์ๆ อัพข่าวสารกันตลอด แต่ถ้าเป็นห้องอื่นๆเค้าก็จะมาคอยข่าวสารจากเด็กห้องหนึ่ง ประมาณว่าถ้าแกคาบข่าวมาชั้นก็จะรู้ แต่ถ้าแกไม่คาบมาชั้นก็ไม่สนใจ

3.สารภาพมาซะดีๆ คุณอ่านหนังสือไปแล้วกี่เล่ม และวิชา อะไรบ้าง
ไม่มีแบบที่จบเป็นเล่มๆ มีแต่เป็นบท หรือบางส่วนที่ต้องการเน้นเฉยๆ ก็มีชีวะ 5 บท คณิตศาสตร์ จะเป็นพวกแคลคูลัส ความน่าจะเป็น ที่เรียนมาตอน ม.5  ฟิสิกส์ ก็อ่านไปเรื่อยๆไมมีกำหนดที่แน่นอน นอกนั้นนิยาย การ์ตูนซะส่วนมาก  555+

4.คุณประทับใจ "Clip ตามติด 4 กัปตันแบรนด์แอดมิชชั่นเรียลลิตี้ปี 3" คลิปไหนมากที่สุด  ยกตัวอย่างมา 2 คลิป (เล่ามาให้โดนใจที่สุดนะจ๊ะ)
             1.คลิปบุกบ้านลูกพลับ เปิดมาตอนแรกอึ้งมาก ลูกพลับอยู่สวนสัตว์หรอเนี้ย 555+ เธอเลี้ยงสัตว์ไว้เยอะมากกใช้พื้นที่ในการเลี้ยงเท่าไรเนี้ย แล้วยีราฟกับม้าจะมีที่วิ่งที่อยู่หรอ 555+ เท่านั้นยังไม่พอเข้าบ้านมาเจอเครื่องดนตรี ซึ่งมีเยอะสุดๆ เปียโนเสียแล้ว ฮาาา ธนู ปืน ดาบ เธอก็จัดเต็ม สุดยอดเลยอ่ะ มาตอนท้ายๆเราอยากได้ตะลุยโจทย์เล่มนั้นอ่ะ TT เห็นมีแต่หนังสือเรียน แอบซ่อนหนังสือการ์ตูนไว้หรือป่าวว 555+
ขอให้ได้เป็นทันตะสมใจนะ ^^

               2.บุกบ้านวอร์ม แลดูทุ่มเทกับข้อสอบมาก ประมาณว่าอ่านเนื้อหาอะไรไม่รู้เรื่องแล้ว (เราก็เป็นแบบนั้น 55+) มีสวดมนต์ด้วยนานๆครั้ง 555+ ใช้ธรรมมะเป็นที่พึ่งทางจิตใจ+เครื่องลางด้วยสิ แน่นอนมากก
อีกเรื่องหนึ่งคือ มุมอ่านหนังสือเป็นห้องนอนเลยหรอ เราอ่านไม่ได้นะ ไม่งั้นหลับแน่ บรรยากาศเป็นใจซะขนาดนั้น ขอให้ติดคณะที่หวังนะ

 


0
กำลังโหลด
BellELa' Member 23 พ.ย. 54 21:05 น. 6
1.แนะนำตัวหน่อย คุณเรียนที่ไหน และภารกิจของคุณ อยากเข้าคณะ/มหาวิทยาลัยอะไร
- ชื่อนางสาวกิ่งกาญจน์ ประไพพงค์ ชื่อเล่นเบลล์ เรียนอยู่ชั้นม.6/1ที่โรงเรียนถาวรานุกูล จังหวัดสมุทรสงคราม อยากเข้าคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
2.แฉมาโลด !! เพื่อนๆ ที่โรงเรียนคุณตื่นเต้นกับการสอบแอดมิชชั่น แซ่บเวอร์แค่ไหน ? 
- ทุกคนแอบซุ่มอ่านหนังสือกันอย่างหนักทุกคน บางคนก็ถึงกับเครียดแล้วป่วยไปเลยก็มีค่ะ
3.สารภาพมาซะดีๆ คุณอ่านหนังสือไปแล้วกี่เล่ม และวิชา อะไรบ้าง
- อ่านไปแล้วประมาณ 5 เล่มค่ะ แต่มันไม่ได้จบครบทุกบรรทัดทุกหน้านะคะ บางเป็นบางบทบางเรื่องค่ะ เคมี ฟิสิก GAT และอีก2เล่มเป็นชีวะค่ะ
4.คุณประทับใจ "Clip ตามติด 4 กัปตันแบรนด์แอดมิชชั่นเรียลลิตี้ปี 3" คลิปไหนมากที่สุด  ยกตัวอย่างมา 2 คลิป (เล่ามาให้โดนใจที่สุดนะจ๊ะ)
- คลิปแรกที่ชอบมากที่สุดนะคะคือคลิปAuditionของกัปตันฝ้ายค่ะ ชอบที่กัปตันฝ้ายร้องฉ่อยค่ะ เพราะว่าจริงๆแล้วเป็นคนชอบดูฉ่อยในรายการคุณพระช่วยอยู่แล้วค่ะ พอได้มาดูกัปตันฝ้ายร้องฉ่อยก็ฮาจริงๆค่ะ เลยชอบคลิปนี้มากค่ะ
 ส่วนอีกคลิปหนึ่งคลิปบุกบ้านกัปตันกรค่ะ เพราะกว่าจะถึงบ้านกัปตันกรนี่ต้องเดินลัดเลาะเยอะเลย และเห็นบ้านกัปตันกรแล้วรู้สึกเหมือนบ้านตัวเองค่ะ คือมีของเยอะแยะเต็มไปหมดเลยค่ะ และหนังสือที่กัปตันกรอ่านเราก็อ่านเหมือนกัน อีกอย่างคือเห็นกัปตันแอบอู้เล่นfacebookด้วยค่ะ
0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
PC YoK Member 24 พ.ย. 54 15:06 น. 8

