เก็บตกแฟชั่นสไตล์สาวมั่นของนายกคูและผู้หมวดจองจาก The King: Eternal Monarch


          เดินทางมาถึงตอนจบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับซีรีส์เรื่องดัง The King: Eternal Monarch แต่สำหรับใครที่ยังมูฟออนจากซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้ วันนี้พี่ป๊อปจะพามาส่องสไตล์การแต่งตัวของ 2 ตัวละครหลักของเรื่องนั่นก็คือออ ผู้หมวดจองแทอิล และ นายกคูซอรยอง นั่นเองค่าาา ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าทั้ง 2 ตัวละครนี้ล้วนมีความเป็นสาวมั่นด้วยกันทั้งคู่ แต่สาวมั่นสไตล์ไหนกันนะที่น้องๆ ชื่นชอบกัน?


Colorful or Earth tone?


                 ส่วนใหญ่แล้วคูซอรยองจะปรากฎตัวในชุดสีสันจัดจ้านแสดงถึงความมั่นใจและอำนาจอันทรงพลัง!!! ในขณะที่จองแทอิลจะเน้นสวมใส่เสื้อผ้าโทนสีสบายตาให้ความรู้สึกเบาสบายอย่างสีเอิร์ธโทนตลอดทั้งเรื่องแล้วน้องๆ ละคะชอบใส่เสื้อผ้าโทนสีไหนกันเอ่ยยย?


 Skirt or Jeans?


                 นายกคูมักจะใส่กระโปรงหรือเดรสให้เราเห็นกันอยู่บ่อยๆ แต่เราแทบจะไม่เคยเห็นผู้หมวดจองใส่กระโปรงเลย! แต่ก็เป็นอะไรที่เข้าใจได้ เพราะด้วยงานที่ต้องวิ่งตามจับผู้ร้ายเราจึงชินตากับการที่ผู้หมวดใส่กางเกงยีนส์ซะมากกว่า ส่วนนายกคูนั้นมักจะต้องมาในลุคที่เป็นทางการ การใส่กระโปรงจึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดเลยค่า


High heels or Sneakers? 


                 สำหรับรองเท้าก็เช่นกัน ถ้าอยากได้ลุคสวยสง่าและมีความเป็นทางการก็ต้องใส่รองเท้าส้นสูงแบบนายกคู แต่ถ้าอยากได้ลุคเท่ๆ แถมคล่องตัวก็ต้องเป็นรองเท้าผ้าใบแบบผู้หมวดจองแน่นอน
 

Jewelry or No jewelry?

                
              นายกคูจะใส่เครื่องประดับที่หรูหราและสวยสะดุดตาอยู่เสมอ ซึ่งการสวมใส่เครื่องประดับในสไตล์ของนายกคูจะเพิ่มความ feminine ให้กับลุคโดยรวมได้ค่ะ สำหรับผู้หมวดจองนั้นมักจะใส่เครื่องประดับน้อยชิ้นมากหรือแทบจะไม่ใส่เลย ทั้งนี้ก็เพื่อความคล่องตัวอีกเช่นกันซึ่งก็จะให้อารมณ์เรียบๆ แต่เท่นั้นเองค่า
 
               เป็นยังไงกันบ้างคะน้องๆ สำหรับการส่องแฟชั่นของนายกคูและผู้หมวดจองในครั้งนี้ น้องๆ คงจะได้เห็นแล้วนะคะว่าถ้าอยากได้ลุคที่ดูเป็นสาวมั่นใจในตัวเอง เราไม่จำเป็นต้องใส่แต่กางเกงเสมอไป จะใส่เป็นกระโปรงหรือจะเพิ่มเครื่องประดับต่างๆ เข้าไปด้วยก็ได้ ขอแค่ให้ถูกกาลเทศะเท่านั้นก็เพียงพอแล้วค่ะ อีกสิ่งหนึ่งที่พี่อยากจะฝากไว้ซึ่งก็สำคัญไม่แพ้การแต่งตัวเลย ก็คือความมั่นใจที่มาจากภายในของเรานั่นเองค่ะ การแต่งกายเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยเสริมความมั่นใจให้เราได้ แต่ก็อย่าลืมพกอินเนอร์ความเป็นสาวมั่นติดตัวไปด้วยนะคะน้องๆ สำหรับวันนี้พี่ป๊อปต้องขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้าพี่จะพาไปส่องแฟชั่นของใครนั้น ต้องรอติดตามชมนะคะ บ๊ายบายค่าา
 
พี่ป๊อปปี้

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

nmminmin Member 16 มิ.ย. 63 20:22 น. 1

เขียนได้ดีมากเลยค่ะ ภาษาสวยอ่านง่ายมากก คอนเท้นก็น่าสนใจ ขอบคุณที่เขียนเรื่องราวดีๆมาให้ได้อ่านนะคะ ได้แนวทางและกำลังใจในการแต่งตัวเลยย แล้วคืออันนี้เป็นจุดที่ไม่ได้สังเกตตอนดูซีรีส์เลย ต้องไปตามดูใหม่ซะแล้ว!

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
AAAA 17 มิ.ย. 63 09:02 น. 3

เป็นContentที่ดีค่ะ เก็บรายละเอียดดีมาก ตอนดูไม่ได้สังเกตเรื่องพวกนี้เลย ต้องกลับไปตามเก็บแล้ว

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด