Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขุดกรุชุดเดินพรมแดงของห้าสาว Fifth Harmony ภาค 1 (2013-ปัจจุบัน)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลังจากกระทู้ของFifth Harmony เข้ากรุงนิวยอร์กออกงาน MTV
ติดอันดับกระทู้ยอดฮิต YEAHHH

 
http://www.dek-d.com/board/view/3681373/ <<<---- ลิ้งค์กระทู้อยู่ที่นี่จ้า ตามไปดูกันได้
 
ข้าพเจ้าก็ฮึกเหิมเกริมยิ่งนัก ด้วยเป็นกระทู้แรกที่ตั้ง
แถมสะกดผิดและตกหล่นเยอะแยะมากมาย
(โดยเฉพาะชื่อไทยของ Fifth Harmony การันต์ผิดอย่างไม่น่าให้อภัย)
มาคราวนี้จึงพกเสียม จอบ พลั่ว ชะแลง
ลงมือขุดกรุเสื้อผ้าของห้าสาวฟิฟท์ ฮาร์โมนี่ (Fifth Harmony)
 
เมื่อคราวที่น้องนางเดินพรมแดงเสียหน่อย

 
มาดูเสื้อผ้าและท่าโพสต์ของพวกเธอตั้งแต่ปี 2013 - ปัจจุบันดีกว่าว่า
จะอลังการงานสร้างเพียงใด มีพัฒนาการเช่นไร
เชิญสดับรับชม ณ บัดนี้


 
1. Video Music Awards (VMA) โดย MTV

ปี 2013 ยังคงเป็นลุคใสๆหัวใจห้าดวงควงเอวกันกระหนุงกระหนิงกิงก่องแก้วแต้วแร้วท้องเหลืองท้องดำ ก็รายการ X-Factor เพิ่งจะปิดซีซั่นของพวกนางไปหมาดๆ ห้าสาวก็เลยยังเฟรชๆราวหนูน้อยมัธยมปลายไปงานเลี้ยงอำลาโรงเรียนก็ไม่ปาน


ปี 2014 ฮ้เกิร์ล หนึ่งปีผ่านไปไฉไลกว่าเก่านะจ๊า วะฮ่าๆ แม่หนูคามิล่าเริ่มอวดขาเรียวแล้วเห็นไหม แถมพวกเธอยังคว้ารางวัลในงาน VMA ปีนี้เสียด้วยได้รับมูนแมนเป็นตัวแรก จากสาขา Artist To Watch 
นอกจากนั้นแล้วห้าสาวยังได้โปรโมตซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มแรกของพวกเธอ (Reflection) นั่นคือเพลง Boss ในช่วงพรีโชว์บนพรมแดงด้วยจ้า 


ปี 2015 างทีป้าก็ไม่เข้าใจสไตล์ฝ่ายคอมสตูมของสาวๆเท่าไรนัก คาดว่าวันออกงานคงทะเลาะกับสามีมาหมาดๆถึงสาดชุดสารพัดสไตล์ใส่น้องนางแต่ละคน
 
ความแมตซ์อยู่ตรงไหนโปรดตอบ โดยเฉพาะนอร์มานีของป้าที่เคยให้สัมภาษณ์ครั้งหนึ่งว่า วิกผมสั้นอันนี้แหละที่นางรู้สึกเสียใจที่สุดหนึ่งทรง ก๊ากกก
 
เฮ้อ...เห็นแล้วก็อยากคว้ายาดมมาอมเล่นให้หายกลุ้มใจ ไฉไลสุดคงเป็นคามิล่าที่มาในลุคเจ้าหญิงและลอเรน ที่สวยลากเลือด สวยพิฆาต สวยสังหาร เซ็กซี่ขยี้ใจป้ามาก


ปี 2016 บ่อต้องเว่าอีหยังหลายเนาะอีนาง กระทู้คอสตูมสุดอลังการแปะลิ้งค์ไว้ข้างบนเรียบร้อยแล้ว กราบผู้จัดการของฟิฟท์  ฮาร์โมนี่งามๆสามคราที่ไกล่เกลี่ยให้ฝ่ายเสื้อผ้าคืนดีกะสามีได้ก่อนวันออกงาน ฮ่าๆ




2. American Music Awards 

ปี 2013
ก็บอกไปล้าวว่ามันเป็นปีแห่งการเริ่มต้น ฮ่าๆ เข้ากลุ่มกันอยู่สามสาวชุดดำ แล้วโบฮีเมียนเกิร์ลกะหนูน้อยเดรสแดงแสลงใจก็กลายเป็นติ่งไปเสียงั้น แต่ก็เอาเถิด งาน AMA ปีนี้ สาวๆของหมู่เฮาก็ได้แสดงพรีโชว์ด้วยน้า เป็นเพลง Better Together จากEP เดบิวต์ของน้องๆจ้า



ปี 2014 คาดว่าปีนี้สาวๆไม่ได้เดินพรมแดง แต่ไปซุ่มเพอร์ฟอร์มโปรโมตซิงเกิ้ลที่สองของอัลบั้ม Reflection นั่นคือ Sledgehammer จ้า

ปี 2015 กลับมาแล้วค่ะ กลับมาแล้ว และกลับมาแบบปังมากหนูคามิล่ายังคงคลุมโทนเจ้าหญิงไม่สร่าง ลอเรนก็ยังงามแบบนางพญาไม่คลาย ส่วนหน้าอกหน้าใจของนอร์มานีและแอลลี่นั้น เฮ้อ ไม่พูดๆเช็ดน้ำหมากอย่างเดียวพอ คงมีแต่ไดน่าห์นี่กระมังที่เรียบร้อยสุด



3.Billboard Music Awards

ปี 2015 ไม่รู้จะบรรยายอะไรแล้ว แค่ลุคนางแบบวิกตอเรียซิเครตของลอเรนก็กินขาด




ปี 2016 มาพร้อมความสำเร็จของเพลง Work From Home  คิดกันไหมว่าเวลาฟิฟท์ ฮาร์โมนี่ใส่สีดำแล้วสวยกันสุดๆ สวยทะลุโลก ทะลุจักรวาล กระเด็นลงหลุมดำและตู้มมม กลายเป็นโกโก้ครั้นซ์ เสื้อผ้าหน้าผมแต่ละคนเป๊ะมาก เป๊ะสุดๆ สวยงามถ้วนทั่วทุกตัวคน 




4.Radio Disney Music Awards


ปี 2013 คราวนี้เป็นงานประกาศรางวัลน่ารักๆ ฟิฟท์ฮาร์โมนี่ในวัยขบเผาะก็เอ๊าะๆกันไปตามสไตล์ สังเกตได้ว่าน้องนางคามิล่าก็ยังมีโบว์ประดับกายไม่ห่าง




ปี 2014  มาในธีมอ่อนหวาน เรดิโอดิสนีย์เด็กๆเยอะ ห้าสาวเลยต้องเป็นโรล์โมเดลให้ ลุคที่ได้จึงไร้พิษสงต่อต่อมน้ำลาย อยู่ในภวังค์ของลูกโป่งฟองสบู่ลอยล่อง หนูคามิล่ายังยืดอกพกโบว์อยู่เหมือนเดิม



ปี 2015  ส่วนตัวชอบพี่แอลลี่ในชุดนี้มากค่ะ อาจเป็นเพราะหุ่นของเธอที่อาจจะหาชุดแมตซ์ยากกว่าน้องๆ แต่เดรสสั้นตัวนี้ ตลอดจนเครื่องประดับทำให้เธอดูสวยเนี้ยบแม้ในระดับความสูงที่กะทัดรัดก็ตามฮ่าๆ แต่ใครจะไปมองข้ามคนสูงๆที่ยืนข้างกันได้ นอร์มานีในชุดน้ำเงินและกระโปรงลายฟลอรัลของไดน่าห์ก็ให้ลุคที่แปลกตาเหมือนกัน ก็ปกติสองสาวเขาจะมุ้งมิ้งกันเสียที่ไหน สายสะบึมต่างหาก อุ๊บส์




ปี 2016  เราเห็นห้าสาวในลุคนี้แล้วรู้สึกเหมือนเห็นนางฟ้า ก้อนเมฆ สายลม แสงแดดและทุ่งหญ้า สบายหูสบายตา เย็นชื่นใจ ตั้งแต่เดรสผ้าซีทรูของพี่ใหญ่ไซส์เล็ก แอลลี่บรู๊ค เดรสเข้ารูปไหล่เฉียงของนอร์มานี  ชุดลูกไม้หวานใสของคามิล่า และดีเทลลายขวางรับกับรูปร่างของลอเรน โดยเฉพาะสาวไดน่าห์เจนในชุดน้ำเงิน แม้จะตงิดใจหน่อยตรงชายกระโปรง แต่ลุคผมสั้นของเธอกินใจเราไปเต็มๆเลย บอกตรงๆว่าละลายครั้งแล้วครั้งเล่าให้กับสาวๆในเซ็ตนี้


หมายเหตุ: ขอบคุณภาพจาก MTV , Billboard&Radio Disney ด้วยค่า


เอาล่ะ พอแค่นี้ก่อน เพราะคาดว่าจะมีภาคสองตามมา(ดีหรือไม่อย่างไร โปรดช่วยบอกช่วยเม้นต์ให้รู้) เหลืองานบิลบอร์ด ทีนโว๊ก อีเอ็มเอ บลาๆๆๆ อีกมากมาย แล้วภาพและชุดที่เราขุดมาให้ถูกใจฮาร์โมไนเซอร์บ้างไหมหนอ มาอภิปรายกันดีกว่า คอมเม๊นต์ แชร์ โหวตให้กำลังใจฮาร์โมไนเซอร์วัยดึกอย่างเราด้วยน้า ม๊วบบบบบ

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Tiapon 4 ก.ย. 59 เวลา 00:04 น. 1

ดีงามตามเงินที่เพิ่มขึ้นค่ะ วงนี้คอสตูมชอบคิดอะไรประหลาดๆอยู่เรื่อย อิอิ

0