Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ห๊ะ! อะไรนะ? YG คอนเฟิร์ม "มินจี" ออกจาก 2NE1!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
         

          วันที่ 4 เมษาที่ผ่านมา สื่อเกาหลีเค้าก็ลือกันว่า มักเน่ มินจี 2NE1 จะไม่ต่อสัญญากับ YG และกำลังมองหาสังกัดใหม่ หลังจากที่มีคนสังเกตเห็นว่ามินจี ลบคำว่า 2NE1 ออกจากไบโอไอจี แถมช่วงที่ผ่านมานอกจากปาร์คบอมที่เก็บตัวเพราะว่าข่าวฉาว มินจีเองก็ไม่มีผลงานอะไรเลย คนเค้าก็เลยลือกันใหญ่ว่ามินจีน่าจะออกจากวงแน่ๆ แต่แฟนๆ 2NE1 ก็ได้แต่ภาวนาขอให้มันเป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น
         


          วันนี้สดๆ ร้อนๆ ทาง YG ออกมาแถลงแล้วว่า  "ต้องขอโทษจริงๆ ที่ปล่อยให้แฟนๆ 2NE1 ต้องอดทนรอคอยกันมานานแสนนาน วันนี้เราก็ขอประกาศอย่างเป็นทางการว่า มักเน่ของ 2NE1 มินจีไม่ต่อสัญญากับ YG และ 2NE1 อีกต่อไป"

(ช็อค!!! ช็อคสิคะ รออะไร)


          ทางค่ายบอกว่า สัญญาของ 2NE1 จะสิ้นสุดในเดือนพฤษภาคมนี้ แล้วเค้าก็ได้มีการพูดคุยกับ 4 สาวไปแล้วเมื่อเดือนมกราคม ว่าจะเอายังไง ต่อสัญญามั้ย หรือยังไงดี ในส่วนของ 3 สาว ปาร์คบอม ซานดาร่า ซีแอล ก็ตัดสินใจเซ็นสัญญาต่อไป แต่มินจีนั้นตัดสินใจจบสัญญา (T.T) #ร้องไห้หนักมาก
         

          การจากลาครั้งนี้ทางค่ายเองก็เสียใจไม่แพ้กัน เพราะว่ามินจีเองก็อยู่ YG มาตั้ง 11 ปี อยู่มาตั้งแต่ยังเป็นเด็กฝึกตัวน้อยๆ แต่เค้าก็เข้าใจและเคารพการตัดสินใจของมินจีเช่นเดียวกัน เพราะว่าวง 2NE1 ไม่มีเพลง ไม่ได้โปรโมตนานถึง 2 ปี อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจแยกทางในครั้งนี้ของมินจี ทางค่ายเองก็รู้สึกเสียใจมากกว่าไม่พอใจ


          แล้วถ้าถามว่า 2NE1 จะวงแตกมั้ย? จะยุบวงไปเลยรึเปล่า? ป๋ายางก็บอกว่า เขาจะปกป้อง 2NE1 เอาไว้ให้ได้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น และในข่าวรายยังมีข่าวดีว่า กิจกรรมของ 2NE1 ก็ยังคงดำเนินต่อไปภายใต้จำนวนเมมเบอร์ 3 คน และก็จะคัมแบ็คสเต็จในเดือนพฤษภาคมนี้แน่นอน


จบข่าว!


มาต่อกันที่ความรู้สึกของแฟนคลับตาดำๆ อย่างเราบ้าง
...คือเสียใจหนักมาก แต่ก็เข้าใจมีนจีนะ พักงานยาวๆ มาตั้ง 2 ปี ทำไมไม่มีงานอะไรให้นางเลย ถึงจะมีรายได้ มีเงิน แต่ถ้าไม่มีงานมันก็ไม่มีความหมายป่าววะ =='
เอาจริงๆ มินจีคือเป็นคนมีของมากนะ เสียงดี เต้นเลิศ เรื่องแฟชั่นก็ไม่น้อยหน้าใคร  แต่ทำไมค่ายแบบไม่ให้นางปล่อยของออกมาโชว์อะไรเลย =='
เราเชื่อว่ามินจีเองก็เศร้า พี่ๆ อีก 3 คนก็เศร้า แฟนๆ ก็เศร้ายิ่งกว่า
เพราะฉะนั้นเรามาให้กำลังใจและซัพพอร์ตทั้ง 2NE1 และมินจีต่อไปกันเถอะนะ
จขกท. ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ สู้ๆ 



#In2NE1WeTrust
#2NE1
#Minzy
#CL
#ParkBom
#SanDara



ที่มา http://www.allkpop.com/article/2016/04/minzy-to-officially-leave-2ne1-yge-announces-2ne1-comeback
http://www.soompi.com/2016/04/04/minzy-official-leaves-2ne1/

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

tempepat_gelnre 5 เม.ย. 59 เวลา 17:49 น. 2

ไม่มีBlackjackคนไหนไม่เสียใจหรอก แต่ก็เคารพการตัดสินใจของมินจี หวังว่ามินจีจะเดินไปในทางที่ดี มีอนาคตดีๆ เราเชื่อว่าทุกคนเป็นกำลังใจให้มินจีและ2NE1 ให้ทั้งคู่เดินหน้าต่อไป 

0
Annyoeong 6 เม.ย. 59 เวลา 10:10 น. 4

เราเองเป็นแค่YGstand ที่ตามข่าวต่างๆนะ แต่ไม่กล้าที่จะเรียกตัวเองBJ คือเราเองก็ยังเายใจอ่ะ ที่มินจีออกไปแล้ว
Blackjack ที่เมนมินจีจะเสียใจแค่ไหน T▪T
เศร้าจัง

0
Zawlee... 6 เม.ย. 59 เวลา 11:24 น. 5

เราจะคิดถึงและรัก
4 สาว 2NE1 ตลอดไป




ปล.เฮ่อ อย่างน้อยขอให้มีคอน ที่ขึ้นอีก 4 คนบอกลากันเป็นครี้งสุดท้ายก็ดีเศร้าจัง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

มามา 7 เม.ย. 59 เวลา 11:50 น. 10

เป็นโซวอนและแฟนเพลงของ 2NE1 เป็นความรู้สึกเดียวกับที่เจสสิก้าออกจากวง คือมันไม่ครบ พอออกแล้วชาอะ ไม่อยากเห็นวงที่ตัวเองรีกเหลือกันแค่นี้ แต่ยังไงก็ต้องให้กำลังใจ สนับสนุนต่อไป

0