Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กดไลค์ facebook ไม่ได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กระหน่ำไลค์เยอะเกินไปหน่อยย แล้วมันก็ขึ้นแบบนี้ค่ะ (ตอนนี้กดไลค์ไม่ได้)
ไม่ทราบว่ามันเป็นอะไร แล้วมีวิธีแก้มั๊ยคะ ?



แสดงความคิดเห็น

>

25 ความคิดเห็น

nanana 20 มิ.ย. 57 เวลา 20:55 น. 5

วิธีการแก้ถูกโดนบล็อค คือ... 1. กด บัญชีผู้ใช้ 2. กด ศูนย์วิธีใช้ 3. กด ลิงค์ 4. กด เยี่ยมชมศูนย์วิธีใช้ของ ฟอรั่มชุมชน 5. ไปที่เพื่อนคนไหนก็ได้ 6. เลื่อนลงมาจนเจอคำว่า ฉันตอบข้อนี้ได้ 7. ขอให้เพื่อนช่วยกด " เป็นประโยชน์ " แล้วกด "เพิ่มคำตอบ" 8. ถ้าจะทำต่อก็กดย้อนกลับไปที่หัวข้อ แล้วทำต่อไปแบบนี้เรื่อยๆ 9. อ่านแล้วก็รบกวนกด "เป็นประโยชน์" ให้ด้วยน๊ะครับ..ขอบคุณมาก ***การที่เพื่อนๆ อ่านวิธีแก้ไข แล้วกดคำว่า " เป็นประโยชน์ " ให้กับผู้ตอบนั้น (จะช่วยให้ผู้ตอบได้รับคะแนนจากทาง Facebook ) เพื่อช่วยให้ผู้ที่ตอบคำถามให้กับคุณถูกปลดบล็อค ***ให้ทำแบบนี้ทุกๆ วัน ระบบจะให้คะแนน และจะปลดล็อคให้

0
วสุ ทองปิ่น 24 ก.ย. 57 เวลา 21:05 น. 6

ผมเป่นไรไม่รู้อะครับ กดถูกใจ แสดงความคิดเห็น แชร์ กดไม่ได้สักอย่างเลยอะครับ เป็นเพราะเพิ่มเพื่อนมากเกินไปห
หรือเปล่า ก่อนหน้านี้ผมก็เพิ่มเพื่อนเยอะเหมื่อนกัน
ใครรู้บอกหน่อยครับ หรือวิธีแก้ ขอคุณครับว้าว

0
iva narak 20 มี.ค. 58 เวลา 11:09 น. 7

งง อ่า   พอดีไม่ค่อยเก่งเรื่องนี้  ช่วยเราหน่อยจิTT spoilers content here spoilers content here spoilers content here

0
Khawfang 13 ธ.ค. 60 เวลา 13:16 น. 9

เมื่อเฟสบุคของคุณโดนบล็อก วิธีแก้ไข ง่ายๆ กับปัญหาที่เกิดขึ้นกับ facebook ของคุณ มีดังนี้ค่ะ....!!!

[1] เปิด facebook ของคุณ แล้วไปที่คำว่า "วิธีใช้"

[2] เลื่อนไปคลิกที่ "เว็บบอร์ดชุมชน"

[3] เลือกไปที่หัวข้อไหนก้อได้ที่ขึ้นมา เช่น "การโดนบล็อกไลค์"

[4] เลือกคำถามของเพื่อนที่ขึ้นมาบนหน้าจอ

[5] เลื่อนลงไปที่ช่อง "เพิ่มคำตอบ"

[6] ง่ายๆเลยค่ะคือช่วยตอบคำถามให้เพื่อน (โดย copy ข้อความที่อ่านตอนนี้)

[7] ช่วยกันกดที่ "มีประโยชน์" ใต้ข้อความของเพื่อน และเลือกให้เป็นคำตอบที่ดีที่สุด มีประโยชน์ (marked as best)

จะช่วยปลดบล็อคได้

[8] ทำแบบนี้วันละหลายๆครั้ง จะช่วยให้ facebook ปลดบล็อคได้

ทางระบบจะให้คะเเนนและปลดล็อคให้กับคุณฉันก็มีปัญหาแบบนี้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นกรุณาโปรดกด "เป็นประโยชน์" ให้ด้วยนะค่ะง่ายๆ เลย คุณก๊อป ข้อความของไปตอบคำถามของคนอื่นนะ ทำไปเรื่อยหลายๆคนช่วยกันกดคำว่า"เป็นประโยชน์" ให้กันและกัน.. ระบบมันจะปลดล็อค

*******ทุกคนต้องช่วยกันถ้าเห็นว่าคำตอบนี้มีประโยชน์ช่วยกด "เป็นประโยชน์" ให้ด้วยนะคะทุกคนก้มปัญหานี้ ถือว่าร่วมด้วยช่วยกันนะคะ........!!!!

ก็อบปี้ข้อความทั้งหมดนี้ ตอบคำถามของเพื่อนๆในชุมชน ท่านจะได้รับการปลดล็อคค่ะ ^ ^

ช่วยกด คำตอบ มีประโยชน์ ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

ปล. ช่วยกด ((เป็นประโยชน์)) ให้ด้วยนะคะ

ช่วยกด ((เป็นประโยชน์)) ให้เราด้วยนะคะ

0
Kanda Noithong 15 ก.พ. 61 เวลา 19:47 น. 11

การบล็อกนี้เป็นการบล็อกชั่วคราว และจะมีระยะเวลาตั้งแต่ไม่กี่ชั่วโมงจนถึงสองสามวัน

• การพยายามใช้คุณสมบัติขณะที่ถูกบล็อกอาจเป็นการขยายเวลาการบล็อกเพิ่มขึ้น

• เราไม่สามารถยกเลิกการบล็อกเนื่องจากเหตุผลบางอย่าง ดังนั้นโปรดอดทนรอและหยุดใช้คุณสมบัตินี้ในขณะที่คุณรอให้การยกเลิกการบล็อกนี้

• เมื่อคุณสามารถใช้คุณสมบัตินี้ได้อีกครั้ง คุณต้องดำเนินการช้าลงหรือเลิกพฤติกรรมนี้ การใช้คุณสมบัติในทางที่ผิดต่อไปอาจส่งผลให้คุณถูกบล็อกเพิ่มหรือบัญชีผู้ใช้ของคุณอาจถูกระงับการใช้งานถาวร

ขออภัย Facebook ไม่สามารถให้ข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับอัตราขีดจำกัดที่เราใช้บังคับได้ เกณฑ์การเตือนไม่ได้มาจากตัวเลขใดเลขหนึ่ง แต่จะได้รับการพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ความเร็ว เวลา และปริมาณ

วิธีการปลดล็อค

***..ต้องมาแก้ไขด้วยการบำเพ็ญประโยชน์ เข้ามาตอบคำถามในเวบบอร์ดชุมชนคะ เพื่อให้เพื่อนมา....กดมีประโยชน์...หรือกด best mark answer(คำตอบที่ดี).......ให้กับเราคะ เราต้องเข้าไปเพิ่มคำตอบในหน้าของเพื่อน...เพิ่มคำตอบ..จะอยู่ด้านล่าง

***ตัวเราจะไม่เห็นคำว่ามีประโยชน์ในหน้าของตัวเองนะคะ เพื่อนจะมองเห็น..มีประโยชน์...หรือ...กดbest mark answer(คำตอบที่ดี)....ให้เพื่อนๆช่วยเข้ามากดคะ

***ถ้าข้อมูลนี่เป็นประโยชน์กับเพื่อนหัวอกเดียวกัน ช่วยคลิ๊ก....กดมีประโยชน์...หรือกด best mark answer(คำตอบที่ดี).......ให้ด้วยนะ พยามเปลี่ยนข้อความโพสต์ด้วยนะคะ อย่าcopyอย่างเดียว จะให้ได้ปลดล็อคเร็ว

***เพื่อนอย่าลืมช่วยกดให้เพื่อนคนอื่นด้วยนะคะ ยิ่งเยอะยิ่งจะเป็นประโยชน์ต่อตัวเองคะ(ต้องทำหลายๆวันนะคะถึงจะได้ผล)

***เพื่อนๆช่วยกันนะคะ...กดมีประโยชน์...หรือกด best mark answer(คำตอบที่ดี)

0
กุลธิดา 15 พ.ค. 61 เวลา 18:57 น. 13

เราจะป้องกันไม่ให้ account ของเราถูกระงับได้อย่างไร

เราต้องมาดูเหตุผลหลักว่า ทางผู้ดูแล facebook จะระงับ account ที่เข้าข่ายต่อไปนี้

1. มีภาพโป๊เปลือย : อย่าถามผมว่าทางการของ facebook เข้ามาเห็นได้อย่างไร หรือเขาจะเอาภาพไปทำอะไรหลังจากที่ facebbok เราโดนระงับ แต่ที่แน่ ๆ ถ้าคุณมีภาพหรือวีดีโอที่เข้าข่ายนี้ บรรจุอยู่ใน facebook ของคุณล่ะก็ คุณมีสิทธิ์ถูกระงับบัญชีได้ทุกเมื่อ โดยที่จะไม่มีการแจ้งเตือน

2. ภาษาหยาบคาย ไม่เหมาะสม : ส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้น ถ้ามีคนเข้ามาเห็นคำพูดที่ไม่เหมาะสมของคุณ แล้วกดปุ่ม report แจ้งไปที่ facebook ว่าคุณมีการใช้งานในลักษณะนี้

3. โปรไฟล์เทียม : ถ้าคุณสร้างโปรไฟล์ขึ้นมาแฝงตัวเป็นบุคคลอื่น ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนคุณเอง ญาติพี่น้อง หรือแม้แต่บุคคลมีชื่อเสียง เมื่อมีคนรายงานไปทาง facebook คุณก็มีสิทธิ์ถูกระงับ account ได้เช่นกัน

4. ใช้ facebook พูดจาข่มขู่คนอื่น : ถึงจะเป็นแค่การพูดเล่นก็เถอะ หากมีการร้องเรียนไปยัง facebook บัญชีของคุณจะถูกระงับทันที

5. ใช้คำพูด หรือนำเสนอเนื้อหาที่แสดงความเกลียดชัง สร้างความแตกแยก : คนไทยอาจจะเห็นเรื่องนี้ค่อนข้างบ่อยจนชินตาไปแล้ว กับการใช้ facebook เป็นพื้นที่ระบายอารมณ์ หรือแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งทางการเมือง แน่นอนว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็นได้เต็มที่ แต่การใช้คำพูดที่รุนแรง ยุยง ปลุกปั่นนั้น จริง ๆ แล้วเป็นการผิดนโยบายการใช้งาน facebook มีสิทธิ์ที่จะระงับ account ของคุณทันที หากมีคนร้องเรียนไป เพราะฉะนั้นระมัดระวังการแสดงความคิดเห็นของคุณให้ดี

6. ใช้ profile ผิดวัตถุประสงค์ : ตามนโยบายของ facebook นั้น Profile จะอนุญาตให้ใช้สำหรับการใช้งานส่วนบุคคลเท่านั้น แต่ก็มีบ้างที่คนเอาหน้า profile ไปใช้งานเพื่อจุดประสงค์อื่น เช่น ใช้เพื่อขายของ ประชาสัมพันธ์ธุรกิจ ซึ่งนับว่าเป็นการใช้งานผิดวัตถุประสงค์ ถ้าถูกจับได้ก็อาจจะโดนระงับบัญชีได้เช่นกัน

7. ปล่อยไวรัส : อันนี้คงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก หากถูกตรวจพบว่าคุณเป็นผู้ปล่อยไวรัส คุณมีสิทธิ์ถูกระงับ facebook ทันทีเช่นกัน

8. Add เพื่อนเยอะเกินไป : อันนี้เป็นเคสที่เจอบ่อยที่สุด โดยเฉพาะคนที่ต้องการ add เพื่อนเยอะ ๆ ไว้เล่นเกมส์ จะโดนระบบตรวจจับว่ามีพฤติกรรมน่าสงสัย เพื่อความปลอดภัย แนะนำให้ add เพื่อนวันละไม่เกิน 20 คน

9. ร่วม group หรือ page เยอะเกินไป : อาจจะไม่ค่อยพบกรณีนี้นัก แต่มีคำแนะนำว่า ไม่ควรจะเข้าร่วมกลุ่ม หรือ like page เกินวันละ 200 หน้า

10. โพสท์ข้อความ หรือส่งข้อความเยอะเกินไป : ไม่ ว่าจะโดยตั้งใจหรือไม่ก็ตาม การโพสท์ข้อความหรือลิงค์ซ้ำ ๆ กันไปบน wall ของเพื่อนหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นจุดประสงค์เพื่อการประชาสัมพันธ์อะไรบางอย่างจริง ๆ หรือจะเป็นการโพสท์ที่เกิดจากไวรัสแบบที่คุณไม่รู้ตัวนั้น ล้วนเป็นจุดที่เสี่ยงและอาจทำให้ account ของคุณโดนระงับได้แบบไม่รู้ตัวทั้งนั้น

*** (ในกรณีที่คุณมีความจำเป็นจะต้องโพสท์ข้อความซ้ำ ๆ กันหลายครั้ง ขอแนะนำให้ดัดแปลงหรือปรับเปลี่ยนรูปประโยคในแต่ละข้อความสักเล็กน้อย ระบบตรวจสอบก็จะละเว้นและไม่นับว่าคุณส่งข้อความขยะ) ***

11. ผู้ใช้คนเดียวแต่มีโปรไฟล์หลายอัน : ถ้าคุณมีโปรไฟล์หลายอัน และทั้งหมดเป็นชื่อคนคน เดียวกัน ข้อมูลเหมือนกัน account อันใดอันหนึ่งของคุณก็อาจจะถูกระงับได้เช่นกัน

***วิธีแก้ปัญหาจากการโดนบล็อค***

1. เปิด facebook ของคุณ แล้วไปที่คำว่า "วิธีใช้"

2. เลื่อนไปคลิกที่ "เว็บบอร์ดชุมชน"

3. เลือกไปที่หัวข้อไหนก้อได้ที่ขึ้นมา เช่น "แชท , แอพฯ", "ถูกใจ"

4. เลือกเข้าไปในคำถามของเพื่อนๆคนไหนก็ได้ที่ขึ้นมาบนหน้าจอ

5. เลื่อนลงไปที่ช่อง "เพิ่มคำตอบ"

6. แล้วช่วยตอบคำถามให้กับเพื่อน (โดย copy ข้อความที่อ่านอยู่นี้ก็ได้คับ)

7. ช่วยกันกดที่ "useful" ใต้ข้อความของเพื่อน แล้วเลือกให้เป็นคำตอบที่ดีที่สุด (marked as best) ทำแบบนี้วันละหลาย ๆ ครั้งนะคับ จะช่วยให้ facebook ปลดบล็อคให้เราได้เร็วขึ้นครับ

****ปล. อย่าลืมกด "useful" ให้กันและกันด้วยนะคร้าบ*****

มีประโยชน์ · ไม่มีประโยชน์

0
อยากรุ้ ถึงถาม 3 ก.ย. 61 เวลา 17:39 น. 16

กกดไลค์ปกติม่มากม่น้อย เรากดถูกใจไพสต์นี้นะคะพอเลื่อนไปกดถูกใจอีกโพสต์ เเล้วลองเลื่อนกลับมาดูโพสต์เก่าที่เรากดถูกใจ ไหงเราม่ได้กดถูกใจโพสต์ซะงั้น ทำแบบนี้ดูเปนสิบรอบก้อเหมือนเดิม มันเปนเพราะอะไร งงค่ะ

0
รัตนา จันทร์ซ้าย 9 ต.ค. 61 เวลา 02:38 น. 18

สวัสดีค่ะ หนูกดไลค์เฟสบุ๊คไม่ได้เลยค่ะ เป็นมาจะเข้า2อาทิตย์แล้วนะ ทำอย่างไรดีค่ะถึงจะกดไลค์ได้ปกติค่ะ ขอบคุณค่ะ

0