Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ถาม]ใครติ่งAmanda SteeleหรือAidan Alexanderช่วยเข้ามาตอบเรื่องดราม่าพวกนางหน่อยยย!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่าเราติ่ง Aidan Alexander ค่ะ แต่ไม่ได้ติ่งแมนดี้(อแมนด้า) คือเราชอบนางมาได้เกือบสามเดือนแล้ว ชอบแบบชอบมากๆเลย555555 เราไม่รู้ว่ามีใครติ่งสองคนนี้บ้างมั้ย หรือถ้าไม่ติ่งแต่พอรู้เรื่องก็ได้ คือเรารู้มาว่าแต่ก่อนสองคนนี้สนิทกันมากๆ(ดูจากรูปก็พอรู้ นี่นึกว่าแฟนกัน) แต่จู่ๆ ก็เหมือนเลิกคบกันไป ไอแดนก็ไปสนิทกับอีกคนที่ชื่อไบลี่แทน ส่วนอแมนด้าเราไม่รู้ เราพยายามตามข่าวมานานแล่วแต่ไม่มีใครพูดถึงเลย เหมือนแค่รู้กันว่าลิกคบแต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าทำไม เราสงสัยมากเลยค่ะ จริงๆแมนดี้ก็น่ารักออก ถ้าใครพอรู้อะไรก็ช่วยเม้นต์บอกเราหน่อยน้าาา^^

ปล.จริงๆสงสัยเรื่องไอแดนด้วย นางเป็นรึเปล่า คือนางให้อารมณ์แบบทรอย ซิแวนอ่ะ แต่รู้สึกนางจะไม่เคยประกาศแบบทรอย คนอื่นคิดว่าไงบ้าง?555555

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Jxmiee 17 เม.ย. 59 เวลา 22:27 น. 2

เราติดตาม 2 คนนี้มานาน ติดตามอแมนด้ามา 3 ปีละ 2 คนนี้เป็นเพื่อนสนิทกันมากเมื่อ 2015  แต่เน้นเลยนะว่าไม่ได้เป็นแฟนกันแน่นอน แต่ตอนนี้ไม่ค่อยสนิทแล้ว อแมนด้าก็มีแฟนเป็นนายแบบอยู่ ชื่อ Markel Williams มั้ง อาจจะห่างเหินกันไป ซึ่งเป็นเรื่องปกติของพวกคนดังใน LA ที่เจอเพื่อนใหม่ๆ อย่าง Teala ตอนนั้นสนิทกับแมนดี้มาก ตอนนี้ไปอยู่แก๊ง beauty guru กับ Eva, Meredith ซะแล้วแบบงงๆ ช่วงนี้อแมนด้าจะอยู่กับแฟน พี่สาวมากกว่า ส่วน Aidan สนิทกับ Bailee Madison จากที่เห็นใน sc ส่วนที่ว่าเป็นหรือไม่เป็น นี่ไม่ทราบ55555 แต่เหมือนจะเป็นแนสเดียวกับ Troye 

1
Calara. 18 เม.ย. 59 เวลา 18:11 น. 2-1

อ่ออ ไขกระจ่างไขข้อข้องใจมากค่า55555 ตอนแรกเห็นบางคนบอกว่าเลิกเป็นเพื่อนกันไรงี้เราก็เลยสงสัย แต่ดูแล้วคงไม่น่าจะมีดราม่าอะไรหรอกเนอะ555 ส่วนจะเป็นหรือไม่เป็นนี่ก็คงได้แต่สงสัยต่อไปใช่มั้ยคะ T^T //แอบหวั่นนางจะเป็นจริมๆ

0