Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แองเจลิน่า โจลี่ กำลังจะมีลูกคนที่ 7 แล้วจ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ภาพจาก IG @angelinajolieofficial


ตอนนี้ในเว็บไซต์ข่าวของต่างประเทศหลายเว็บเลยจ้ากำลังพูดถึงเรื่องที่ นักแสดงมากฝีมืออย่าง แองเจลิน่า โจลี่ หรือ "แองจี้” ตอนนี้เธอกำลังท้องลูกคนที่ 7 อยู่จากการทำ “ไอวีเอฟ” หรือ “เด็กหลอดแก้ว” ในต้นปีที่ผ่านมา ในที่สุดความพยายามของทั้งสองคนระหว่าง แองจี้ และ แบรด พิตต์ ที่อยากมีลูกอีกคนในที่สุดก็เป็นจริงแล้ว 
 



ภาพจาก IG @angelinajolieofficial


หลายคนคงอยากรู้ว่าลูกของทั้งคู่ชื่ออะไรบ้าง อายุเท่าไหร่กันแล้ว และเผื่อคนที่ไม่รู้เนอะว่า ทั้งคู่มีลูกบุญธรรม 3 คน และลูกแท้ๆ 3 คนจ้ะ คนแรกก็คือ แม็ดดอกซ์ ชีวัน โจลี-พิตต์ อายุ 14 ปี(ลูกบุญธรรมจากกัมพูชา) คนที่สอง แพ็กซ์ เทียน โจลี-พิตต์ อายุ 12 ปี(ลูกบุญธรรมจากเวียดนาม) และคนที่สามคือ ซาฮาร่า มาร์ลีย์ โจลี่-พิตต์ อายุ 11 ปี(ลูกบุญธรรมจากเอธิโอเปีย) ส่วนลูกแท้ๆอีกสามคน คนแรกคือ ชายโล นูเวล โจลีพิตต์ อายุ 10 ปี และลูกแฝด(ชายหญิง)คือ น็อกซ์ เลออน โจลี-พิตต์ และ วิเวียน มาร์เชลีน โจลี-พิตต์ อายุ 7 ปี ซึ่งลูกๆทุกคนไม่ว่าจะเป็นลูกบุญธรรมหรือลูกแท้ๆทั้งแองจี้และพิตต์ก็รักมากเลยล่ะ รักครอบครัวนี้จริงๆเล้ย 

 
ขอบคุณข้อมูลจาก 
http://hollywoodlife.com/2016/07/27/angelina-jolie-brad-pitt-adopting-seventh-child-another-kid/
http://www.intouchweekly.com/posts/brad-pitt-angelina-jolie-adoption-109084
http://www.entertainmentdaily.co.uk/news/brad-pitt-angelina-jolie-adopt/
http://www.wetpaint.com/brad-pitt-angelina-jolie-adopting-seventh-child-1509599/

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น