ตุลาคม 2561

ขอต้อนรับนักเขียนนักอ่านเข้าสู่เดือนตุลาคมค่า เชื่อว่าเดือนนี้จะเป็นเดือนที่นักอ่านรอนักเขียนคอยกันเลยทีเดียวกับการที่จะได้ยลโฉมนิยายเรื่องใหม่ ซึ่งแน่นอนว่าส่วนหนึ่งที่จะออกใน งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 (ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 17 - 28 ตุลาคม 2561) พี่อรได้รวบรวมเอาไว้ให้แล้ว และยังมีอีกหลายเรื่องเลยที่ปกยังไม่ออกทำให้เอามาอัพเดทกันได้ยังไม่หมดสัญญาว่าพอปกและราคาออกแล้วพี่อรจะรีบเอามาเพิ่มเติมให้น้า
 
สำหรับตอนนี้ก็ชวนมาทำลิสต์เพลินๆ กันไปก่อน จะบวกลบคูณหารหรือสร้างไตอย่างสตรองให้พร้อมรับงานหนังสือก็ว่ากันไป ส่วนไฮไลท์ในงานรอบนี้บอกเลยว่าเลือกไม่ถูก อยากพูดถึงทุกเล่ม ทั้งที่มาแบบเป็นชุดอย่าง ชุด จังหวะหัวใจ ของ สำนักพิมพ์ที่รัก หรือจะมาแบบเดี่ยวแต่กระแสแรงๆ ก็มี Save the Cat ผมหิว... ขอปลาทูหน่อย จากสำนักพิมพ์ โมเวล แต่ถ้าถามถึงกระแสวายแล้วละก็ อันนี้เบียดกันมาแน่นมากเวอร์ทั้ง ร.เรือ ร.รัก ร.ฤกษ์ ผลงานวายเรื่องแรกของ นางร้าย จากสำนักพิมพ์ everY จรกาคนงาม จาก สำนักพิมพ์ รักคุณ งานนี้คำเตือนเดียวคือตั้งสติก่อนช้อป (อันนี้บอกตัวพี่อรเองด้วย T T เฮ้อออ อาการรักพี่เสียดายน้องก็มา อยากเก็บเธอเอาไว้หลายๆ เล่มก็ด้วย...)
 
เกริ่นมาพอหอมปากหอมคอเนอะ ยังไงจะเติมหนังสือออกใหม่ให้เรื่อยๆ แวะมาอัพเดทกันได้ตลอดเดือนตุลาคมนี้เลยจ้า ^ ^
 
 สุดท้ายแล้วพี่อรก็ยังคงหวังว่าทุกๆ คนจะมีความสุขกับนิยายดีๆ เช่นเคยนะคะ
พี่อร
      ^_________^

ความลับของเพื่อนที่ชื่อว่าความรัก

ติญญา

'พระจันทร์' แอบหลงใหลในฝีมือเล่นไวโอลินของ 'ฟ้าคราม' มาตั้งแต่ยังเรียนมัธยม แต่แล้วเมื่อกลับมาเจอกันอีกครั้ง เธอพบว่าเขาเลิกเล่นไวโอลินด้วยเหตุผลบางอย่าง และเธอต้องการหาคำตอบให้ได้

ราคา  300 บาท
สนพ. ที่รัก
วางแผง ตุลาคม 2561

พร่างพรมรัก

พายพิณ

ความรักของใครบางคนก็เหมือนกับฝนที่ตกลงมาจากฟากฟ้า ที่บางครั้งก็ตกลงมาแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย บางครั้งก็ตั้งเค้าเพื่อบอกเตือนล่วงหน้า แต่ไม่ว่าจะตกแบบไหนหรือเมื่อไหร่ หัวใจดวงนี้ก็ไม่เคยพร้อมจะรับมือกับมันเลยสักครั้งถ้าตกโปรยปรายเบาบางก็ดีไป แต่ถ้าเทลงมาราวกับฟ้ารั่วนี่สิปัญหาใหญ่ แล้วใครจะมารับผิดชอบ หากต้องเปียกปอนเหน็บหนาวเพราะมัน ?

ราคา 320 บาท
สนพ. ที่รัก
วางแผง ตุลาคม 2561

ทำนองแรกรัก

หอมหมื่นลี้

เมื่อหลายปีก่อนใครบางคนทำให้เธออกหักเจ็บจนเจียนตาย คราวนี้เมื่อโลกจงใจเหวี่ยงให้ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง บอกเลยว่าหนนี้เธอ 'เอาจริง' ไม่ปล่อยให้เหยื่อตัวเบ้งหลุดรอดได้ ถึงเวลาลากเข้าถ้ำแล้ว !

ราคา 340 บาท
สนพ. ที่รัก
วางแผง ตุลาคม 2561

เพราะคุณ...คือจังหวะของหัวใจ

Lucia & ลูเซีย

ทุกคนล้วนมีจังหวะในชีวิตของตัวเอง ปิลันธ์เองก็เคยมี และได้ทำมันหายไปพร้อมตำแหน่งมือกลองแห่งวงริธึมเมื่อสิบปีก่อน ด้วยหน้าตาทางสังคม ฐานะทายาทคนสำคัญของเอที กรุ๊ป และอดีตอันฝังใจ ทำให้เขาตัดใจไม่จับไม้กลองอีกเลย จนกระทั่งเขาได้มาเจอ...เธอ ลูกศร มือกลองสาวแห่งวงเอ็กซ์แอลได้ปลุกจังหวะในตัวเขาให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง

ราคา 250 บาท
สนพ. ที่รัก
วางแผง ตุลาคม 2561

โรงเตี๊ยมร้อยลี้

รักในเดือนสิบ

ห่างจากเมืองหลวงไปหนึ่งร้อยลี้มีโรงเตี๊ยมตั้งอยู่บางครั้งมีบางครั้งไม่มีไม่ชัดแจ้ง เจ้าของโรงเตี๊ยมเป็นสาวงามเพียงครึ่งทั้งงดงามทั้งน่าขนลุก อาหารอร่อย ห้องพักสะอาด ราคาย่อมเยา ขอเชิญทุกท่านให้มาเยือน

ราคา 380 บาท
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง ตุลาคม 2561

บุปผาเร้นลับ เล่ม 1-2

เฟิ่งหลิน

สตรีก็คือตัวหมากที่ใช้เดินเกมทางการเมือง หามีค่าในหัวใจเขา หากเเต่วันหนึ่งตัวหมากที่เขาคิดปล่อยจากมือก็กลายเป็นหมากประหลาด ไม่ไขว่คว้าในอำนาจ ไม่อยากได้ในสิ่งที่เขามี หัวใจที่ด้านชาก็พลันเปลี่ยนเเปลง...

ราคา 570 บาท / 2 เล่ม
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง ตุลาคม 2561

Mermaid Symphony ลำนำลวงตา

V.Rondell

เรื่องราวของเจ้าหญิงเงือกองค์ที่สี่ผู้ฉลาดเฉลียว ภูตหนุ่มไร้รูปร่าง และภารกิจที่จะเปลี่ยนชีวิตพวกเขาไปตลอดกาล คุณคิดว่าสิ่งใดหยุดยั้งได้ยากที่สุด จะเป็นความฝัน ความรัก หรือว่าคำลวง...

ราคา 960 บาท / 2 เล่ม
สนพ. ทำมือ
วางแผง ตุลาคม 2561

WITCHOAR กาน้ำแห่งโฮโนรุอุส (เล่ม 5)

กัลฐิดา

เพราะระดับของพ่อมดในโลกเวทมนตร์ แลกได้กับค่าลดหย่อนภาษีธุรกิจ เจย์จึงต้องเดินทางไปเข้าทดสอบเมจิกลิสต์ พร้อมกับพนักงานคนอื่นของวิทาเรียทีรูม แต่การประเมินครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะเมืองที่จัดการทดสอบคือ มาเจนต้า สถานที่เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงในความทรงจำของโซอี้ ท่ามกลางปัญหาที่ประดังเข้ามา ความช่วยเหลือก็มาถึง และครั้งนี้มันมาจากมือของ แมทธิว ฮอปกินส์

ราคา 290 บาท
สนพ. สถาพรบุ๊คส์
วางแผง ตุลาคม 2561

เกมนี้ข้าขอเป็นพระเอก (เล่ม 5)

ปากกาแดงดำ

จอมโจรซาบินฮู้ด เริ่มปฎิบัติการปล้นในเมืองนภา เพื่อหาเงินทุนสร้างพื้นที่เควสต์ แต่อุปสรรคที่เจอก็ล้วนปวดตับ ทั้งมังกรยักษ์และโจทก์เก่า...ผีดิบมันตรัย!

ราคา 280 บาท
สนพ. สถาพรบุ๊คส์
วางแผง ตุลาคม 2561

อวาลอนกับเจตจำนงสุดท้าย เล่ม 9 (จบ)

THE APEX PREDATOR

ยังไม่ทันขึ้นมหาวิทยาลัย ผมก็มีเมกะโพรเจกต์ที่อลังการงานสร้างยิ่งกว่าทีสิสต้องทำซะแล้ว! แต่ไม่เป็นไร ผมมีเพื่อนๆ และก็ลิเวียคอยอยู่ข้างๆ ในขณะที่พวกเกเบรียลก็ดูจะสั่งสมไพ่ตายไว้ แถมไม่รู้โชคดีหรือโชคร้าย ที่ยัยสาวในจินตนาการของผม (?) ก็ยังไม่ไปไหน จะสอนสั่ง ตบมุก ชงมุก ผมไม่ว่า แต่เธอช่วยหยุดขายตรงซะทีจะได้ไหม!

ราคา 360 บาท
สนพ. สถาพรบุ๊คส์
วางแผง ตุลาคม 2561

คุณสามีที่ร้าย

ภัคธร

เพื่อแก้เกมของเพื่อนร่วมงานจอมแสบที่ไปป่าวประกาศว่าเธอจะควงแฟนหนุ่มมาเปิดตัวในงานเลี้ยงประจำปีของบริษัท นันท์นลินจึงจำต้องจ้างจูเลียน หนุ่มเอสคอร์ตหล่อล่ำน่าขย้ำมาเป็นคู่ควง ทว่าดูเหมือนเขาจะทำงานเกินหน้าที่ ชนิดจ่ายร้อยเล่นไปล้าน พ่อเจ้าประคุณเเอกติงบทคู่รักได้เป๊ะเวอร์ จนนายจ้างสาวต้องร้องขอให้ซอฟต์ลง แต่...จูเลียนรึจะเชื่อฟัง ในเมื่อเขาซ่อนอีกหน้าที่ไว้เบื้องหลัง

ราคา 280 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง ตุลาคม 2561

เล่ห์ร้ายครองรัก

พัพพุ

คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรองก้าวขาเข้าคลินิกเปิดใหม่ใกล้บ้าน แต่พอได้เห็นหน้าคุณหมอหนุ่มที่จะฉีดโบท็อกซ์ให้ ก็ทำเอาอึ้งจนตาค้าง นี่มันสามีเก่า พ่อของลูกเธอตัวเป็นๆ หากเขาจะมาจีบเธออีกรอบอย่างที่พูด บอกเลยว่า...ยาก เพราะเธอไม่ใช่สาวตาวาวยามเห็นผู้ชายรวยเหมือนเก่าอีกแล้ว แถมลูกวัยหกขวบ ตัวแสบประจำบ้านก็หวง ‘แม่แค้ก’ สุดใจขาดดิ้น