1.แนะนำตัวหน่อย คุณเรียนที่ไหน และภารกิจของคุณ อยากเข้าคณะ/มหาวิทยาลัยอะไร
- ชื่อน.ส. ผุษดี เจริญวงษ์ ชื่อเล่น ใบหยก เรียนอยู่โรงเรียนปราจิณราษฎรอำรุง คณะภารกิจคือคณะแพทยศษสตร์ วิทยาลัยแพทย์พระมงกุฎ

2.แฉมาโลด !! เพื่อนๆ ที่โรงเรียนคุณตื่นเต้นกับการสอบ แอดมิชชั่นแซ่บเวอร์แค่ไหน
- เพื่อนๆ ในห้องตื่นเต้นกันมากๆ ทุกคนก็จะกระตือรือร้นมากๆด้วย เห็นได้จาก ในคาบเรียน ทุกคนจะมีหนังสือเรียนของวิชานั้นๆอยู่บนโต๊ะ แต่ใต้โต๊ะก็จะเป็นหนังสือข้อสอบย้อนหลังค่ะ โดยครูก็จะบ่น เอ๊ย สอนๆๆ เราก็ก้มหน้าก้มตาทำข้อสอบ (ก๊ากก!!! ><" ไม่ดีนะค่ะ อย่าทำตามๆ)

3.สารภาพมาซะดีๆ คุณอ่านหนังสือไปแล้วกี่เล่ม และวิชา อะไรบ้าง

- อ่านเยอะมาก แต่ไม่จบซักเล่ม ทั้ง ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ คริต อังกฤษ ไทย สังคม=="                                         นี่ก็เว่อร์ไปๆ จบจริงๆมีแค่ Bio กะ Math ค่ะ แต่อังกฤษก็อ่านนะค่ะ เนื้อหาแกรม่าจบหมดไม่มีปัญหาเลย ปัญหาอยู่ที่ vocabulary ค่ะ ท่องกี่ยังไงๆก็ลืม จึงอยากเรียนคอร์สนี่ค่ะ :)


4.คุณประทับใจ "Clip ตามติด 4 กัปตันแบรนด์แอดมิชชั่นเรียลลิตี้ปี 3" คลิปไหนมากที่สุด  ยกตัวอย่างมา 2 คลิป (เล่ามาให้โดนใจที่สุดนะจ๊ะ)

-คลิปแรก "4 กัปตัน บุกงานแบรนด์ซัมเมอร์แคมป์ 2012 !!" เป็นคลิปแรกที่ดูและประทับใจมากๆ จนต้องติดตามดูทุกคลิปเลยๆ ชอบตั้งแต่ตอนที่ ลูกพลับ ถามคำถามในรถแล้ว กร ก็ตอบไม่ได้ ฮามากๆ แถมตอนที่แนะนำตัว บนเวที กรกับวอร์มกับกรยังแย่งกันตอบอีก ชอบมากๆเลยค่ะ

- คลิปสอง ประทับใจคลิป "แอบดูภาพเบื้องหลังความขยัน  4 กัปตัน" ดูแล้ว เกิดแรงบันดาลใจดีค่ะ ตั้งใจอ่านหนังสือมากขึ้นๆ และตอนหลังๆคือ เวลาว่างพวกเขาทำอะไร  ชอบเวลาว่างของฝ้ายมาก อ่านไม่เข้าใจก็เอาโดเลม่อนทุบซะเลย ^^ ส่วนกรก็ อ่านหนังสือ พร้อม เปิดคอม ออน FB ใช่สุดๆ 555,,,บ้านลูกพลับน่านอนจังเลยๆ

