Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แบคแทเลิกกันแล้วเหรอ????

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
. ชาหวัดดีค่าบบบบบบ
กระทู้ที่ 3 แล้ว กระทู้นี้ขอเปิดประเด็นเรื่องวงการ K-pop บ้างเพราะเราก็เป็นติ่ง เหอะเหอะ -__-"

. มีแฟนคลับสงสัยว่า แบคฮยอนกับแทยอน เลิกกันเหรอ เพราะมีคลิปออกมาเป็นคอนเสิร์ตอะไรสักอย่างที่ EXO กับ SNSD ออกมายืนคู่กัน 2 วง หรืออาจมีวงอื่นเข้ามาด้วยแต่ผมไม่ได้สังเกตุ

. แต่มันผิดปกติก็คือ แบคแท ยืนใกล้กันมาก แต่ทั้ง 2 ไม่ได้เข้าหาถึงกัน ไม่มองกัน ไม่ทักกัน ปฎิกิริยาของทั้ง 2 เหมือนคนไม่รู้จักกัน เมื่อทั้ง 2 รู้สึกว่าตัวเองกำลังใกล้กับอีกฝ่ายก็พยายามขยับออกห่าง

. แล้วตั้งแต่ต้นปีนี้ก็ไม่มีโมเม้นต์แบคแทเลย ถ้าบอกว่าทั้ง 2 งานยุ่งเหรอ ผมว่าไม่น่าใช่ งานยุ่งขนาดไหนทั้ง 2 ก็สามารถพบกันได้ เพราะเค้าคงไม่ทำงานทั้งคืนทั้งวันแน่นอน 

. แล้วก็ดูเหมือนว่าทั้ง 2 น่าจะเลิกกันจริง ตั้งแต่ต้นปีนี้ โดยที่ทางค่ายปิดข่าวไว้ อาจจะเป็นเพราะกระแสตอบโต้คู่แบคแทแรง ถ้าทางค่ายออกมาบอกอาจทำให้แทยอนได้รับการคอมเม้นต์ในโซเชียลอย่างเย้ยหยัน โดยเฉพาะขาเย้ยตัวดีอย่างแม่เกาที่มีความรักให้ศิลปินฝ่ายชายถึงขั้นคลั่งใคล้เลยทีเดียว ส่วนรองอันดับคงไม่พ้นไทย เพราะช่วงแรกที่มีข่าวแบคแทคบกัน โซแอลก็เข้าไปโจมตีแทกันอย่างต่อเนื่อง 

#exo #baektae

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีข้อความหยาบคาย ใช้ภาษาไม่เหมาะสม

Melouog 16 ก.ย. 58 เวลา 03:15 น. 1-2

พิมพ์อย่างนี้ไม่ต้องพิมพ์ เก็บไว้สอนลูกหลานตัวเอง อ้อ นี่ว่าหาสามีดีๆให้ได้ก่อนค่ะ แต่อย่างว่าละนะ คงไม่มีใครอยากได้ภรรยาที่เป็นติ่งเสียสติอย่างเธอ

0
เปรตในหมู่ปราชญ์ 16 ก.ย. 58 เวลา 10:59 น. 1-3

อย่างหล่อนนอนเกี่ยวเบ็ดหน้ารูปดปศเตอร์ต่อไปเถอะ ทำตัวนิสัยแบบนี้คงไม่มีใครคิดจะเอาทำผัวหรอก

ตลกจัง

0