ราคา 380 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง ตุลาคม 2561

อ้อนรักกฤตพจน์

เมญาณี

เมื่อคาสโนวาหนุ่มตกหลุมรัก แต่ไม่อาจยอมรับหัวใจตัวเองได้ ด้วยเพราะออกตัวแรงประกาศกับใครต่อใครว่า ตนจะไม่ไม่ทางเป็นทาสเมียเหมือนพี่ชายทั้งสามคนเป็นอันขาด แล้วเสือหมายเลขสี่จะทำเช่นไรในเมื่อหัวใจไม่อาจขาดเธอได้อีกต่อไป แผนการจีบสาวแบบป่วนๆจึงเกิดขึ้น แต่ทว่าเหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือเสือเล็กยังมี เสือใหญ่ เสือรอง และเสือกลาง แล้วแบบนี้แผนลับของเสือแสบจะสามารถตบตาพี่ชายทั้งสามได้หรือมั่วชัวร์หรือไม่

ราคา 270  บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง ตุลาคม 2561

นางร้ายสายดำ

อริมา

ถ้าเป็นนางเอกแล้วต้องขึ้นคาน ขอสลับวิญญาณเป็นนางร้ายเสียยังดีกว่า แต่ถึงจะเป็นนางร้าย ก็ร้ายแบบมีชั้น เพราะหากวัดจากสายคาดเอวได้ คงเป็น...สายดำชั้นสิบ!

ราคา 420 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง ตุลาคม 2561

เจ้าสาวแรกผลิ

มิลัน

สิขเรศ สิงควรรณ เจ้าของไร่พันดาวผู้เปี่ยมไปด้วยเซ็กซ์แอ็พพีล อยากเอาหัวโขกข้างฝาตายเสียให้รู้แล้วรู้รอด เมื่อต้องตกกระไดพลอยโจนเข้าพิธีแต่งงานกับไอ้บัว เด็กอนาถาหน้าตามอมแมวเหมือนแมวคราวไม่มีผิด

ราคา 220 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง ตุลาคม 2561

ดวงใจไพลิน

นวตา

'พราวไพลิน' ทายาทคนโตของผู้นำแก๊งฟอลโค่ สวยสยบ...อำมหิต...และไร้ความปรานี! ผู้คนในวงการสีเทาต่างขนานนามเธอว่า 'นางฟ้าไร้ใจ' เมื่อความภักดีสูญสิ้น นางฟ้าจึงต้องตกสวรรค์ กลายเป็นเด็กในความปกครองของ 'ชาริศ' อาจารย์หมอด้านศัลยกรรมหัวใจและทรวงอกโดยมิอาจหลีกเลี่ยง! ทำอย่างไรดีล่ะ  หากเป็นเรื่องเกี่ยวกับ 'หัวใจ' แล้วล่ะก็...หมออย่างเขาไม่เคยมีคำว่าพลาดเสียด้วยสิ!

ราคา 350 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง ตุลาคม 2561

แสนเล่ห์กลรัก

กรรัมภา

จากอดีตคู่อริวัยเด็กมาเป็นเจ้านายคนใหม่ และล่าสุด...เป็นสามี! แค่ต้องปิดบังคนอื่นก็เหนื่อยพอแล้ว อีตาบ้านี่ยังตามตอแยไม่เลิก ทั้งที่เมื่อก่อนทะเลาะกันแทบตาย ทั้งยังชอบมาอ่อยด้วยประโยคที่ว่า... "ถ้าอยากจะรัก ก็รักได้เลย...ตามสบาย" ให้ตายเถอะ...นี่มันเกินไปแล้ว! เราเป็นเพื่อนกันไม่ใช่เรอะ เพื่อนที่ไหนจะกินกันเองเล่า!

ราคา 380 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง ตุลาคม 2561

กลางวงกตดอกไม้

อุธิยา

เธอมีเจ้าของแล้ว และกำลังจะแต่งงาน แต่เขากลับตกหลุมรักความสดใสบริสุทธิ์ประหนึ่งซากุระของเธอ เขาจะหยุดเสียงเรียกร้องในหัวใจและความปรารถนาสีดำนี้ได้อย่างไร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การมาที่ร้านของเขาประดุจพายุฤดูใบไม้ร่วง ทำให้เธอตกอยู่ในอันตราย ชีวิต หัวใจ ความรัก และความตาย คือสิ่งที่ ทั้งคู่ต้องเผชิญอย่างไม่มีทางเลือก....

ราคา 460 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง ตุลาคม 2561

ฤารักฉัตรา เล่ม 1-2 

ธาดา

เขามาบวชส่งท่านแม่เท่านั้นหรือ นี่งานศพเสร็จสิ้นแล้วเหตุใดจึงมิกลับอังกฤษจะอยู่เอาใจเสด็จย่าของหล่อน หรือหวังสมบัติเสด็จตาของตัวเองกันเล่า? สฤษดิ์ธา ท่านพ่อทรงคิดอะไร... ท่านคิดจะให้นายสฤษดิ์ธาดึงท่านหญิงฉัตรเกล้าให้กลายเป็นนางฉัตรเกล้า รังสรรค์ อย่างนั้นหรือ

