Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทอม ฮอลแลนด์ เปิดใจ Ultimate Spider-Man เป็นเวอร์ชั่นโปรดของเขา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทอม ฮอลแลนด์ เปิดใจ Ultimate Spider-Man เป็นเวอร์ชั่นโปรดของเขา

ดาราหนุ่มผู้กำลังจะมาเป็น มนุษย์แมงมุมคนใหม่ ทอม ฮอลแลนด์ เป็นที่จับตามองของหลายๆคนเพราะความสามารถด้านการแสดงและรวมถึงสกิลความยืดหยุ่นและยิมนาสติกของเขา แน่นอนว่าเขาจะเป็นสไปดี้ ได้ดีจนน่าตกใจเลยทีเดียว
#SpiderMan #TomHolland #SuperHero

ตัวฮอลแลนด์เองกว่าถึง Spider-Man ว่าแม้จะถูกสร้างออกมาหลายเวอร์ชั่นด้วยคาร์แรคเตอร์ที่แตกต่างกัน แต่ Ultimate Spider-Man เป็นเวอร์ชั่นโปรดของเขา

“ตอนเด็กผมเคยแสดงโชว์ในลอนดอน โชว์ที่ชื่อว่า Billy Elliot ซึ่งนั่นเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมได้เรียนรู้ ผมเรียนรู้มันอย่างต่อเนื่องและพยายามทำให้เก่งขึ้น นั่นช่วยผมได้มากในการถ่ายทำ Spider-Man”

ฮอลแลนด์ บอกว่าเขาต้องทำการบ้านมากกับการศึกษาสไปเดอร์แมน

“มีอีกหลายสิ่งที่ผมไม่รู้เกี่ยวกับเขา เพราะเรื่องเราของเขามีหลายแบบมากๆ แต่แบบที่ผมชอบที่สุดคงเป็น Ultimate Spider-Man และสิ่งที่ทำให้ผมตื่นเต้นที่สุดคือเขาไม่ได้เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ แต่เป็นตัวเขาเอง คุณรู้ไหม? เพราะเขาเกี่ยวข้องกับบางคนที่มีอำนาจมากที่สุดในจักวาลมาร์เวล ดังนั้นผมตื่นเต้นมากที่จะสำรวจและดูว่ามาร์เวลจะพาเขาไปเส้นทางไหน ซึ่งผมแน่ใจว่าพวกเขาจะทำ ผมหมายถึง…ถ้าพวกเขาได้คาร์แรคเตอร์ที่เจ๋งแบบนี้อยู่ในมือ ทำไมพวกเขาจะไม่ใช้มันล่ะ?”

Screenrant กล่าวว่า ถ้า Ultimate Spider-Man เป็นเวอร์ชั่นโปรดของทอม เราอาจจะได้เห็นว่า สไปดี้คนนี้ จะหงุดหงิด หรือรักสันโดษน้อยลง (เทียบกับเวอร์ชั่นของ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์) แต่จะเป็นวัยรุ่นที่จริงจัง ขี้อาย และพยายามที่จะรักษาความสมดุลของทุกองค์ประกอบใหม่ๆ ในชีวิตของเขา

แสดงความคิดเห็น

>