Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

(ชวนคุย) กระแส #taeckhun หรือ #ทีมชงแทคคุณ จริงๆแล้วมีที่มาที่ไปอย่างไร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  เราเองตอนแรกก็ชอบพี่นิชคุณมาก พอพักหลังเวลาดูในYoutune เราก็เห็นว่าผู้ชายหน้าตาหล่อๆที่ชื่อ แทคยอนเนี่ยทำไมเขาสนิทกับพี่นิชคุณจังเลย คือ ตอนแรกๆเราก็ไม่ติดตาม 2PM หรอกนะแต่เพราะว่าพี่นิชคุณอยู่ในวงนี้เราเลยศึกษามาตลอด เราเลยอยากจะขอถามผู้ที่มีความรู้หน่อยได้มั้ยว่าจริงๆแล้ว #Taeckhun หรือ #ทีมชงแทคคุณ มีที่มาที่ไปยังไง เพราะเราคิดว่ามันมีอะไรที่มากกว่่าแค่เอาศิลปินมาจิ้นกันเอง เราเคยอ่านในเว็บหนึ่ง เขาบอกว่าตอนที่พี่นิชคุณมีปัญหาเรื่องเมาแล้วคับ(ก็หลายปีมาแล้วนะ) เขาบอกว่าแทคยอนเป็นคนเดียวที่แสดงท่าทีว่าเป็นห่วงและคอยให้กำลังใจพี่นิชคุณมาตลอด เราเลยอยากรู้ว่าจุดเริ่มต้นนี้มันเป็นมายังไงกันแน่เหรอ

ปล. ชอบทีมนี้มากเลยคะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

perfume 29 ธ.ค. 58 เวลา 22:06 น. 1

คือพูดไม่ถูกเหมือนกันค่ะ มันก็เป็นการจิ้นอย่างหนึ่งน่ะค่ะ พูดไม่ถูกเหมือนกัน 5555555
ลองอ่านดูนะคะ https://niewtk.wordpress.com/%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%A1%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%A9%E0%B8%93%E0%B9%8C%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%93%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%AB%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%99/

1
Marry Pink 30 ธ.ค. 58 เวลา 10:23 น. 1-1

ขอบคุณข้อมูลมากเลยคะ อ่านแล้วฟินกว่าเดิมมากเลย

0
Taeckhun 30 ธ.ค. 58 เวลา 02:54 น. 2

ก็ตอนที่พี่คุณมาเกาหลีใหม่ๆ พี่คุณพูดเกาหลีไม่ได้เลย บริษัทเลยให้พี่แทคเป็นคนคอยพูดกะพี่คุณ ก็สนิทกัน ไปเที่ยวตอนกลางคืนด้วยกันบ่อยๆ ก็สนิทกันม๊ากมากอ่ะค่ะ ส่วนเรื่องอุบัติเหตุนั้น ทุกๆคนในวงเป็นห่วงและแคร์พี่คุณหมดทุกคน บริษัทจะให้come back โดยไม่มีพี่คุณ แต่เพื่อนๆในวงไม่ยอม ชานซองบอกว่าประมาณว่า เราสามารถปล่อยให้สมาชิกนั้นให้รับผิดชอบคนเดียวได้ แต่พี่คุณมีค่ามากกว่านั้น ประมาณนี้นะคะ เราจิ้น แทคคุณ ชานคุณ ทุกคู่ในวงเลย แต่เป็นหนักๆก็แทคคุณ เพราะเจ้าพวกนี้รักกันมากๆเลยค่ะ สายตา การกระทำ มันก็สนิทๆกันอ่ะ แต่เราจิ้นไง ชงแก้วแตก นิดหน่อยๆก็เอา เลยมาเป็นจนถึงทุกวันนี้รักเลย

