มกราคม 2562

 สวัสดีค่า... ปีใหม่นี้พี่อรขอให้เพื่อนๆ นักเขียนนักอ่านสุขกายสบายใจ มีเงินเปย์นิยายที่รัก ที่อยากได้ไม่ขาดนะคะ และสำหรับเดือน มกราคม 2562 นักเขียนเด็กดีของเรายังคงมีผลงานออกใหม่มาให้ชื่นใจกันเช่นเคย
 
มาเริ่มกันที่ ทรมานบันเทิง  ของ theneoclassic สำหรับเรื่องนี้ชื่อเรื่องสะดุดตาและเนื้อหาก็น่าเอ็นดู ทรมานบันเทิง เป็นเรื่องราวของหนุ่มหน้ามนจากเมืองแป้ (แพร่) นาม "โต๋นแตร์" กับภารกิจแอบรัก (ข้างเดียว) ที่เจ้าตัวตัดสินใจสมัครเป็นครีเอทีฟในเมืองใหญ่เพราะอยากใกล้ชิดกับผู้เป็นรักแรก ยอมลงทุนขนาดนี้มาเอาใจช่วยโต๋นกันด้วยนะ
 
ถัดมาที่อยากให้ลองอ่านคือ อยากให้เพลงนี้ไม่มีผีร้าย ของ สาววายรำพัน  ใครที่ชอบอ่านแนวระทึกขวัญไม่ควรพลาด การันตีด้วยอันดับ 1 ของหมวดนิยายระทึกขวัญในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเชียวละ อยากให้เพลงนี้ไม่มีผีร้าย เป็นเรื่องของวาโย ผู้ที่มีกิจกรรมยามว่างเป็นการฟังเพลง แต่ทุกครั้งที่เพลงนั้นเริ่มขึ้น วาโยจะมองเห็นและถูกทำร้ายโดยผีมากมาย อะไรที่ทำให้เขาต้องพบเจอกับผีร้าย ปริศนานี้จะแก้ไขได้อย่างไรตามลายแทงด้านล่างไปอ่านกัน
 
จากวาย ต่อด้วยผี จบที่นิยายรักหวานๆ แล้วกัน กับ อิ่มรัก ของ เก้าแต้ม เล่มนี้เป็นเล่มจบของชุดหวานรักแล้วนะ ใครรอเก็บเล่มสุดท้ายอยู่บอกเลยว่าให้ไว - - ปีใหม่เสิร์ฟนิยายใหม่กันครบแล้ว ส่วนเดือนแห่งความรักจะมีนิยายรักหวานๆ เรื่องไหนมาให้ได้อินกันบ้างฝากติดตามกันด้วยน้า แล้วเจอกันใหม่เดือนหน้าจ้า
 
พี่อร
^_________^
 

เมื่อความรักเพรียกหา

นันทมาลี

เขาอยากเห็นเธอจมอยู่กับความทุกข์ อยากให้เธอสำนึกในสิ่งที่คิดว่าทำไม่ดีกับเขา แต่ยังไง 'ฉัตรเกล้า' จะไม่ยอมหลั่งน้ำตาให้เขาเห็นแม้แต่หยดเดียว กว่าจะรู้ตัวว่าความรู้สึกส่วนลึกโหยหาสิ่งใด 'เขมณัฐ' ก็เกือบสูญเสียหัวใจ และของรักอย่างไม่อาจจะย้อนกลับไปแก้ไข..

ราคา  350 บาท
สนพ. ดีต่อใจ
วางแผง มกราคม 2562

อิ่มรัก

เก้าแต้ม

“อยากจะซ้ำเติมอะไรฉันอีกล่ะ พูดมาให้พอเลย จะว่าฉัน อ้วน ฉันเตี้ย ฉันดำ แล้วอะไรอีก ยังไงฉันก็ไม่แคร์อีกแล้ว” “ผมขอถอนคำพูดในทุกๆ คำที่ผมเคยบอก เพราะผมโกหก....อันที่จริงคุณเป็นอะไรที่ตรงข้ามต่างหาก” 

ราคา 330 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง มกราคม 2562

นี่ไง... ใช่รัก

เมญาณี

เมื่อนายทหารหน่วยรบพิเศษโดนสาวน้อยขายขนมจีบ เห็นทีหน่วยรบคงต้องยอมสยบรัก

ราคา 270 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง มกราคม 2562

Bad Guy my Boss เจ้านาย ร้ายรัก

anin

ในฐานะลูกน้องคนสนิท ปัถย์ ไม่มีสิทธิ์หึงหวงหรือคาดหวังอะไรในตัวเจ้านายอย่าง เอรีส ตริน เบอร์ตัน ที่ดีที่สุดคงเป็นได้แค่ของใกล้มือ...

ราคา 430 บาท
สนพ. Deep
วางแผง  มกราคม 2562

ทรมานบันเทิง

theneoclassic

การมีความรักให้กระชุ่มกระชวยหัวใจแม่งโคตรจะบันเทิง แต่แอบรัก ทำไม๊ทำไมมันโคตรทรมานขนาดนี้ นี่คือเรื่องราวของผม "โต๋น" กับการแอบรักมาหลายมื้อ มันเป็นชีวิตที่...แสนจะทรมานบันเทิง! "ฮู้ว่าบ่ฮัก ขอเวลาซักแหม เดี๋ยวเปิ้ลจะไปเอง!!"

ราคา 300 บาท
สนพ. Deep
วางแผง มกราคม 2562

HIDDEN LOVE ไม่ควรรัก

ร้อยเปอร์เซ็นต์

ทุกประโยคที่เขาพูดกับฉันล้วนแต่ผลักไสไล่ส่ง ใช่สินะ ฉันไม่ได้สวยเหมือนพวกผู้หญิงที่เขาปากหวานใส่หนิ แต่เป็นบ้าอะไรก็ไม่รู้ ฉันถึงได้ตกหลุมรักคนใจร้ายอย่างเขาจนถอนตัวไม่ขึ้น ทนรับความเจ็บปวดไปแล้วกันแมวน้ำ เธอเลือกรักคนใจร้ายแบบนั้นเอง 

ราคา 400 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง มกราคม 2562

แสนเล่ห์เสน่ห์ทรวง (เล่ม 1-2)

นักเขียนหน้าใส

เขาหล่อระดับคนค่อนโลกชิดซ้าย เขาอ่อยชนิดคนเจ้าชู้ชิดขวา "เรียกพี่แทนได้ไหม" โอ้ย ขนาดอ้อนยังหื่นกามเลย เธอต้องสวดมนต์กี่จบถึงอยู่ใกล้เขาแล้วไม่ร้อนล่ะเนี่ย ฝ้ายเอ้ย 

ราคา 550 บาท / 2 เล่ม
สนพ. Sugar Beat
วางแผง มกราคม 2562

อยากให้เพลงนี้ไม่มีผีร้าย

สาววายรำพัน

วาโย เด็กหนุ่มผู้เก็บเนื้อเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร กิจกรรมยามว่างที่เขาชอบทำคือการฟังเพลงเงียบๆ เพียงลำพัง และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เพราะทุกครั้งที่วาโยฟังเพลง "หมั่นคอยดูแลและรักษาดวงใจ" วาโยจะมองเห็นและถูกรุมทำร้ายโดยผีมากมายที่ตามหลอกหลอน

ราคา 379 บาท
สนพ. Pob-Rak
วางแผง มกราคม 2562

ABOUT 'JAY' ด้วยรักและลองใจ

Chai_Hong

ฉัน 'แกมม่า' อดีตดาวคณะบริหารแสนจะเพอร์เฟ็ค คบอยู่กับ 'โอ๊ต' ผู้ชายที่ดูผิวเผินก็เพียบพร้อมดีทุกอย่าง แต่ทว่าเขากลับซ่อนความ 'เฮงซวย' เอาไว้ เพราะฉันดันไปรู้ว่าเขาน่าจะซ่อนกิ๊กเอาไว้! นี่ยังไม่รวม 'เจย์' เพื่อนซี้ที่แสนหล่อฮอตของโอ๊ตผู้มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาทีมชาติ! เจย์เป็นสเปคฉันทุกประการ ดังนั้น คงไม่ต้องบอกใช่ไหม ว่าโอ๊ตจะโง่แค่ไหนที่ส่งผู้ชายคนนี้มาลองใจฉัน! ทั้งๆที่เขายังนอกใจฉันตั้งไม่รู้กี่หน!

ราคา 229 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง มกราคม 2562

หลงหมอ

Mr.PINKMILK

ใครจะคิดว่า ‘พิท’ เด็กวิศวฯ ธรรมดาๆ คนหนึ่งจะตกหลุมรัก ‘หมอเติ้ล’ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สบตา อื้อหือออ! เห็นหน้าหมอที ผมนี่สร่างไข้เลย ทำไมหมอน่ารักแบบนี้ล่ะครับ! แต่เขาก็หยุดความคิดตัวเองไว้แค่นั้นเพราะคิดว่าคงไม่ได้เจอคุณหมอเติ้ลอีกแล้ว ทว่าเหมือนฟ้าจะจงใจแกล้งเขาซะเหลือเกิน เพราะหมอเติ้ลที่เขาหลงรักตั้งแต่แรกพบ ดันเป็นคนที่อาศัยอยู่ห้องตรงข้ามของเขา! แถมยังเป็นลูกพี่ลูกน้องเพื่อนสนิทเขาอีก! อะไรจะบังเอิญขนาดนี้

ราคา 369 บาท
สนพ. SENSE BOOK
วางแผง มกราคม 2562

ล่ามรักอสุรา

หย่งช่าง

ในนิยายส่วนมาก ฉากแต่งงานมักจะเป็นตอนจบ แต่ในชีวิตจริงของผม มันคือจุดเริ่มต้นของชีวิตคู่อันแสนจะเฮงซวย ได้กับว่าที่พี่เขยตัวเองเนี่ยนะ? บรรลัยเถอะ...

ราคา 439 บาท
สนพ. ขึ้นหิ้ง
วางแผง มกราคม 2562

Don't love you อยากให้รู้ว่า (ไม่) รัก

พราวแสงเดือน

"ผมมองพี่ผิดไปจริงๆ ที่ผ่านมาผมคิดว่าถึงเราไม่ได้เจอกัน พี่ก็น่าจะยังเหมือนเดิม แต่เปล่าเลย การกระทำของพี่มันโคตรเลว พี่หักหลังผมได้ยังไง อะตอม! ทำไม โดนด่าแค่นี้เจ็บเหรอ เจ็บของพี่มันไม่ได้เศษเสี้ยวของผมหรอก จำไว้!

ราคา 285 บาท
สนพ. NanaNaRiS YBooks
วางแผง มกราคม 2562

The Polaris : ดาวเหนือบนท้องฟ้าใหญ่

Skyu-i

เมื่อใช้หัวใจลงทุนกับความรัก ครั้งแรกมันก็ต้องมีขาดทุนเป็นธรรมดา แต่ครั้งต่อมาต้องได้กำไรแน่นอน "เอาว่ะเหนือ ลองอีกสักครั้ง อยากรู้ว่ารักจริงๆมันเป็นยังไง"

ราคา 280 บาท
สนพ. Hermit Books
วางแผง มกราคม 2562

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด