Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Nichkhun Fan Party | รัก 7 ปี...มี 1 หน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          ผ่านไปแล้วกับงาน “MITSUBISHI MIRAGE Nichkhun Fan Party | รัก 7 ปี...มี 1 หน” เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา แฟนๆ คนไหนที่ได้ไปร่วมงานป่านนี้ก็คงจะฟินยังไม่หาย แต่สำหรับคนที่ไม่ได้ไป ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะวันนี้พี่แพมเอาภาพบรรยากาศในงานมาให้น้องๆ ได้ดูกันค่ะ


         



          ภายในงานก็เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่นจากแฟนคลับที่ตั้งใจมารอพบกับนิชคุณของเราอย่างใจจดใจจ่อ และหนุ่มคุณก็ไม่ทำให้แฟนผิดหวังค่ะ เปิดตัวมาด้วยการร้องเพลงไทย “We Become One” เรียกเอาเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ไปได้เต็มๆ หลังจากนั้นก็เป็นช่วงเวลาของการสัมภาษณ์กับพี่คิว พิธีกรขาประจำของเรา การพูดคุยเป็นไปอย่างสนุกสนาน ตลอดทั้งการสัมภาษณ์แฟนๆ ก็ได้หัวเราะอย่างเต็มอิ่ม กับมุขต่างๆ ของพี่คุณและพิธีกรที่รับส่งกันเป็นอย่างดี แล้วที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้มากที่สุดก็คือตอนที่ นิชคุณโชว์สเต็ปแดนซ์เลียนแบบ DJ โซดา ดีเจสาวสุดเซ็กซี่จากเกาหลี นี่ขนาดพี่คุณบอกว่าไม่รู้ดีเจโซดานะเนี้ย ยังเต้นได้น่ารัก เซ็กซี่ไม่แพ้กันเลย

        
         


          ยังไม่พอค่ะ นิชคุณก็มีเกมมาเล่นกับเเฟนคลับ เอาให้ฟินกันแบบสุดๆ ไปเลย กับการทำขนมมาการอง การแข่งเดินแบบ และมีคลิปวีดีโอสุดเซอร์ไพรส์ของพี่สู่ขวัญ นางเอกคู่ขวัญจากภาพยนต์เรื่อง รัก 7 ปี ดี 7 หน และของ แบมแบมน้องรัก ที่ออกมาเมาท์ว่าพี่คุณตอบแชทสั้นมากกกกกก น้องแบมแบมก็พิมพ์ไปซะยาวเลย พี่คุณตอบกลับมาแค่ว่า "555โอเคครับ" แค่เนี๊ย








           ยังไม่หมดเพียงแค่นี้นะคะ เพราะนิชคุณเตรียมเพลง "วันนี้ วันนั้น วันไหน" มาร้องโชว์ร่วมกับน้องๆจากมูลนิธินกขมิ้น พร้อมบริจาคเงินเพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับน้องๆอีกต่างหาก เรียกได้ว่าทั้งหล่อ ทั้งใจบุญ ( พ่อพระของเค้า >//< )





           ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง “Miss Wonderful” เพลงโซโล่น่ารักฟังสบายของนิชคุณ ซึ่งงานนี้แฟนๆ ก็ได้เตรียมโปรเจคพิเศษมาเซอร์ไพรส์นิชคุณด้วยเหมือนกัน เป็นการแปรอักษรรูปหัวใจเพื่อบอกรักและขอแต่งงาน ที่สำคัญมีการมอบแหวน(อมยิ้ม) เป็นของแทนใจ ซึ่งหนุ่มนิชคุณก็หยอดคำหวานเป็นการปิดท้ายว่า "ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น Hottest ไทย คือหัวใจของผมครับ" แฟนคลับซึ้งน้ำตาคลอไปเป็นแถวๆ เรียกได้ว่าแฟนทั้งได้ฟิน ได้ยิ้ม แถมยังได้บุญ กลับบ้านไปอย่างประทับใจเลยล่ะคะ




          คราวหน้าจะมีศิลปินเกาหลีวงไหนมาจัดงานดีๆ แบบนี้อีก น้องๆ ก็สามารถติดตามข่าวคราวกันได้ทาง www.facebook.com/4NOLOGUE และwww.instagram.com/4NOLOGUE


          น้องๆ คนไหนได้ไปร่วมงาน ก็มาแชร์โมเม้นต์ประทับใจให้ เพื่อนๆ ชาว Dek-D.com ฟังกันหน่อย ใครฟิน ใครอินตอนไหน มาเม้นต์ข้างล่างได้เลย พี่แพมรออ่านอยู่นะจ๊ะ 

#nichkhun #2pm #kpop #idol #fanmeetting #fanparty 

แสดงความคิดเห็น

>