Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โคตรเจ๋ง!!! Harley Quinn จาก Suicidesquad

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้จะขอเล่าประวัติย่อๆ ของ Harley Quinn เผื่อคนที่ยังไม่ได้ดูจะได้ไปดูและเผื่อคนที่ไปดูแล้วจะได้รู้สึกชอบมาขึ้น

ตั้งแต่เริ่มเดิมที Harley Quinn ชื่อ Harleen Quinzel Harley เป็นคนฉลาดและมีความสามารถด้านจิตวิทยาที่สูง

Harley มีอาชีพเป็นนักจิตแพทย์อยู่ในเมืองใช้ชีวิตแบบชะนีเก่งปกติทั่วไป ชีวิตไม่ได้หวือหวาจนกระทั่งวันหนึ่งนางได้รับมอบหมายให้มีหน้าที่เป็นผู้ดูแลรักษาอาการของวายร้ายหลุดโลกอย่าง Joker

การเป็นผู้ดูแล Joker นี่เองที่ทำให้ Harley ถูก Joker หลอกลวงใช้เล่ห์เหลี่ยม ทำให้ตัวเองดูน่าสงสารจนนางตกหลุกรัก Joker อย่างถอนตัวไม่ขึ้น ซึ่งการการตกหลุมรักนี้เกิดจากการที่ Joker โกหกเรื่องราวในอดีตของตนเอง (จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่มีใครรู้ปมที่แม้จรองของนาง - สงสัยว่าแค่ต้องการแกล้ง Batman) ทำให้ Harley คิดว่า Joker เคยถูกข่มเหงโดยพ่อของเขา อีกทั้งพ่อยังก็ไม่เคยหัวเราะให้กับมุกตลกของ Joker เลย

และจากความเข้าใจพวกนี้เองที่ทำให้ Harley จึงตีความไปว่า Joker แค่ต้องการความรัก และใครสักคนที่พร้อมหัวเราะไปกับเขาและมันก็ทำให้ Harley ตกหลุมรัก Joker

ท้ายที่สุด Harley ก็จึงตัดสินใจผันตัวเองเป็นแฟนสาวของ Joker เรียก Joker ว่า “Puddin และ Mr.J” และได้ก่อคดีอาชญากรรมมากมายแต่ไม่นานหลังจากนั้นนัก Joker กลับรู้สึกรำคาญ Harley แต่ถึงแม้จะโดนไล่หลายครั้งแต่เธอก็ไม่ไปไหน

จนกระทั่งวันหนึ่ง Joker ได้ตกหลุมรัก Harley อย่างไม่รู้ตัว เขาไม่เข้าใจความรู้สึกของตัวเอง เพราะเหตุนี้เขาจึงพยายามที่จะฆ่า Harley

หมายเหตุ ท้ายสุดบางคนบอกว่า Harley quinn จะมีลูกกับ Joker (แต่ Joker จะไม่รู้เรื่องนี้) แต่บางคนก็บอกว่าจริงๆแล้ว Harley จะเป็นแฟนกับ Poison Ivy

Cr. ทวิตเตอร์: ว่างก็ดูหนัง @FreetimeMovie


แสดงความคิดเห็น