Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Hyuna นำทัพ Viral Fest Asia 2016 !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แฟนกว่า 8,000 คนมาคอนเสิร์ต Viral Fest Asia 2016 โดยศิลปินแนวหน้าอย่าง HYUNA, Kenneth G และศิลปินไทยอย่าง 60Miles และ The Richman Toy


งานเทศกาลดนตรีและวัฒนธรรมแห่งเอเชีย VIRAL FEST ASIA 2016 (VFA) จบลงอย่างยิ่งใหญ่เมื่อคืน โดยมีแฟนเพลงกว่า 8,000 ชีวิตมามารวมตัวกันที่สวน Garuda Wisnu Kencana (GWK) ที่บาหลี อินโดนีเซีย สนุกกับคอนเสิร์ตมาราธอน 8 ชั่วโมง โดย 27 ศิลปิน จาก 12 ประเทศในเอเชีย

งานเทศกาลดนตรีดิจิทัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย กับธีม "มา Viral ไปด้วยกัน (Everybody's going viral)" ได้เปิดประตูให้เข้าตั้งแต่เวลา 17.00 น. ส่วนคอนเสิร์ตเริ่มขึ้น 1 ชั่วโมงต่อมา เปิดงานด้วยระบำพื้นเมืองบาหลีโดยกลุ่มเต้นจาก GWK แสดงถึงศิลปะและวัฒนธรรมของอินโดนีเซีย 

โดยชม.แรก ศิลปินสุดฮิตของประเทศไทย อย่าง 60Miles ก็มาเปิดความสนุกเป็นวงแรก ตามด้วย The Richman Toy ที่ทำให้คอนเสิร์ตได้วอร์มอัพความครึกครื้น

ช่วงชั่วโมงแรกขึ้นแสดงโดยวงไทย 60Miles

The Richman Toy 

อีกทั้งนักร้องและศิลปินนานาชาติ ยังตบเท้ามาร่วมสร้างความสนุกในงานนี้กันอย่างคับคั่ง
ทั้งนักร้องชาวมาเลเซีย Noh Salleh วง HujanPapinka วงเจ้าบ้านอินโดนีเซีย 
ก่อนวงญี่ปุ่น อย่างคู่หูเต้นตลก Egu-Splosion และวงอนิเมะหญิง Noir

นักร้องชาวมาเลเซีย Noh Salleh
 

Bie The Ska จาก ประเทศไทย
 
นอกจากศิลปินสุดฮอตแล้ว จากประเทศไทย ยังมี King of YouTube ของประเทศไทย อย่าง Bie the Ska มาสร้างสีสันให้บรรยากาศสนุกสนาน เรียกได้ว่า งานนี้ชาวเอเชียทุกประเทศ ได้สนุกกับเพลง "สายย่อ" กันจนปวดขาไปตามๆกัน


MC Mong จากเกาหลี
 
นอกจากนั้นทางสายแร็ปยังมี MC Mong จากเกาหลี เปิดให้ 3 และส่งไม้ต่อให้แร็ปเปอร์อันดับ 1 แห่งอินเดีย Badshah ที่เอ็นเตอร์เทนคนดูได้อย่างสนุกสนาน

หลังจากนั้น คนดู 8,000 ชีวิตก็เสียงดังกันกว่าเครื่องเสียงในงานแล้ว เมื่อโชว์จบลง ทุกคนตะโกน “Hyuna! Hyuna! Hyuna!” เรียกให้อดีตวง Wonder Girls และหัวหน้าวง 4Minute ในปัจจุบันออกมา เธอร้องเพลงฮิต 4 เพลงคือ Roll Deep, Bubble Pop, Ice Cream และ Red




Hyuna อดีตวง Wonder Girls และหัวหน้าวง 4Minute

ตามธีม "มา Viral ไปด้วยกัน (Everybody's going viral)" งานจบลงโดยเหล่า YouTuber ที่มาในฐานะแขกรับเชิญของ WebTVAsia พากันขึ้นเวทีถ่ายรูป Selfie และถ่ายทอดสด Live ไปหาแฟน ๆ ที่บ้านแต่ละคน โดยมีฐานแฟนคลับกว่า 150 ล้านคน งานนี้กล่าวสั้นๆได้ว่า คือการ Celebrate Asia ! อย่างแท้จริง !


สามารถดูคอนเสิร์ต ย้อนหลังเต็มๆทั้งงานได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=A2Q7T8Mg4kM
ติดตามข่าวสารดีๆเพิ่มเติมได้ที่ FB Page : WebTVAsia Thailand : https://www.facebook.com/webtvasia.thailand/

 

 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

mickeyhanbin 21 ก.ค. 59 เวลา 00:56 น. 1

เดี๋ยวนะ ฮยอนอาไม่ใช่หัวหน้าวง 4minute ไม่ใช่เหรอ
หัวหน้าวงคือจีฮยอนนะ
แล้วก็ตอนนี้ 4minute ยุติการโปรโมทแล้วด้วย
เราว่าน่าจะใช่คำว่า 'อดีตสมาชิกวง 4minute' จะดีกว่านะ

0