Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

NockAcademy จัดคอร์สเตรียมสอบกลางภาคเทอม 1 ฟรี!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

NockAcademy บริการการศึกษาไลฟ์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ยินดีประกาศจัดคอร์สเตรียมสอบกลางภาคเรียนที่หนึ่งอันใกล้นี้ฟรี โครงการนี้ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อสนับสนุนนักเรียนตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยให้บริการไลฟ์สอนสดคุณภาพเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นในการเรียนของนักเรียน

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างคุณภาพการศึกษา NockAcademy ได้พัฒนาหลักสูตรเตรียมสอบที่ครอบคลุมความรู้วิชาหลัก เช่นคณิตศาสตร์, วิทยาศาสตร์, ภาษาไทย, และภาษาอังกฤษ คอร์สเตรียมสอบประกอบไปด้วยไลฟ์สอนสด10 ครั้งต่อสัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันเสาร์ เพื่อให้นักเรียนได้มีโอกาสมากเพียงพอในการเรียนรู้และเสริมสร้างความเข้าใจ


คลาสไลฟ์ครั้งละ 50 นาทีกับครูผู้สอนเปี่ยมประสบการณ์มาพร้อมกับความสนุกและความรู้แบบแพ็คคู่ โดยให้การช่วยเหลือตามความต้องการของแต่ละระดับชั้นเรียน นักเรียนจะมีโอกาสเข้าร่วม ถามคำถาม และได้รับคำตอบแบบเรียลไทม์ เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนการสอนที่แอคทีฟและซัพพอร์ตน้องๆ อย่างเต็มที่


คอร์สฟรีนี้เป็นการตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นและเป็นการสนับสนุนในการเตรียมสอบอย่างมีประสิทธิภาพ NockAcademy มุ่งหวังที่จะทำให้นักเรียนมีความสามารถและทักษะที่จำเป็นในการสอบกลางภาคให้สำเร็จ ไม่ว่าจะนักเรียนที่ใฝ่ฝันจะได้คะแนนสูง หรือนักเรียนที่ต้องการความช่วยเหลือในการเตรียมตัวสอบก็ดี โครงการนี้สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายได้และให้นักเรียนมีส่วนร่วมในการแข่งขันสอบนี้

NockAcademy เป็นแพลตฟอร์มสอนออนไลน์ที่เป็นที่รู้จักด้วยการใช้ไลฟ์สตรีมมิ่งในการนำเสนอเนื้อหาการศึกษาอย่างมีคุณภาพ ด้วยคลังความรู้มากกว่า 3,000 คลิปและบทความมากกว่า 5,000 รายการ NockAcademy รับประกันได้ว่านักเรียนสามารถเข้าถึงคลังความรู้ที่หลากหลายเพื่อซัพพอร์ตการเรียนรู้ของน้องๆ

เพื่อใช้คอร์สฟรีนี้เพื่อเตรียมตัวสอบกลางภาคอย่างมีคุณภาพ นักเรียนสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่   NockAcademy

แสดงความคิดเห็น

>