ชอบข้อความ "Fight..ฉันต้องทำได้" มากที่สุด เขียนตามแล้วด้วย ไม่ว่ากันนะค่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
togep Member 24 พ.ย. 54 21:40 น. 10
1.แนะนำตัวหน่อย คุณเรียนที่ไหน และภารกิจของคุณ อยากเข้าคณะ/มหาวิทยาลัยอะไร - ชื่อ ไก่ต๊อก ครับ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (ปวช.) คณะภารกิจคือ วิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ 2.แฉมาโลด !! เพื่อนๆ ที่โรงเรียนคุณตื่นเต้นกับการสอบ แอดมิชชั่นแซ่บเวอร์แค่ไหน - เพื่อนๆ ผมหรอ ตื่นเต้นมากมาย แบบว่าพวกผมเรียนปวช.ด้วย โอกาศเข้ามหาวิทยาลัยแบบพวกม.6ก็น้อยลง วิ่งหาที่เรียนกันใหญ่เลยครับ 3.สารภาพมาซะดีๆ คุณอ่านหนังสือไปแล้วกี่เล่ม และวิชา อะไรบ้าง - อ่านไป4 เล่มแล้วครับ อ่าน GAT ,PAT1 , PAT2 , ชีวะ เรียนพิเศษแล้ว แต่ก็ลืมมมหมด 555 4.คุณประทับใจ "Clip ตามติด 4 กัปตันแบรนด์แอดมิชชั่นเรียลลิตี้ปี 3" คลิปไหนมากที่สุด ยกตัวอย่างมา 2 คลิป (เล่ามาให้โดนใจที่สุดนะจ๊ะ) - คลิปแรก ประทับใจ คลิป "บุกบ้านกัปตันลูกพลับ" มากๆ ครับ เพราะทำให้รู้ว่า ผู้หญิงคนนี้ เก่งหลายด้านมากมาย น่าอิจฉาจริงๆ 555 - คลิปสอง ประทับใจคลิป ลุยบ้าน"ฝ้าย"หวานซ่อนร๊อคกับวีรกรรมเลือดสาด!! ครับ เพราะวีรกรรมเขาสุดยอดจริงๆ แถมเป็นผู้หญิงร็อกอีกตังหาก
0
กำลังโหลด
Nickhun.Tiara Member 24 พ.ย. 54 22:50 น. 11
1.แนะนำตัวหน่อย คุณเรียนที่ไหน และภารกิจของคุณ อยากเข้าคณะ/มหาวิทยาลัยอะไร
ชื่อ นิก ครับ ตอนนี้ศีกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 อยู่ที่ โรงเรียน สิริรัตนาธร อินเตอร์เนชั่นแนล สคูล *อันหลังเกินแฮะ -.- ภารกิจตอนนี้ อยากเป็นนายแพทย์ ที่โรงพยาบาล รามา ครับ ><

2.แฉมาโลด !! เพื่อนๆ ที่โรงเรียนคุณตื่นเต้นกับการสอบ แอดมิชชั่นแซ่บเวอร์แค่ไหน
ตอนแรก ผมกับเพื่อน อีก 2-3 คนจะคอยอัพเดธข่าวให้เพื่อนในห้องครับ แต่ผมก็พลาดที่จะสมัครสอบ มศวเพราะไม่มีคณะที่หวัง T^T ผ่านไปผ่านมา เพื่อนไปสอบกัน วันนี้ประกาศผล หึยย เพื่อนติด มศวกันเพียบแล้วครับ T^T ซุ้มกันทั้งห้องง อยากติดกับเขาบ้างเสียที ทักไปแต่ละคนก็อ่านๆ เอาล่ะ เราก็ต้องขยันกับเขาบ้าง!!

3.สารภาพมาซะดีๆ คุณอ่านหนังสือไปแล้วกี่เล่ม และวิชา อะไรบ้าง
- อ่านๆ แบบ งงๆครับ ลืมนู่นลืมนี่ อ่านนี่ลืมนู่น ตอนนี้เก็บไทยสังคมเรียบร้อย *แตกต่าง กับวันพีช เอ้ย -.-  ก็ตามไปเรียนพิเศษนู่นนี่ ชดเชนอ่ะครับ เพราะมันอ่านเองไม่ได้จริงๆ T^T

4.คุณประทับใจ "Clip ตามติด 4 กัปตันแบรนด์แอดมิชชั่นเรียลลิตี้ปี 3" คลิปไหนมากที่สุด  ยกตัวอย่างมา 2 คลิป (เล่ามาให้โดนใจที่สุดนะจ๊ะ)
- ตอนที่บุกบ้านกับตันกรอ้ะ บ้านรกเหมือนกันตื่นสายเหมือนกันเลย T^T หนังสือนู่นนี่อะไรกันเยอะแยะ ผมก็มีนะ แต่ไม่รู้จะอ่านอะไรก่อนดี 5555555555
อีกตอนก็ตอนไปบ้านฝ้ายอะ ฝ้ายน่ารัก เอ้ยย ตอบไม่ตรงทำถามไหมเนี่ย-0- แบบ น่ารักอะ แปะเต็มฝากเหมือนกันเลย เห็นกล่องที่มีคนให้ฝ้ายที่เป็นดาวใส่ขวดโหลแล้วนึกถึงเพื่อนเรา >< ที่เอาไปให้สาววันวาเลนไทน์
ปล. ที่ชอบตอนบุกบ้านนี่ไม่ใช่เพราะอยากดูบ้านคนอื่นหรอกนะ



แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2554 / 22:52
0
กำลังโหลด
นุ้งนิ้ง นอนเน่า Member 24 พ.ย. 54 23:43 น. 12
1.แนะนำตัวหน่อย คุณเรียนที่ไหน และภารกิจของคุณ อยากเข้าคณะ/มหาวิทยาลัยอะไร ? 
  ชื่อนิ้ง นฤพร แซ่ก๊ก เรียนที่ ร.ร.เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า คณะภารกิจ  พาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ค่ะ
2.แฉมาโลด !! เพื่อนๆ ที่โรงเรียนคุณตื่นเต้นกับการสอบแอดมิชชั่น
แซ่บเวอร์แค่ไหน ? 
    เพื่อนๆบ้าหนังสือมากตอนนี้ มองไปทางไหนก็หนังสือ(อ่านหรือเปล่าไม่รู้นะ)
แต่ถ้ามองดีๆบางคนจะมีหนังสือการ์ตูนซ่อนไว้ เวลาอ่าน>.<  ถึงจะเป็นอย่างนั้น ถ้ามีข่าวแอดมิชชั่น รับตรงเมื่อไหร่ นี้หูตาเป็นสับปะรด ไม่เคยพลาด แล้วเวลาสอบอะไรต่างๆช่วงนั้นแหละ ประชัญความรู้ได้ดุเดือดจริงๆ
3.สารภาพมาซะดีๆ คุณอ่านหนังสือไปแล้วกี่เล่ม และวิชาอะไรบ้าง ? 
    ที่อ่านไปมีหนังสือ GAT เชื่อมโยงของ Ondemand กับ แบบรวม 15 ชุดของพ.ศ.พัฒนา 
    ภาษาอังกฤษ อ่านดักข้อสอบGAT อังกฤษกับเก็งข้อสอบของดร.กิตติ์ กำลังอ่าน Gramm-Ax แล้วก็ฟังเมโมโลดี้  ของครูพี่แนน 
    
