ไปดูมาแล้ว... “The Naked Kitchen ปรุงหัวใจสูตรเจ้าชายเย็นชา”

 

 

     ไปดูมาแล้วจ้าาาาาา … คอภาพยนตร์เกาหลีต้องกรี๊ดแน่ๆ เพราะวันนี้พี่เหมี่ยวขอรับอาสามาสปอย เอ้ย! มาชวนน้องๆ มาคุยกันเรื่องภาพยนตร์เกาหลีสุดฮอต “The Naked Kitchen ปรุงหัวใจสูตรเจ้าชายเย็นชา” ค่ะ ขอบอกว่าไปดูมาแล้ววว ถึงแม้ซับไทยในโรงภาพยนตร์จะไม่อำนวยแต่พี่เหมี่ยวก็สามารถค่ะ ^^

{pic-desc}

     อ๊ะ แอบสปอยเล็กน้อยพอเป็นพิธีนะคะว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เหมาะมากๆ กับหนุ่มสาวที่กำลังสับสนกับ “ความรัก” ของตัวเอง และยังหาคำตอบให้กับความรู้สึกของตัวเองไม่ได้

     The Naked Kitchen ปรุงหัวใจสูตรเจ้าชายเย็นชา เป็นภาพยนตร์รักโรแมนติกสไตล์อิ่มอุ่นละมุนละไมเคล้าเสียงหัวเราะ ของสามดาราแม่เหล็กจากเกาหลีใต้ ชินมินอา , จูจีฮุน และคิมแทฮู ที่เล่าเรื่องราวอันเต็มเปี่ยมไปด้วยรสชาติหลากรสในความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงของทั้งสามคน โดยแต่งแต้มสีสันด้วยอาหารนานาชาติ และปริศนาของรสจูบที่เป็นต้นเหตุของเรื่องราววุ่นๆ ในภาพยนตร์เรื่องนี้

{pic-desc}

     … “โมแร” ดีไซนน์เนอร์สาวใสไร้เดียวสา ผู้มีอาการแพ้แดดอยู่ตลอดเวลา เธอแต่งงานกับ “ซังอิน” ชายผู้แสนดีซึ่งเธอเชื่อว่าเค้าคือรักแรกและรักเดียวของเธอ ภาพของโมแรนั้นคือภรรยาที่น่ารักคอยสนับสนุนสามีในทุกๆ ด้าน แม้กระทั่งการที่ซังอินลาออกจากงานที่มั่นคงเพื่อที่จะไล่ตามความฝันในการเปิดร้านอาหาร … ฟังดูเหมือนความรักของหนุ่มสาวคู่นี้น่าจะดำเนินไปได้ด้วยดี แต่ใครจะรู้ว่าวันนึงคนบนฟ้าจะส่งใครซักคนลงมาเพื่อพิสูจน์ความรักของเค้าทั้งสองคน

     การแต่งงานที่สมบูรณ์แบบของ โมแร และซังอิน เริ่มสั่นคลอนโดยไม่รู้ตัวเมื่อ “ดูเร” หนุ่มหล่อผู้มีรสจมุพิตอันแปลกประหลาดปรากฎตัวขึ้น …

{pic-desc}

     โมแร และ ดูเร ได้พบกับโดยบังเอิญที่งานนิทรรศการแห่งหนึ่ง ที่นั่นความสัมพันธ์ของโมแรและดูเรได้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและลึกซึ้งในเวลาสั้นๆ ดูเหมือนดูเรจะตกหลุมรักโมแรเข้าอย่างจัง ส่วนโมแรเองก็รู้สึกพิเศษๆ กับดูเรอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

     เรื่องราวเริ่มยุ่งเหยิงมากขึ้นเมื่อโมแรพบว่า จริงๆ แล้วดูเร คือเชฟอัจฉริยะซึ่งเป็นเพื่อนรักกับซังอิน โดยดูเรถูกเรียกตัวมาจากปารีสเพื่อมาช่วยงานซังอินในการเปิดร้านอาหารใหม่นั่นเอง ที่แย่ไปกว่านั้นคือซังอินต้องการให้ดูเรพักอยู่ด้วยกันที่บ้าน!!!

{pic-desc}

      เมื่อเกิดเหตุการณ์รักสามเศร้าพันพัวอีรัวตัวเนียแบบนี้ บททดสอบความรักแท้ที่มีให้กันจึงเกิดขึ้น … เล่ามาถึงตอนนี้ หลายคนอาจจะอยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะคะว่า เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ??? พี่เหมี่ยวขออุบไว้ให้น้องๆ ไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์ดีกว่าค่ะ

     แต่สิ่งนึงที่พี่เหมี่ยวบอกน้องๆ ได้แน่นอนก็คือ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะตอบโจทย์ความรักที่ว่า “รักแท้” หรือ “รักที่ยิ่งใหญ่” จะไม่ใช่รักที่จะเดินทางไปถึงเส้นชัยก็ได้ค่ะ และการที่จะรักคนสองคนในเวลาเดียวกันจะทำได้หรือไม่ เมื่อต้องเลือกรักได้เพียงคนเดียวจะต้องทำอย่างไร The Naked Kitchen มีคำตอบให้ทุกคนค่ะ

 

พี่เหมี่ยวขอขอบคุณ : ภาพประกอบจาก freenung.com ค่ะ

 
 
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

21 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
urngiiz__♥ Member 12 ก.ย. 52 09:02 น. 2
ใช่ๆๆ สนุกมากๆเลยอ่า แต่หนูดูตั้งนานแล้ว แต่ก็อยากไปดูอีกอยู่ดี เป็นเรื่องที่สนุกดีค่ะ :)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ตังเม 12 ก.ย. 52 21:30 น. 10
สนุกม๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก
ดูแร้วอมยิ้มไปด้วย ^^
น่ารักทุกคนเลย โลเกชั่นก้อสวย
ชอบๆๆๆ
ร๊ากชินมินอา
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
takeshitoy Member 14 ก.ย. 52 16:17 น. 14
ถ้าดูเรื่องนี้แล้วจะเข้าใจว่าเรามีสิทธิ์ที่จะคาดหวังกับทุกสิ่งได้ 

แต่ทุกสิ่งที่เราคาดว่าก็อาจจะไม่ได้เป็นไปตามนั้นได้เช่นเดียวกัน
0
กำลังโหลด
mila 14 ก.ย. 52 18:25 น. 15
เรื่องนี้นำแสดงโดยจูจีฮุนใช่ไหมค่ะ????
แต่จูจีฮุนถูกจับข้อหาค้ายา แล้วทำไมได้มาแสดงหนังล่ะค่ะ
ช่าวยตอบที
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด