Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นี้คือโลกใบใหม่ [ The walking dead season 7 episode 1 review]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลายคนคงงงว่า 'อ้าวทำไมนายดูซี่รีส์เเล้วละทางช่อง Foxthaiก็ยังไม่ฉายเลยนิ ' คำตอบคือผมไปดูทาง live ของ youtube มาครับผม ฮ่าๆๆ อ้าวละสำหรับคนไหนดูเเล้วมาฟังเเล้วคิดตามไปกับผมนะเเต่คนไหนยังไม่ดูเเนะนำให้ปิดหน้านี้ชะ ถือว่าเตือนเเล้วนะ อ้าวละมาเริ่มกันเลย
.
.
.
เหตุการณ์ใน the walking dead ใน season 7 นี้จะต่อจาก season 6 ในตอนจบซึ่งคนที่ถูกทุบคือ จ่าอัม นั้นเอง ซึ่งผมก็คิดไว้เเล้วว่าเป็นเขาซึ่งก็จริงตามที่ผมคิดไว้จริงๆด้วยซึ่งหลังที่จ่าอัมโดนทุบเเล้วทุกคนเนิ่ยต่างกลัวในนีเเกนเอามากๆยกเว้น 'เเดริล' เเดริลนั้นเหมือนจะพยายามที่จะฆ่านีเเกนเเต่ก็ไม่สำเร็จซึ่งนีเเกนก็เคยพูดกับเกล็นตอนที่นีเเกนกำลังอยู่ตรงของเเม็กกี้ไว้ว่า 'อย่าทำตอนนี้ให้ฉันเห็นไม่ฉะนั้นนายตายเเน่'(มั้งเเละ ฮ่าๆ) ซึ่งเกล็นคือครั้งที่ 1 เเละครั้งที่ 2 คือเเดริลซึ่งนีเเกนก็เลือกคนที่โดนซึ่งคือ อาตี้เกล็นนั้นเองซึ่งตอนโดนทุบนั้นเหมือนในคอมมิกมากๆเลยในซี่รีส์นี่ก็หลอนเท่าคอมมิกมากๆหลังจากนั้นเหมือนว่านีเเกนเอาริคไปที่รถบ้านเพื่อไปอะไรชักอย่างซึ่งริคนึ่งพยายามที่จะฆ่านีเเกนเหมือนกันเเต่ไม่สำเร็จนีเเกนก็คุยกับริคไปนิดนึงหลังจากนั้นก็พาริคกลับมาที่เดิมซึ่งนีเเกนบอกกับทุกคนว่ามาเล่นเกมอะไรชักอย่างซึ่งนีเเกนเลือกคาร์ลมาซึ่งเกมมีอยู่ถ้านายจับขวานนายกับพวกของนายก็จะรอดเเต่ถ้านายไม่จับลูกของนายก็ถูกตัดเเขนซึ่งฉากนี้มันเหมือนคอมมิกนิดๆในคอมมิกที่พวกริคที่เมืองของผู้ว่าเเล้วถูกจับเเล้วริคถูกตัดเเขนซึ่งก็เหมือนคอมมิกอยู่ริคนั้นจับขวานเเล้วพวกนีเเกนก็กลับไปซึ่งตอนที่นีเเกนกลับไปผมเห็นคนถ่ายรูปภพเละของเกล็นมันทำให้ผมโกรธพวกนีเเกนเอามากๆเลยหลังจากนั้นเหมือนเเม็กกี้จะพวกให้พวกเรากลับบ้านที่พวกเรามาน่าจะใช่นะเเล้วพวกริคก็กลับบ้านพร้อมยกภพของจ่าอัมเเละเกล็นไปเเล้วก็ตัดมาฉากที่ทุกคนนั่งกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมกันอยู่ซึ่งเหมือนจะเป็นฉากลาให้กับจ่าอัมเเละเกล็นเเน่นอนเเล้วหลังจากนั้นก็จบตอนที่ 1 ไปในที่สุด
.
.
.

ก็จบกับตอนที่หนึ่งกันเเล้วนะครับก็ตอนนี้มีคนตายสองคนนั้นคือจ่าอัมเเละเกล็นนั้นเองก็ก่อนที่จบไปก็เรามาตั้งคำถามสำหรับตอนหน้าที่ชื่อว่า 'The well' ซึ่งพวกเรามาตั้งคำถามกันครับว่าตอนหน้าจะเกี่ยวกับอะไรเเละจะเกิดอะไรขึ้นบางกันนะครับอ้าวละครับไว้เจอกันในตอนที่สองนะครับบาย

R.I.P
เกล็น ss1-ss7
จ่าอัม ss4-ss7
===================

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

April MB 24 ต.ค. 59 เวลา 17:42 น. 1

ดูเหมือนกันค่ะ omg เกล็น หนุ่มส่งพิซซ่าของชั้นน อุตส่าห์รอดมาหลายรอบแล้ว ตายแบบศพไม่น่ารักเลย

1
สมาคมเวทมนต์ 29 ต.ค. 59 เวลา 04:51 น. 1-1

ผมว่าเป็นคอมมิคก็ดีอยู่เเล้วครับเพราะส่วนตัว ผมไม่ได้เป็นเเฟนอาตี๋เกล็นเท่าไรหรอกนะ เเต่ฉากตายของเขามันเหมือนคอมมิคเหลือเกิน ผมว่าเป็นไปตามคอมมิคดีกว่าเเล้วครับถ้าไม่เป็นตามคอมมิค เดียวไม่ใช่ the walking dead เอาครับ

0
สมาคมเวทมนต์ 31 ต.ค. 59 เวลา 22:06 น. 3-1

ยังไม่ตายหรอกครับผม ไม่ต้องเสียใจครับ เเต่เเดริลเนิ่ยคงไม่ตายง่ายๆหรอกครับ (ป๋าเขาอดทน) เดียวตอนที่สามจะเป็นของเเดริลกับเเก็งนีเเกน มาดูกันว่านีเเกนมันจะทำอะไรกับเเดริลอีกต้องรอดูจันทร์หน้านะครับ

0