มิถุนายน 2562

สวัสดีค่านักเขียนนักอ่านชาวเด็กดี ได้เวลาที่เราจะมาอัพเดทผลงานออกใหม่ของเพื่อนๆ นักเขียนเด็กดีกันเช่นเคย สำหรับเดือนมิถุนายนนี้มีนิยายใหม่ชวนติดตามหลายเรื่อง แต่ที่พี่อรจะขอหยิบมาพูดถึงมากเป็นพิเศษคือ หุบเขามังกร ภูผากระเรียน ของนักเขียนนามปากกา ฉิกกง ค่ะ
 
หุบเขามังกร ภูผากระเรียน เป็นนิยายแนวกำลังภายใน อันเป็นเรื่องราวของ ‘โอ้วฮวง’ บุรุษพิการหลังค่อม จิตใจดีงามที่ยอมสละชีวิตปกป้องซือแป๋ และ ‘งักเทียน’ คุณชายรูปงามเจ้าอารมณ์ที่เสียชีวิตด้วยโรคร้าย ทั้งสองสิ้นลมใต้คืนจันทรคราสเวลาเดียวกัน ทว่าโอ้วฮวงตายแล้วไปเกิดใหม่ในร่างงักเทียน ตระกูลงักผู้ซุกซ่อนความลับสำคัญของบู๊ลิ้ม นั่นคือแผนที่ลายแทงสู่ ‘หุบเขามังกร ภูผากระเรียน’ สถานที่ซึ่งชาวยุทธ์ทั้งแผ่นดินเสาะหา อยากพบพาน โอ้วฮวงมาเกิดในร่างงักเทียนไม่นาน ตระกูลถูกฆ่าล้างสิ้นในคืนเดียว เพราะ ‘ทายาทตระกูลงัก’ คือผู้ที่ทราบความลับนี้ ทว่าโอ้วฮวงเป็นแค่ทายาทกำมะลอจะทราบได้อย่างไร การไล่ล่า หลบเร้น เร่งฝึกยุทธ์เพื่อเอาตัวรอดจึงเริ่มต้นขึ้น 
 
นักอ่านหลายคนอาจยังไม่คุ้นชินกับชื่อนามปากกาใหม่นี้เท่าไร แต่ถ้าบอกว่าเป็นคนเดียวกับนามปากกา ชลนิล นักเขียนแนวแฟนตาซี อย่าง เพลิงนาคา (ที่ถูกสร้างเป็นละครและกำลังออนแอร์ทาง ช่อง 3) และฤต ก็คงร้องอ๋ออย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งหลังจากมีนักอ่านอ่านนิยายเรื่อง หุบเขามังกร ภูผากระเรียน ที่ลงไว้ในเด็กดีไปได้ไม่กี่ตอน ก็มีกระแสคอมเมนต์ว่า สำนวนการบรรยายช่างชวนให้นึกถึงนักเขียนชั้นครูอย่าง "กิมย้ง" ซะเหลือเกิน งานนี้ดีไม่ดีใช่ไม่ใช่ไม่ขอการันตี พี่อรขอให้ไปอ่านพิสูจน์ด้วยตัวเองเท่านั้นถึงจะดีที่สุดค่ะ
 
สุดท้าย (แต่ยังไม่ท้ายที่สุด) เรายังมีนิยายที่น่าสนใจอีกหลายเรื่องนะคะ ใครชอบแนวไหนก็สามารถเลื่อนอ่านดูได้เลย ยังไงพี่อรก็ขอให้เดือนนี้เป็นอีกเดือนที่เพื่อนๆ นักอ่านได้สนุก และมีความสุขกับนิยายที่ชอบเช่นเคยค่ะ
 
พี่อร
^___________^
 

หุบเขามังกร ภูผากระเรียน

ฉิกกง

คืนจันทรคราส โอ้วฮวงพาซือแป๋หลบหนีศัตรูร้าย ปกป้องอาจารย์จนตัวตาย คุณชายงักเทียนป่วยหนัก ทั้งสองเสียชีวิตในเวลาเดียวกัน ชั่วเวลากระบี่ปักขั้วหัวใจสะบั้นชีวิต โอ้วฮวงตายได้ไปเกิดใหม่ในร่างงักเทียน

ราคา  360 บาท
สนพ. เป็นหนึ่ง
วางแผง มิถุนายน 2562

นิยายเรื่องนี้ 'พัง' เพราะข้า!

คลุมพิรุณ

ทะลุมิติมาในนิยายเรื่องหนึ่ง แถมยังต้องกีดกันพระรองซึ่งเป็นพี่ชายของตน ไม่ให้รักนางเอก ไม่เช่นนั้นหายนะจะมาเยือนทั้งตระกูล!

ราคา 320 บาท
สนพ. ดีต่อใจ
วางแผง มิถุนายน 2562

หวน (2 เล่มจบ)

กันฝู

แผ่นดินจีนโบราณยังจะสงบสุขอยู่อีกหรือ เมื่อนางร้ายทั้งในจอและนอกจออย่างชิงลี่มาถือกำเนิดใหม่ในร่างของบุตรีจวนเสนาบดีผู้งามล่มบ้านล่มเมือง และเขา... ท่านอ๋องผมเงินจะรับมือปิศาจน้อยอย่างนางได้หรือไม่

ราคา 920 บาท / ชุด
สนพ. ปริ๊นเซส
วางแผง มิถุนายน 2562

คู่มือการใช้ชีวิตข้ามภพ ฉบับไม่ค่อยสมบูรณ์

เหมยลี่ซือไต้

เมื่อสองสาวตกกระไดพลอยโจนข้ามภพมาอยู่ด้วยกัน คนหนึ่งอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์กับอีกคนถนัดเผาทุ่งเป็นที่สุด ความสนุกจึงบังเกิด!!

ราคา 270 บาท 
สนพ. ฟาร์มรัก
วางแผง มิถุนายน 2562

มารร้ายเกี้ยวรัก

เชียนหลัน

"อูเลี่ยงหลิน" เชฟสาวเจ้าของมิชลินสตาร์ชื่อดังก้องโลก เกิดอุบัติเหตุจับพลัดจับผลูมาอยู่ในร่างของ "เจียงเลี่ยงหลิน" อนุภรรยาของตวนอ๋อง ข้ามมิติทั้งที ไหนกลายเป็นเมียน้อยซะได้

ราคา 150 บาท
สนพ. ฟาร์มรัก
วางแผง มิถุนายน 2562

บอกแล้วใช่ไหม ก่อนจีบให้ดูดีๆ

ผู้ซึ่งหลงรักหญิงสาวในภาพวาด

จู่ๆก็นัดเดตกับสาวทางอินเตอร์เน็ตแล้วพบว่าเธอคือคนที่ใช่! ทุกสิ่งทุกอย่างคล้ายฝันไป กระทั่งถึงวันที่เราอยู่กันสองต่อสอง ใครจะรู้ว่าสาวสวยในวันนั้นที่ขโมยหัวใจของเขาไป...จะมีงู

ราคา 460 บาท
สนพ. Deep
วางแผง มิถุนายน 2562

609 Bedtime Story

สาววายรำพัน

บางความฝัน อาจทำให้คุณไม่อยากตื่นขึ้นมาอีกเลย

ราคา 300 บาท
สนพ.  Deep
วางแผง มิถุนายน 2562

God Daddy! ทูนหัวของหนู

JAYLERQZ

ฤทธิ์แอลกอฮอล์เล่นงานจนคลื่นเหียนเวียนศีรษะ ขาสองข้างพาไปห้องน้ำไม่ทัน นายตัวป่วนอย่าง ‘คริส’ เลยประเคนเศษอาหารใส่เสื้อช็อป ของ ‘เพลิงสิง’ เฮดว้ากคณะวิศวะสุดหล่อผู้เลื่องชื่อแต่โหดชนิดที่ไม่มีใครกล้า ‘ใส่เดี่ยว’ ด้วยความปรานีบวกกับถูกตาต้องใจเมื่อแรกพบ เฮียเลยยื่นคำขาดให้ไปซักเสื้อที่ห้องเป็นการไถ่โทษ แถมบังคับให้เป็นแฟนแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย

ราคา 550 บาท
สนพ. Deep
วางแผง มิถุนายน 2562

EXTERN พี่หมอครับ! รับเกียร์แล้วเป็นเมียกูที

ImMynt

เข้าตำรา--คนเป็นหมอทำได้แค่รอโดนเท ถูกสวมเขาเป็นของขวัญปีใหม่จนต้องประชดรัก ด้วยการคว้าเด็กวิศวะปี 4 อย่าง ‘เปอร์’ ขึ้นเตียง ประจวบเหมาะกับว่าที่วิศวกรก็แอบนิยมชมไลก์พี่หมออยู่ จึงยิ่งกระหยิ่ม ‘ยิ้ม(แบบไม่)ย่อง’ เดินหน้ารุกจีบเต็มสูบ เพื่อหมอแล้ว วิศวกรหนุ่มทุ่มถวายให้ได้ทุกอย่าง

ราคา 300 บาท
สนพ. Deep
วางแผง มิถุนายน 2562

The Missing Title #เอื้อเดือน

Ry-ne (Flower in Shade)

นี่คือเรื่องราวของพระเอกหล่อ รวย เรียนดีกีฬาเด่น มีคอนโดหรู รถนอก อยู่จุดยอดของพีระมิด "ที่แมสเสียไม่มี" "...ไม่มีเหลือสิไม่ว่า"

ราคา 459 บาท
สนพ. Pob-Rak
วางแผง มิถุนายน 2562

52Hz เศษส่วนความเหงา

Avery Pie

ความรู้สึกเดียวที่ติดอยู่ในใจผมมานานนับหลายปี ความรู้สึกที่ไม่รู้ว่าจะหายไปได้เมื่อไหร่ ผมพยายามหาหนทางกำจัดความเหงาให้หายไป แต่เหมือนยิ่งพยายามมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งกลายเป็นคนที่เสพติดความเหงาไปเรื่อยๆ กระทั่งวันนึงมีใครคนนึงเดินเข้ามาในชีวิต เขาคือต้นเหตุที่ทำให้ผมเจอกับความเหงาขั้นกว่า ผมจึงได้เรียนรู้ว่า คนเรามันไม่จำเป็นต้องหลีกหนีความเหงาหรอกนะ ขอแค่มีคนที่พร้อมจะเหงาไปกับเราก็พอ

ราคา 279 บาท
สนพ. overgraY
วางแผง มิถุนายน 2562

เล่ห์บารมี

ลานีน

พริตตีสาวที่พี่ชายจ้างมาคือผู้หญิงในคืนนั้น แต่เธอทำเป็นจำ ผู้ชายคนแรก ของตัวเองไม่ได้ ถ้างั้นเขาคงต้องหาเรื่องชวนเธอมาทวนความทรงจำที่ลึกซึ้งอีกครั้ง อยากรู้นักว่าทำไมสาวสวยขี้อ้อนถึงกลายเป็นคนเชิดหยิ่ง คอยหลบหน้าหลบตาเขาทุกครั้งที่เจอกัน เขาเป็นของเธอแล้ว เธอต้องรับผิดชอบ!

ราคา 280 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง มิถุนายน 2562

เสน่หาพยัคฆินทร์

ยามาระตี

เสือสองตัวไม่อาจอยู่ถ้ำเดียวกัน แต่ถ้าเป็นเป็นเสือตัวผู้กับสิงห์ตัวเมียก็คงพอจะอะลุ้มอล่วยกันได้กระมัง แถมลูกผู้ชายอย่างเขายังใจกว้างพอ ขอยอมอยู่ข้างล่าง เอ๊ย! ยอมเป็นเบี้ยล่างอย่างเต็มใจ

ราคา 280 บาท
สนพ. Sugar Beat
วางแผง มิถุนายน 2562

เฉือนคมรัก

คีตฌาณ์

ยิ่งได้ปะทะ ยิ่งใกล้ชิด ก็คล้ายมีบางอย่างเชื่อมพวกเขาไว้ และปฏิเสธไม่ได้ว่าต่างต้องการกันและกัน ท่ามกลางการเฉือนคมทางธุรกิจชนิดตาต่อตา ฟันต่อฟัน ความรักแสนหวานก็อุบัติขึ้นอย่างผิดที่ผิดทาง

ราคา 490 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง มิถุนายน 2562

บท(จะ)รัก : Please teach me how to love

Caneus

จู่ๆบอดี้การ์ดหน้าตายของพี่ชายที่เธอแอบรักก็กลับกลายมาเป็นเจ้านายของเธอเสียอย่างนั้น ตอนเป็นบอดี้การ์ดเขาก็แทบจะยิงเธอทิ้งทุกครั้งที่เข้าไปใกล้ แล้วถ้ามาเป็นเจ้านายเธอไม่ตายหรือไงกัน

ราคา 430 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง มิถุนายน 2562

เธอคือของขวัญ

ส้มผัก

เด็ดขาด มีอำนาจ น่าเกรงขาม คือเขาที่ประกอบธุรกิจสีเทา รอบตัวเต็มไปด้วยสาวงามจึงมีกฎให้ตัวเองว่าจะไม่เป็นสมภารกินไก่วัด โดยเฉพาะไก่วัดกระดูกอ่อนที่ทั้งแสบกวนประสาท แต่ทว่า...

ราคา 350 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง มิถุนายน 2562

ลิขิตร้ายพ่ายรัก

ชลันตี

“คืนปูรณมี จะเป็นคืนที่เปลี่ยนแปลงชีวิตแกไปตลอดกาล” สะเลเตไม่เชื่อในคำอธิษฐาน ไม่เชื่อพลังที่มองไม่เห็น กระทั่งเพื่อนสนิทซึ่งมีสัมผัสพิเศคะยั้นคะยอให้เธอเข้าร่วมพิธีในคืนศักดิ์สิทธิ์ แม้จะไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ แต่ความรู้สึกบางอย่างบอกเธอให้ลองสักครั้ง เธอจึงตัดสินใจขอ รักแท้ ในค่ำคืนนั้น

ราคา 270 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง มิถุนายน 2562

รักร้ายสาย Beach

ลัลลาบาย

แก้วกานดาไม่คิดเลยว่าจะต้องมาพบคู่ปรับเก่า ที่เคยเอาปากเน่าๆ มาแปะบนปากเธอ เเละเพราะภารกิจลับที่เธอต้องทำ จึงจำใจอยู่เผชิญหน้ากับจอมภพต่อไป แต่ไปๆ มาๆ ภารกิจลับกลับกลายเป็นภารกิจรัก ผู้ชายสายชิลกลายร่างเป็นผู้ชายสายอ่อย  แถมยังพาตัวมาช่วยปฏิบัติภารกิจทั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจ

ราคา 240 บาท
สนพ. พิมพ์คำ
วางแผง มิถุนายน 2562

Devil and Reed Girl ปีศาจใจร้ายกับเด็กสาว (ไม่) ใสซื่อ

PeePigga

นิยายเรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องมี 'ตัวร้าย' เพราะพระเอกทำหน้าที่นั้นแล้ว!! ถึงนางเอกจะตอบโต้มากไม่ได้เพราะเธอต้องทำงานใช้หนี้พระเอก แต่อย่าคิดนะว่าเธอจะทำตัวอ่อนแอให้เขารังแกได้ตามใจ ไม่มีทางหรอก!!

ราคา 219 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง มิถุนายน 2562

ศึกรักหักเหลี่ยมหัวใจนายจอมโหด

Mimoza

ทั้งที่ตั้งใจจะเก็บความสัมพันธ์ครั้งนี้ไว้เป็นความลับจนกว่าจะจัดการอะไรๆ ให้เรียบร้อยเสียก่อน แต่ดูเหมือนจะมีคนบางกลุ่มที่ไม่อยากให้ผมใช้ชีวิตช่วงสุดท้ายของมัธยมปลายอย่างสงบสุข ถึงได้พยายามหาทางเปิดเผยความรักของผมนัก บางทีอาจจะถึงเวลาที่ผมต้องเป็นฝ่ายลงมือก่อนบ้างซะแล้วมั้ง

ราคา 219 บาท
สนพ. แจ่มใส
วางแผง มิถุนายน 2562

หัวใจป่วนไอรัก

shasha

หากนายแพทย์ภวินท์รู้ว่าเธอซุกลูกแฝดของเขาเอาไว้อย่างมิดชิด อาจยื้อไม่ยอมหย่ากระบวนการซ่อนลูกจากพ่อ จึงบังเกิดขึ้น

ราคา 360 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง มิถุนายน 2562

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น