Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้าผู้ชายบนโลกเหลือแค่ 2 คนนี้ จะเลือกเป็นแฟนกับใครระหว่าง ชินภัทร กับ สาธิต

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ชินภัทรจากละครเรื่องคนละขอบฟ้า VS สาธิตจากละครเรื่องคลื่นชีวิตส่งเข้าประกวด ฮ่าๆ ช่วงนี้ละคร พระเอกแหกกฎละครไทยกำลังมาแรง มันแซ่บได้ใจจริงๆ เราจึงอยากรู้ว่าถ้าสมมุติต้องเลือกเป็นแฟนกับผู้ชายปากจัดอย่างชินภัทร กับผู้ชายรักความยุติธรรมอย่างสาธิต จะเลือกใครกัน ? มาดูกันดีกว่า

คาแร็กเตอร์
ชินภัทร: เป็นคนปากร้าย ใจร้อน โมโหร้าย แต่เป็นคนขยันทุ่มเทให้กับการทำงาน
สาธิต :  เป็นคนรักความยุติธรรม รักความถูกต้อง ปากไม่ตรงกับใจ แต่อบอุ่น

ชินภัทร VS  สาธิต




โหด จัดจ้านแค่ไหน ถามใจดู !!!!!








ถึงจะโหด แต่อยู่ในโหมดคิตตี้ก็มีนะจ๊ะ 






ลองเปรียญเทียบประกอบการตัดสินใจคร่าวๆ 
(ฉบับวิเคราะห์จากเราเอง )




 
สรุปแล้ว ทั้งคู่มีเรื่องฝังใจ แต่ถ้ามีโมเม้นน่ารักทั้งคู่ โหดเท่ากัน มีความปากจัดระดับเท่ากัน แต่ชินภัทรจะออกแนวจิกกัด ส่วนสาธิตจะออกแนวประชดประชัน 
-ด้านการแสดงออกสำหรับชินภัทรจะออกแนวกร้านๆ สไตล์นายหัว ดิบๆ
 ส่วนสาธิตจะออกแนวก่อกวน
-ด้านทัศนคติชินภัทร จะยึดติดแต่สุดท้ายก็ยอมเปิดใจ
ส่วนสาธิตเอาความเชื่อและความคิดตัวเองเป็นหลัก มองสิ่งถูกต้องมากกว่าความเป็นจริง แต่สุดท้ายก็ยอมเปิดใจรับฟัง
-ด้านหน้าที่การงาน มีความต่างกัน ที่หน้าที่การงานคนละแบบ อีกคนเป็นนายหัวเจ้าของสวนยาง ส่วนสาธิตเป็นทนาย มีบริษัทของตัวเอง
มีความรวยใกล้เคียงเท่าเทียมกัน
-ด้านความรัก รักใครจริงใจรักจริงทั้งคู่ ถึงจะโหดแต่ก้มีโหมดมุ้งมิ้งสวีต ออดอ้อนไม่แพ้กันจ้า

แล้วจะเลือกใครละทีนี้??????
เอาเป็นว่า สำหรับเราเลือกแบบ สาธิต  แล้วกันเพราะถึงจะเลือดเย็นไปหน่อย แต่รวมๆแล้วอีกมุมหนึ่งดูอบอุ่นดี ชอบความปากแข็ง ปั่นไปอย่างงั้นแหละแต่เอาเข้าจริงๆกลับตรงข้าม จะไม่ยอมช่วย แต่ก็ช่วยตลอด ชอบความอบอุ่นแบบสาธิต ฮ่าๆ 
แล้วเพื่อนละ ชอบใครกัน ระหว่างสาธิตหรือชินภัทร มาแชร์กันหน่อยจ้า 







จากtwitter.com/#คนละขอบฟ้า
twitter.com/#คลื่นชีวิต
www.youtube.com/คลื่นชีวิต
www.youtube.com/คนละขอบฟ้า



 

