Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

JYP AUDITION IN BKK !!! (ออเต้น-ออร้อง)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ออร้อง - ควรหาเพลงที่เหมาะกับตัวเองไม่ใช่แบบอันนี้เพลงฮิตอยู่ชั้นจะร้องเพลงนี้ไม่ได้นะ..ต้องหาเพลงที่เหมาะกับตัวเราเองนะ แบบคือเพลงนี้ชั้นทำได้ดีที่สุด เขาจะดูการสื่ออารมณ์ของเราในการร้องเพลง
คำแนะนำ : ก่อนออก็ดูแลเส้นเสียงด้วยไม่ใช่หักโหมจนเกินไปก่อนร้องก็ทานน้ำอุณภูมิห้องหรือน้ำอุ่นงดน้ำเย็นนะจ้ะ(อันนี้ไปฟังเค้ามา) 555


ออเต้น : ออเต้นประมาณ1-2นาทีใช่ป่ะ555 ก็แนะนำเพลงสากลกับเพลงที่มีแต่ดนตรี ถ้าอยากจะโคฟก็โคฟได้นะแต่มันดูธรรมดานะตามความคิดเราคือใครก็โคฟได้อ่ะจริงๆ...แต่ถ้าคิดว่าโคฟเพลงนี้แล้วชั้นดูเทพไรงี้โคฟเลย555 ถ้าโคฟเองเราว่าน่าออกแบบท่าใหม่เลยให้มันดูน่าสนใจยิ่งขึ้นนะหรือดัดแปลงท่า


คำแนะนำ : ออกแบบท่าหรือดัดแปลงท่าอ่ะไม่ต้องคิดให้มันเว่อเกินไปนะเอาแบบพอดีๆมีเสน่ห์คือท่าคิดแบบเว่อท่ามันจะดูรกไปเลยส่วนพอเต้นเสร็จไรงี้ก็ควรเช็คลายเต้นเราในกระจกด้วยหรือถ้าไม่มีกระจกก็ให้คนอื่นดูให้ว่าตรงนี้ดีรึยังจะต้องแก้ตรงไหนเพราะเขาจะดูความแข็งแรง,ทักษะในการเต้น..อ๊ะก่อนเต้นก็อย่าลืมยืดเส้นยืดสายก่อนด้วยน้าา


ป.ล.สู้ๆนะทุกๆคนไม่ว่าจะติดหรือไม่ติดคิดเอาไว้ซะว่าเราทำเต็มที่แล้ว..แล้วนำเอาข้อบกพร่องจากครั้งนั้นแล้วนำมาเริ่มใหม่ สู้ๆใครออวันเสาร์เจอกัน555
-ทิ้งไลน์เอาไว้ก็ได้นะเผื่อยากปรึกษาอะไร555จะตอบเท่าที่รู้นะ
-ไม่ต้องตื่นเต้นนะยังมีเวลาซ้อมอีกเยอะ ห้ามท้อห้ามถอยนะทุกคนถ้าอยากจะให้ความฝันเราเป็นจริงไม่ว่าจะเตรียมตัวยังไม่พอแต่ขอให้ได้ทำนะ...เพราะโอกาสแบบนี้มีนานๆครั้งนะ...อย่าให้โอกาสหลุดมือไป
-ไม่ว่าค่ายเล็กหรือค่ายใหญ่ย่อมมีมาตรฐานเหมือนกันหมดทุกค่าย...ดูได้จากรายการproduce101 ค่ายใหญ่บางค่ายยังทำได้ไม่ดีเท่าค่ายเล็กเลยนะค่ะ สู้ๆค่ะ

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น