มิถุนายน 2563

สวัสดีค่ะชาวเด็กดีทุกคน กักตัวกันมาหลายเดือนพี่อรก็กลัวว่ากองดองที่นักอ่านมีจะลดน้อยถอยลงไปไม่อุ่นใจแบบที่ผ่านมา เดือนนี้เลยเตรียมเอาผลงานเรื่องใหม่จากนักเขียนเด็กดีของเรามาเสนอเพิ่มให้อีก

เรื่องแรก J-Boy  ジェイ・ボーイ เป็นผลงานของ May112 ที่คลอดเสียที เพราะแว่วว่าเป็นนิยายที่มีแพลนจะแต่งตั้งแต่เมื่อ 6 ปีที่แล้ว แต่ถึงจะนานแค่ไหนบรรดาแฟนๆ นักอ่านก็ยังติดตามกันเหนียวแน่นมาก และหลายๆ คนคอนเฟิร์มว่าเนื้อหาของเรื่องโตขึ้น ไม่ได้ขายแค่ความกุ๊กกิ๊กของวัยใสอีกต่อไป ใครอยากรู้ว่าสนุกจริงไหมแนะนำให้ลองพิสูจน์ด้วยตัวเอง

ถัดมาใครเป็นแฟนนิยายเรื่อง ตุ๊ดทะลุมิติ (พิภพจอมนาง) ของ นปภา มาก่อน รู้ยังว่าตอนนี้นักเขียนออกผลงานใหม่อย่าง พระหมื่นปีหนีรัก มาให้อ่านกันแล้วนะ แถมท่านอ๋องในเรื่องยังขยันออกมาเขย่าหัวใจให้ไหววูบเป็นว่าเล่น แนะนำว่าก่อนอ่านทำใจแข็งๆ ไว้หน่อย ดีไม่ดีถูกท่านอ๋องตกหัวใจไปจะหาว่าไม่เตือนนะจ๊ะ ^ ^
 
เอาแหละเดือนนี้มัดรวมนิยายสนุกๆ มาไว้ให้แล้ว อย่ารอช้าตามลายแทงด้านล่างไปหานิยายอ่านกัน!

พี่อร
 

J-Boy  ジェイ・ボーイ

May112

แจกันราคาร้อยล้าน (เยน) นำพาเธอมาพบกับเขา... ในฐานะพี่เลี้ยงเด็ก(?)

ราคา  479 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง มิถุนายน 2563

พระหมื่นปีหนีรัก (2 เล่มจบ)

นปภา

ให้ตายห่าน...เธอบำเพ็ญเพียรแทบตาย ยังไม่ทันสำเร็จกลับตกเป็นเชลยของอ๋องเถื่อน ให้ตายห่านรอบสอง...อ๋องเถื่อนคนนี้หล่อปานสวรรค์สร้าง ไม่ต้องเป็นมันแล้วดีไหมเทพธิดา เป็นเมียอ๋องดูชีวิตจะง่ายกว่า

ราคา 650 บาท / 2 เล่ม
สนพ. ปองรัก
วางแผง มิถุนายน 2563

เล่ห์ลวงหงส์

คิมหันต์ราตรี

ชายคนที่นางรักมอบยาพิษให้นางเพราะนางไร้ประโยชน์ ส่วนชายอีกคนกลับหลงใหลในตัวนางโดยที่เขาไม่รู้ว่านางคือคนที่ลอบสังหารเขา คนหนึ่งคิดว่านางตายไปแล้ว อีกคนหนึ่งไม่รู้ว่านางเคยคิดร้าย นางควรทำอย่างไรต่อไป

ราคา 419 บาท  
สนพ. Romantic Publishing
วางแผง มิถุนายน 2563

กระต่ายน้อยดวงใจอ๋องพยัคฆ์

พิมมาศ

เมื่ออ๋องพยัคฆ์ผู้แสนเย็นชาต้องมาแต่งงานกับดรุณีน้อยที่แสนงดงาม แต่ทว่าสติปัญญานางมิต่างจากเด็กสามขวบนี่สิ ลำบากเจ้าแล้ว...กระต่ายน้อยเอ๋ย!

ราคา - บาท 
สนพ. ทำมือ
วางแผง มิถุนายน 2563

กลเม็ดเด็ดหัวใจ

หอมหมื่นลี้

ถึงเขาจะเย็นชาเหมือนภูเขาหิมะพันปีเดินได้ เธอก็ไม่หวั่นไหว ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ยั่วด้วยมนตร์ เอาให้รู้กันไปว่าการจีบ 'สามี' มันจะยากเย็นเข็ญใจสักแค่ไหนกันเชียว !

