Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[K-POP] JREN…ว่าด้วยเรื่องราวใน M/V Good Bye Bye – NU’EST

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ว่าด้วยเรื่องราวใน M/V Good Bye Bye – NU’EST #JREN

*เนื้อหาและเรื่องราวเป็นเรื่องที่ผู้เขียนแต่งขึ้นมาเองทั้งหมด*
**โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ขอบคุณค่ะ**



1. ความจริงแล้วก่อนที่เหตุการณ์ทั้งหมดจะเกิดขึ้นและกลายเป็นความวุ่นวาย เจอาร์กับเร็นเคยคบกันมาก่อนแต่ก็ต้องมีเหตุให้ต้องทะเลาะและเลิกรากันไป จะเห็นได้ว่าเจอาร์อยู่ตัวคนเดียว ใช้ชีวิตไปเรื่อย นอนตื่นสาย เมามายไปตามประสาคนเพิ่งจะโสด


2. มินฮยอนกับเร็นเป็นเพื่อนกัน มินฮยอนรู้เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างเจอาร์กับเพื่อนสนิทของตัวเองมาโดนตลอด แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้นอกจากจะปล่อยให้เร็นใช้เวลาอยู่กับตัวเองและคอยเป็นที่ปรึกษาให้อยู่ห่างๆ ในฐานะเพื่อนสนิท


3. เร็นไม่คิดว่าหลังจากที่ตัดสินใจเลิกกับเจอาร์แล้วชีวิตของเขามันแย่มากขนาดนี้ เร็นพยายามจะลืมเจอาร์แต่สุดท้ายมันก็กลายเป็นเครื่องตอกย้ำและทำให้เร็นลืมเจอาร์ไม่ได้



4. เร็นคงคิดว่าสักวันเขาอาจจะลืมเจอาร์ได้ แต่มันก็สายเกินเมื่อเร็นกำลังตั้งท้องลูกของเจอาร์ >///<



5. เอรอนที่แอบรักเร็นมานาน ได้ฟังเรื่องราวทั้งหมดจากปากของมินฮยอน เอรอนอาจจะทำใจได้เร็วกว่านี้ ถ้าเอรอนไม่รู้ว่าเร็นกำลังตั้งท้องลูกของเจอาร์


6. ยิ่งนานวันเข้า เจอาร์ก็รู้ว่าเขาทำใจลืมเร็นไม่ได้ เจออาร์อยู่ตัวคนเดียวเขาก็จะเกิดอาการฟุ้งซ่าน และเมื่อคิดถึงความหลังระหว่างเขากับเร็นมันก็มักจะทำให้เจอาร์โกรธตัวเองและเริ่มกลายเป็นคนที่มีนิสัยก้าวร้าว



7. เอรอนพยายามคิดหาทางออกที่จะช่วยให้เร็นสบายใจขึ้น แต่เอรอนไม่คิดว่ามันจะช่วยเร็นได้ เอรอนเลยตัดใจที่จะไม่บอกเร็นและปล่อยให้เร็นได้อยู่กับตัวเองและคอยมีเขาช่วยเหลืออยู่ห่างๆ 



8. มินฮยอนเริ่มคิดหนักเกี่ยวกับเร็น เพราะหลังจากวันนั้นไม่มีวี่แววว่าอาการซึมเศร้าเร็นจะดีขึ้นเลย มินฮยอนเลยเป็นห่วง



9. เร็นที่ยังจมอยู่กับความเจ็บปวด เพราะลืมเรื่องราวระหว่างเขากับเจอาร์ไม่ได้และยิ่งเร็นคิดเรื่องของเขากับเจอาร์มากเท่าไหร่ก็มีแต่จะทำให้ใจเขาเจ็บปวด



10. เอรอนที่คอยมองดูเร็นอยู่ห่างๆ เขารู้ว่าไม่มีวันที่คนอย่างเขาจะเข้าไปแทนที่ของเจอาร์ได้ และเอรอนก็คิดที่จะตัดใจจากเร็นและยอมรับความจริงว่าตัวเองอยู่ได้ในแค่สถานะเพื่อนของเร็นเท่านั้น



11. แต่ต่อให้รักและคิดถึงอีกฝ่ายหนึ่งมากแคไหน แต่คำว่า จบ ยังไงมันก็จบ ไม่มีการเริ่มต้นใหม่ หรือคิดถึงอะไรทั้งนั้น ต่างก็ใช้ชีวิตที่จมอยู่กับเบื้องหลังอันแสนเจ็บปวดและต้องมีสักวันที่พวกเขาทั้งคู่ทำใจได้และเริ่มต้นด้วยการมีชีวิตใหม่

-    Good Bye Bye    -


แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น