ราคา - บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง ตุลาคม 2561

พรายพนาดร

ชญาน์พิมพ์

ถ้าไม่ใช่เพราะอภิราม...หลานรักของของถูกพวกลักลอบค้าสัตว์ป่าจับตัวไป ผู้พิทักษ์พยัคฆ์เช่นพลรามคงไม่ออกจากป่าชุนดาร์บานส์อีกเลยตลอดชีวิต เเละเขาคงไม่ได้พบกับเจลกา หญิงสาวที่น่าทะนุถนอมเเละดูหอมหวาน ผู้หญิงที่ทำให้เลือดในภายของเขาร้อนเร่า...ความปรารถนาพลุ่งพล่าน อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นเลยตลอดเเปดปีที่ผ่านมา

ราคา 310 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง ตุลาคม 2561

นายที่ร้ายคนนี้รักมากเป็นพิเศษ

ล้านนาที

ชีวิตใครจะวุ่นวายได้เท่า ‘พลอยสวย’ คนนี้อีกไหมให้ทาย! หลังจากอกหักดังเป๊าะเพราะเพื่อนสนิทที่ตัวเองแอบรักมาสามปีหนีไปมีแฟน คุณหนูผู้เพียบพร้อมอย่างฉันก็ถึงกับเสียศูนย์ แล้วคนที่คิดว่าจะเข้าใจฉันที่สุดอย่าง ‘ไอ้เพชร’ ก็ดันเกิดเฮี้ยนมาบอกรักแถมยัง ‘รุก’ ฉันหนักขึ้นมากะทันหันอีก แต่มีเหตุผลตั้ง 10ข้อเลยนะที่ทำให้ฉันไม่ชอบเขาน่ะ ฉะนั้นต่อให้เฮิร์ตหนักแค่ไหนฉันก็ไม่หน้ามืดคบเขาเป็นแฟนเด็ดขาด แบบนี้ก็หนีสิคะ รออะไร!

ราคา 199 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง ตุลาคม 2561

ราคา≠มูลค่า

afterday

สำหรับ ‘เอเชีย’ แล้วคำว่าราคาคงไม่มีความหมาย ในเมื่อเงินมากมายของเขาซื้อได้ทุกสิ่ง จนถึงวันที่บังเอิญได้พบ ‘ปิญชาน์’ เด็กหนุ่มที่มีฐานะและการดำเนินชีวิตแตกต่างกันสุดขั้ว สิ่งของราคาแพงที่เขาซื้อก็ดูไร้มูลค่าไปอย่างสิ้นเชิง เพราะอีกฝ่ายไม่ต้องการอะไรจากเขาเลย ทว่าเอเชียกลับเริ่มต้องการมากขึ้นเรื่อยๆ ต้องการพื้นที่ในหัวใจของปิญชาน์ และนั่นอาจเป็นสิ่งเดียวในชีวิตที่เขาใช้เงินเท่าไรก็ซื้อไม่ได้เลย

ราคา 329 บาท
สนพ. everY
วางแผง ตุลาคม 2561

Perfect Time หนังสือเล่มที่อ่านจบไปแล้ว

afterday

บางครั้งการตัดใจ ไม่ได้หมายความว่าต้องลืม

ราคา - บาท
สนพ. EverY
วางแผง ตุลาคม 2561

ร.เรือ ร.รัก ร.ฤกษ์ 

นางร้าย

ผม ‘เรือใบ’ ลาออกจากงานไม่มีอะไรทำ ใช้ชีวิตไปวันๆ แต่ยังช่วยงานพี่ชายที่เป็นตำรวจอยู่บ้างแก้เซ็ง อยู่ดีๆ คืนหนึ่งก็ดันไปเจอแจ็กพ็อตเข้า เวร! ผมพุ่งเข้าไปชาร์จตัวไอ้เด็กนั่นจังหวะที่มือปืนลั่นไกพอดี มันแค่เสี้ยววินาทีจริงๆ โชคดีไม่ตาย แต่คนร้ายก็หนีไปได้ พอเรียกพี่ชายมาเคลียร์ สถานการณ์ก็เป็นอย่างที่นึกไว้เป๊ะ เดือดร้อนคนว่างงานอย่างผมต้องอัญเชิญตัวไปดูแลต่อที่บ้านอีก ไหน ขอดูหน้าตัวปัญหาชัดๆ ซิ… ยาว! บอกเลย หน้าตางี้เคลียร์กันยาว

ราคา - บาท
สนพ. EverY
วางแผง ตุลาคม 2561

เล่ห์ร้ายพร่างพรายรัก

พันธุ์พเยีย

"นี่คุณ จะมายุ่งวุ่นวายกับชีวิตฉันทำไมอีก ตอนนี้เราสองคนไม่เกี่ยวข้องกันเเล้วคุณเป็นบอกฉันเองจำไม่ได้หรือไง" "จำได้สิ...เเต่ผมจะยุ่งกับคุณจนกว่าจะเเน่ใจว่าไม่มีลูกของผมติดอยู่ในท้องของคุณ" 

ราคา 330 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง ตุลาคม 2561

คนเดียวในหัวใจ

ภัทร์

เมื่อทั้งสองสบตากัน คล้ายเหมือนโลกจะหยุดลง คงเหลือเพียงเธอกับเขา หัวใจของเธอเต้นระรัว อารมณ์ความรู้สึกแจ่มชัดอยู่ในอก ตอนนี้เธอไม่สงสัยแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับตน...เธอรักเขาแล้ว!

ราคา - บาท
สนพ. บางรัก
วางแผง ตุลาคม 2561

รักลอดรั้ว

จันทร์ ธันวา

อยู่ๆ โลกที่เคยสงบสุขเรียบง่ายของเธอก็หายไป เมื่อมีชายหนุ่มมาดเข้มมาโผล่ที่บ้านข้างๆ ภายใต้ใบหน้าเคร่งขรึมไม่สนใจใคร เขากลับมาอยู่ใกล้ๆ วอแวเธอตลอดเวลา นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน!!

