Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรียนอังกฤษสำหรับเข้ามหาลัยที่ไหนดีครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอยากจะเรียนพิเศษอังกฤษเพิ่ม(เพราะไม่มีพื้นฐานเลย คำศัพท์ก็ไม่ค่อยได้จำ แกรมม่าก็แย่มาก) แต่ลังเลอยู่ระหว่าง ครูพี่แนน /ครูสมศรี /ครูพี่ดิว...คือเราเคยเรียนของครูสมศรีในยูทูปแล้วไม่รู้เรื่องเลย ทดลองเรียนของพี่แนนก็ไม่ค่อยชอบ มีที่ชอบก็ครูพี่ดิวเนี่ยละ แต่ไม่ค่อยมีคนรีวิวเลยอะ มีใครพอจะแนะนำที่ไหนได้บ้างไหมครับ ปีหน้าก็จะสอบแล้วกลัวเรียนไม่ทัน ไม่อยากซิ่วอ่าาา...

ปล.ผมอยากเรียนแพทย์รามาครับ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

___ 17 เม.ย. 64 เวลา 15:21 น. 1

อยากเรียนแพทย์รามาแต่อังกฤษแย่ขนาดนี้ ครูคนไหนก็คงช่วยไม่ได้แล้วค่ะ ภาษาอังกฤษเป็นวิชาที่ต้องสะสม นี่เหลือปีเดียว บอกเลยว่าตายแน่ๆ

1
นายนาย 27 พ.ค. 65 เวลา 18:03 น. 1-1

เขามาขอที่เรียนก็เเค่บอกที่เรียนจะไปตัดพ้อเขาทำไม



0
Dek63สายเรียนพิเศษ 18 เม.ย. 64 เวลา 02:07 น. 2

ภาษาอังกฤษ เป็นวิชาที่มีสัดส่วนคะเเนนสูงเท่าเลขเลยครับ คือสำคัญมาก เพราะงั้นการไม่ได้อังกฤษเลยจะฉุดคะเเนนพอสมควรครับ จากที่อ่านมา ก็คิดว่า จขกท.เรียนตามที่ชอบดีกว่าครับ อีกที่ที่เเนะนำเพราะคาดว่าน่าจะหาเรียนง่ายเเละเพื่อนบอกมา (อันนี้ไม่ได้เรียนเอง) คือพี่บุ๋ม จิ๊กซอว์ ครับ ก็พยายามเท่าที่ได้ครับ (อย่าให้คะเเนนต่ำกว่า 30 นะครับ) ไปหาวิชาที่ถนัดครับ เพื่อดึงคะเเนนขึ้น วิชาที่ควรจะใช้ก็เช่น เลข กับพวกวิทย์ครับ ถ้าเป็นไปได้ เพราะสัดส่วนเยอะ เเบะเนื้อหาก็ตายตัวครับ ต้องจัดเวลาเตรียมตัวดีๆครับ มันค่อนข้างเยอะ เเต่เริ่มก่อนได้เปรียบนะครับ โชคดีครับ

0
pupinkzxy 18 เม.ย. 64 เวลา 21:33 น. 3

ขออนุญาตแนะนำนะคะ อังกฤษมันเป็นวิชาที่ต้องสะสมประสบการณ์มาเรื่อยๆ ถ้าทำบ่อยเจอเยอะน่าจะช่วยให้เก่งขึ้นค่ะ ที่เรียนพิเศษที่แนะนำนะคะ jigsaw english / gat eng cool cool / farose academy / forward english เผื่อเป็นทางเลือกเพิ่มเติมนะคะ

0