กรกฏาคม 2561

ถ้าเรานิยามว่าหนังสือ คือ "เพื่อน" พี่อรบอกได้เลยว่าเดือนนี้เราได้เจอเพื่อนหลากหลายแบบแน่นอน...
 
เริ่มจากรวมเรื่องสั้น The Boyfriend Next Door หนุ่มขี้เหงากับเขาข้างบ้าน สำหรับเล่มนี้เป็นการรวมตัวกันของนักเขียน 4 คน ได้แก่ ไซบีเรียน, ล.โลกลัลล้า, ฝนมกรา และมะโน เป็นนิยายวายแนวรักใสๆ ของเหล่าหนุ่มๆ ข้างบ้าน เน้นบอกเล่าเรื่องราวและความสัมพันธ์ของตัวละครผ่านภาษาอันละมุนละไม ใครคือสาวกนิยายวายเดือนนี้แนะนำเลยค่ะ ถัดมาคือ The Dark Elf เอลฟ์มืดพันธุ์แสบ เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความป่วนของเหล่าดาร์คเอลฟ์ที่ต้องมาทำภารกิจเพื่อแลกกับพรวิเศษ แง้มนิดๆ ว่านักเขียนสร้างตัวละครได้แสบหนักจริงๆ สายแฟนตาซีเบาสมองไม่ควรพลาด
 
จริงๆ เรายังมีลิสต์นิยายด้านล่างที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ยังไงลองละเลียดไปกับเรื่องราวความสนุกที่นักเขียนเด็กดีเราภูมิใจนำเสนอนะคะ ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการอ่านเช่นเคยค่ะ
 
พี่อร
      ^_________^

The Boyfriend Next Door หนุ่มขี้เหงากับเขาข้างบ้าน

ไซบีเรียน, ล.โลกลัลล้า, ฝนมกรา และมะโน

บางครั้ง ความรักก็อาจอยู่ใกล้ๆ เพียงรั้วติดกัน  รวมเรื่องสั้น 4 เรื่องจาก 4 นักเขียน ที่นักอ่านสายละมุนห้ามพลาด

ราคา  249 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง กรกฏาคม 2561

ครุฑ'ฉุด'นาค

หย่งช่าง

ครุฑกับนาคคือศัตรูที่กี่พันปีก็ไม่ญาติดีกัน แต่จู่ๆโลกของนาคาอย่างผมถึงวันที่พลิกคว่ำ เพราะครุฑผ่าเหล่าตัวหนึ่งมันบอกว่าชอบผม ครุฑเนี่ยนะชอบนาค ชอบเขมือบล่ะไม่ว่า! 

ราคา 499-699 บาท
สนพ. ขึ้นหิ้ง
วางแผง กรกฏาคม 2561

Perfect Prince ขอจองหัวใจเจ้าชายในฝัน

PloyPink

เจ้าชายอย่าง 'เขา' ไม่มีทางสนใจนางร้ายอย่าง 'เธอ' งานนี้เลยต้องอาศัยจังหวะเผลอ จู่โจมหัวใจเลยแล้วกัน!

ราคา 179 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง กรกฏาคม 2561

พิกัดรักแสนกล

อุณหภูมิปกติ

นิดานุช นักเขียนสาวช่างฝันมีภารกิจต้องตามติดชีวิต ภาติวัติ เจริญกิจวัฒนา นักแข่งรถรูปหล่อ พ่อรวย ทายาทโรงงานเบียร์ชื่อดังเพื่อใช้ประกอบการเขียนนวนิยายเรื่องใหม่ จากนักเขียนสาวผู้หวังความก้าวหน้ากลับถูกกล่าวหาว่าเป็นสายของคู่แข่งที่ปลอมตัวมาล้วงความลับ แต่ด้วยบุญกุศลและผลแห่งความดี...คืนนั้นเธอรอดมาได้หวุดหวิด ซ้ำทั้งชีวิตต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล...ขอร้องล่ะ ใครก็ได้ช่วยเอาชีวิตแสนสุขของเธอกลับคืนมาที

ราคา 319 บาท
สนพ. Love
วางแผง กรกฏาคม 2561

The Dark Elf เอลฟ์มืดพันธุ์แสบ

Pink devil

เมื่อเพื่อนตัวป่วนของเขา ต้องทำภารกิจแลกกับพรวิเศษเพื่อให้แม่ของเขาหายจากตาบอด มีหรือที่เขาจะไม่ถูกลากเข้าไปด้วย แต่การผจญภัยครั้งนี้ ไหงถูกจับกลายเป็นทาสได้เล่า !! ไอ้พวกไลต์เอลฟ์ใจร้ายเอ๊ย !!

