Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำ 10 เพลงประกอบละครช่อง 3 เก่าๆสุดฮิต ที่ใครๆก็ร้องตามได้ Vol.4

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 
เฮ้เฮ! สวัสดีค่าาา กลับมาพบกับกระทู้เพลงฮิตในความทรงจำของทุกคนอีกครั้ง หลังจากที่หายจากการตั้งกระทู้เพลงละครไปนานหลายเดือน อย่าเพิ่งโกรธกันน้าาาา ไม่ร้องน้าาา ตอนนี้ส้มส้มกลับมาแล้วค่า ปิดเทอมแล้วว (แต่โปรเจคจบยังไม่จบนะจร้าาT^T) น้องๆมัธยมส่วนใหญ่สอบมิดเทอมกันแล้ว เครียดหนักมากก(ไม่เว้นส้มส้มที่ต้องมาเครียดกับโปรเจคข้ามปีอีก) ถ้าไม่อยากให้เครียดนาน ส้มส้มจะมาแนะนำเพลงประกอบละครช่อง 3 สุดฮิตในความทรงจำทั้ง 10 เพลงหลังจากที่หายจากกระทู้นี้ไปนาน เดี๋ยวจะพาเพื่อนๆไปฟัง 10 เพลงประกอบละครให้หายคิดถึงกันเล้ยยย


1. รักเธอตลอดกาล - โดม ปกรณ์ ลัม (Ost.รักไม่มีวันตาย)




ครั้งแรกกับฝีมือการแสดงละครเรื่องแรกของหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" ประกบคู่กับอดีตคน(เคย)รักคนแรกอย่างสาว "พลอย เฌอมาลย์" นอกจากนี้โดมเล่นเองและยังร้องเพลงประกอบละครเองด้วย เพราะด้วย ความหมายดีด้วย โดยเพลงนี้จะกล่าวถึงความรักของแวมไพร์สองหนุ่มสาวว่าจะรักเธอไปตลอดกาล




2. ให้เลวกว่านี้ - ปาน ธนพร (Ost.ดอกส้มสีทอง) 



มาถึงเพลงละครที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในตอนนั้น โดยได้คุณปาน-ธนพรมาร้องเพลงถ่ายทอดอารมณ์ถึง "เรยา" หญิงสาวที่เคยโดนล้อปมด้อยมาตั้งแต่เด็กจนกระทั่งโตมาเป็นสาวสวยแต่มีจิตใจเลวทรามตั้งแต่ต้นจนจบที่ไม่เหลือใครอีกเลย กระแสเรยาเปรี้ยงปร้าง ทำให้ตัวแม่อย่างชมพู่-อารยายังดังเปรี้ยงปร้างอยู่ทุกวันนี้ ทั้งเดินแบบ โฆษณาและพิธีกร




3. เพียงในใจ - บอย Peacemaker (Ost.เพลิงทระนง)



เพลงนี้เป็นเพลงละครเรื่องแรกของมาริโอ้ในฐานะนักแสดงช่อง3 มาจนถึงทุกวันนี้ เพลงเพราะมากๆๆ โดยเนื้อหาของเพลงนี้กล่าวถึงความรักของสองหนุ่มสาว ที่ต่างคนต่างปากแข็งทั้งคู่ สุดท้ายก็รักกันแค่เพียงในใจ



4. นาฬิกาตาย - ญาญ่า อุรัสยา (Ost.ตะวันเดือด)



เป็นการจับไมค์ร้องเพลงประกอบละครของนางเอกอย่างสาวญาญ่า นอกจากหน้าจะหวานแล้ว เสียงก็หวานอีกด้วย 



5. เธอใช่ไหม - KNOT (Ost.กลรักลวงใจ)



ปกติไม่เคยได้เห็นคุณบอย โกสิยพงศ์มาทำเพลงประกอบละครช่อง3 แต่พอมาเจอเรื่องนี้ที่ได้ไปถ่ายที่ต่างประเทศ เลยได้เพลงนี้มาเป็นเพลงประกอบละครเลยจร้าา




6. เก็บ - Room 39 (Ost. กลรักลวงใจ)



นอกจากนี้ยังได้ room39 มาร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วย ความหมายของเพลงว่าจะเก็บช่วงเวลาความรักของทั้งสองคนที่ไปเจอกันที่ต่างประเทศ




7. อยู่ๆก็มาปรากฏตัวในหัวใจ - พิจิกา (Ost.รอยมาร)



เพลงนี้ส้มส้มชอบมากเลยค่ะ เป็นเพลงที่ใครๆก็ร้องตามได้ เพลงนี้แสดงถึงนางเอกของเรื่องอย่าง "บี" ที่มีนิสัยเหมือนเด็ก เอาแต่ใจ เหมือนกับมีมารเข้ามาอยู่ในร่าง



8. คือเธอ- บอย Peacemaker (Ost. รอยมาร)



เป็นปีทองของบอย พีซเมกเกอร์ ที่ได้ร้องเพลงประกอบละครถึง 2 เรื่อง เพราะทั้งคู่เลยจ้าา



9. รักปาฏิหาริย์ - ลุลา (Ost. รักปาฏิหาริย์)



ชื่อเพลงชื่อเดียวกันกับชื่อละคร เพราะมาก มีความหมายดีๆ




10. พรุ่งนี้...ไม่สาย - ที Jetset'er & แพรว คณิตกุล (Ost. รักปาฏิหาริย์)



เพลงนี้นำมาร้องใหม่หลายครั้งแล้ว พอมาเวอร์ชั่นนี้เพราะไม่แพ้เวอร์ชั่นอื่นๆด้วยน้าา






หลายๆเพลงเป็นที่ชื่นชอบของทุกคนเลย ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ส้มส้มจะแนบเพลงตามคำขอจาก Vol. ที่แล้วในใต้เม้นท์นี้นะคะ ใครมีเพลงนอกเหนือจากนี้ อย่าลืมแนบลิงค์ลงใต้คอมเมนท์นี้ด้วยน้าา หรือถ้าเพื่อนๆเปิดวิดีโอที่ส้มส้มแนบให้ไม่ได้ ส้มส้มใจดี จัดเป็นเพลย์ลิสต์เลยจ้าา https://www.youtube.com/playlist?list=PLXvWkicSSeYQR5TJAMpzGCB5xpF14lJ7U อย่าลืมติดตาม Vol.5 ได้เร็วๆนี้ ส้มส้มสร้างได้แน่นอนจ้าา แล้วพบกันใหม่นะจร้าา บ๊าย บาย

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

iamsomsom 22 ธ.ค. 59 เวลา 12:27 น. 1
เพลงตามคำขอจากVol.3 จัดให้เลยจร้าา



ก่อนดอกรักจะบาน - ลานนา (Ost. เมื่อดอกรักบาน)



สายตาคู่นั้น - ปนัดดา (Ost.ไทรโศก)



รู้สึกแย่ - มาเฟียที่รัก
0