Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#Trans เรื่องราวของผช.คนนึงที่ตกหลุมรักแฟนเกิร์ล.. (ELF)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อ่านแล้วฟินมาก เราเป็นเอลฟ์ด้วย อยากแปลให้ได้อ่านค่ะ T____T 

#Trans เรื่องราวของผช.คนนึงที่ตกหลุมรักแฟนเกิร์ล.. #ELF

วันที่ 9 มิ.ย. ผช.คนนึงโพสเล่าเรื่องของตัวเองลงบนเพสบุ๊ค เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับการตามจีบแฟนของเขา โดยเล่าว่าเขาชอบผญ.คนนึงมาซักพักแล้ว แต่เธอถูกคนอื่นตามจีบเยอะเพราะเธอเป็นคนหน้าตาดีพอสมควร เขาจึงรู้สึกท้อใจและไม่อยากจะเดินหน้าต่อ 

แต่อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างได้เปลี่ยนไป เมื่อวันนึงเขาช่วยพี่สาวของเขาโหลดวิดีโอของวงบอยแบนด์ชื่อดัง ซูเปอร์จูเนียร์ ผญ.คนนั้นเห็นเข้าจึงถามทันทีว่าเขาก็เป็นเอลฟ์เหรอ และเพราะไม่อยากพลาดโอกาสที่จะได้คุยกับเธอ เขาจึงโกหกเธอไปว่า เขาเป็นเอลฟ์

หลังจากนั้นผช.ก็รู้ว่าฝ่ายหญิงไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิดเอาไว้ ผญ.ถามเขาว่า คิดว่าคู่อึนเฮเป็นยังไง เธอเป็นแฟนเกิร์ลที่หลงไหลในหน้าตาของทงเฮมาก และเธอก็ร้องไห้เมื่อได้ดูคอนเสิร์ตของอึนฮยอกและทงเฮ เธอคิดไปไกลถึงขนาดที่ว่า เธอจะรอทงเฮจนกว่าทงเฮจะออกจากกรม และจะติดตามซูเปอร์จูเนียร์ตลอดไป..

แต่ไม่ว่ายังไง ผช.ก็ยังไม่เลิกชอบฝ่ายหญิงถึงแม้ว่าเธอจะเป็นแฟนเกิร์ลที่หลงใหลศิลปินมาก เขาช่วยเธอซื้อบัตรคอนเสิร์ตที่ขายหมดไปแล้วภายในเวลาไม่กี่นาที เขาแอบเช็ดน้ำตาเธออย่างเงียบๆ ตอนที่เธอร้องไห้ในคอนเสิร์ต และเตือนเธอไม่ให้ลืมร้องแฟนชานท์ในระหว่างการแสดงของอึนเฮ

เมื่อคอนเสิร์ตจบลง ฝ่ายหญิงได้สารภาพรักต่อเขา และในโพสบนเฟสบุ๊ค ผช.คนนี้ก็ได้บอกว่า "ผมคิดเรื่องนี้อยู่ซักพัก และพบว่า เธอไม่ใช่ผญ.แบบที่ผมชอบเลยจริงๆ แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้สัมผัสชีวิตจริงของเธอ ผมกลับสนใจเธอ ผมคิดว่าผมอาจจะตกหลุมรักผญ.ที่มีความรู้สึกมั่นคง จริงจัง และไม่เคยยอมแพ้ที่จะติดตามซูเปอร์จูเนียร์มาตลอดห้าปี"
ในตอนท้ายของโพส เขาได้โพสติดตลกว่า "เธอช่วยมีรูปถ่ายซักรูปของเราสองคนไว้ในโทรศัพท์ของเธอบ้างได้มั้ย? ฉันไม่ได้ขออะไรมาก แค่เธอมีรูปเราสองคนซักหนึ่งในสามของรูปทงเฮก็ยังดี..."

เมื่อได้อ่านเรื่องนี้ ชาวเน็ตในเนติเซนได้คอมเมนท์ว่า "การเป็นแฟนของแฟนเกิร์ล คุณต้องรับรู้ไว้นะว่าเธอจะมีพื้นที่สำหรับไอดอลของเธอยิ่งใหญ่กว่าของคุณเสมอ" "บอกพวกเรานะถ้าคุณสองคนจะแต่งงาน เอลฟ์จะไปร้องแฟนชานท์ให้คุณ" และ "อย่างน้อยสินค้าของศิลปินก็ยังถูกกว่ากระเป๋าแบรนด์เนมล่ะนะ" 

ที่มา: http://www.koreaboo.com/trending/story-of-a-guy-falling-in-love-with-a-girls-fangirl-antics-goes-viral/

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

่Airino 12 มิ.ย. 58 เวลา 07:01 น. 1

น่ารักอ่ะ ผู้ชายก็ดีมากๆเลยอะ ช่วยกดบัตรคอนให้ด้วย อยากมีคนช่วยแบบนี้บ้างจัง 555+

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

TenaToon 12 มิ.ย. 58 เวลา 15:54 น. 5
"อย่างน้อยสินค้าของศิลปินก็ยังถูกกว่ากระเป๋าแบรนด์เนมล่ะนะ" 

คือใช่ 55555555
0
MAYwrn_DnE 14 มิ.ย. 58 เวลา 08:20 น. 6

มันคือความจริง.. นังนีโม่อย่างหล่อ แบบว่าดีงาม

คู่นี้น่ารักนะ.. ฝ่ายชายรับได้ที่เธอชอบซูเปอร์จูเนียร์อ่ะ

แต่ฝ่ายหญิงก็น่ารักนะ ที่ไม่เคยละทิ้งซูจูไปตลอดห้าปี..

0
MacChiaTo 14 มิ.ย. 58 เวลา 18:13 น. 7

น่ารักมากกกกกก อยากได้แบบนี้อ่ะะ 


มันจริงนะ พื้นที่ของศลป.เรามีเยอะกว่าเขา แต่เขาจะรู้ป่ะว่าเขาคือตัวจริงของเราเสมออ่ะ เห้อมมมม อารมณส่วนตัว 55555555555

0