แสดงความคิดเห็น

11 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

คนบ้าที่ผ่านมา 21 ก.พ. 60 เวลา 03:06 น. 3

จะบอกดีไหม ถ้ากรูเป็นผู้ชายคนที่สาม อาจจะฆ่าทั้งสองคนนี้ทิ้งก็ได้

แต่ผมมีเหตุผลอธิบายของผมนะ ในมุมมองส่วนตัว

ผมอาจจะเลือกฆ่าชินภัทรก่อน ต่อให้มันเป็นคนทำงานเก่ง หรือมีความสามารถแค่ไหน แต่ยังไงจากคำพูดคำจาที่แม้จะรู้ว่าเป็นคำพูดที่ไม่ดี ไม่พึงปรารถนาต่อใคร แถมพูดกับผู้หญิงแบบนั้น ก็ "อภัยให้ไม่ได้" แถมยิ่งมัน "กร้านโลก" ก็ยิ่งอันตราย เพราะคนกร้านโลก หากตีความในความหมายนึง เขายึดติดแล้วว่าโลกนี้มันเลวร้าย ถึงจะเอาตัวรอดเก่ง แต่พอมีใครอยากจะปรับปรุงอะไรสักอย่างให้มันดีขึ้น คนพวกนี้มักจะเป็นตัวขัดขวาง พูดว่าเป็นไปไม่ได้ตั้งแต่ก่อนลงมือทำ และถ้ามีใครแก้ไขอะไรให้ดีขึ้นผิดจากที่เขาคิดได้ พวกนี้มักจะไม่พอใจและออกอาการแอนตี้เพียงเพราะไม่ต้องการแพ้ ง่าย ๆ คือ สำหรับเขา แม้จะมองว่าโลกนี้มันเลวร้าย แต่เขาก็กลับอยู่ได้เพราะความเลวร้ายนั้น ถ้าความเลวร้ายถูกกำจัดหรือแก้ไขไป คนประเภทนี้ก็อาจจะรู้สึกเหมือนกับที่ตัวเองทำมาทั้งหมดมัน "ผิด" และจะไม่ยอมรับ และทำทุกวิถีทางที่จะขัดแย้ง คนแบบนี้แหละที่สมควรจะหายไปก่อนถ้าจะเริ่มลงมือทำอะไรใหญ่ ๆ สักอย่าง ยิ่งมันเก่ง ตรงกันข้ามเลย ยิ่งเป็นขวากหนามใหญ่ที่ปล่อยไว้นานยิ่งไม่ได้

ส่วนสาธิต บอกตามตรง ผมไม่ได้ดูละคร แต่ถ้าอิงตามที่ว่ามาเบื้องต้น ผมว่าตัวเองกับเขาค่อนข้างใกล้เคียงกัน (ผมอาจไม่รวยเท่าเขา และผมไม่ใช่พวกที่ปากไม่ตรงกับใจแบบเขา แต่ก็เป็นคนประเภทรักความถูกต้อง ยึดติดกับสิ่งที่ถูก นั่นทำให้ผมค่อนข้างเข้าใจเขา เพราะถึงบางทีมันอาจจะดูโลกสวยและมีแต่อุดมการณ์ไม่ยึดความจริง แต่นั่นก็ต้องถามก่อนว่า "ความจริง" คืออะไร? และใครเป็นคนกำหนด? ความจริงทำไมต้องตรงข้ามกับความถูกต้องไปซะทุกทีเลยเรอะ? แสดงว่าความจริง = ความชั่วร้ายงั้นสิ? จริง ๆ แล้วไม่ใช่ว่า ความจริง มันคือ "ผล" จากการกระทำของคนเราหรอกงั้นรึ? ดังนั้นถ้าจะทำให้ความจริง = ความถูกต้อง มันก็ทำได้ แค่ทะลึ่งไม่ทำกันเฉย ๆ และไม่อยากรับผิดชอบความไม่ดีของตัวเองเท่านั้นไม่ใช่รึยังไง? ผมคิดว่าถ้าเขาเป็นอย่างที่บทความว่า หรือเป็นคนแบบนั้นจริง ๆ คงจะคิดไม่ต่างจากผมเท่าไหร่

เอ แปลก งั้นผมกับเขาจะฆ่าแกงกันได้ยังไงล่ะ คล้ายกันขนาดนี้ คำตอบก็คือ จริง ๆ แล้ว ผู้ชายที่รักความถูกต้องสุดโต่งสองคน มันจะจับมือเป็นพวกเดียวกันได้แค่เฉพาะ "เวลาต้องร่วมมือกันทำอะไรใหญ่ ๆ สักอย่าง" เท่านั้นแหละครับ (แบบที่พวกสายการ์ตูนเด็กผู้ชายชอบหยิบมาเล่นนั่นแล) แต่เวลาปกติแล้ว คนสองคนที่เป็นประเภทแบบนี้เหมือนกัน มักจะหายใจร่วมกันนาน ๆ ได้ยากครับ ถ้าจุดยืนในความถูกต้องเกิดมีสักข้อสองข้อที่ขัดแย้งหรือตรงข้ามกัน แทบจะไม่มีใครยอมใครกันง่าย ๆ หรอก เผลอ ๆ แค่ผู้หญิงแต่งตัวโชว์เนื้อหน่อยนึงได้หรือไม่ได้ ก็แทบจะเถียงกันจนมองหน้าไม่ติดไปทั้งวันแล้ว เพราะเวลาเถียงกัน ต่างฝ่ายจะมองอีกฝ่ายผิด ตัวเองถูก ดังนั้นบทสรุปกรณีที่เหลือกันแค่สองคน (หลัง-ชินภัทรตายห่านไปแล้ว) ก็จะมีแค่สามอย่าง

1.ให้สาว ๆ มาช่วยปราม แล้วแยกย้ายกันไป ต่างคนต่างอยู่คนละโซน

2.ต่อสู้กันจนกว่าใครคนใดคนนึงจะตายไป และคน ๆ นั้นจะเหลือรอดคนสุดท้ายและยืนกรานความถูกต้องของตนเองเป็นที่ประจักษ์

3.....ไม่ก็ตายทั้งคู่

อ๊ะ แย่แล้ว หมอเรียกกินยา คงต้องขอตัวก่อนล่ะครับ ฮะๆๆ

(ปล.ความเห็นส่วนตัวเฉย ๆ เน้อ)

2
Felinonajang 21 ก.พ. 60 เวลา 10:11 น. 6

ขอเลือกสาธิตค่ะ

เพราะว่าเขาไม่ได้แย่แบบชินแต่เขาเจอเรื่องแย่ๆมาจากนางเอก แต่ชินเนี่ยแย่เลย เราไม่ชอบผู้ชายเจ้าอารมณ์เพราะเราไม่ใช่คนใจเย็น เจอแบบนางเอกคงยิงกันตายไปข้างแน่ๆ แต่ถ้าเป็นสาธิต ถ้าคุณเป็นคนรักของเขา แน่นอนว่าเขาย่อมดีกับคุณแน่ๆ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

สืบสั้นสั้น 22 ก.พ. 60 เวลา 00:14 น. 8

ลำบากใจมากค่ะ เป็นครั้งแรกที่ผู้หญิงอย่างเรามีสิทธิ์เลือก อยากถามว่าเราเลือกได้จิงๆใช่ไหมค่ะ ถ้าเลือกเกรทเขาจะหาว่าเราเห็นแกร้านทองของเขารึเปล่า หรือถ้าเลือกหมากพี่คิมจะตบเรามั๊ย เรากลัวไปหมดเลยค่ะ เราเป็นผู้หญิงใสๆ 555

0
P'Puy Community Master 22 ก.พ. 60 เวลา 16:03 น. 10

พี่อยากเก็บไว้ทั้ง 2 คนเลยอะ

แต่ต้องเลือกจริงๆ ขอเลือกทนายสาธิตค่าาา อิอิ


0