ฟินแบบจัดหนัก! กับ “กังกร” คู่จิ้นสุดฮอตจาก #ConversationThailand

  

 
          Spoil
  • ถึงกังกรจะเรียนคนละคณะแต่ก็สนิทกันถึงขั้นเป็นรูมเมทกันเลยทีเดียว
  • เห็นกังกรสนิทกันแบบนี้แต่ทั้งคู่เคยทะเลาะกันด้วยนะ!
  • เรื่องกินถือว่าเป็นเรื่องใหญ่สำหรับกังกร ขับรถจากรังสิตไปกินข้าวที่สยามกังกรก็เคยทำมาแล้ว! 
          _____________

 
          เตรียมยาดม ยาหม่องกันให้พร้อมเดี๋ยวจะเป็นลมกันไป เพราะ #dekdLive จะพาไปฟินกับสองหนุ่ม คู่จิ้น “กังกร” จาก Conversation Thailand  อยากรู้ว่าจะฟินขนาดไหน อย่ารอช้า ไปดูกันเลย!

 

 
          1. กังเรียนคณะบัญชี กรเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ แต่ทั้งคู่มาสนิทกันได้เพราะเป็นหลีดมหาวิทยาลัย! สนิทกันถึงขั้นกรย้ายหอมาเป็นรูมเมทกับกังเลยนะ


          2. เห็นกังยิ้มตลอดเวลาแบบนี้ แต่เวลาโกรธกังจะนิ่งๆ ไม่คุยกับใคร ส่วนกรเวลาโกรธก็จะนิ่งๆ เหมือนกัน ถ้าเห็นทั้งคู่โกรธไม่ต้องง้อนะ ให้เวลาสักครู่เดี๋ยวก็หาย


          3. เรื่องกินถือว่าเป็นเรื่องใหญ่สำหรับกังกร ใหญ่ถึงขนาดขับรถจากรังสิตมากินข้าวที่สยามกันเลยทีเดียว ค่าน้ำมันไม่สนขอแค่ได้กินก็พอใจแล้ว




 
          5.กรจะรู้มุมถ่ายรูปของกังเป็นอย่างดี รู้ว่าถ่ายมุมไหน แบบไหนแล้วรูปจะออกมาหล่อสมใจกัง แต่อย่าให้กังถ่ายรูปกรนะไม่งั้นได้รูปเบลอแน่นอน! 


          6. ทริปแรกที่กังกรไปเที่ยวด้วยกันถือเป็นทริปที่ทั้งคู่ลืมไม่ลง เพราะทะเลาะกันตลอดทั้งทริป! 

 


 
          7. เมนูโปรดของกรคือเฉาก๊วยราดน้ำตาลทรายแดง กรยังบอกอีกว่าที่ชอบกินเนี่ยไม่ได้ชอบกินเฉาก๊วยนะแต่ชอบกินน้ำตาลทรายแดงที่ราดมา 5555 


          8. ช่วงนี้กังไม่เจอกรเลยเพราะกรต้องไปถ่ายรายการ Cuteboy Thailand รายการจะฉายวันที่ 17 กรกฎาคม นี้แล้วนะ อย่าลืมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กรกันเยอะๆ น้า


          9. #กินกับกัง เป็นแท็กที่กังเอาไว้ใช้ตอนลงรูปอาหาร ซึ่งส่วนมากจะชอบลงดึกๆ ยั่วน้ำลายเหล่าแฟนคลับให้หิวกันเล่นๆ 




          10. #กรกรเป็นคนขี้อ้อน ได้มาจากการที่กรไปไลฟ์กับเพจ TUSexyBoy แล้วกรพูดเลียนแบบคำพูดของอร BNK48 ที่พูดว่า อรอรเป็นคนขี้อ้อน 


          11. ใน Conversation Thailand มิวซ์แสบสุด (อย่าว่ามิวซ์) และมาร์ค จิรันธนิน คือคนที่โดนกังกร สปอยที่สุด! 

 


 
          12. งาน 4 ปี Conversation Thailand กังลั่นว่าจะโชว์ซิกแพค! (ตอนนี้กังกำลังฟิตหุ่นอยู่) งานนี้ใครอยากเห็นซิกแพคกัง ห้ามพลาดเด็ดขาด! 


          13. กรเคยทำกระเป๋าตังหายแล้วต้องไปทำทุกอย่างใหม่หมด ทั้งบัตรเครดิต บัตรประจำตัวต่างๆ แต่สุดท้ายกระเป๋าตังที่หายไปของกรนั้นอยู่ในกระเป๋าของกัง! 


          14. อวัยวะของกังที่กรคิดว่ามีเสน่ห์ที่สุดคือจมูก เพราะจมูกของกังคมและเป็นสัน และส่วนที่มีเสน่ห์ที่สุดของกรกังตอบว่ารอยยิ้ม >///<

 
ยังมีอะไรฟินๆ รออยู่อีกเยอะใน #dekdLive

Clip



          สนิทกันจนรู้ทุกเรื่องของแต่ละคนขนาดนี้ ห้ามใจไม่ให้จิ้นได้ยังไงไหว น้องๆ ชาว Dek-D คนไหนมีอะไรที่ประทับใจในตัวคู่จิ้น “กังกร“ ก็คอมเมนต์มาบอกกันได้เลยจ้า


 
พี่มิ้นมิ้น

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น