Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

GOT7 ชนะรางวัล SBS MTV THE SHOW!! #ความรู้สึกติ่ง #GOT71STWIN (มีภาพ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีคะเราเป็นอากาเซนะคะ เป็นต่อแต่เดบิวใหม่ๆ วันนี้เราดีใจมาก นั่งอ่านหนังสืออยู่เหนื่อยๆแล้วปั่นวิวทิ้งไว้ หลังจากนั้นเราก็เข้าทวิตเตอร์เช็คอะไรนิดหน่อย จริงๆแล้วสตอเกอร์GOT7 มากกว่า5555555
แล้วก็เห็นหลายๆคนทวิต #GOT71stwin เราดีใจแบบอธิบายไม่ถูก ที่ผ่านมากทุกคนทุ่มเทมากจริงๆ ทั้งตัวศิลปินเอง และแฟนๆของพวกเขา แล้ววันนี้เขาทุกคนก็มาถึง วันที่พวกเรายิ้มกันแบบมีความสุข ยอมรับว่าช่วงแรกๆที่รายการเปิดโหวตเรากลัวนิดๆ เพราะรุ่นพี่อย่าง infinite เองก็ come back และวง ikon จากค่ายใหญ่ YG ก็กำลังเดบิวในช่วงเดียวกัน แต่พวกเราก็เต็มที่กันมากๆ 
ที่ผ่านมายอมรับว่ารู้สึก เจ็บแบบแปลกๆที่เห็น(เราเห็นไม่ร้ว่าคนอื่นสงเกตหรือป่าวนะ หรือเราคิดไม่เอง?) ลีดเดอร์คนเก่ง JB อ่อมม่า Jr.จริงจังกันมากๆ อยากพวกเขาสดใส แบบไม่มีกังวล ก็อย่างว่าน่ะนะ นี่คือการเดบิวรอบ2ของพวกเขา เราก็เข้าใจเขานะว่าเขารู้สึกยังไง เขาคงอยากทำให้ดีที่สุดในทุกๆอย่าง ทำ GOT7ให้ดีที่สุด และรู้สึกประสบความสำเร็จแบบไม่มีอะไรคาใจ วันนี้พวกเขาทั้งหมดคงดีใจแบบพูดไม่ออกกันเลยล่ะ 
















ขอบคุณทุกเครดิตภาพค้ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

UKI_JANG 7 ต.ค. 58 เวลา 12:29 น. 1

อากาเซอย่างพวกเราปลื้มปริ่มมากค๋าาา ในที่สุดก็มีวันนี้ #GOT71STWIN

FOREVER YOUNG  GOT7
1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่ก่อให้เกิดความขัดแย้ง และทะเลาะกันอย่างรุนแรง หรือมีเนื้อหาต่อว่า วิจารณ์ หรือประจานผู้อื่น ที่มิได้เป็นบุคคลสาธารณะ

baikharw184 13 ต.ค. 58 เวลา 16:02 น. 3

ดีใจจริงๆค่ะ อากาเซ่สามัคคีในการปั่นวิวจริง เชื่อมั่นค่ะว่ารางวัลแต่ไปต้องทำได้แน่ๆ ตั้งใจปั่นต่อไปค่ะ

0