ราคา 350 บาท
สนพ. เป็นหนึ่ง
วางแผง มิถุนายน 2563

คุณ(ว่าที่)สามี

หทัยดารา

เกิดมาปูนนี้ จีบคนมาก็มาก ถูกจีบบ้างก็เยอะ แต่ถูกจีบทิ้ง จีบขว้าง จีบแล้วไม่ใยดีเพิ่งเคยเจอกะตัว

ราคา 300 บาท
สนพ. sugar beat
วางแผง มิถุนายน 2563

My Only 1 เพราะคุณเท่านั้นคนเดียวของใจ

Castle-G 

สำหรับ 'เจ้าจันทร์' แล้ว 'ณภัทร' ก็เป็นแค่เด็กในอุปถัมภ์ของพ่อเท่านั้น เธอทั้งจงเกลียดจงชังเขายิ่งกว่าอะไร แต่ไม่เคยรู้เลยว่าเขารักเธอแค่ไหน

ราคา 399 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง มิถุนายน 2563

Racing on you ใครรักก่อน 'แพ้'

Castle-G 

เดิมทีแล้วฉันก็ใช้ชีวิตตามแบบนักศึกษาทั่วไป จนกระทั่งฉันไปก่อเรื่องไว้กับ 'พี่ดิฟ' รุ่นพี่ในคณะเข้า ชีวิตฉันก็ไม่เหมือนเดิมอีก เขาทั้งหน้ามึน อ่อยเก่ง สาระพัด ยิ่งหนีก็ยิ่งเจอ

ราคา 349 บาท
สนพ. ทำมือ
วางแผง มิถุนายน 2563

สูตรอาหารลับฉบับจิ้นหยาง (2 เล่มจบ)

minikikaboo

ไหนๆ เทพเจ้านามอินเตอร์เนตก็ให้ชีวิตใหม่แก่จิ้นหยางแล้ว จิ้นหยางก็จะยอมจับตะหลิวเพื่อพระองค์ก็ได้ เคยแต่แล่เนื้อคนก็หันมาแล่เนื้อโค ได้อรรถรสดีเหมือนกันนะ

ราคา 790 บาท / 2 เล่ม
สนพ. Deep
วางแผง มิถุนายน 2563

เฉิ่มเชย

นทกร

ทำบุญอย่าหวังผล แต่อยากให้เธอหลงต้องท่องมนต์บทไหน...จำเริญพอร์นพี่อิน

ราคา 380 บาท
สนพ. Deep
วางแผง มิถุนายน 2563

ดังต้องมนตร์

westonwednesday

เมื่อ 'กะทิ ทิวากร' นักแต่งเพลงชื่อดังอกหักจนแต่งเพลงออกมาไม่ได้ 'ทิวา' เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อของ 'น้ำมนต์' จึงขอร้องให้เขาช่วยไปดูแลศิลปินในดวงใจ ทว่าสภาพหลังบานประตูที่น้ำมนต์ได้เจอกลับทำลายภาพไอดอลในดวงใจไปจนหมด

ราคา 250 บาท
สนพ. ทำมือ 
วางแผง มิถุนายน 2563

อวัสดา

ธาดา

ตามพจนานุกรม อวัสดา หมายถึง ความเป็นอยู่ ปวัตน์ หมายถึงความเป็นไป แต่ ปวัตน์ ของอวัสดา หมายถึง ความเป็นไปที่สวยงาม (เล่มต่อจากปลื้มรัก)

ราคา 200 บาท
สนพ. ดีต่อใจ
วางแผง มิถุนายน 2563

เล่ห์ร้ายเลื่อมลายรัก

ธมธร

สิบเอ็ดปีก่อน เขาเคยขอเด็กอายุเก้าขวบเป็นแฟน แต่นอกจากเด็กสาวจะจำคำสัญญาที่ให้กับเขาไม่ได้แล้ว หล่อนยังมองเขาเป็นตัวอันตรายที่ไม่อยากเข้าใกล้ ช่วงเวลาวิกฤติที่รอบกายมีทั้งศัตรูที่มองไม่เห็น ทั้งศัตรูหัวใจที่ขยับเข้ามาใกล้ เขาจึงต้องใช้ ‘เล่ห์ร้าย’ ทวงคืนคำสัญญาจากหล่อน

ราคา 360 บาท
สนพ. ดีต่อใจ
วางแผง มิถุนายน 2563

หมาป่าคลุมหนังแกะ

ณ ทะเล.

เรื่องราวของหมาป่าในคราบลูกแกะตัว(ไม่)น้อย ทั้งน่ารัก ใสซื่อ อ่อนโยน หลอกล่อจนตายใจ..รอวันที่จะลอกคราบ 'ขย้ำ' เหยื่อของมัน

ราคา 239 บาท
สนพ. Hermit
วางแผง มิถุนายน 2563

พี่อร
พี่อร - Writer Editor คอลัมนิสต์ผู้เชื่อว่านิยายคือเพื่อนแท้ และเห็นอาหารการกินเป็นเรื่องของความสุข

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น