ราคา 229 บาท
สนพ. 1168
วางแผง กรกฏาคม 2561

ปกรัก

เอกวีย์

รักครั้งแรก รักครั้งเก่า รักครั้งใหม่...กับผู้ชายคนเดิม จะเรียกว่าตกหลุมรักซ้ำแล้วซ้ำอีกก็ไม่ถูกนัก เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอไม่เคยหยุดรักเขาเลย

ราคา 260 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง กรกฏาคม 2561

ใจแค้นแสนรัก

ลานีน

ในวันที่เธอหลงรักเขาหัวปักหัวปำ เขากลับใจร้ายใจดำผลักไสเธอสารพัด แต่ในวันที่เธอกำลังจะหมดรัก เขากลับหวนมาด้วยมาดหนุ่มมากเล่ห์ร้ายกาจ “ฉันขอถอนหมั้น ขอให้คุณมีความสุขกับชีวิตที่ไม่มีฉันนะคะ” ผู้บริหารโรงแรมสาวถือคติ เจ็บแล้วต้องจำ ช้ำแล้วต้องเอาคืน ทิ้งตำแหน่งคู่หมั้นของหนุ่มสุดฮอตอย่างไม่ลังเล เป็นนางเอกก็แล้ว เป็นนางร้ายที่คอยตามราวีสาวๆ ในคอลเล็กชันเขาก็แล้วแต่เขากลับเห็นเธอเป็นเพียงคนเอาแต่ใจที่น่ารำคาญ

ราคา 280 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง กรกฏาคม 2561

ซ่อนร้ายลวงใจ

ณพรรษธ์สรฌ์

เธอหนีเอาหัวใจเขาไปซ่อนไว้ตั้งหลายปี...เมื่อวันนี้หาพบ เขานี่แหละจะขังเธอใว้ในกรงแห่งความรักตลอดกาล

ราคา 400 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง กรกฏาคม 2561

อริรักร้าย

ลิซ

เพราะแค้นจะยุติได้เมื่อเราได้แก้แค้น แดนไกลจึงปลอมตัวเข้าไปในสวนสุขุมาลเพื่อเอาคืนอดีตแฟนน้องสาว แต่ไม่คาด น้องสาวของศัตรูจะทำให้แผนของเขาต้องพังพินาศ

ราคา 300 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง กรกฏาคม 2561

ตะวันฉายในเหมันต์

มิณรญา

พิศา ผู้เป็นหุ้นส่วนและพนักงานของบริษัท Even for you บริษัทที่รับทำงานทุกอย่าง แม้แต่งานที่ไม่มีใครรับทำ ตอบรับคำขอของลูกค้าวีไอพี ที่ต้องการให้เธอคิดจะปฏิเสธ ทว่าโบนัสหลักล้านก็ล่อใจจนตอบตกลง แผนขุดหลุมดักเป้าหมายด้วยเสน่ห์ของตนเองจึงเริ่มขึ้น 

ราคา 280 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง กรกฏาคม 2561

สรวงสวาท

กลิ่นเอื้อง

ความบังเอิญมีอยู่จริงบนโลก กว่า ณฐา ศิลานนท์ จะยอมรับความจริงข้อนี้ เขาก็ดึงเธอเข้าวังวนซึ่งสั่นคลอนชีวิตอันเรียบง่ายไปเรียบร้อย ผู้ชายอะไร้...แค่อยู่ใกล้ก็หน้ามืดใจสั่นสับสนไปหมด แถมเขายังแสดงออกชัดเจน...ว่าพร้อมจะพลีกายถวายตัวให้เธอ!