     คณิตศาสตร์ อ่านหัวใจPAT1 ของพี่ณัฐ และในเว็บ ติวเลข  ส่วนช่วงก่อนนอนก็จะอ่านการ์ตูนเบาะๆแค่5เล่ม>.<
4.คุณประทับใจ "Clip ตามติด 4 กัปตันแบรนด์แอดมิชชั่นเรียลลิตี้ ปี 3" คลิปไหนมากที่สุด ยกตัวอย่างมา 2 คลิป (เล่ามาให้โดนใจที่สุดนะจ๊ะ)ะไร

      - คลิปแรก บุกบ้าน "ลูกพลับ" ดูความบ้าพลัง บ้านพลับสุดยอดมากดูแล้วตาค้าง ทั้งสัตว์เลี้ยงทั้งตัวบ้าน =[]= นี่ยังไม่รวมงานอดิเรกที่สุดแสนจะ(ละไว้ในฐานที่เข้าใจตามชื่อคลิปนะคะ) แล้วก็ความฉลาดและเก่งไปหมดแทบทุกอย่าง เพอร์เฟคมาก(ถึงจะมีอวัยวะเป็นอะไรยะวะหรือ ท่าน้ำนน ที่น่ารักไปอีกแบบ ) จนอยากจะขอไปเป็นลูกศิษย์ เธอคนนี้ช่างสุดแสนจะเริ่ดจริงค่ะ
      - คลิปที่ 2 ลุยบ้าน"ฝ้าย"หวานซ่อนร๊อคกับวีรกรรมเลือดสาด เธอคนนี้ต้องบอกได้ว่าไม่ธรรมดาจาก สาวสุดเก๋ ที่จริงแล้วก็เป็นสาวหวานคนนึงนะ>.< มาพร้อมกับความน่ารักในแบบฉบับของเธอ พร้อมกับความซึ้งในความรักที่ฝ้ายมีต่อคุณแม่ แต่ก็ยังไม่วายมีให้ช็อกรอบสองกับวีรกรรมนองเลือดที่เย็บแล้ว เย็บอีก (อูยรู้สึกเจ็บแทนนิดๆแล้วสิ) จนต้องย้ำอีกครั้งว่า สาวฝ้ายนี้สุดยอดจริงๆ

สุดท้ายนี้ก็ขอเป็นกำลังใจให้เด็กแอดรุ่นนี้ สู้ต่อไป อีกแค่เทอมเดียวเท่านั้น!!!ขอให้สมหวังกันทุกคน ปล. 4 กัปตันน่ารักมากๆเลย>.< นิ้งเป็นปลื้มค่ะ


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2554 / 23:52
0
กำลังโหลด
Grapez Member 25 พ.ย. 54 05:08 น. 13

1.แนะนำตัวหน่อย คุณเรียนที่ไหน และภารกิจของคุณ อยากเข้าคณะ/มหาวิทยาลัยอะไร ?
ตอบ : ชื่อ ชุติมา ชูวิเศษวณิชย์ (เกรป) ค่ะ ^^
           เรียนที่ โรงเรียน พระแม่มารีสาทร ค่ะ ^^
          อยากเข้าคณะ มนุษศาสตร์(เอกจีน) มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ ค่ะ ^^ 

2.แฉมาโลด !! เพื่อนๆ ที่โรงเรียนคุณตื่นเต้นกับการสอบแอดมิชชั่น
แซ่บเวอร์แค่ไหน ?
ตอบ : เพื่อนๆใส่ใจกับการสอบ ติดตามมหาวิทยาลัย มากค่ะ แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องการอ่านนะคะ เรื่องนี้ไม่ค่อยแน่ใจสักเท่าไหร่ 55 วันนี้รู้ผล มศว ก็ผิดหวังกันเยอะเลยค่ะ(รวมถึงตัวเองด้วย) ร้องไห้เลยT.T แต่ยังไงสนามสอบก็มีอีกหลายที่และก็คงต้องสู้ต่อไปค่ะ ^^

3.สารภาพมาซะดีๆ คุณอ่านหนังสือไปแล้วกี่เล่ม และวิชาอะไรบ้าง ?
ตอบ : อ่านครบทุกเล่มเลยค่ะ (วิชาที่ถนัดก็อ่านเยอะหน่อย วิชาที่ไม่ถนัดก็เล่มละ2หน้าค่ะ ประมาณเอาค่ะ ไม่ถึงขนาดนั้น) ตอนนี้ที่เน้นอ่านก็GATนะคะ เพราะ คณะมนุษย์ศาสตร์ใช้GATไป50%เลยค่ะ เครียดมากเลย รุ่นนี้ไม่เคยสอบGATPATมาก่อนด้วย กลัวจะทำภาษาอังกฤษไม่ได้ เคยลองทำโจทย์อังกฤษก็ไม่ค่อยจะได้ แกรมม่าไม่แม่น ศัพท์ก็จำไม่ค่อยได้เลย ตอนนี้ก็ลองทำโจทย์AX23ไปอ่ะค่ะ จะพยายามสู้ต่อไปค่ะ =D ส่วนGATเชื่อมโยง ก็ต้องลองฝึกทำบ่อยๆ ขอแค่ข้อสอบไม่ยากเกินไปก็พอแล้วค่ะ ^^

