เทพศิรินทร์
ภารกิจ : รัฐศาสตร์ จุฬาฯ

  • แนะนำตัวเองกันหน่อย เอาแบบไม่เหมือนใคร ไม่มีใครเหมือนเลยนะ

    เจมส์ซาลามัดตาตัง ซัวซะเด ซาลามัดเซียง กูมูสตง มิงกาลาบา ซินห่าว หนีห่าว สบายดี สวัสดีครับ ผมชื่อเจมส์นะครับ ธนพล ศิริธรรมคุณ เรียนอยู่โรงเรียนเทพศิรินทร์ที่นักเรียนหน้าตาดีทุกคนครับ 555 ตัวผมถ้าไม่รู้จักก็จะดูนิ่งๆ นะ แต่ถ้ารู้จักแล้วละก็จะบอกว่ารั่วมากครับ

  • เรียนที่ไหน มีเรื่องประทับใจอะไรอยากแฉ อยากเม้าท์ เล่ามาเลย 1 เรื่อง

    เจมส์เรียนที่โรงเรียนเทพศิรินประทับใจพี่น้องโรงเรียนนี้ครับ ตั้งแต่เข้า ม.1 วันแรกเลยครับ พี่ๆ กรรมการนักเรียนดูแลดีมากครับ ทำให้เจมส์สนใจและอยากเป็นเหมือนพี่ๆ เขามาก โรงเรียนนี้ไม่ว่าคุณจจะอายุเท่าไหร่ 60 70 นักเรียนปัจจุบันก็จะเรียกพี่ เสมอครับ

  • แอดมิชชั่นปี 60 นี้ อยากเข้าคณะอะไร สถาบันไหน เพราะอะไร

    เจมส์เจมส์อยากเข้าคณะรัฐศาสตร์ จุฬาฯ ครับ เพาะคณะนี้ตอบโจทย์เจมส์ที่สุดแล้วครับ เป็นความฝันตั้งแต่ ม.2 เลยครับ เคยเขียนโพสอิทแปะไว้ ตอนนี้ ม.6 แล้ว ก็จะเดินไปข้างหน้า คว้าความฝันให้เป็นจริงครับ

  • แจ้งเกิดบนเว็บ Dek-D ทั้งทีแล้ว ฝากเนื้อฝากตัวถึงแฟนคลับที่แอบเชียร์กันหน่อย

    เจมส์สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนนะครับ และขอบคุณสำหรับเพื่อนๆ ที่เชียร์และให้กำลังใจเจมส์นะครับ ขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการนะครับ นายธนพล ศิริธรรมคุณ หรือ เจมส์ นั่นเอง เรียกแพนด้าแดงก็ได้นะครับ เพราะชอบตัวแดงอยู่บ่อยๆ ถ้าเพื่อนๆ อยากรู้จักเจมส์ให้มากกว่านี้ ก็โหวตให้เจมส์ได้เป็น 4 กัปตันด้วยน้า

  • สุดท้ายแล้วจ้า ให้กำลังใจเพื่อนๆ ที่จะแอดมิชชั่นปี 60 ที่ร่วมชะตากรรมเดียวกันหน่อยสิ

    เจมส์ขอให้เพื่อนๆ ทุกคนอย่าท้อนะครับ ลุกขึ้นสู้เพื่ออนาคตของตัวเอง ถ้าเหนื่อยก็ลองหันไปมองหน้าคนที่เรารักนะครับ อยากเห็นทานยิ้มหรื้อนั่งร้องไห้ ก็ลองคิดดูนะครับ "ชีวิตยังมีพรุ่งนี้เสมอ"

พี่แนน
พี่แนน - Columnist พี่ใหญ่ฝ่ายกิจกรรมด้านการศึกษา และฝ่ายดูแลสุขภาพจิตของน้องๆ ในทีมให้เป็นปกติ

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น