ราคา 300 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง กรกฏาคม 2561

หยกยอดบัลลังก์

winwin

ด้วยดวงวิญญาณเป็นสตรีจากยุคปัจจุบัน นางจึงตั้งปณิธานว่าจะไม่แต่งงานเป็นอันขาด กระทั่งได้พบกับ ‘พี่หลง’ ชายหนุ่มปริศนา ผู้ชักพาหัวใจดวงน้อยๆให้สั่นไหว แล้วเหตุไฉนฟ้าดินยังกลั่นแกล้งให้ชายเดียวที่พึงใจมีฐานะสูงส่งเป็นถึงฮ่องเต้

ราคา 240 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง กรกฏาคม 2561

โคมดอกบัวคืนสารท

โนเนโกะ

ปัทมาตายแล้วมาเกิดใหม่ในร่างทารกที่ถูกใส่ตะกร้าลอยน้ำมาจนมาติดที่กอบัวริมแม่น้ำและเขาก็พบตัวเธอ ผู้ชายผมยาวสลวย ใบหน้าหวานน่ารัก เขาอุ้มเธอขึ้นมาและพาเธอเดินไปใต้แสงดาวพราวพราย

ราคา 260 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง กรกฏาคม 2561

บ้านซ่อนศพ

สาววายรำพัน

หนุ่มวิศวะดีกรีเดือนคณะอย่าง ‘โก้’ กลับเกิดรักแรกพบกับ ‘วอร์ม’ นักศึกษาหนุ่มร่วมคณะ ถึงขึ้นต้องตามไปลงทะเบียนเรียนวิชาเดียวกันเพื่อให้อยู่ใกล้ชิด การได้มีโอกาสขับรถไปส่งวอร์มที่บ้าน ทำให้สัมผัสได้ถึงความน่ากลัวของบ้านหลังนั้น และจากการปรากฏตัวที่หน้าต่างของหญิงชราผู้เป็นเจ้าของบ้าน กับรอยฟกช้ำดำเขียวตามเนื้อตัวของวอร์ม อะไรคือความลับที่ซุกซ่อนอยู่ในบ้านหลังนี้กันแน่!

ราคา 250 บาท
สนพ. Deep
วางแผง กรกฏาคม 2561

Teacher Darling วัยมันพันธ์พยศ ภาคการรวมตัว

Bubble-B[ew]

เมื่อ 'สังคม' ในมหาวิทยาลัยเริ่มส่งกลิ่นเหม็นเน่าจากการปกครองที่ไร้ซึ่งคุณธรรม 'พวกเขาทั้งสี่' จึงไม่อาจทนนิ่งเฉยต่อไปได้ เสือสี่ตัวจำต้องจับมือแท็กทีมกันทำภารกิจเพื่อปลดแอกผู้คนออกจากประธานนักศึกษาเจ้าของฉายา "อสุรกาย" ร้าย "แฟนธ่อม!!!" แต่...งานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะศัตรูของพวกเขาร้ายกาจอย่างคาดไม่ถึง

ราคา 429 บาท
สนพ. เฟยฮุ่ย
วางแผง กรกฏาคม 2561

พยศดอกฟ้า

สิริณ

นับจากวินาทีที่เจอกันชีวิตของสาวัชก็ไม่เหลือความสงบสุขอีกเลย เมื่อผู้หญิงเอาแต่ใจใช้ทุกวิถีทางบังคับให้เขาทำตามที่เธอต้องการ ทั้งข่มขู่ แบล็กเมล์ ถ้าไม่ใช่เพราะมีเป้าหมายอยู่ในใจ เขาคงไม่ยอมเดินเข้าไปในกับดักที่หญิงสาววางล่อไว้ง่ายๆ เช่นนี้ นายพรานสาวจอมเอาแต่ใจจะถูกเสือซ่อนลายปราบพยศได้หรือไม่ มหากาพย์เรื่องนี้ต้องดูกันยาวๆ เพราะที่เห็นถือไพ่เหนือกว่ามาตลอด เสือซุ่มอาจรอจังหวะตลบหลังกินรวบดอกฟ้าจอมยุ่งอยู่ก็ได้

ราคา 450 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง กรกฏาคม 2561

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด