Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

HOW TO TU87 Sci-Math BY TU86

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะทุกคน!  เรียกเราว่ามุกก็ได้นะคะ TU86 สายวิทย์คณิตค่ะ  วันนี้เราจะมาแนะนำหนังสือ  + เปิดคะแนนสอบของเราค่ะ ยังไงก็อย่ารอช้า ถ้าพร้อมแล้ว ก็ไปกันเลยค่า!!~~

Section 1 คะแนนสอบเขาเรา


แท่นแท๊นนน และนี่ก็คือคะแนนสอบของเรานะคะ (แหม คณิตวิทย์ห่วยแตกมากเลย แล้วเอ็งสอบติดวิทย์-คณิตได้ไงเนี่ย) ก็อย่างที่ทุกคนเห็นเลยค่ะ 555555 คะแนนวิทย์คณิตเราห่วยแตกมาก   ส่วนอังกฤษเราก็แบกหลังหักจริงๆค่ะ แต่ผลมันดีกว่าที่เราคิดไว้มากๆเลยนะคะ จริงๆเราคิดว่าจะไม่ติดด้วยซ้ำ แหะๆ แต่เราขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่า  น้องล้มเลิกความคิดที่จะทิ้งวิทย์คณิตไปเลยนะคะ ห้ามทำเด็ดขาด  แต่ที่พี่ทำได้ก็เพราะว่า ดวงพี่ล้วนๆเลยค่ะ ปีนี้ด้วยความที่ว่าคุณครูท่านที่ออกข้อสอบคือคุณครูไมตรี ซึ่งท่านออกข้อสอบยากมากๆ (ปีนี้เป็นปีสุดท้ายของท่าน ท่านเลยจัด TU86 หนักเลยค่ะ น้องๆน่าจะเห็นตำนาน 111 222 333 444 แล้วนะ 556534) ทำให้คะแนนปีนี้ฝืดมากๆเลยค่ะ ส่วนวิชาไทยสังคม ตอนทำข้อสอบจริง เราทำไม่ได้เลยค่ะ แต่คะแนนมันก็ออกมาดี ทำให้เรารู้สึกโล่งใจสุดๆ 5555

Section 2 ที่เรียนพิเศษ + หนังสือ

1. ภาษาไทย  (ส่วนตัวเราลงน้อย เพราะมีพื้นฐานมาตั้งแต่ตอนประถมแล้วค่ะ พี่เรียน + ทำแบบฝึกจากคอร์สเรียน only)
- ครูวีวี่ ส่วนตัวพี่ลงแค่คอร์สพื้นฐานหลักภาษา + ตะลุยโจทย์ค่ะ พี่ว่าเล่มพื้นฐานหลักภาษามันดีมากๆเลยนะ พวกสำนวน หรือลักษณนามอย่างงี้ ครูเค้าจัดมาให้เยอะมากๆเลยค่ะ + มีทริคเล็กๆน้อยๆด้วย
- พี่ไอซ์  hoeituxtu83 อันนี้พี่แนะนำมากๆเลยค่ะ สำหรับน้องๆที่มีงบน้อย/ไม่อยากเสียตังค์มาก คอร์สพี่เค้าราคาถูกมากๆเลยค่ะ เป็นรุ่นพี่จริงๆของเตรียมอุดม + คุยได้แน่นอนค่ะ   และพี่เค้ายังมีของแถมจากคอร์ส เช่นสรุปเยอะมากๆด้วย แนะนำๆ คอรสนึงไม่เกิน 80 บาทแน่นอนค่ะ เราลงคอร์สคืนหมาหาว + เนื้อหาพิชิตโจทย์เตรียมค่ะ น้องๆไม่ต้องกลัวตามพี่เค้าไม่ทันนะคะ  พี่เค้าจะเจาะเนื้อหาลึกละเอียดมากๆเลยค่ะ เราจะได้ทั้งเนื้อหา + โจทย์เลยย

2. สังคม 
- ครูเมฆ     พี่ลงแค่คอร์สเนื้อหา + ตะลุยโจทย์ค่ะ เราชอบสไตล์การสอนของครูเค้ามากๆเลยค่ะ มีการยกตัวอย่าง  + เล่าเนื้อเรื่อง เรียนแล้วไม่น่าเบืื่อเลยค่ะ เรานั่งฟังได้ยาวๆโดยเฉพาะประวัติศาสตร์ 55634543 แต่หนังสือก็โอเครเลยนะไม่ได้ลึกมาก แต่นำไปใช้อ่านได้แน่นอนค่ะ  ส่วนคอร์สตะลุยโจทย์ จะบอกว่าเราทำไปมึนไปค่ะ 5555 มันคือสิ่งที่เราเรียนมาทั้งนั้น! แต่ลืมหมดแล้วแง 5555634 แต่ยังไงก็เถอะ ถ้าน้องเรียนแล้วทำโจทย์ได้ 10 คะแนน+ น้องเก่งแล้วค่ะ 5556534 เพราะพี่ก็ได้ประมาณ 11-15 นะ เผลอๆได้เกือบท็อปห้องด้วย 556354 ครูเค้าจะมีช่องให้ทวนเนื้อหาด้วยนะ ดีมากๆ

แต่ๆ ถึงจะมี 2 คอร์สหลักๆ แต่ก็อย่าลืมคอร์สนี้เด็ดขาด!  คอร์สเก็งข่าวค่ะ
ส่วนตัว ถ้าน้องไม่อยากเรียนพิเศษ เพราะไม่อยากผลาญเงินก็ได้ค่ะ แต่พี่แนะนำให้อย่างน้อย น้องต้องลงคอร์สข่าว เชื่อพี่เถอะนะ ปีพี่ข้อสอบ 90% คือข่าว + ความรู้รอบตัวทั้งน้านน ลงไปน่าจะดีกว่า เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเค้าจะออกอะไร อย่างปีพี่ก็ออกเลือกตั้ง + ตุรกี + APEC  อ่ะนะ

หนังสือ
- สังคม อาจารย์ชัย ไม่พูดถึงไม่ได้แน่นอน! เราอยากจะบอกว่า เนื้อหาในนี้เราว่ามันดีมากๆเลยค่ะ  ส่วนตัวเราเปิดอ่านคู่หนังสือของครูเมฆ เพราะมีบางเรื่องที่เล่มนี้มีเนื้อหาเยอะกว่า เช่น เทียบประวัติศาสตร์สากลกับประวัติศาสตร์ไทย

ผลการค้นหา : ชัย ลาภเพิ่มทวี

3.  วิทย์  (ชีวะ)
- พี่วิเวียน On demand พี่บอกเลยน้อง ลงแค่คอร์สเนื้อหา + Upskill พอ จบ!!! คอร์สเนื้อหาคือปังมาก มันคือคัมภีร์ที่รวบรวมเนื้อหาที่จะออกสอบจะว่าทั้งหมดยังได้  ลงแค่ 2 คอร์สนี้ + อ่านทวนก็พอ (ถ้าพี่เค้าพูดอะไรเสริมแล้วไม่มีในหนังสือ พยายามจดตามที่พี่เค้าพูดให้ครบนะคะ) ปีพี่คือมีข้อสอบที่พี่เคยทำผิดในคอร์ส Upskill แล้วเจอโจทย์ในข้อสอบจริงด้วย พี่คือแค้นข้อนั้นมากๆ นั่งอ่านเรื่องนั้นจนจำได้อ่ะ  แล้วคือมันเจอในข้อสอบจริงด้วย คือเว่อร์! 555653
- ครูเหน่ง steps biology ส่วนตัวอันนี้เราลงเป็นคอร์สใหญ่กับเพื่อนๆในห้องค่ะตั้งแต่ม.1 ครูเค้าเคยเป็นครูในโรงเรียนเตรียมอุดมจริงๆมาก่อน  แต่คือช่วงที่เราเรียนกับครูเค้าในคอร์สเนื้อหา มันเป็น zoom ไงคะ! อิชั้นนั่งเรียนไม่ได้ค่ะ ไม่มีสมาธิ + ยังไม่ได้มีเป้าหมายไปเตรียมอุดม 55555 สไตล์การสอนของครูเค้าคือไปไวมากๆ คือเราไปเข้าห้องน้ำแปปเดียว ครูเปลี่ยนเรื่องแล้วอ่ะ 5565354 คอร์สครูเค้าเน้นจดเองนะคะ เอาจริงๆเราชอบโจทย์ครูเค้ามากๆเลยนะ + เนื้อหาก็ครอบคลุมด้วย (เสียอย่างเดียวคือชั้นไม่ตั้งใจเรียน!!) และสิ่งที่เราประทับใจที่สุดคือ ครูเค้ามีแล็ปให้ทำด้วย!!! น้องๆที่จะไปสอบ Mwit Kvis คือห้ามพลาดเด้อ

หนังสือ
- เล่มหมีแพนด้า ตะลุยโจทย์ อ.รัชพล คือพี่ไม่มั่นใจนะว่า เล่ม-ับแพนด้ามันต่างกันยังไง แต่ส่วนตัวพี่ก็นั่งตะลุยโจทย์ในเล่มนี้แหล่ะค่ะ ข้อสอบเราว่าเลเวลมันจะอยู่ที่ง่าย-ปานกลางนะ มีข้อยากๆด้วยบ้าง แต่เอาไว้ใช้เช็คความรู้ได้ค่ะ ว่าเราแม่นหรือไม่แม่นเรื่องไหน
ผลการค้นหา : รัชพล ธนาภากรรัตนกุล

- เต่าทอง เล่มในตำนาน ส่วนตัวเล่มนี้เราอ่านไปนิดนึงเองค่ะ เฉพาะบทที่ไม่แม่น ถือว่าเค้าสรุปมาดีมากๆเลยค่ะ แต่บางบทก็ลึกเกินสอบเข้าม.4 ส่วนใหญ่เค้าอ่านเข้ามหาลัยกันเนาะ แต่หนังสือเล่มนี้เค้าไม่ได้วางขายแล้วนะคะแอบเสียดายแทนรุ่นน้องมากๆเลย TT 
Biology For High School Students

3. วิทย์ (เคมี)
- ครูณัฐ ส่วนตัวเราชอบคอร์สครูเค้ามากๆเลยค่ะ โดยเฉพาะเล่ม Essential chemistry ที่จะได้แถมมาฟรีหลีงเรียนกับคุณครูทุกคอร์ส  (เป็นการสรุป + ทวนเนื้อหาที่เราว่าดีสุดๆ เนื้อหาสำคัญๆอยู่ในนี้เพียบเลย + ช่วยรื้อฟื้นเนื้อหา) + โจทย์แนวข้อสอบเตรียมที่ออกบ่อยเอาไว้ทำและดูเฉลยก่อนสอบสัก 1-2 สัปดาห์
แต่เราก็จำไม่ได้แล้วนะว่าครูณัฐเค้ามีกี่คอร์ส
facebook : Kru-Nat Classroom



ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ


3. วิทย์ (ฟิสิกส์)
- ครูอะตอม   ส่วนตัวเรามาเรียนกับครูเค้าเพราะมีรุ่นพี่จากเตรียมอุดมแนะนำมา คุณครูเก่ง + น่ารักมากๆเลยค่ะ เวลาไปทำโจทย์จากข้อสอบ  Mock/หนังสือรุ่นพี่แล้วมีจุดไหนที่ไม่เข้าใจ ครูเค้าจะยินดีตอบ + อธิบายให้แบบละเอียดมากๆค่ะ แต่เรื่องเนื้อหาพี่ไม่สามารถตอบได้จริงๆค่ะ เพราะพี่ไม่ค่อยชอบฟิสิกส์เท่าไหร่ทำให้ไม่ตั้งใจเรียนเท่าไหร่ แต่คอร์สตะลุยโจทย์ พี่บอกเลยว่าจุกๆค่ะ มันยากมากสำหรับพี่ 555634 แต่พอครูเฉลย อ้าว ทำไมมันง่ายจังฟร้ะ งงไหม พี่ก็งง 56534 แต่พี่ก็จำไม่ได้แล้วนะว่าพี่ลงคอร์สไหนบ้าง เพราะพี่ลงพวกวิทย์ตั้งแต่ม.1 (ยกเว้นพี่วิเวียน) ปล.ครูเค้ามีสาธิตการทดลองจริงๆด้วยนะคะ มาเป็นคลิปเต็มเฟซเลย ลองไปดูกันได้น้า
@ฟิสิกส์ ครูอะตอม

4. อังกฤษ
- ครูพี่ถ้วย bkn  ส่วนตัวเราลงไปแค่ประมาณ 3-4 คอร์สเองนะคะจากทั้งหมด (จำไม่ได้แล้วว่าลงอะไรบ้าง TT) แต่เราลงแค่เนื้อหาไม่ได้ลงตะลุยโจทย์ (คอร์ส Intensive) (เพราะตะลุยโจทย์จะเรียนทุกวันหลังเลิกเรียน แล้วคือรถติดมากก + กว่าจะกลับบ้านน่าจะหมดแรงพอดี) พี่ถ้วยเฟรนด์ลี่มากๆเลยค่ะ น่ารักมาก และข้อสอบในแต่ละคอร์สก็คือดับอนาจมาก ยากสุดๆ!!! ทำเอาพี่นอยด์ไปเลยนะหลังรู้คะแนนในแต่ละครั้ง 556534  และปัญหามันยากกว่าข้อสอบจริงของเตรียมอีกอ่า 556534 + พี่เค้าให้ชีทคำศัพท์มาเยอะแบบมากๆ อ่านจนตาลายเลยทีเดียว ซึ่งเราชอบมากๆเลยค่ะ
ปล. คนที่จะมาเรียนได้ ต้องสอบเข้าก่อนนะคะ เพราะพี่เค้าจะเน้นคัดเด็กด้วยนะ

หนังสือ
- panacea   เล่มนี้มีเฉพาะวิชาวิทย์ + อังกฤษนะคะ แต่เราทำแค่อังกฤษค่ะ เพราะไม่ชอบวิทย์(อย่าหาทำเน้อ) เราชอบเล่มนี้มากๆเลยค่ะ โดยเฉพาะโจทย์พวกสำนวนอย่างงี้  เล่มนี้ก็ถือว่าคล้ายๆข้อสอบจริงเลยค่ะ ลองทำดูได้

Fun Fact : เรามานั่งทำเล่มนี้ก่อนวันสอบปิดปลายภาคของ ม.3ค่ะ 5556534 สอบรร.เทแล้ว!! 5362463

หนังสือรุ่นพี่เตรียมอุดม TU 5221 Panacea วิชาภาษาอังกฤษ และวิทยาศาสตร์ หนังสือรวบรวมโจทย์สำหรับเตรียมตัวสอบเข้าชั้น ม.ปลาย โดยนักเรียนโรงเรียนเตรียมอุดม มีเฉลยละเอียดครบทุกข้อ มีแทรกกระดาษอาร์ทมันอย่า่งดี และพิมพ์สีสวยงามบางหน้า

- อังกฤษ อ.ธีธัช  (เล่มนี้เราไม่ได้ทำนะคะ แต่เห็นเค้าบอกว่า ถ้าทำอันนี้ได้ ข้อสอบเตรียมจะสบาย ไปเลยค่ะ เพราะมันยากกว่าข้อสอบจริงมาก + มีตารางเทียบคะแนนด้วยค่ะ ว่าถ้าทำโจทย์ชุดนี้ได้คะแนนเท่านี้ควรทำวิชาอื่นให้ได้เท่าไหร่) น้องๆลองซื้อไปทำดูได้นะ

ผลการค้นหา : ธีธัช สุเมธสวัสดิ์

- เซ็ตหนังสือของ ดร.ศุภวัฒน์  เซ็ตหนังสืออังกฤษในตำนาน ไม่มีไม่ได้จริงๆ ส่วนตัวเราทำแค่ reading + error + gat แดงอีกนิดนึง (แต่ตอนนี้เป็น tgat สีน้ำตาลแล้ว) ส่วนตัวเราแนะนำ error มากๆเลยค่ะ คือดีงาม โจทย์เยอะมาก + เฉลยเข้าใจด้วย เซ็ตในตำนานนี้ถ้าทำหมด  ถือว่าสุดยอดมากๆเลยค่ะ

Best Seller ขายดีที่สุด หนังสือ เตรียมสอบ ภาษาอังกฤษ ซีรีย์ อ.ศุภวัฒน์   Lazada.co.th


5. คณิต  (วิชานี้ เราไม่สามารถแนะนำได้จริงๆค่ะว่าที่ไหนดี เราเลยจะมาบอกเฉพาะติวเตอร์ที่เราเรียน + บอกสไตล์การสอนของแต่ละคนนะคะ น้องๆจะได้เลือกเรียนได้ เพราะเราเทคณิตค่ะ ใช่ค่ะคุณอ่านไม่ผิดแน่นอน เราเทคณิตค่ะ เพราะเราเก็บคณิตไม่ทันจริงๆ คะแนนเราก็เลยตกลงมาอย่างเห็นได้ชัด)

- พี่โอ๋ O-plus พี่ลงแค่คอร์สตะลุยโจทย์ 1000 ข้อนะคะ มีทั้งวิทย์ + คณิตรวมได้ 1000 ข้อค่ะ ส่วนตัวพี่คิดว่าดีมากๆๆๆเลยนะ โจทย์เยอะสุดๆ และมีหลายแนวมากๆ + ครูจะมีบอกเทคนิคด้วย นั่งทำหมดแล้วก็น่าจะบรรลุเลขสำหรับม.ต้นแล้วหล่ะค่ะ และพี่โอ๋คือน่ารักมากๆ ใจดี แถมเรียนไม่ค่อยเบื่อด้วยค่ะ เราว่าดีจริงๆ

YJMS574 [โอพลัส Oplus] ตะลุยโจทย์1000ข้อ เข้าเตรียมอุดมฯ + ชีทข้อสอบวิทย์-คณิต  ขาย1200฿ - ขายหนังสือเรียนพิเศษ ขายหนังสือกวดวิชา อัพเดตแนวข้อสอบและหนังสือใหม่ๆจากสถาบันกวดวิชาชื่อดังทั่วประเทศ  พร้อมตัวอย่างภายในเล่มอย่างจุใจ : Inspired by LnwShop.com

- SupK เราลงไปประมาณ 3-4 คอร์สค่ะ ที่จำได้จะมีคอร์สเก็งข้อสอบ + เนื้อหา + ตะลุยโจทย์ ส่วนตัวเราคิดว่าพี่เค้าสอนดีนะ สอนเข้าใจ แต่จะมีนอกเรื่องบ้างนะ เราชอบสถาบันนี้ตรงที่ว่า เค้าแถมคอร์สเยอะมากๆ มีคอร์สนึงที่พี่เค้าแถมคอร์ส +หนังสือเต็มๆเลยค่ะ ดีต่อใจสุดๆ!!!


- ครูบิ๊ก me anytime จะบอกไว้ก่อนว่า ค่าคอร์สครูเค้าแพงมาก  แต่ถ้าถามว่าสอนดีไหม พี่เรียนแล้วไม่ค่อยเข้าใจอ่ะเพราะช่วงนั้นคือไม่ค่อยได้ฟังครูด้วยเนาะ + ยังไม่มีเป้าหมายไปเตรียมด้วยแหล่ะ (แต่เพื่อนพี่บอกเค้าสอนดีนะ) แต่จะบอกว่า มีรุ่นพี่บอกพี่มาว่า ครูเค้าเก็งข้อสอบตรงเยอะมาก แต่คอร์สคือเยอะ + แพง แต่ครูเค้าจะชอบให้เด็กนั่งทำโจทย์เอง แล้วครูจะเฉลยให้ทีหลัง เป็นเชิงบังคับทำค่ะ เราว่าดีนะ มันทำเป็นเหมือนการบังคับเด็กให้ทำข้อสอบเอง

หนังสือ
-  เซียนพีชคณิต - เรขาคณิต จะบอกว่าดูชื่อคนเขียนหนังสือเล่มนี่ดูค่ะ เห็นอะไรไหม
"ไมตรี ศรีทองแท้" นี่คือพึ่งมารู้หลังสอบ คือห้ะมาก!!! รู้สึกเสียดายมากๆที่ไม่ได้ซื้อหนังสือเล่มนี้มาทำตอนวัน open house TT 


หนังสือรวมหลายวิชา

- เอื้อมพระเกี้ยว  (หนังสือที่รุ่นพี่กิ๊ฟทำ)  จะบอกว่า เล่มล่าสุดที่ TU86 ซื้อกัน มีโจทย์ข้อสอบที่ตรงกับข้อสอบจริงด้วยค่ะ!!! เราแนะนำให้ซื้อมากๆเลยนะ เพราะในเล่มมีทั้งเนื้อหาอ่านเล่นๆ + โจทย์ด้วย (ในเล่มอาจมีข้อที่เฉลยผิดด้วยนะคะ) ส่วนตัวเราซื้อแค่เล่ม เอื้อมเช้ากับบ่ายค่ะ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

Section 3 คำเตือน (Warning)    MUST READ!!!

จะบอกว่า สำหรับน้องๆที่จะไปสอบที่เมืองทอง Hall 4 นะคะ
โต๊ะที่น้องๆจะได้นั่งทำข้อสอบจะไม่ได้เป็นโต๊ะยาวๆที่สามารถนั่งทำได้ 1-2 คนในโต๊ะเดียวเหมือนในรูปตามเน็ตนะคะ แต่มันจะเป็น โต๊ะเลคเชอร์/โต๊ะบานพับค่ะ TT (ถ้าใครนึกภาพไม่ออกเดี๋ยวเราจะแปะภาพไว้ให้น้า) และปัญหาคือ space สำหรับการวางกำดินสอ/กระดาษคำตอบและข้อสอบก็แทบจะไม่มีเลย ทำข้อสอบก็ยากอีกเพราะต้องวางกระดาษคำถามกับคำตอบซ้อนกัน เราเลยอยากให้น้องๆทำความคุ้นชินกับโต๊ะแบบนี้นะคะ (โดยเฉพาะน้องๆที่ถนัดมือซ้ายเลยค่ะ) ซึ่งเราก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าจะได้เป็นโต๊ะแบบนี้ทุกคนไหม แต่เท่าที่เราได้ยินมา โต๊ะแบบนี้จะเจอเฉพาะสำหรับคนที่สอบวิทย์-คณิตรอบโควต้าจังหวัดค่ะ
สำหรับใครที่คิดว่าสอบรอบโควต้าจังหวัดแล้วใน Hall คนจะน้อย น้องๆรีบเปลี่ยนความคิดเลยค่ะ!! สนามสอบรอบโควต้าจังหวัดก็ตามรูปเลยค่ะ เดี๋ยวพี่แปะไว้ให้  (อันนี้น่าจะเป็นรูปของ TU80 แต่เป็นฟีลเดียวกับ TU86 เลย) คนเยอะมาก!!! ตอนแรกพี่ก็โล่งใจที่ได้สอบรอบโควต้าเพราะได้ข่าวมาว่าคนจะน้อย แต่พอไปเจอคนใน Hall สอบก็เปลี่ยนความคิดไปเลยค่ะ...   แต่ยังไง พี่ก็อยากให้ทุกคนเตรียมเอาไว้ก่อนไม่ว่าจะสอบเป็นรอบโควต้าจังหวัดหรือธรรมดา ด้วยความหวังดีจากพี่ค่ะแง พี่ก็ไม่ชอบโต๊ะแบบนี้เลย ;_;







Section 4 (แถม) อวยพร TU87

ก๊อกๆๆ สวัสดีค่ะทุกคน!~ นี่คือสารจากรุ่นพี่คนนึงที่เคยผ่านช่วงเวลายากลำบากแบบนั้นเหมือนกัน
สู้ๆนะคะเจ้าคนเก่ง  น้องๆเก่งมากๆแล้วที่พยายามกันมาได้ถึงขนาดนี้  พี่เชื่อว่าความพยายามของน้องๆต้องไม่หักหลังน้องๆแน่นอน  สำหรับใครที่ยังไม่ได้เริ่มอ่านหนังสือ พี่ขอบอกเลยว่าถ้าน้องเริ่มอ่านตอนนี้ยังทันอยู่นะคะ  ดังนั้นน้องๆก็รีบตักน้ำซะนะ! 

พี่ขอรับประกันเลยว่า ผลลัพธ์จากความพยายามของพวกเรา เมื่อถึงเวลาที่เราได้เห็นชื่อของตัวเองในวันประกาศผลสอบ   มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆและพี่ก็ได้รับรู้หลังจากที่พี่สัมผัสมันมาด้วยตัวเอง และพี่ก็อยากให้น้องๆทุกคนได้สัมผัสมัน และพี่เชื่อว่าน้องๆทุกคนจะได้สัมผัสแน่ๆ ดังนั้นจงพยายามต่อไปนะเจ้าว่าที่ TU87 (รวมถึงว่าที่ TU87++ ทั้งหลาย!)

และนี่คือของขวัญสำหรับน้องๆ ที่พี่ได้เตรียมมาให้เล็กๆน้อยค่ะ จ ิ้มๆได้เลยนะ ><
https://drive.google.com/drive/u/1/folders/177Oir4I_Ih40r1T4A5ujtMzHDvqzrSfC

                                                                                - With love TU86

ก็จบกันไปแล้วนะคะสำหรับบทความนี้ เหนื่อยเอาเรื่องเลยแฮะ 55555 ยังไงก็ขอขอบคุณน้องๆที่อ่านกันจนจบมากๆเลยนะคะ <3 ถ้าทุกคนมีคำถามอะไรที่สงสันสามารถพิมพ์มาถามได้เลยนะคะ หรือจะหลังไมค์มาหาเราได้ที่ ig : sumoneinthesky ก็ได้ พี่ยินดีให้คำปรึกษามากๆเลยค่ะ ยังไงก็ฝากกดหัวใจ + ฟอลให้พี่ด้วยน้า ><

ปล. เรามีแพลนจะเขีียนเกี่ยวกับรีวิววันสอบ + Tips + สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ขอพรอยู่นะคะ!  ถ้ามีคนคอมเม้นต์ว่าอยากดูเยอะๆ เราสัญญาว่าจะเขียนให้อย่างแน่นอนค่ะ ดังนั้นมาดันกันเยอะๆน้า <3

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Kornkorja 29 มี.ค. 66 เวลา 20:19 น. 1

ชีวะเต่าทองไม่แนะนำให้ไปดิ้นรนหาแล้วครับ ตอนนี้หนังสือหาโคตรยาก และมือสองกดราคาขายกันดุเดือดมาก สภาพก็ห่วย เห็นบางคนขายกัน600-700 หนังสือชีวะที่ดีพอกัน ตอนนี้มีออกถมไป

2
KKMO 29 มี.ค. 66 เวลา 22:12 น. 1-1

ใช่แล้วค้าบ เพราะหนังสือชีวะก็มีอยู่อีกเยอะแยะ ไม่จำเป็นต้องดิ้นรนหาเล่มนี้ก็ได้ เล่มดีๆก็มีอยู่อีกเยอะ แต่เราแค่อยากรีวิวหนังสือที่อ่านเฉยๆค่ะ แหะๆ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

KornTU88 math sci เมื่อ 22 ชั่วโมง ที่แล้ว 3-2

ติวเข้มกับupskill 2คอร์สมันต่างกันยังไงหรอครับอันนึงเนื้อหาอีกอันนึงเป็นโจทย์ใช่ใหมครับ

0