ราคา - บาท
สนพ. บางรัก
วางแผง ตุลาคม 2561

ป๊ะป๋าจ๋า หนูมาแล้ว

นิลิล

สิ่งที่ทำให้แบรนดอนประสาทเสียสุดๆ คือการตื่นมาเจอเด็กผู้หญิงนั่งคุกเข่าทำตาแป๋วอยู่บนเตียงกับเขา แถมยังโวยวายหาว่าเขาคือพ่อของเธอ แล้วพอเขาพาไปตรวจ DNA ผลตรวจก็ยืนยันว่าเธอเป็นลูกสาวของเขาจริงๆ!

ราคา - บาท
สนพ. สื่อวรรณกรรม
วางแผง ตุลาคม 2561

มนตร์ผีเสื้อ 

นิลิล

เพราะความไม่เชื่อใจ เขาจึงยัดเยียดข้อกล่าวหาน่าละอายให้นาง บังคับให้เดินเข้าสู่ลานประหาร และทิ้งให้นางต้องตายด้วยวิธีการโหดเหี้ยม โดยปราศจากความผิด!

ราคา - บาท
สนพ. สื่อวรรณกรรม
วางแผง ตุลาคม 2561

มาเฟียร้อยกล

Eigen

เพราะทำงานผิดพลาด ม่านเมฆจึงเดินทางไปยังฮ่องกงเพื่อตามล่าตัวอีธาน ทว่าใครจะคาดคิด เขากลับตกลงไปใน 'แผนการ' ของคนที่เขาล่า จากผู้ล่ากลายเป็นนักโทษของอาชญากรตัวร้าย... ไม่อาจดิ้นรนหนี ไม่อาจขัดขืน... และตกลงไปในกับดักของมาเฟียอย่างอีธาน ทั้งตัว...และหัวใจ

ราคา - บาท
สนพ. Rose
วางแผง ตุลาคม 2561

ตกหลุมร้าย ผู้ชายพันธุ์โหด

พราวแสงเดือน

เมื่อน้องสาวสุดที่รักต้องกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ไอศูรย์จึงกลับมาพิพากษาทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง!!

ราคา - บาท
สนพ. Hermit 
วางแผง ตุลาคม 2561

เจ้าสาวของอคิราห์

แม่นาย 

งานวิวาห์ที่ผูกพันธสัญญาของสองเจ้าผู้มากด้วยศักดินา อีกฝ่ายเป็นถึงพระหน่อในเจ้าหลวงแห่งคุ้มวังน่าน แต่กลับมาสิ้นแล้วซึ่งศักดินาและศักดิ์ศรี เมื่อต้องทำตามคำสัญญาของพระบิดาให้หมายหมั้นตบแต่ง เป็นเจ้าสาวของ ‘ท่านชายอคิราห์’ ผู้ที่เป็นยุพราชแห่งคุ้มวังเชียงรักก็มิได้รัก แถมยังต้องถือพานบายศรีไปถวายตัว เป็นเมียเขา ...สิ้นแล้วซึ่งความเป็นราชบุตร สิ้นแล้วหรือความเป็นบุรุษของเจ้าฟ้าบวรวงศ์

ราคา 440 บาท
สนพ. รักคุณ
วางแผง ตุลาคม 2561

จรกาคนงาม (2 เล่มจบ)

หนูแดงตัวน้อย

รูปก็ชั่ว ตัวก็ดำ นามยังไม่เพราะ... ชาติก่อนเป็นตัวร้าย แต่ชาตินี้ "จรกาคนงาม" จะกลับมาทวงบัลลังก์และชิงนางบุษบาคืนมา แต่ทว่า...ทำไมฟ้าจะต้องส่งศัตรูหัวใจอย่าง "อิเหนา" กลับมาเกิดด้วย! 

ราคา 680 บาท / 2 เล่ม
สนพ. รักคุณ
วางแผง ตุลาคม 2561

ลูกของคุณไม่ได้น่ารักสำหรับผม

3-14's novel

เรื่องราวของพ่อมดเกลียดเด็ก ที่ดันได้ลูกครึ่งมนุษย์มังกรอายุสิบขวบมาเลี้ยงดู หลังจากต้มกินแล้วเด็กดันไม่ตาย แถมยังโดนเด็กช่างเจรจาเถียงฉะซะไปไม่เป็น เขาเลยจำใจรับมันมาเลี้ยงดู

ราคา 350 บาท
สนพ. รักคุณ
วางแผง ตุลาคม 2561

คู่มือนางกำนัลฉบับสมบูรณ์

เหมยลี่ซือไต้

แม้จุดจบในชาติที่แล้วจะอนาถจนไม่อยากนึกถึงแต่พระเจ้ากลับเมตตาให้ได้กลับมา แม้จะเป็นโลกในอดีตที่ได้แต่เจอในซี่รี่ย์เรื่องยาวแต่ก็เอาเถอะ! ได้มีชีวิตอีกครั้งก็บุญแล้ว ข้ามันคนพอเพียง!

