Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวสอบmwit32​ by​ วัยรุ่นโควิด65

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อะแฮ่มๆ​ วันนี้เราจะรีวิวการสอบเข้าmwitรุ่นที่32​น้องๆที่มาจากแท็กจภ.​ วมว.​ Kosenอย่าเพิ่งด่าพี่นะ​เพราะมันใช้ข้อสอบเดียวกัน;~; สอบชุดเดียวได้ทั้งจภ.​ วมว.​ มหิดล​ kosenตามที่น้องสมัครเลย​ อาจจะเล่ารายละเอียด​ได้ไม่เยอะเพราะเราจำไม่ได้เยอะเท้าkvisเพราะเราค่อนข้างคาดหวังและกดดันตัวเองมาก(ไม่ดีนะน้อง​ ควรจัดการอารมณ์​ตัวเองดีๆ​ ทำสมาธิก่อนสอบ)  ละถ้าพูดแนวบางข้อก็เหมือนบอกข้อสอบเลยอ่ะ​ แบบคำถามมันไม่มีไรมาก​ ไม่ได้ประยุกต์​อะไรเป็นพิเศษ​ แบบ​ โจทย์พหุนามก็คือพหุนามธรรมดา​ ไม่ได้ต้องใช้บทอื่นคิดแบบkvis

เอาล่ะเข้าเรื่อง​ เราสอบที่จอมสุรางค์​อุปถัมภ์​(สนามสอบของอยุธยา)​ จะบอกว่าไม่ต้องเตรียมเสื้อกันหนาวไปนะ​เพราะมีแอร์แต่ไม่เปิด  55555​ โต๊ะเป็นโต๊ะกว้างมีใต้โต๊ะใส่ของ​  ดีมากเลย​~ ละจะมีเครื่องเขียนในห้องสอบให้เลย​ ไม่ต้องเอาไป​ ปากกาเขียนลื่นดีมาก​ ไม่มีปัญหาหมึกไม่ออกเลย​ เป็นข้อสอบฝนนะน้อง​ ฝนด้วยปากกานี่แหละ​ 5555555
******วิทย์​คณิต​เต็มวิชาละ90********
------09:00-10:30 คณิตศาสตร์​------
ภาพรวม:ปานกลาง​ ทุกข้อความยากไม่ทิ้งห่างกันมาก​ ไม่มีง่ายเป็นพิเศษ​หรือยากเกินมนุษย์​(ยกเว้น​unseen)​
เปิดประเดิมมาด้วยวิชาสุดที่รักของเด็กไทยที่จะสอบเข้าทุกคน​ น้องอาจจะเคยได้ยินมาบ้างว่ามี3พาร์ท​ พาร์ท3เรขายากบลาๆ​ ปีนี้คือฉีก​ ฉีกจนขาดแบบกระดาษ​a4 ข้อเปลี่ยน​ แนวเปลี่ยน​ ปีนี้มี33ข้อเอง​(ถ้าจำไม่ผิด)​ ละจากเรขายากๆเยอะๆกลายเป็นตารางเติมเลข​ มีเยอะม่ก​ เป็นแนวเชาว์แทน​ ไม่ยากมาก​ มนุษย์​ทำได้​ ละเรขาคณิต​ปีนี้คือง่ายเลย(เทียบกับปีก่อน)​ เก็บความน่าจะเป็น​มาดีๆ​ พวกวิธีการนับไรงี้ต้องได้(จะบอกว่าเกินม.2ก็พูดได้ไม่เต็มปาก​ มันเน้นวิธี​ logicการนับไรงี้)​ ละก็พวกโจทย์แข่งขันทั่วไป​ ยากประมาณสพฐ.รอบ1
Unseen​:โหด-ัส​ คือkvisว่ายากแล้วอันนี้ยากกว่าอี้กกกกกกกกกก​ อ่านไม่รู้เรื่องเลย​ แบบโจทย์ก็จะใบ้ๆมาละต้องคิดสูตรเอง​TT​ เป็นเรื่องจำนวนเคล
-พัก30นาที-
ไม่มีอะไรมาก​ นั่งเหม่อในห้องสอบ​ ทบทวนชีวิตอันแสนรันทดเมื่อชั่วโมงที่แล้ว
-----วิทย์​ 11:00-12:30น.-------
ภาพรวม:คล้ายtedet เน้นการวิเคราะห์​ เนื้อหานส.กระทรวง​ นส.สสวทที่น้องได้ตอนเปิดเทอมนั่นละคือพอแล้ว​จริงๆ​ คหสต.
ทุกคนก็อาจจะเคยได้ยินว่าหู​ อันซีนยาวเป็นหน้า​ ข้อละหน้า​ ปีนี้ไม่มีเลย​ 5555​ ข้อสอบค่อนข้างสมดุลมี34ข้อ​ ฟิสิกส์​11​ เคมี8​ ชีวะ11​ ธรณี4​ แต่ละข้อคะแนนไม่เท่ากันไม่มีตอบผิดติดลบ​ อ่านคำสั่งดีๆเนื้อหาไม่เกินเลย​ อย่างเคมีคือโจทย์​ท้ายบทสสวท.คือตรงแนวเลย​ ชีวะเน้นการวิเคราะห์​การทดลอง​ วัดเนื้อหา​ ธรณีก็วัดเนื้อหาตรงๆเลย​ ฟิสิกส์​ก็อาจจะ​ต้องใช้คณิตศาสตร์​ช่วยวิเคราะห์​นิดนึง​ น่าเก็บกว่าเลขเยอะน้อง​ 55555
จบแล้ววววววว​ ขอให้เราติดmwitเถิดสาธุ;~;

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

อยากเข้าMWIT TU 16 ม.ค. 65 เวลา 19:38 น. 2

ลองมานับกับเพื่อนพบว่ายี่สิบกว่าข้อแรกคนอื่นส่วนใหญ่ทำได้เต็มผมผิด4-5ข้อ ส่วนunseenก็ไม่ได้ทำTTอ่านไม่เข้าใจ ส่วนวิทย์เนื้อหาไม่ยากมากแต่โคตรพ่อและแม่วิเคราะห์ไปถามคนอื่นบางข้อก็ตอบไม่ตรงกันและยังหาไม่ได้ว่าสรุปข้อใดถูก

0