เติมบุญกันหน่อย! ปีใหม่นี้ 4 กัปตัน BAR8 พาตะลุยวัด เสริมดวงต้อนรับปีระกา



          สวัสดีค่ะ สวัสดีปีใหม่ปี 2560 นะคะ ขอให้น้องๆ ม.6 ปีนี้ได้คะแนนเยอะๆ สอบติดในที่ที่ตัวเองหวังไว้ ยังเหลืออีกช่วงหนึ่งก่อนที่จะแอดมิชชั่น ใครที่กำลังมองหารับตรงอยู่ก็อย่าลืมเช็กข่าวกันด้วยนะคะ ตอนนี้รับตรงมาใหม่อีกเพียบเลย
 

          ช่วงปีใหม่แบบนี้ ก็ต้องเติมบุญกันหน่อยเนาะ เอาไว้ใช้ตอนสอบ ถ้าไม่ได้ด้วยเล่ห์กลก็ขอพึ่งมนตร์คาถานี่แหละค่ะ โดยก่อนวันปีใหม่ 4 กัปตัน BRAND'S Admission Reality 8 ก็นัดกันไปทำบุญเพื่อเสริมดวงก่อนวันหยุดยาว (ที่เหมือนไม่ได้หยุด) และกลับมาเดินหน้าอีกครั้ง ตะลุยคณะในฝันของตัวเอง ทั้ง 4 กัปตันจะพาไปที่ไหน และขอพรอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะในรายการ BRAND'S Admission Reality 8 ด้านล่างนี่เลย
 

Clip

EP.11 แก้เคล็ด! พาเด็กแอดฯ 60 ไปวัด


          เรื่องความเชื่อก็ถือเป็นเรื่องที่สำคัญอีกเรื่องหนึ่งเลยล่ะค่ะ ถึงแม้จะมองไม่เห็นแต่ก็ทำให้รู้สึกสบายใจขึ้น ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย หลังจากที่หยุดยาวในช่วงปีใหม่แล้วก็ต้องกลับมาลุยต่อ ไม่ว่าจะเป็นการสอบตรง การแอดมิชชั่น หรือสอบอื่นๆ ก็ขอให้สำเร็จผ่านไปได้ด้วยดีด้วยเถิด สาาาาาา ... ธุ

          ในสัปดาห์หน้า 4 กัปตัน BAR8 จะมีเคล็ดลับอะไรมาฝากเพื่อนๆ เด็กแอดฯ กันบ้าง รอติดตามเลยที่รายการ BRAND'S Admission Reality 8 ได้ทาง 
www.dek-d.com/admission/reality/ หรือ Youtube: BRAND'S Admission Reality และอย่าลืมกด Subscribe กันด้วยนะคะ สวัสดีค่ะ 
 
พี่แป้ง
พี่แป้ง - Columnist นักข่าวสายรับตรง พร้อมเสิร์ฟข่าวสอบเข้าทุกมหา'ลัย เติมพลังได้จากชาเย็นหวานน้อย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น