ราคา 300 บาท
สนพ. รักคุณ
วางแผง ตุลาคม 2561

รักรออุ้ม

ทักษิณา

แม้เกิดจากความไม่ตั้งใจ แต่ "น้องปั้น" คือดวงใจของแม่ และที่ไม่มีใครรู้เลยก็คือ...เด็กน้อยเป็นแก้วตาของพ่อด้วยเช่นกัน

ราคา 395 บาท
สนพ. ปลายปากกา
วางแผง ตุลาคม 2561

Save the Cat ผมหิว... ขอปลาทูหน่อย

Chic Dolphin

เธอทอดปลาทูให้แมวหยิ่งๆ ตัวนึงกิน แล้วเช้าวันต่อมาก็มีปลาทูมาแขวนไว้ที่ประตูรั้วพร้อมโน๊ตคำว่า 'คืน' ใครจะไปรู้ ว่าแมวตัวนั้นกับคนตรงข้ามบ้าน ดันเป็นคนเดียวกัน

ราคา 420 บาท
สนพ. โมเวล
วางแผง ตุลาคม 2561

พี่ใหญ่...ข้าไม่ชอบคนผู้นี้

ซือซิง

โรงเตี๊ยมฝูหรงแห่งนี้ไม่ธรรมดา มีทั้งโฉมงามผู้เปี่ยมด้วยเสน่ห์ปลายจวักและน้องชายผู้หวงพี่สาวยิ่งกว่าอะไร บุรุษใดจะสามารถคว้าหัวใจนางไปครองและผ่านด่านน้องชายขี้โวยวายกันหนอ? 

ราคา - บาท
สนพ. คำต่อคำ
วางแผง ตุลาคม 2561

พ่อมดฮู้ดแดงกับราชาปีศาจ

Ruk

รักแรกตรึงใจมิอาจลืม เมื่อพ่อมดลูกครึ่งเผ่าเรดฮู้ด พราวเสน่ห์ที่สุดในแดนดิน พลาดท่าตั้งท้องกับปีศาจนิรนาม จนให้กำเนิดเด็ก อุ้มลูกระเหเร่ร่อนไปท่ามกลางไฟสงคราม ท้ายที่สุดพ่อมดแดงจะได้พานพบสามีหรือไม่

ราคา 355 บาท
สนพ. Fireworks
วางแผง ตุลาคม 2561

Sweet Purr รับรักสักแก้วไหมครับ

Gitsune

ทายาทมหาเศรษฐีพันล้าน ผันตัวเองมาเปิดร้านกาแฟแมวเล็ก ๆ เพื่อตามหารักแรก ดั่งปาฏิหารย์ เมื่อลูกค้าคนแรกของร้าน คือคนที่เขาเฝ้ารอ

ราคา 270 บาท
สนพ. Fireworks
วางแผง ตุลาคม 2561

Prime-Time

t.storytellers

เวลาตั้งแต่ก่อนพบค่ำ วนรอจนไปถึงอีกฟากฝั่งหนึ่งของนาฬิกา ก่อนที่มันจะวนบรรจบกันอีกครั้ง มันคือช่วงเวลาของ ภามธาม.

ราคา 150 บาท
สนพ. Fireworks
วางแผง ตุลาคม 2561

The Crows' Rhyme ท่วงทำนองของฝูงกา

Lingbahh

ชีวิตของโคร์วร่อนเร่มาตลอดดุจอีกาไร้รัง เมื่อเขาลงหลักปักฐานได้กลับได้พบกับเพื่อนสมัยเด็กที่มาขอร้องให้ช่วยฆ่าสามีของตัวเองให้ จึงไปขอความช่วยเหลือจากรูเพิร์ต นักข่าวจอมขุดคุ้ยและค้นพบอดีตที่ดำมืด

ราคา 399 บาท
สนพ. Nabu
วางแผง ตุลาคม 2561

Counter Attack (เล่ม 1 - 4)

ไฉจีตั้น แต่ง / MW แปล

อู๋สั่วเว่ย ถูกแฟนสาวที่คบกันมาถึงเจ็ดปีบอกเลิกด้วยข้อหาสุดคลาสสิกว่าเขามันทั้งอ้วนทั้งจน ไม่มีความทะเยอทะยานในชีวิต จึงคิดเปลี่ยนตัวเอง แต่ไม่ว่าจะหันไปทำอะไร ก็ต้องถูก ฉือเฉิ่ง ตามรังควานอยู่ร่ำไป!

ราคา 339-399 บาท
สนพ. Taiseibooks
วางแผง ตุลาคม 2561

P.R.I.N.C.E เจ้าชายสายพันธุ์นรก เล่ม 1-2 

The.wolF

เมื่อ "เจ้าชาย" ที่นรกยังต้องถอยและ "องครักษ์" ที่ไม่ยอมถอยให้นรกมาอยู่ด้วยกัน การกอบกู้โลกอะไรไม่จำเป็น เพราะพวกเขาไม่จำเป็นจะต้องช่วยใคร...นอกจากช่วยตัวเองให้รอดก็พอ!

ราคา 249 บาท / เล่ม
สนพ. 1168
วางแผง ตุลาคม 2561

Crystal Emotion เปลวแสงที่ชายจักรวาล

Finch

มันก็แค่การไปเป็นคนดูแลร้านขายของธรรมดาให้อาของตนที่ต่างดาวเท่านั้นเอง

ราคา 249 บาท
สนพ. 1168
วางแผง ตุลาคม 2561

Desta Lafinos ศาสตร์สยบฟ้า ลาฟินอส เล่ม 3

Season Cloud

เสี้ยวอณูแห่งมนุษย์ก่อเกิดจาก หนึ่งจิต หนึ่งกายอันไร้พลัง ทว่ายามใดวิญญาณผู้เป็นต้นกำเนิดแห่งวงศ์วานย้อนกลับจากห้วงเวลา สถิตยัง 'เดสต้า' ของยุวชน.. ถ้อยคำ พลังเวท และคำปฏิญาณจะก่อเกิด...ปาฏิหารย์ 

ราคา 265 บาท
สนพ. 1168
วางแผง ตุลาคม 2561

พวกท่านอย่ามายุ่งกับข้า

แว่นพลาสติก

ฉันฟื้นขึ้นมาในร่างนางร้ายเหมือนพล๊อตนิยายทะลุมิติเป๊ะ ฉันควรต้องเครียดหรือเปล่านะ ช่างเถอะหาวิธีให้อยู่รอดอย่างสงบๆดีกว่า.... ส่วนพวกคุณตัวละครน่ะอย่ามายุ่งกับฉันนะคะ

ราคา 169 บาท
สนพ. 1168
วางแผง ตุลาคม 2561

ซื่อจื่อ ข้ามาเกิดเป็นท่านเสียแล้ว เล่ม 2

กานก้า

บุญพาวาสนา (ถีบ) ส่งของข้าและ ‘ซวี่โฮ่วหมิง’ จะสิ้นสุดที่ใด ชีวิตหลังความตายต้องวุ่นวายขนาดนี้หรือ... ท่านยมบาลเอาวิญญาณข้ากลับไปเถิด.... 

ราคา 249-269 บาท
สนพ. 1168
วางแผง ตุลาคม 2561

รักเป็นนิจ

ลัลน์ชนา

กว่าปฏิพนจะรู้ตัวว่ารักเพื่อนสนิทอย่างอิงฟ้า เขาก็เกือบจะเสียเธอไป แน่นอนว่า เขาไม่ยอม ไม่และไม่ กลยุทธ์ทวงตำแหน่งคนสำคัญจึงเริ่มต้นขึ้น 'แกเป็นคู่อริของเราแล้ว ห้ามไปคู่กับใครอีก'

ราคา 269 บาท
สนพ. เขียนฝัน
วางแผง ตุลาคม 2561

ฝ่าบาท หม่อมฉันเป็นนกฮูก!

เยว่กวงไหน่ไน

มี่มี่เอ๋อร์ ดรุณีวัยสิบเก้า ฉายา ‘เจ้านกฮูกแห่งอารามซ่อนทุกข์’ ใช้ชีวิตเงียบสงบท่ามกลางเหล่านางชี อยู่ดีๆ วันหนึ่ง กลับมีบุรุษแปลกหน้ามาทักนางเป็นภรรยา กำลังตกตะลึง บุรุษอีกคนก็บุกเข้าอารามมาพร้อมกองทหาร ทักนางเป็นองค์หญิงผู้หายสาบสูญ มี่มี่เอ๋อร์สับสนเรื่องชาติกำเนิดของตนเหลือจะกล่าว เท่าที่จำได้ นางมีเพียงท่านพ่อผู้เป็นบัณฑิตตกยาก ตัวนางเองมีโรคประหลาด มักลืมเลือนเรื่องราวทุกห้าหกปี

ราคา 395 บาท
สนพ. เป็นหนึ่ง
วางแผง ตุลาคม 2561

เขยนาคา

คุณป้าหลังเขา

หลังพ้นคำสาปให้เป็นงูเหลือมเฝ้าต้นไทรยักษ์อยู่โดดเดี่ยวนับพันปี พญานาคราชหนุ่มแปลงกายเป็นมนุษย์ไปพบหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งในอดีตคือเด็กหญิงมอมแมมซุกซนผู้กล้าหาญมีน้ำใจ ที่หลงเข้ามาในแดนอาคมรอบต้นไทร และช่วยเขาไว้จากอีกาปากเหล็ก จากความเอ็นดูเมื่อแรกพบกลับกลายเป็นความรักในวันนี้ เมื่อเหตุการณ์ลึกลับเลวร้ายเกิดขึ้นกับเธอครั้งแล้วครั้งเล่า เขาจึงวางแผนเพื่อให้ได้ปกป้องเธออย่างใกล้ชิดทุกวันคืน

ราคา 300 บาท
สนพ. เป็นหนึ่ง
วางแผง ตุลาคม 2561

วาดรักกำกับใจ

MAME

เพราพนาทำหน้าที่ในฐานะลูกจ้างอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่ความอบอุ่นของอาฟรอสก็ทำให้เพื่อนหลานเริ่มหนาวๆ ร้อนๆ กว่าจะรู้สึกตัว หัวใจก็ติดปีกบินไปไกลซะแล้ว จากความสัมพันธ์แบบญาติผู้ใหญ่ เปลี่ยนแปลงไปเป็นความผูกพัน เรื่องความรัก ให้ตบมือข้างเดียวยังไงก็ไม่ดัง เพราเพลิงจะจัดการกำกับหัวใจตัวเองอย่างไร!?

ราคา 950 บาท / 2 เล่ม (Boxset)
สนพ. Deep
วางแผง ตุลาคม 2561

เจ้าจักรวาล

theneoclassic

‘ดิวอี้’ ว่าที่หมอฟัน อดีตรูมเมทของเดือนมหา’ลัย (ทัก โรหิตจันทร์) รับจ๊อบแบบเปิดเผยเป็น ‘นายแบบ’ ควบคู่กับจ๊อบปิดลับเป็น ‘นักทวงหนี้จากแฟนเก่า’ (โอ้! มายก้อด) เกิดปิ๊ง ‘ปีใหม่’ น้องเฟรชชี่ปีหนึ่งสายรหัสของพี่ว้ากเนื้อหอม (กุ้งสินกำ) ซึ่งเป็นลูกหนี้ในเคสด่วนที่เขาต้องเร่งเคลียร์บัญชี ทวงหนี้เด็กใหม่ ดูเหมือนจะเป็นงานง่ายๆ รายได้งาม แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังของหนุ่มน้อยคนนี้อาจเปลี่ยนแปลงชีวิตปิดเทอมของดิวอี้ไปตลอดกาล!