4.คุณประทับใจ "Clip ตามติด 4 กัปตันแบรนด์แอดมิชชั่นเรียลลิตี้ ปี 3" คลิปไหนมากที่สุด ยกตัวอย่างมา 2 คลิป (เล่ามาให้โดนใจที่สุดนะจ๊ะ)

ตอบ : คลิปที่1 : รอบ-Audition-ฝ้าย : เพราะ เป็นเด็กไทยสมัยใหม่ที่พยายามจะอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย แม้อาจจะดูไม่ค่อยมั่นใจ(แต่ถ้าเป็นเราก็คงไม่มั่นใจกว่านี้อีก) แต่ก็เป็นแบบอย่างที่พวกเราควรจะเอาอย่าง ไม่ว่าจะเป็นด้านการกล้าแสดงออก และ การที่จะสู้เพื่อแม่ ! ฝ้ายเป็นตัวของตัวเองดี น่ารัก สดใสดีค่ะ ชอบมาก ^^ 
          
          
 คลิปที่2 :บุกบ้าน "ลูกพลับ" : เพราะ ชอบห้องอ่านหนังสือคล้ายๆกับตัวเราเองที่มีหนังสือเยอะไปหมด แต่ อ่านไม่หมด 55  และ ประทับใจที่ มีแรงบันดาลใจจากคุณพ่อ เพื่อที่จะสืบทอดงานต่อจากพ่อ  เป็นคนที่กตัญญูมาก =D แล้วก็ชอบการให้กำลังใจในการอ่านหนังสือด้วยค่ะ ^^





0
กำลังโหลด
portatee Member 25 พ.ย. 54 08:22 น. 14
1.แนะนำตัวหน่อย คุณเรียนที่ไหน และภารกิจของคุณ อยากเข้าคณะ/มหาวิทยาลัยอะไร
- สวัสดีค่ะ ชื่อป้อ ธนิดา กนกเลิศวงศ์ เรียนที่โรงเรียนวัดนวลนรดิศ สายศิลป์จีน ภารกิจ นิเทศ จุฬา
2.แฉมาโลด !! เพื่อนๆ ที่โรงเรียนคุณตื่นเต้นกับการสอบ แอดมิชชั่นแซ่บเวอร์แค่ไหน
- ไม่ค่อยตื่นเต้นกันค่ะ แต่จะกลัวและกดดันกันมากกว่า เพราะผลสอบมศวสนามแรกของเพื่อนๆหลายๆคนก็พลาดกันมา เลยทำให้ความมั่นใจหายไปความกลัวแทนที่บางคนก็ฟิตgatเต็มที่เพื่อไม่ให้พลาดหวังอีก
3.สารภาพมาซะดีๆ คุณอ่านหนังสือไปแล้วกี่เล่ม และวิชา อะไรบ้าง
- ตอนนี้อ่านไป2เล่มค่ะเป็นgatทั้งหมดเลยทั้งเชื่อมโยงและอังกฤษเพราะคณะที่ป้ออยากเข้าต้องใช้gat เยอะมากตั้ง40%จึงต้องฟิตเอาไว้เยอะๆ
4.คุณประทับใจ "Clip ตามติด 4 กัปตันแบรนด์แอดมิชชั่นเรียลลิตี้ปี 3" คลิปไหนมากที่สุด  ยกตัวอย่างมา 2 คลิป ( เล่ามาให้โดนใจที่สุดนะจ๊ะ)
-อันแรกชอบคลิปเปิดบ้านของกัปตันฝ้าย เพราะมำให้รู้ว่าสาวหวานแลดูเงียบๆอย่างฝ้ายมีอารมณ์ตลกๆรั่วๆเยอะเหมือนกัน แถมยังเป็นคนกตัญญูสุดๆ ทราบซึ้งมากๆ
อันที่สอง ชอบเปิดบ้านลูกพลับเพราะดูภายนอกส่วนใหญ่คนเล่นดนตรีไทยมักจะเรียบร้อยไม่ชอบอะไรที่โหดๆ แต่ลูกพลับดรงกันข้ามเลย เล่นดนตรีก็น่ารักเรียบร้อยแต่พอมาเล่นกีฬาโหดๆอย่างฟันดาบหรือยิงทะนูแล้วก็ดูเข้ากันอย่างน่าเหลือเชื่อ ทำให้รู้ว่าคนเราอย่ามองคนอื่นเพียงด้านเดียว


แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2554 / 16:12
0
กำลังโหลด
stdaom Member 25 พ.ย. 54 11:29 น. 16

1.แนะนำตัวหน่อย คุณเรียนที่ไหน และภารกิจของคุณ อยากเข้าคณะ/มหาวิทยาลัยอะไร ?

> สวัสดีค่ะนางสาวสุทธิดา ชัยประสิทธิ์ เรียก ออม ก็ได้ค่ะ โรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพลค่ะ :) ภารกิจคือ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน คณะ
ศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาภาษาอังกฤษศึกษาค่ะ !

2.แฉมาโลด !! เพื่อนๆ ที่โรงเรียนคุณตื่นเต้นกับการสอบแอดมิชชั่นแซ่บเวอร์แค่ไหน ? 
 
> แฉเลยใช่ไหมคะ โรงเรียนออมก็เหมือนกับทุกโรงเรียนค่ะ คือมีทั้งเด็กเก่ง + ขยัน ที่อ่านหนังสือนมนานมาแล้ว ! และมีพวกเด็กธรรมดา คือก็อ่านบ้างแต่ไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ ( ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตาค่ะ ) ออมก็คือหนึ่งในนั้น -..- เล่าจากพวกเด็กเรียนก่อนแล้วกันค่ะ อย่างประกาศผลแพทย์มทส.ที่ผ่านมา ทุกคนคาดหวังกันมาก เพราะ มีโอกาสที่จะติดกันสูงและก็ใกล้บ้าน เพื่อนออมบางคนถึงขนาดโพสต์ลงเฟสบุ๊ค.ว่า ' ขอเห็นแก่ตัวสักวัน ! ขอให้เป็นชื่อตัวเอง ! ' ขนาดนี้กันเลยค่ะ พอผลออกมาก็ พวกสอบติดก็ดีใจมากไม่ได้ต้องมาปลอบเพื่อนที่ไม่ติด ( พวกไม่ติดนอยด์ไปตามตามกันค่ะ ) ส่วนพวกออมนั่นคือ ' พวกไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา ' พวกไม่เห็นผลลัพธ์แล้วไม่รู้สึก ! ฮึ่ม ! ด่าตัวเองซะเลย 55555 ก็อ่านกันแบบชิว == แต่นี่ก็ใกล้แกทแพทแล้ว ก็เริ่มเริ่มอ่านแบบจริงจัง (หรอ ? ) หวังว่าคงทันน้ะ TT

3.สารภาพมาซะดีๆ คุณอ่านหนังสือไปแล้วกี่เล่ม และวิชาอะไรบ้าง ?

> ขอสารภาพกับเด็กดีเลยว่าอ่านไปแต่วิชาที่ตัวชอบและถนัดทั้งนั้น . ( ไม่ชอบไม่ทำไม่อ่าน TT ) อ่านไปแล้วก็ GAT ทั้งสอง part แล้วก็ PAT 5 GAT เชื่อโยงเน้นทำโจทย์เก่าแล้วก็หาโจทย์ในเน็ต ( มีน้อยมากค่ะ ToT ) ,, อังกฤษก็อ่านชีทเก่าเก่าทั้งของที่โรงเรียนติวให้ แล้วก็ที่ไปเรียนมาจากครูสมศรี. และ Enconcept. แล้วสรุปใส่สมุดให้เข้าใจจะได้ไว้อ่านอีก ,, PAT 5 ซื้อหนังสือมาอ่านเองค่ะ ^^

4.คุณประทับใจ "Clip ตามติด 4 กัปตันแบรนด์แอดมิชชั่นเรียลลิตี้ ปี 3" คลิปไหนมากที่สุด ยกตัวอย่างมา 2 คลิป (เล่ามาให้โดนใจที่สุดนะจ๊ะ)

> คลิปแรก . บ้านกัปตันกรเลยค่ะ ^^ เป็นบ้านที่ลึกลับมาก ! 5555555 ไกลกันเลยทีเดียว แล้วก็เป็นโต๊ะอ่านหนังสือก็เป็นโต๊ะของผู้ชายจริงจริงเลยค่ะ หนังสือวางเยอะมากกกกกกกกกก !
> คลิปสอง . บ้านกัปตันลูกพลับค่ะ :) ชอบมากเป็นพิเศษ เพราะว่าโต๊ะอ่านหนังสือหรือห้องนอนสงบมากเลยค่ะ ( ออมดูคลิปนี้วันต่อมาออมให้แม่พาไปซื้อโต๊ะอ่านหนังสือแบบจริงจังเลยค่ะ 555555 ) แล้วหนังสือก็จัดเป็นระเบียบมากค่ะ เป๊ะมาก !
0
กำลังโหลด
artbppp Member 25 พ.ย. 54 21:17 น. 17
1.แนะนำตัวหน่อย คุณเรียนที่ไหน และภารกิจของคุณ อยากเข้าคณะ/มหาวิทยาลัยอะไร ?
- บองชู !! ชื่อธิติ  ศรีหวัง โรงเรียน สุรศักดิ์มนตรี ภารกิจ คณะรัฐศาสตร์ ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ม.ธรรมศาสตร์ คร้าบบบบ!

2.แฉมาโลด !! เพื่อนๆ ที่โรงเรียนคุณตื่นเต้นกับการสอบแอดมิชชั่น
แซ่บเวอร์แค่ไหน ?
- เพื่อนๆทุกคนในห้องเริ่มรู้แล้วว่าอยากเข้าคณะอะไรที่ไหน บางคนเทอร์โบ ลงเรียนพิเศษเช้ายันค่ำต่อด้วยอ่านหนังสือ บางคนดูซีรี่ย์เช้าอีกวันนึงจนถึงเช้าอีกวันนึง โดยรวมทุกคนเตรียมตัวและตื่นเต้นกับการสอบแอดมินชั่น ระดับ แซ่บปานกลาง เพราะบางคนก็คิดว่ายังอีกนาน บางคนก็เริ่มหาจุดอ่อนของตนเอง

