Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

น้ำฝน ท้วง เต้ กันตนา เหตุตัดขาด ตาล The Face

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เรียกว่ากำลังเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงที่สุด เมื่อจู่ๆ เต้ กันตนา หรือ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ผู้ผลิดตรายการ The Face Thailand  ออกมาโพสต์ IG ประกาศต่อโลกถึงการปลด ตาล The Face หรือ ตาล ปทุมวรรณ กุลปรียาวัฒน์ หลานสาวแท้ๆของ น้ำฝน กุลณัฐ ว่า คุณตาลไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้สกุล The Face หรือ มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับกองประกวดรายงานนี้สืบไปนะครับผม ประกาศให้ทราบโดยทั่วกันครับ จนทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า เพราะอะไรถึงไม่ให้ ตาล ใช้นามสกุล The Face แล้ว

รวมไปถึง น้ำฝน กุลณัฐ เองก็คงเกิความสงสัยไม่น้อยถึงกับต้องออกโรงสอบถามถึงเหตุผลกับ เต้ กันตนา ด้วยข้อความว่า สวัสดีจ๊ะเต้ คือ ตาลเป็นลูกของพี่ชาย เป็นหลานสาวแท้ๆ ของฝนเลย ก็เลยอยากทราบว่าตาลไปทำอะไรให้ไม่พอใจรึป่าว? ถึงได้ว่าเรื่องที่ตาล tag the facethailand เพาะเท่าที่ฝนรู้ ตาลได้ไปเดินแบบงานเมเบอลีนครั้งนี้ ทาง บ.กันตนา ก็เป็นคนติดต่อให้ตาลไปเดินแบบในนามของ the face ไม่ใช่เหรอ คือ ถ้าเด็กมันทำผิดอะไรก็บอกมาเลยจะได้ให้มันเข้าไปขอโทษ


เมื่อมีคำถามมา เต้ กันตนา ก็พร้อมตอบออกไปว่า "ใช่ครับ เราติดต่อให้มา ซึ่งเป็นงานสุดท้ายที่เราจะร่วมงานกัน จึงแจ้งให้ทราบว่า น้องไม่ได้รับอณุญาตให้ใช้ สกุล #TheFace หรือ #TheFaceThailand รวมถึงการ HashTag ต่างๆ จากนี้สืบไป คิดว่าไม่น่าจะมีผลอะไรกับคุณตาลเลย รายการซีซั่นที่ 1 จบไปเมื่อมกราคมที่ผ่านมา ขอบคุณครับ" ซึ่งดูแล้วเหมือน น้ำฝน กุลณัฐ จะยังไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนจาก เต้ กันตนา เสียทีเดียว จึงได้ส่งข้อความหา เต้ กันตนา อีกว่า "โอเค.. ไม่เป็นไร แต่ฝนรู้สึกว่ายังไม่ได้รับคำตอบว่าโกรธตาลเรื่องอะไร? และฝนไม่รู้หรอกว่างานนี้จะเป็นงาน the face ที่เท่าไหร่ของตาล แต่ก็ไม่ควรมาว่ามันออกสื่อแบบนี้ เพาะถึงจะเป็นงานสุดท้ายของตาล ที่ทำให้ the face มันก็ไปทำด้วยใจจริงๆ อย่างน้อยมันก็รักรายการนี้ ซึ่งการ # มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่เล่นไอจีอยู่แล้ว ถ้าตาลไปทำงานอื่นแล้ว # the face แล้วคุณโกรธ อันนั้นเข้าใจได้ แต่แบบนี้ไม่เข้าใจ เด็กมันก็งง ว่ามันทำผิดอะไร ไม่เป็นไร ก็เอาเป็นว่าจบไปละกัน"

แสดงความคิดเห็น

>