ราคา 500 บาท
สนพ. Deep
วางแผง ตุลาคม 2561

รักนาย My Ride

รังสิมันต์ (หมอตุ๊ด)

คนนึงเป็นหมอ อีกคนขี่วินมอเตอร์ไซด์ มิตรภาพและความรักที่เริ่มจากการเป็นผู้โดยสารและคนขี่ 

ราคา 330 บาท
สนพ. Deep
วางแผง ตุลาคม 2561

บุหลันมันตรา

นัธ

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อไฮโซสาวสุดมั่นรอดตายจากการถูกฆ่า แต่กลับย้อนไปเป็นไพร่หลวงสังกัดวังหน้าแห่งกรุงศรีอยุธยาเมื่อหลายร้อยปีก่อน

ราคา - บาท
สนพ. LOVE
วางแผง ตุลาคม 2561

ดวงกัลยา

ณวลัย

ในเมื่อเขาไม่อาจใช้ชีวิตอย่างคนทั่วไปได้ และเหมือนตอนนี้รอบกายจะมีแต่เธอคนเดียวเท่านั้น ที่สามารถจัดการเขาเสีย ‘อยู่หมัด’ แบบไม่มียั้งมือ หญิงสาวจึงตกกระไดพลอยโจน รับหน้าที่เป็นผู้ดูแลส่วนตัวของชายหนุ่มสุดเข้มงวด ภายใต้เงื่อนไขที่ต้องใกล้ชิดชนิดนอนห้องเดียวกัน! แม้นี่จะเป็นแค่งานเท่านั้น... แต่ยิ่งนานวันความเป็นผู้หญิงในตัวเธอเหมือนจะยิ่งสั่นคลอน!

ราคา 329 บาท
สนพ. LOVE
วางแผง ตุลาคม 2561

เท่าที่ใจ...เว้าวอน

ฉัตรฉาย

"ผมก็แค่นึกถึงผลประโยชน์ที่ตัวเองจะได้ มันช่วยไม่ได้ที่คุณดันเป็นรองผมในทุกๆ ด้าน" เขาเหยียดยิ้มอย่างไม่ปิดบังความชั่วร้าย "ยอมเป็นของผมคืนนี้หรือจะยืนมองอนาคตน้องสาวตัวเองดับวูบ...ลองคิดให้ดีๆ!"

ราคา 359 บาท
สนพ. LOVE
วางแผง ตุลาคม 2561

ร้ายเดียงสา

JittiRain

โลกใบนี้มีข้อบกพร่องมากมายหลอมรวมเป็นโลกสีน้ำเงินอันไร้ซึ่งความสมบูรณ์แบบ แน่นอนว่ามนุษย์ตัวน้อยผู้เป็นส่วนประกอบหนึ่งของโลกก็ย่อมขาดความเพอร์เฟ็กต์นั้นเช่นกัน ทุกคนต่างรู้อยู่แก่ใจว่ามนุษย์ที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริงนั้นไม่มี แต่ใครหลายคนก็ยังพยายามตะเกียกตะกายขึ้นไปอยู่ในจุดที่เหนือกว่าผู้อื่น เช่นเดียวกับ ภวินท์ ที่ต้องการไขว่คว้า ‘ความสมบูรณ์แบบ’ มาเป็นของตัวเอง

ราคา 389 บาท
สนพ. overgraY
วางแผง ตุลาคม 2561

LOVE QUALITY : รักคุณภาพสูง

ตังเมเป็นขนมหวาน

ไม่ผิดที่สาวสวย เริ่ด เชิด อลัง อย่างฉันจะตกหลุมรักน้องรหัสตัวเอง แต่มันผิด...ที่ยัยนั่นดันเป็นผู้หญิง แถมยังเป็นพวกที่คุณภาพต่ำเตี้ยเรี่ยดินสุดๆ

ราคา 530 บาท
สนพ. Lily Books
วางแผง ตุลาคม 2561

เจ็ดชาติสามภพประสบรัก

เหมยหมิ่น

เทพเซียนเช่นเขา หัวใจมีไว้เพียงสงครามเท่านั้นไม่ใช่มีไว้ให้อิสตรีเข้าไปวิ่งเล่น ไฉนเลยเง็กเซียนฮ่องเต้ไม่เข้าพระทัย มีพระราชโองการให้เขาไปเรียนรู้ความรักบนโลกมนุษย์ เวียนว่ายตายเกิดเจ็ดชาติเพื่อจะได้รักใครเป็นเช่นผู้อื่น "ให้รักกับสตรีนางไหน ข้าขอรักกับก้อนหินยังดีเสียกว่า" ด้วยเหตุนี้เองก้อนหินน้อยที่เพิ่งกลายเป็นเซียนในตำหนักของเทพม่อหนายสหายสนิทจึงต้องรับเคราะห์กลายเป็นเคราะห์รักให้เขาเจ็ดชาติอย่างเสียไม่ได้

ราคา 429 บาท
สนพ. เฟยฮุ่ย
วางแผง ตุลาคม 2561

Tunwa : to : Paraffin ไม่สนิทใจจะเป็นแค่เพื่อน

Candy On

“ทั้งๆ ที่รู้ว่าต้องมาสมัครชมรมแต่ไม่ยอมเอาปากกามาด้วย พี่คิดว่าคนแบบนี้เป็นคนยังไง” นอกจากความประทับใจแรกพบจะไม่มีแล้ว คนตรงหน้ายังเป็นคนที่ดูหยิ่งและกวนตีนแบบนิ่งๆ ที่สุด

ราคา 339 บาท
สนพ. SENSE BOOK
วางแผง ตุลาคม 2561

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด