Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบพี่ที่ทำงาน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เราเป็นเด็กฝึกงานอายุ 18 ค่ะ คนที่เราแอบชอบถ้าเราเดาอายุเค้า เค้าน่าจะอายุ 40 ปีค่ะ คือเราชอบเค้าตั้งแต่วันแรกที่เห็นค่ะ เค้าดูเป็นคนเงียบๆนิ่งๆแต่ไม่หยิ่ง เราไม่เคยคุยกับเค้าเลยเราแค่ไปลามาไหว้กับเค้าเฉยๆค่ะ เค้าเป็นคนเงียบมากระดับนึงคนในแผนกที่ทำงานเราคนก็เยอะแต่เค้าแทบจะไม่คุยกับใครเลยค่ะถ้าไม่มีคนมาคุยด้วยก่อนเค้าก็จะเงียบไปเลยค่ะ เราไม่เคยแสดงอาการท่าทีว่าชอบเค้าเลยเรานิ่งตลอด แต่เราชอบแอบมองเค้าค่ะ จนเค้าน่าจะเริ่มรู้สึกว่าเรามองเค้าค่ะ เพราะว่าเค้าก็จะมองหน้าเราบ้างค่ะช่วงหลังแล้วเราก็จะมองเค้าอยู่ค่ะ เค้าคงจะรู้ 


เราชอบเค้ามากเลยค่ะ จนเราอยากจะมาทำงานทุกวัน ไม่อยากหยุดเลยค่ะ เพื่อที่เราจะได้เจอเค้าทุกวัน เวลาที่ทำงานอยู่ละเค้าลุกออกไปไหนซักที่เราจะคอยมองอยู่ตลอดค่ะว่าเค้ามารึยัง 


เรารู้สึกว่าเราไม่อยากให้ถึงวันฝึกงานวันสุดท้ายเลยค่ะ เราจะร้องไห้เพราะเราไม่อยากให้ถึงวันนั้นเลย 


จนมีวันนึงเราได้ไปทานข้าวกับคนทั้งแผนก เรานั่งข้างเค้าค่ะ และเค้าคุยกับเราเป็นครั้งแรกค่ะ แต่นิดเดียวไม่ใช่ประโยค แต่เป็นแค่คำๆเดียว เสียงเค้าเข้มๆ ทุ้มๆ เราฟังแล้วใจเต้นมากเลยค่ะ


ละจะมีจังหวะนึงที่พี่อีกคนเค้าชวนเราคุย แล้วเค้าก็หันมามองเราฟังเราพูดแบบตั้งใจมากเลยค่ะ แล้วเรานั่งข้างเค้าแล้วเค้ายิ่งหันมามองหน้าเราอีก เรารู้สึกใจเต้น แล้วก็ดีใจมากเลยค่ะที่เค้ามองเรา หลังจากนั้นเราก็เห็นมุมตลกๆของเค้าแบบเล็กๆน้อยๆ และหลังจากที่ไปกินข้าวทั้งแผนกด้วยกันครั้งนั้นเค้าก็เริ่มจะมองหน้าเราบ้างค่ะ



จริงๆเราไม่รู้หรอกค่ะว่าเค้ามีครอบครัวรึยัง แต่เท่าที่ดูทรงแล้วเรารู้สึกว่าเค้าไม่น่าจะมีค่ะ



เอาจริงๆคือเราไม่คิดว่าเค้าจะชอบเราหรอกค่ะ เค้าคงจะชอบผญ.ที่โตกว่านี้วัยทำงาน ที่จะสร้างอนาคตไปด้วยได้ เค้าคงจะมองเราเป็นแค่เด็กฝึกงาน แค่เด็กผญ.คนนึง อยากมากก็แค่เอ็นดูมั้งคะ ไม่ได้รู้สึกอะไร เราทำใจไว้แล้วค่ะแต่เราอยากเจอเค้าทุกวันมากเลยค่ะ ไม่อยากไปเลยค่ะ (เราเห็นเค้าชอบอ่านกระทู้ค่ะไม่รู้เค้าจะมาเห็นกระทู้นี้รึเปล่า)

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

White Frangipani 27 พ.ค. 65 เวลา 19:24 น. 1

ความรักของวัยแรกรุ่น


เพียงแค่อ่าน ก็รู้สึกว่าเป็น เป็นความรักที่ใสสะอาด บริสุทธิ์


ทำให้รู้สึกดี ๆ ได้นะ อ่านไป ก็พลอยยิ้มไปด้วย


https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-04.png


สวัสดีค่ะ


เข้าใจในความรู้สึกของเจ้าของกระทู้ค่ะ

(ที่เข้าใจเพราะสไคล์เดียวกันนะคะ คือชอบแอบมองคนที่มีอายุมากว่าค่ะ ไม่รู้สินะ เพราะอะไรจึงชอบแบบนี้ หรือเพราะว่า รู้สึกว่าเขาเป็นอะไรที่จะปลอดภัย และอบอุ่นเนาะ ฮ่า อ่า ฮ่า https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-02.png)


(เราเห็นเค้าชอบอ่านกระทู้ค่ะไม่รู้เค้าจะมาเห็นกระทู้นี้รึเปล่า)


วาว คุณรู้ด้วยนะคะ ว่าเค้าชอบเข้ามาอ่านกระทู้


แบบนี้มีลุ้น

(พลอยตื่นเต้นตามไปเลยด้วยค่ะ)

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-04.png


คอยดูต่อไปนะคะ ว่าเค้าจะผ่านมาเห็น และรู้ตัวหรือไม่ว่ามีใคร...คนที่สดใส คอยอ่านเม้นต์อยู่เนาะ

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-02.png


ขอให้เขาคนนั้น ผ่านมาเห็นนะคะ


เป็นกำลังใจให้คุณค่ะ


https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-02.png https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-01.png

0