Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไปออดิชั่น SM ยังไงคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          สวัสดีค่ะ จขกท.ชื่อ อีฟ น้า ชื่อบ้านๆเนอะ555 คือว่าอยากรู้ว่าถ้าจะไปออดเอสเอมนี่ต้องเตรียมตัวยังไงอ่ะคะ? แบบไปออที่กรุงเทพเหรอคะ? หรือว่าส่งเมลไปแล้วบินไปที่เกาหลีเพื่อไปเป็น SMEOOKIES กันคะ? 5555 คือตอนนี้เรางงมาก (ก ล้านตัว) ใครรู้ก็ช่วยบอกด้วยนะคะ 55 ㅇㅅㅇ 
          
          ตอนนี้เราอยู่ที่ฝรั่งเศสค่ะ ย้ายมา 2 ปีแล้วค่ะ ย้ายตอนที่จบ ป.6 เทอมหนึ่งรึเปล่า? 55ไม่แน่ใจนะ ตอนนี้อายุ 13 จะ 14 วันที่ 15 พฤษภาคมนี้นะคะ ก่อนที่จะมาฝรั่งเศสเราอยู่หนองคาย ไม่ได้อยู่กรุงเทพนะคะ555 ตอนนี้ก็เรียนอยู่นี่ค่ะ แต่ง่าที่นี่ไม่มีใครรู้จัก K-pop เลยค่ะ!!! ตอนนั้นคุยกะเพื่อนบอกว่านี่นะ รู้จักBigbangมั้ย? มีคนนึงชื่อจีดีหล่อมากก..บลาๆๆๆพูดอยู่คนเดียวเป็นปีเพื่อนไม่รู้เรื่องเรามโนเอาพอมารุ้ทีหลังนี่ ตกใจประเทศนี้ไม่รู้จักกรุ๊ปเอ็กซ์โซหรือgirl group วงไหนเลย kiminonawa ที่ออกมาก็ไม่รู้จักค่ะ เราอยากออSMก็เลยไปหาดุในเน็ตว่าที่ปารีสมีออเอสเอมมั้ย? สรุบว่าไม่มีหาไม่เจอเลยค่ะ TT อีกไม่กี่เดือนก็จะกลับไทยแล้ว เราจะลองไปออดูคะ!!!! นี่คือมั่นหน้ามากว่าตัวเองผ่านแน่นอน555 แต่ว่าเราหนัก44กิโล สุง 149 เองคะ กลัวว่าเขาจะไม่เลือกเพราะเราเป็นคนอีสาน จมุกแบนแบบไม่มีเลยค่ะ หน้าก็มีสิว ดำ อีก เฮ้อเศร้าค่ะ แต่ว่า...ความมั่นหน้าเรามีมากกว่าความกลัวค่ะ555555 ก็เลยจะไปออแต่ไม่รู้ว่าต้องเตรียมอะไรไป อ่าววววว555 ก็มาช่วยเค้าตอบกันเยอะๆนะตะเอง จุ้บๆ55

ปล. เขียนยาวไปไหม คำถามคือต้องเตรียมอะไรไปบ้าง ไม่ได้ให้มาเล่าเรื่องตัวเองให้เขาฟัง5555

มีหน้าเราด้วย ดูโหงวเฮ้งหน้าเราแล้วเม้นบอกให้หน่อยน้า พลีสสส

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Somoon (소문) 22 ก.พ. 60 เวลา 08:34 น. 1

สำหรับประเทศไทยออได้สองที่คะคือกรุงเทพฯกับขอนแก่น ส่งเมล์การสมัครไปแล้วรอเมล์ตอบกลับนัดวันเวลาที่จะได้ออจากเอสเอ็มคะ ส่วนเรื่องการเตรียมตัวแค่ฝึกซ้อมทุกวันมีความมั่นใจในตัวเองก็พอคะ

2
TanakoLight 22 ก.พ. 60 เวลา 13:10 น. 1-1

โอ้ๆๆ ขอบคุณมากค่ะ แต่ว่าที่นี่ไม่มีห้องซ้อมที่เป็นกระจกเลยค่ะ เราต้องไปหาห้องแล้วซื้อกระจกมาติดเอา

0
Na miso 9 ต.ค. 62 เวลา 19:39 น. 1-2

ความตริงซ้อมตรงไหนก็ได้ค่ะ ที่บ้านก็ได้ ในห้องก็ได้ ไม่จำเป็นจะต้องมีห้องกระจก ต้องรอดูก่อนนะคะว่าปีไหนทางSMเขาจะมาเปิดออบ้าง บางปีก็มา บางปีก็ไม่มา

0