3.สารภาพมาซะดีๆ คุณอ่านหนังสือไปแล้วกี่เล่ม และวิชาอะไรบ้าง ?
- อ่านไปแล้ว 4-5 เล่มๆ อ่านซ้ำไปซ้ำมา (หนังสือที่เรียนพิเศษ ที่ซื้อมา แนะนำรู้ทันสันดาน Tense เลยเจ๋งมาก และก็เปิดดิกชินนารีหาคำศัพท์) วิชา ภาษาอังกฤษวิชาเดียวเลย (ก็ชอบนิ><")ไว้ช่วงขึ้นม.6 ค่อยฟิตวิชาอื่น ตอนนี้ขอเก็บศัพท์กับแกรมม่าก่อน

4.คุณประทับใจ "Clip ตามติด 4 กัปตันแบรนด์แอดมิชชั่นเรียลลิตี้ ปี 3" คลิปไหนมากที่สุด ยกตัวอย่างมา 2 คลิป (เล่ามาให้โดนใจที่สุดนะจ๊ะ)
- คลิป ที่กัปตันไปเป็นอาสาสมัคร ... ดูแล้ว เอิ่มม... ฮึด ฮึกเหิม อยากทำบ้าง ว่าแล้วไปปั้น EM BALL ดีกว่า ฮ่า ๆๆ...ก็ประทับใจตรงที่พวกพี่ ๆเค้าหาเวลาว่างมาทำประโยชน์ทั้งๆที่ตัวเองมีภารกิจสำคัญที่ต้องทำ "ความมีน้ำใจอยู่ในสันดานคนไทยจริงๆ" สู้ ๆนะครับ
- คลิปAUDITION ของกร ...เห็นหน้านิ่งๆ ไม่คิดว่าลีลาดนตรี จะเจ๋งขนาดนี้ ชอบๆ
0
กำลังโหลด
แบ๊วแบ๊วลั้ลลาาาา Member 26 พ.ย. 54 14:12 น. 18
 1.แนะนำตัวหน่อย คุณเรียนที่ไหน และภารกิจของคุณ อยากเข้าคณะ/มหาวิทยาลัยอะไร
- ชื่อแบ๊ว เรียนสายบุรีอิสลามวิทยา ปัตตานีค่ อยากเข้าคณะแพศยา เอ๊ย แพทยศาสตร์ค่(กลัวผีอ่) มหาลัยไหนก็ได้ค่ไม่ยึดติดสถาบันค่ อิอิ 

2.แฉมาโลด !! เพื่อนๆ ที่โรงเรียนคุณตื่นเต้นกับการสอบ แอดมิชชั่นแซ่บเวอร์แค่ไหน 
- ขีดเส้นใต้เน้นๆ ตัวใหญ่ๆ +55 ว่าตื่นเต้นแบบเวอร์ๆ กลัวสอบไม่ติด ได้คะแนนน้อย และอีกสารพัดความตื่นเต้น พนันกันว่าใครได้คะแนนเยอะกว่ากัน(ไม่ดีน่ะ)แล้วเลี้ยงขนม 55+ สรุป ที่มันตื่นเต้นกันเพราะ อยากกินหนมมากกว่าสอบติด เอ๊ยไม่ใช่ อยากสอบติดสิ ...^-^

3.สารภาพมาซะดีๆ คุณอ่านหนังสือไปแล้วกี่เล่ม และวิชา อะไรบ้าง
- เยอะมากค่ เป็น 10 แต่รู้สึกว่าเล่นเฟสก็เยอะเหมือนกัน อิอิ ก็มีวิชา ชีว เคมี ฟิสิกส์ เฟสบุคศึกษา เอ๊ย ไม่ใช่แล้ว แหะ แหะ แล้วก็ วิชาคณิตอ่ะค่ะ อยากเวอร์ แอบงง...

4.คุณประทับใจ "Clip ตามติด 4 กัปตันแบรนด์แอดมิชชั่นเรียลลิตี้ปี 3" คลิปไหนมากที่สุด  ยกตัวอย่างมา 2 คลิป (เล่ามาให้โดนใจที่สุดนะจ๊ะ)
- คลิปแรก บุกบ้านกัปตันกรเพราะทางเข้าบ้า่นน่าตื่นเต้นสุดๆ เหมือนผจญภัยยุในเขาวงกตแนะ อิอิ
- คลิปสอง

Clip : 4 กัปตันถาม - อ.ปิงตอบอย่าง "แซ่บ"!!