1
Marry Pink 30 ธ.ค. 58 เวลา 10:22 น. 2-1

ใช่ๆ เพราะภาพเวลามีคอนเสิร์ตหรือเวลาออกงานมันสื่อมากๆเลย

0
ღHITSUJIღ 30 ธ.ค. 58 เวลา 21:02 น. 3

เราเองก็ชอบแทคคุณมากค่ะโมเม้นอาจไม่เยอะมากเท่าคู่อื่นแต่มาทีคือฟินมากที่เราจะเล่าจะขอสรุปสั้นๆเป็นข้อๆนะคะ
-ตอนพี่คุณมาที่เกาหลีใหม่ๆนี่ยังพูดเกาหลีไม่ได้ค่ะและพี่แทคเป็นคนที่พูดอังกฤษคล่องทั้งคู่เลยสนิทกันไปไหนไปด้วยกันตลอดสนิทกันจนที่สต๊าฟของบริษัทห้ามพี่แทคคุยอิ้งกับพี่คุณเพราะคุยแต่อังกฤษกันจนพี่คุณจะพูดเกาหลีไม่ได้ 
-พี่แทคชอบใช้สายตาพิเศษกับพี่คุณมากชอบมองชอบอมยิ้มตลอดส่วนตัวชอบเวลาสายตาพี่แทคมากค่ะเหมือนรักมากงี้ฮืออ555
-ตอนWGMพี่แทคตั้งข้อตกลงกับกุ่ยไว้ว่าห้ามปลุกตอนเช้ากับห้ามเข้าใกล้ตอนไม่สบายทั้งที่ปกติตอนเป็นเด็กฝึกพี่คุณจะเป็นคนปลุกพี่แทคตอนเช้าเวลาไม่สบายก็เป็นคนดูแลตลอด
-ตอนพี่คุณไปถ่ายละครพี่แทคก็อัพรูปตัวเองกอดแสตนดี้พี่คุณลงทวิตเตอร์ คงจะคิดถึงมากนี่ยังคิดเลยค่ะว่าถ้าพี่แทคเข้ากรมจะเอาแสตนดี้ไปด้วยมั้ยฮา
-พี่คุณจะชอบโอ๋ชอบดูแลคนอื่นแต่พอกับพี่แทคจะชอบตบชอบตีใช้แต่ความรุนแรง เวลาพี่แทคอยู่กับพี่คุณจะยอมทุกอย่างให้ทำอะไรก็ทำ
-แทคคุณไม่เคยมีรูปถ่ายด้วยกัน(มีแค่สมัยเด็กฝึก)แต่กับเมมเบอร์คนอื่นถ่ายได้ตรงนี้มั้งคะทำให้เราจิ้นว่าทำไมถ่ายไม่ได้เป็นอะไรกัน555
-ตอนพี่คุณไปเป็นอาสาสมัครที่แทนซาเนียพี่แทคก็บินตามไปด้วยทั้งที่ลำบากมาก
-มีตอนที่แฟนคลับพูดว่าให้ฝากบอกพี่แทคว่ารักพี่คุณเลยตอบกลับไปว่าMine (จริงๆตรงนี้น่าจะเป็นการโปรโมทเพลงแต่ก็อดจิ้นไม่ได้)
-พี่คุณเป็นคนเก่งอิ้งมากแต่มีครั้งนึงที่อัพทวิตว่า #taeccare ทั้งที่ไม่น่าจะเขียนผิดหรืออาจจงใจเขียนแบบนี้ก็ได้
-ตอนพี่คุณโดนแอนตี้ถล่มด่าพี่แทคก็ออกมาทวีตปกป้องค่ะ(ประมาณว่าให้เลิกพูดได้แล้ว)
-คอยดูแลกันตลอดเวลาห่วงกันตลอด
ไม่รู้เยอะไปมั้ยแต่ย่อแล้วนะคะ5555 ที่จขกทถามเรื่องอุบัติเหตุว่าพี่แทคห่วงคนเดียวเราว่าจริงๆทุกคนในวงก็รักกันหมดเป็นห่วงและคอยให้กำลังใจกันตลอดนะคะเพราะเมมเบอร์ทุกคนสนิทกันมากๆจริงๆจะโมเม้นคู่ไหนก็ฟินทั้งนั้นค่ะน่ารักมาก จริงๆบางโมเม้นเราก็คิดว่าแฟนเซอร์วิสแหละค่ะก็คงมีบ้างแต่หลายครั้งที่เราคิดว่าแทคคุณมีอะไรมากกว่านั้น^^

1
รักซองกยูและนิชคุณคนงาม 5 ม.ค. 59 เวลา 19:31 น. 4

ตอบช้าไปป่าว?5555 เราจะสรุปแบบเข้าใจง่ายๆสั้นๆให้น้าา คืออิพี่แทคเนี่ยย มักจะมีโมเม้นชวนจิ้นชวนฟินให้ฟค.ได้ชงกันอยู่เรื่อย แต่ที่เริ่มสนิทกันน่าจะเพราะตอนแรกๆพี่คุณพูดเกาไม่ได้มากพี่คุณมาจากตปท.เลยพูดได้แค่ไทยกับอังกฤษในตอนนั้น อิพี่แทคเนี่ยก็จบมาจากนอกเลยคอยช่วนสอน(ไม่ได้สอนเลยแหละ)55555 และก็คุยภาษาอังกฤษกันอยู่2คน(เพราะคนอื่นพูดได้แต่เกา มุ้งมิ้งมากก) จนมีช่วงนึงเจวายพีจับแยกกันเพราะภาษาเกาของพี่คุณไม่พัฒนาเลยเนื่องจากไม่ได้ฝึกเพราะพูดแต่ภาษาอังกฤษกะพี่แทค และเวลาไปไหนมาไหนหรือเกมส์โชว์อะไรก็มักจะยืนข้างกัน เราก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบคู่ #แทคคุณ นะ แต่เราก็ชิปแบบคู่อื่นด้วยไรงี้555555 มาชิปด้วยกันค่ะๆ #chankhun #khunwoo #คุณด้ง #ชานนูนอ ร้ากผู้ชายบ่ายสองที่สู้ดด เลย❤️ 

0