Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คาริสา ก้าวร้าว ?! #TheFaceThailand

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ในความคิดเห็นส่วนตัว คาริสาก้าวร้าวนะ 
                              มีตอนนึงเราจำได้ว่า ที่คาริสาบอกเบล ว่าใส่ชุดนี้ไปขายส้มตำอยู่บ้านเถอะ คือมันที่สาธารณะ ออกสื่อ ไม่ควรพูดเลย
แล้วอย่างตัวอย่าง Ep.11 ที่ลูกเกดคุยกับคาริสา ดูคาริสาทำหน้าสิ โหยยยยยย ไม่มีสัมมาคารวะเลย

หลังๆมาสงสารเพนนี่มาก 

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

์์NTP. 20 ธ.ค. 57 เวลา 20:23 น. 1

ถ้าถามวีคนี้คาริสาทำดีไหมเราว่าดีนะ แต่ถ้าถามว่า คนที่องค์ร่วมดีตั้งแต่แรก ไม่ใช่แค่วีคนี้ ในทีมพลอยคือเพนนี ค้ะ นางอาจจะทำงานบางครั้งไม่ดีเท่าคาริสา แต่นางมีความมั่นใจที่อยู่ลึกๆ และนางมีมารยาท ซึ่งแฟนคาริสา บอกว่าคาริสาเป็นลูกครึ่งก็อาจจะถูกสอนมางี้ แล้วลูกครึ่งคนอื่นละคะ เขาทำตัวแบบนี้ ไหม ซึ่งคิดว่า ต่อให้คาริสาไปต่อ ยังไงตำแหน่ง the face ก็ไม่ใช่ของนาง ซึ่งสงสารเพนนี แต่เราคิดว่าที่ทีมพลอยส่งเพนนีไปเพราะ น่าจะรู้ว่า ถ้าเอาคาริสาไป พี่เกดอาจจะเอาออก ทันทีก็ได้ 

0
0929673134 21 ธ.ค. 57 เวลา 22:49 น. 3

แต่ว่าอยากให้คาริสาอยู่อ่ะท้าจะมันคงด่ากับพีลูกเกดอ่ะจะบ้าหรอพวกคุนอ่ะคิดกันไปมันก็แค่การแสดงเรียกคนดูเยอะๆๆไงน่าจะเป็นอย่างงั้นนะ555

0
วงกลม4วง 27 ธ.ค. 57 เวลา 23:48 น. 6

เราว่าคาริสาอะ น่ารักดีนะ แต่ด้วยความเป็นเด็ก เราว่า การเรียบเรียงคำพูด กับการคิดก่อนพูดยัง ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เราสงสารคาริสานะ เราว่าเธองงมากกว่าอะ เราเคยมีปัญหาแบบเธอ

0
snowflakes 28 ธ.ค. 57 เวลา 10:16 น. 8

ไม่เข้าใจว่าทำไมพลอยไปให้ท้ายคาริสาแบบนั้น ว่าความจริงไม่ใช่เรื่องที่ควรพูดในรายการ แต่คาริสาไม่มีสัมมาคารวะอ้ะะแถมยังว่าเพนนีอีกว่าไม่จำเป็นต้องไปสอนคาริสา สงสารเพนนี ดีละ เป็น4คนสุดท้ายยเยี่ยม

0
Ejaramne 28 ธ.ค. 57 เวลา 18:43 น. 9

เราก็ไม่ได้นิสัยดีป้ะ 55555555555555 
ทุกคนมีขีดจำกัดความอดทนนะ จริงๆก็ไม่ค่อยชอบนาง
(เพราะนางสวยกว่า ชอบเพนนีมากกว่าอ่ะ 55)
แต่ถ้าใครบอกว่ามันเป็นสคริปเราว่านะเป็นสคริปที่แรงมาก  สคริปที่ทำให้คาริสาออก ? สคริปที่ทำไห้คนที่ทำดีมาตลอดโดนคนด่า เกือบทั้งประเทศ  ..
คือถ้าสคริปจริงก็คงทำร้ายมากอ่ะะ แต่เราว่ามันไม่ใช่สคริป !!!!!!

0
เจษฎาภรณ์ หนูรอด 31 ธ.ค. 57 เวลา 11:15 น. 11

คาริสาไม่เคยว่าใครลับหลังเลยนะ มีคาริสากับซาบีนาที่ไม่เคยว่าใครลับหลัง มีคนอื่นอีกมั้ยไม่รู้ แต่ดูอย่างคนที่ว่าลับหลังนะ ทรายงี้ ต่อหน้าก็ยิ้มแย้มหรอก คนอย่างคารสานี้อะหรอที่ควรโดนด่า เราชอบคนที่ลับหลังดีกว่าต่อหน้าอย่าว่ากันเลยอย่างนี้หรอ เอาที่สบายใจนะครับ 555555 ผมพูดจากความคิด ไม่เห็นด้วยก็อย่ามาว่าผมนะ ความคิดใครความคิดมัน ไม่ใช่ติ้งคาริสา ผมเชียซาบีน่า  และก็ไม่ได้เกลียดทรายเพราะผมก็เคยเชียร์แต่อยากให้ดูที่ภาพรวม น้องเค้าอยากเล่นด้วย อนากสนุกด้วยหรือป่าว ไม่รู้สิ น้องไม่เคยยิ้มต่อหน้าแล้วมาพูดลับหลังว่าใครเลย

0
อิโมจิคอน. 26 ต.ค. 58 เวลา 07:50 น. 12

เราว่านางยังเป็นเด็กอยู่นะ หรือเป็นเพราะพูดออกไปไม่ยั้งคิดเเหละ นางก็คงไม่ได้ก้าวร้าวอะไรหรอก เพียงเเค่นางเป็นคนตรงๆเท่านั้นเอง คนส่วนใหญ่เลยมองว่านางก้าวร้าว แต่จริงๆอ่ะ คนตรงๆแบบนี้ควรจะลดคำพูดที่ทำร้ายคนอื่นด้วยนะคะ

0
อิน สคิป 16 พ.ย. 58 เวลา 05:12 น. 15

จริงๆแล้วคนที่ไม่ค่อยมีสัมคารวะน่าจะเป็นเพนนีค่ะ
ประเด่น1พลอนสอนไม่ดีจริงค่ะแต่สำหรับเราเหมือนการเรียนรู้ด้วยตนเองถ้าไม่ให้พลาดเลยจะอยู่ในวงการได้ไงค่ะ
ประเด่น2เพนนีชอบว่าเมนเทอร์ตัวเองซึ่งถามว่าเหมาะไหมไม่เหมาะค่ะ เพราะพลอยเป็นคนเดียวที่เลือกเพนนีจึงควรให้ความเคารพไม่อย่างนั้นคุณก็ไม่ได้อยู่
ส่วนคาริสา16ยังเด็กค่ะ
ส่วนว่าเบลนั้นไม่เรียกว่าค่ะกรุณาดูสายตาคาริสาสายตาเหมือนเวลาแซวเพื่อนชอบคนนี้แซวครูค่ะ
กรณีคุยกับลูกเกดถ้าดูดีๆคือนางจะร้องแล้วค่ะแต่ก็ต้องเกฌบเหมือนเราทำตาแข็งๆจะทำให้มีความรู้สึกน้ำตาไหลยาก
ส่วนคุณลูกเกดไม่สมควรตักเตือนในร้ายการค่ะเพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวควรตักเตือนกันเองค่ะเพนนีก็บอกประมาณเราไปขอโทษแทนยูนะ ซึ่งจริงๆพลอยกำลังถามคาริสาไม่ใช่เพนนีสมควรรอให้คาริสาพูดจบแล้วค่อยตักเตือนคอยว่าพลอยแล้วจะต้องถามเหรอค่ะว่าพลอยทำไมรักคาริสาคา่ิสาไม่ว่าคนอื่นชมพลอยนับถืออาจปากไว้ไปบ้างแต่ก็ไม่ใช่เด็กก้าวราว สรุป สคิปค๊าาาาา

0
ก้อว่ากันไป 1 ธ.ค. 58 เวลา 01:32 น. 16

ในขณะที่พี่เกดกำลังว่ากล่าวตักเตือนคาริสา สายตานางดูแอนตี้พี่เกดมาก หน้าเชิดใส่พี่เกดตลอดเวลา ลุกออกไปเหมือนประมาณว่า ทำไม่ทำ ไม่รู้ รู้แต่ว่าหล่อนมีสิทอะไรมาว่าชั้นตรงนี้ ประมาณเนี่ย พี่เกดอยู่วงการนี้มานาน เป็นที่ยอมรับจากคนรุ่นแรก และเป็นที่นับถือของเด็กรุ่นหลัง แต่คาริสายังไม่แสดงความบริสุทใจโดยการหาเวลาขอโทษ จนเมนเทอร์ตัวเองต้องถามต่อหน้าคนอื่น ว่าทำไมถึงยังไม่ได้ไปขอโทษพี่เกดอีก ลักษณะขอโทษของนางดูเหว๋อๆ เหมือนทำไปเพราะเมนเทอร์พลอยสั่ง ไม่ได้แสดงอาการรับผิดต่อสิ่งที่เด็กทำผิดพลาดกับผู้ใหญ่ แต่หน้านางสวย งานคงเข้ามาเยอะ เอาใจช่วย แต่ถ้าลึกๆนางเป็นคนเชิดและดูก้าวร้าวจริง ร่วมงานกับค่ายไหน ทีมงานและผู้ใหญ่เขาก็คงเห็นเองละ ถ้าจริงมันก็ปิดนิสัยที่แท้จริงไม่มิดหรอกตลกจัง

0
อายูมิจัง 2 ธ.ค. 58 เวลา 23:42 น. 17

จริงๆมันเป็นที่นิสัยใครมันจะไปว่าคนนั้นไม่ดีคนนี้ไม่ดีก็ไม่ถูกเพราะนิสัยเเต่ละคนมันไม่เหมือนกันที่พวกเค้าเเสดงกันออกไปบางอย่างที่เเสดงออกไปอาจจะจริงเเต่บางอย่างที่เเสดงออกไปอาจจะไม่จริงมันก็เป็นเเค่การเเสดงป่ะอย่าอินให้มากเกินไปนะคะทุกคนที่คอมเม้น

0