เพราะอ.ปิง ให้ข้อคิดดีๆ หลายอย่างเลย ค่ะ แอบบมีสาระบ้างอะไรบ้าง 55+ เริ่ด
0
กำลังโหลด
Lookmee_22 Member 27 พ.ย. 54 14:27 น. 19
1.แนะนำตัวหน่อย คุณเรียนที่ไหน และภารกิจของคุณ อยากเข้าคณะ/มหาวิทยาลัยอะไร
   ชื่อลูกหมีจ้า ^^ ตอนนี้เรียนอยู่มัธยมวัดนายโรง อยู่ม. 5 แล้ว ส่วนเป้าหมายอยู่ที่คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล :)
2.แฉมาโลด !! เพื่อนๆ ที่โรงเรียนคุณตื่นเต้นกับการสอบ แอดมิชชั่นแซ่บเวอร์แค่ไหน 
    ตอนนี้เพื่อนๆ ยังไม่ตื่นเต้นนะ เพราะยังอยู่ม. 5 กันอยู่ แต่ก็เริ่มเรียน เริ่มคุยถึงอนาคต เริ่มมีเป้าหมายที่แน่นอนขึ้นแล้วล่ะ ^^
3.สารภาพมาซะดีๆ คุณอ่านหนังสือไปแล้วกี่เล่ม และวิชา อะไรบ้าง
    สารภาพเลยนะ ยังไม่ได้อ่านเลยสักเล่ม!!! แต่ตอนนี้ก็เริ่มทำแบบฝีกหัดเรื่องที่เรียนไปแล้ว บวกกับเรื่องที่เรียนอยู่ แล้วก็ศีกษาถึงแนวข้อสอบ การสอบ การเตรียมตัว รวมถึงระบบต่างๆ (ผ่านทางเว็บเด็กดีนี่แหละ :)
4.คุณ ประทับใจ "Clip ตามติด 4 กัปตันแบรนด์แอดมิชชั่นเรียลลิตี้ปี 3" คลิปไหนมากที่สุด  ยกตัวอย่างมา 2 คลิป (เล่ามาให้โดนใจที่สุดนะจ๊ะ)
   - คลิปแรกต้อง "บ้านกัปตันกร" ดูแล้วต้องบอกว่า "จะมีบ้านไหนในโลกที่ลึกลับซับซ้อนขนาดนี้อีกมั้ยเนี่ย?!!??"
   - ส่วนอีกคลิปก็ต้องคลิป "4 กัปตันถาม-อ.ปิงคอบ อย่างแซ่บ!!!" ดูแล้วแซ่บเว่อร์ๆ!!! ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทุกคนถึงชอบเรียนกับอ.ปิง แล้วอ.ปิง ก็ยังให้ข้อคิดหลายๆ อย่าง >>>> ช้อบ ชอบ (วิบัติเพื่อเสียงจ้า)

0
กำลังโหลด
bossloven Member 28 พ.ย. 54 19:53 น. 20
1.แนะนำตัวหน่อย คุณเรียนที่ไหน และภารกิจของคุณ อยากเข้าคณะ/มหาวิทยาลัยอะไร
  สวัสดีครับ ผมชื่อบอส ตอนนี่เรียนอยู่ที่โรงเรียนทวีธาภิเศก ภารกิจ คือ คณะแพทยศาสตร์รามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดลครับ
2.แฉมาโลด !! เพื่อนๆ ที่โรงเรียนคุณตื่นเต้นกับการสอบ แอดมิชชั่นแซ่บเวอร์แค่ไหน 
ตอนนี้เพื่อนๆที่โรงเรียน ตื่นเต้นกันมากกกกกกกกเลยกับการสอบ เพราะว่าทุกคนอยากสอบติดมหาลัยกันมาก ถึงกับเวลาเจอกันต้องมาถามกันว่า สอบอะไรบ้าง อ่านหนังสือไปถึงไหนกันแล้ว  แถมเวลาเจอเพื่อนที่สอบติด ต้องอิจฉาบ้างเล็กน้อย ( ไม่เล็กน้อยอะมากกกกก ) แต่ยังไงเราก็เป็นเพื่อนกันไม่สามารถจะฆ่าจะแกงกันได้ครับ ถึงเรายังไม่ได้มหาวิทยาลัย แต่เราก็จะพยายามครับ
3.สารภาพมาซะดีๆ คุณอ่านหนังสือไปแล้วกี่เล่ม และวิชา อะไรบ้าง
ตอนนี้ก็จัดตารางการอ่านหนังสืออยู่ ไม่ว่าจะเป็น ฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา เลข Gat  วิชาเฉพาะแพทย์  ไทย สังคม อังกฤษ  ทุกวิชาที่กล่าวมาอ่านตามที่จัดไว้ครับ โดยจะอ่านทุกวัน ยกเว้น วันศุกร์  ป.ล. บ้างทีก็แอบดูโทรทัศน์บ้าง  แถบจะไม่ได้อ่านหนังสือ บ้างทีก็ขี้เกียจบ้าง อีกอยากบ้างที่ก็เล่น facebook อีก แต่จะห้ามแล้วก็ตัดกิเลสไม่ได้ซักที แต่บ้างทีก็อ่านนะ
4.คุณ ประทับใจ "Clip ตามติด 4 กัปตันแบรนด์แอดมิชชั่นเรียลลิตี้ปี 3" คลิปไหนมากที่สุด  ยกตัวอย่างมา 2 คลิป (เล่ามาให้โดนใจที่สุดนะจ๊ะ )
คลิปแรกต้อง " บ้านกัปตันลูกพลับ" เพราะชอบกีฬาที่เขาเล่น ไม่น่าเชื่อว่าผู้หญิงคนนี้จะเล่นกีฬาทีี่ผู้หญิงไม่น่าจะเล่น เช่น ฟันดาบ ยิงธนู อย่างเงี่ย และอีกอย่างชอบการจัดหนังสือของเขา ( เห็นการจัดหนังสือแล้วก็เลยนำมาใช้บ้าง คงไม่ว่ากันนะ )
คลิปสองต้อง " บ้านกัปตันกร " เพราะเขาทีอ่านหนังสือแล้วเขาก็เปิดคอม ซึ่งถ้าเป็นเรา เราคงไม่มีสมาธิแน่ และชอบตรงที่เขามีหนังสือเหมือนเราด้วย ( Gat ) อยากรู้ว่าตอนนี้เขาอ่านถึงไหนแล้ว อ่านให้ทันเรานะ เราอ่านจบแล้วอะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด